Top 10 kiểu tóc 2 mái nam đẹp và cuốn hút nhất năm 2023

10/11/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top 10 kiểu tóc 2 mái nam đẹp và cuốn hút nhất năm 2023
Không chỉ có phụ nữ, cánh mày râu cũng cần sở hữu một ngoại hình "ổn". Khi xã hội càng phát triển, thì việc trau chuốt, chăm sóc để có ngoại hình hấp dẫn đã không còn xa lạ. Việc lựa chọn kiểu tóc cũng vậy. Có một kiểu tóc đang thịnh hành hiện nay được anh em lựa chọn là tóc 2 mái nam.

Hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu tóc 2 mái nam là gì và top 10 kiểu tóc 2 mái nam đẹp nhất 2023 cho phái mạnh.

1. Tóc 2 mái nam là kiểu tóc gì?

Tóc 2 mái nam từng xuất hiện từ rất lâu, hiện nay đang “trở lại” một cách mạnh mẽ. Đây là một trong những kiểu tóc được lan truyền mạnh trên các trang mạng xã hội mà điển hình là các sao nam Kpop. Có nhiều cách cắt và tạo kiểu tóc hai mái nam đẹp khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và lựa chọn của mỗi người.

Tóc 2 mái nam là gì

So với kiểu tóc đầu đinh thì tóc 2 mái nam phổ biến hơn, được ưa chuộng hơn. Kiểu tóc "huyền thoại" của Anh Bo - Đan Trường ngày nào, ngày nay kiểu tóc này đã có rất nhiều kiểu biến tấu phù hợp xu hướng như: Tóc nam 2 mái undercut, tóc nam 2 mái uốn, tóc nam 2 mái nhuộm,...

►►► Xem thêm: Hào hoa như sao Hollywood nhờ 10 kiểu tóc middle part phong nhã, đa tình

2. Vài lưu ý khi chọn cắt tóc 2 mái nam

Trước khi lựa chọn một kiểu tóc nào bạn cũng cần cân nhắc xem có phù hợp với khuôn mặt mình hay không. Đối với tóc 2 mái nam, đây là kiểu tóc có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.

Lưu ý gì khi cắt tóc 2 mái nam

Cụ thể:

  • Nếu bạn có gương mặt dài, hãy chọn kiểu uốn sóng để giúp làm đầy khuôn mặt.
  • Nếu bạn có gương mặt tròn, hãy chọn mẫu tóc rẽ lệch phần mái tạo độ bất cân xứng giúp cho khuôn mặt thon gọn hơn.

►►► Xem thêm: Top đồng hồ nam chính hãng lịch lãm sang trọng hot nhất 2023

3. Top 10 kiểu tóc 2 mái nam đẹp và thịnh hành nhất năm 2023

#1. Tóc 2 mái nam 7/3 sang trọng

Kiểu tóc 2 mái nam 7/3

Tóc 2 mái nam 7/3 là kiểu tóc được tạo nên bằng cách chia ngôi theo tiêu chuẩn nhất định được chia đều theo kiểu tóc nam 7/3. Đây là kiểu tóc bắt nguồn từ nhiều thập kỷ trước, một trong những kiểu tóc mang vẻ đẹp sang trọng đẹp nhất dành cho nam giới.

#2. Tóc 2 mái nam bổ giữa điển trai

Mẫu tóc 2 mái nam bổ giữa

Tương tự như tóc 2 mái nam 7/3, tóc mái nam bổ giữa cũng chia ngôi, nhưng chia theo tỉ lệ 5:5. Đây là kiểu tóc được nhiều chàng trai ưu tiên lựa chọn vì sự đơn giản nhưng lại vô cùng lịch lãm và điển trai.

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu đầu cắt moi đẹp và cá tính nhất dành cho giới trẻ 2023

#3. Tóc 2 mái nam cắt ngắn năng động

Tóc 2 mái nam kiểu cắt ngắn

Không có mái tóc nào gọn gàng hơn kiểu tóc 2 mái nam ngắn. Cũng không có mái tóc nào thể hiện sự năng động, nhanh nhẹn của chủ nhân bằng được kiểu tóc này. Chính vì thế, đây là kiểu tóc mà các bạn trẻ cá tính thường lựa chọn. Thậm chí những anh trung tuổi cũng tìm đến như một cách tìm lại tuổi trẻ của mình.

►►► Xem thêm: Top 8 kiểu tóc ngắn nam đẹp và mát mẻ nhất mùa hè năm nay 2023

#4. Tóc 2 mái nam để dài đẹp như nam thần

Kiểu tóc 2 mái nam để dài

Không phải chỉ chị em phụ nữ, nếu biết cắt một cách nghệ thuật, cánh đàn ông sở hữu tóc 2 mái nam dài bộc lộ vẻ đẹp như các “nam thần xứ Kim Chi”. Đối với những anh chàng có khuôn mặt hơi to, thô thì kiểu tóc này còn có thể giúp bạn che khuyết điểm nữa.

►►► Xem thêm: Top 11 kiểu tóc Mohican nam đẹp và sành điệu nhất 2023

#5. Tóc 2 mái nam uốn nhẹ cá tính

Tóc 2 mái nam uốn nhẹ

Chưa bao giờ giảm độ hot đó chính là kiểu tóc 2 mái nam uốn. Đặc biệt, khi kết hợp thêm chút màu nhuộm thời trang sẽ giúp bạn vừa lịch lãm, cá tính vừa thu hút mọi ánh nhìn.

►►► Xem thêm: Top 12 các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất đang dậy sóng trong năm 2023

#6. Tóc 2 mái nam Undercut nổi bật

Tóc 2 mái nam Undercut

Tóc 2 mái nam Undercut là một biến tấu đầy sáng tạo của nhà tạo mẫu tóc. Với cách tạo kiểu cắt sát hai bên và uốn xoăn ở phần tóc trên đỉnh đầu, đồng thời bổ mái sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

#7. Tóc 2 mái nam 6/4 phong độ

Tóc 2 mái nam 6/4

Chúng ta vẫn chỉ thường nghĩ đến kiểu tóc bổ giữa, tóc 2 mái 7/3, nhưng rất ít ai biết đến kiểu tóc 2 mái nam 6/4 đầy tinh tế. Nếu kiểu tóc này được vuốt ngược ra phía sau sẽ tạo nên sự trưởng thành, phong độ, hoặc để hai mái rủ xuống mặt sẽ đem lại một diện mạo mới nam tính và mạnh mẽ.

►►► Xem thêm: Top 11 kiểu tóc Buzz Cuts mạnh mẽ, nam tính và chất nhất 2023

#8. Kiểu tóc mullet 2 mái nam lãng tử

Kiểu tóc mullet 2 mái nam

Nếu đã quá nhàm chán với những kiểu tóc thông thường, hãy thử đổi mới mình bằng kiểu tóc mullet nam 2 mái. Kiểu tóc này với phần mái dài được chẻ ngôi tạo nên sự bồng bềnh lãng tử khiến người đối diện phái xuýt xoa.

#9. Tóc 2 mái nam tỉa layer hiện đại

Mẫu tóc 2 mái nam tỉa layer

Layer là kiểu tóc đang thịnh hành hiện nay với cả phái nam và nữ. Việc mái tóc được cắt tỉa kiểu tóc layer nam sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên hiện đại hơn. thêm vào đó kiểu tóc 2 mái nam giúp cho cá tính của bạn được phô diễn một cách trọn vẹn nhất.

#10. Tóc 2 mái nam thẳng thanh lịch

Tóc 2 mái nam thẳng tinh tế

Nếu bạn là chàng trai theo đuổi phong cách tinh tế, thanh lịch, thì có thể lựa chọn kiểu tóc 2 mái thẳng. Với mái tóc chẻ đôi để thẳng, bạn sẽ trông trẻ trung hơn, ghi điểm trong lòng bạn gái.

Như vậy, Xwatch vừa giới thiệu cho bạn top những mẫu tóc 2 mái nam cực kỳ hot trong năm 2023. Hy vọng bạn sẽ tìm được một mẫu thích hợp cho mình hoặc “nửa kia”. Bên cạnh lựa chọn kiểu tóc, để sở hữu một ngoại hình thực sự ưng ý, đừng quên sắm cho mình bộ vest công sở, cùng chiếc đồng hồ nam cao cấp và sang trọng nhất. Để có thêm kiến thức về chiếc đồng hồ như ý, hãy chat ngay với chúng tôi!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 kiểu tóc 2 mái nam đẹp và cuốn hút nhất năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59677 sec| 2543.383 kb