Chính sách đổi mới hàng khi mua đồng hồ tại Xwatch

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Chính sách đổi mới hàng khi mua đồng hồ tại Xwatch
1 đổi 1 trong 30 ngày và 1 đổi 1 trong 3 ngày. Vậy 2 chính sách đổi trả như vậy có nghĩa như thế nào?
Tại Xwatch, khi mua sản phẩm, bạn được hưởng 2 chính sách:

1 đổi 1 trong 30 ngày và 1 đổi 1 trong 3 ngày. Vậy 2 chính sách đổi mới như vậy có nghĩa như thế nào?

Chúng tôi sẽ cắt nghĩa ngay sau đây:

1. 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày khi phát hiện lỗi của nhà sản xuất

Với mong muốn đem lại trải nghiệm mua hàng tốt dành cho quý khách cũng như đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, cửa hàng đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển trong vòng 30 ngày được tính từ lúc quý khách nhận được sản phẩm . Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

- Sản phẩm mới mua trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất bán. Nếu quý khách mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.

- Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ.

- Đầy đủ các phụ kiện: hộp, túi, tem, phiếu bảo hành, hóa đơn bán hàng, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật v.v…

-Trường hợp hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận sản phẩm và gửi sản phẩm lại cho Xwatch. Đồng thời, quý khách thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 1900.0325 để nhận sản phẩm mới thay thế.

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

- Lỗi do người sử dụng.

- Sản phẩm có các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, ...) khi quý khách đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng. Vì vậy, quý khách cần kiểm tra một cách kỹ càng sản phẩm trước khi mua.

2. 1 đổi 1 trong 3 ngày với sản phẩm mua làm quà tặng

Khách hàng mua làm QUÀ TẶNG: Trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm còn nguyên vẹn, không phát sinh lỗi, khách hàng được đổi lấy một mẫu có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn có sẵn tại cửa hàng. Chính sách này chỉ áp dụng với khách mua trực tiếp tại cửa hàng, không áp dụng khách hàng mua online:

(*) Tất cả các sản phẩm đổi mới đều phải giữ nguyên trạng như lúc ban đầu khi mua. Còn nguyên trạng như ban đầu nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên bao gồm và không giới hạn:

• Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ.

• Đầy đủ các phụ kiện: hộp, túi, tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật v.v…

Phạm vi áp dụng:

Áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm thuộc các thương hiệu: Seiko, Orient, Citizen, OP, Ogival, Bulova, Elixa.

LƯU Ý: chính sách trên chỉ được áp dụng duy nhất 1 lần.

Hy vọng cùng với "Bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm" và "Đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake", chính sách Đổi mới hàng khi mua đồng hồ tại Xwatch sẽ mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Cám ơn bạn đã đồng hành và ủng hô Xwatch trên con đường xây dựng "Đồng hồ Thật - Giá trị Thật".

Mọi thắc mắc xin quý vị liên hệ qua hotline 1900.0325 hoặc click chat trực tiếp để được tư vấn tận tình!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chính sách đổi mới hàng khi mua đồng hồ tại Xwatch
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.67304 sec| 2548.789 kb