Top 11 kiểu tóc Mohican nam hot trend và sành điệu nhất hiện nay

26/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top 11 kiểu tóc Mohican nam hot trend và sành điệu nhất hiện nay
Bạn muốn thay đổi ngoại hình của mình để trở nên thật nam tính và cuốn hút?

Nếu vậy, 11 kiểu tóc Mohican sau đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thể hiện cá tính một cách trọn vẹn nhất. Hãy cùng Xwatch khám phá chi tiết ngay bây giờ!

1. Kiểu tóc Mohican ngắn

Kiểu tóc Mohican ngắn

Mohican ngắn luôn đứng đầu danh sách yêu thích của các chàng trai. Đây là kiểu tóc ngắn, chỉ dài khoảng 5cm trở xuống. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ, nhất là trong những ngày hè nóng nực.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc Mohican chéo đẹp và sành điệu nhất năm 2023

2. Kiểu tóc Mohican mái dài

Kiểu tóc Mohican mái dài

Đây là kiểu tóc được rất nhiều chàng trai Việt ưa chuộng. Điều ấn tượng là phần mái dài, có thể vuốt sáp và tạo hình linh hoạt. Đối với những bạn nam tìm kiếm sự lịch lãm, lãng tử thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nam giới yêu thích kiểu tóc Mohican mái dài bởi sự linh hoạt và dễ dàng biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau. Chắc chắn rằng bạn sẽ trở nên thật sành điệu, trẻ trung và cá tính với kiểu tóc này.

►►► Xem thêm: Top 10 màu tóc xám khói nam đẹp và hit hot nhất 2022

3. Kiểu tóc Mohican xoăn

Bạn đang tìm một kiểu tóc đẹp tạo sự nam tính và phong cách bắt kịp xu hướng mới nhất? Kiểu tóc Mohican xoăn thu hút mọi cô gái trên phố. Thì tuyển chọn những kiểu tóc Mohican xoăn đẹp mới nhất này sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên một cách dễ dàng. 

Kiểu tóc Mohican xoăn

Mái tóc Mohican xoăn này không chỉ tạo nên sự quyến rũ, nam tính mà còn thách thức nhiều gương mặt vốn để lộ nhiều khuyết điểm Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc xoăn phù hợp dựa trên ngoại hình cũng như sở thích của mình. Kiểu tóc này có thể giúp các đường nét trên khuôn mặt của bạn trở nên gọn gàng và nam tính hơn. Đặc biệt, có thể kết hợp nhuộm thêm màu nâu hạt dẻ để tăng thêm phần nổi bật và lôi cuốn.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc xoăn nam đẹp và lãng tử làm chị em điêu đứng

4. Kiểu tóc mohican dựng Top 20 kiểu tóc Mohican nam đẹp hot trend thịnh hành nhất 2022đứng

Kiểu tóc mohican dựng đứng

Kiểu tóc Mohican dựng nhuộm xám khói

Tóc Mohican dựng đứng mà nhà tạo mẫu sẽ cạo tóc hai bên thật sát, đỉnh đầu không quá ngắn sau đó vuốt sáp dựng lên theo phong cách Ducktail. Các bạn nam muốn kiểu tóc của mình thêm phần tinh nghịch, năng động có thể lựa chọn màu nhuộm tóc theo sở thích. Một số bạn nam chú ý đến lời khuyên nhuộm tóc Mohican đẹp như: xám khói, xanh rêu, nâu vàng, nâu khói, nâu đỏ….

►►► Xem thêm: Top 11 kiểu tóc Buzz Cuts mạnh mẽ, nam tính và chất nhất 2022

5. Tóc mohican hợp với mặt to tròn

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên điển trai hơn. Đối với những bạn nam có khuôn mặt to tròn thì việc tìm được kiểu tóc phù hợp không hề đơn giản. Thông thường, một kiểu tóc nam đẹp và những lọn tóc có độ đàn hồi sẽ giúp khuôn mặt bầu bĩnh trông cân đối hơn. 

Tóc mohican dành cho người mặt to tròn

Không chỉ phù hợp với những chàng trai mặt tròn và kiểu tóc Mohican cũng là sự lựa chọn của nhiều chàng trai có khuôn mặt dài và thon.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc cho nam mặt tròn đẹp nhất giúp che mọi khuyết điểm

6. Kiểu tóc Mohican không vuốt

Bạn là người yêu thích sự đơn giản từ kiểu tóc đến phong cách thời trang? Thì lời khuyên về kiểu tóc Mohican không vuốt mà vẫn tôn được vẻ đẹp nam tính này chính là lời khuyên hữu ích. 

Kiểu tóc Mohican không vuốt

Với kinh nghiệm của nhiều nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hiện nay, bạn chỉ cần lưu lại ngay hình ảnh tóc đẹp Mohican này và bước vào tiệm làm tóc là bạn sẽ có ngay một kiểu tóc nam tính và cuốn hút. Tham khảo một số kiểu tóc Mohican bên dưới:

Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt

Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt

⇒ Xem thêm: Top 10 kiểu tóc húi cua nam đẹp và phong cách nhất 2023

7. Tóc Mohican uốn nhẹ

Một trong những kiểu tóc đình đám được hầu hết các anh em yêu thích và không thể không kể đến đó chính là tóc uốn Mohican. Chỉ với một chút thay đổi nhỏ trên mái tóc hiện tại của bạn, thêm một chút thuốc uốn và dưỡng cho tóc sẽ giúp bạn dễ dàng thể hiện được vẻ nam tính của mình.

Tóc Mohican nam uốn nhẹ

Kiểu tóc Mohican ngày càng có nhiều biến tấu mới lạ. Sở hữu một kiểu tóc Mohican xoăn đẹp, kết hợp với một bộ đồ chuẩn thời trang sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

►►► Xem thêm: Top 12 các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất đang dậy sóng trong năm 2022

8. Tóc Mohican theo kiểu quân đội

Tóc Mohican theo kiểu quân đội

Đây là kiểu tóc phổ biến của những người lính trong quân đội. Hình dáng này mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài khỏe khoắn, mạnh mẽ và nghiêm túc. Độ dài tóc trung bình từ 3-5 cm mang lại cảm giác mát mẻ, dù vận động trong thời gian dài cũng không gây cảm giác khó chịu…Đó là ưu điểm nổi bật của kiểu tóc Mohican quân đội.

►►► Xem thêm: Top 10 Kiểu Tóc Lính Thuỷ Đánh Bộ Đang Gây Bão trong năm 2022

9. Tóc Mohican chia mái

Kiểu tóc Mohican chia mái

Đây vốn là kiểu tóc Mohican bình thường, nhưng về sau tùy theo sở thích và hình dáng khuôn mặt của mọi người có thể điều chỉnh phần tóc mái chia theo tỷ lệ 7/3 hoặc 6/4. Bạn có thể nhuộm highlight để tăng thêm phần ấn tượng và sành điệu cho kiểu tóc này.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc 2 mái nam đẹp và cuốn hút nhất năm 2022

10. Tóc Mohican cắt layer

Tóc nam Mohican cắt layer

Tóc mohican layer được xem là kiểu tóc thịnh hành đã quá quen thuộc với hàng triệu chàng trai trên toàn thế giới trong nhiều năm qua. Đã có thời gian kiểu tóc Mohican layer này trở thành xu hướng và hiện nay vẫn được rất nhiều bạn nam yêu thích. Ưu điểm của tóc Mohican này là tạo dáng đơn giản, phần tóc mái được vuốt nhẹ, mang đến vẻ đẹp lãng tử, bảnh bao cho các chàng trai.

►►► Xem thêm: Top 15 kiểu tóc layer nam đẹp và trẻ trung nhất đang hot trend hiện nay

11. Tóc Mohican kết hợp tattoo

Tóc Mohican kết hợp tattoo

Tóc Mohican kết hợp tattoo

Bạn là một người yêu thích hình xăm? Thì không thể bỏ qua kiểu tóc nam kết hợp với hình tattoo này. Một kiểu tóc khiến người khác mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu thời trang giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân của bạn. Tóc cũng là một đại diện không thể thiếu.

Kiểu tóc Mohican tattoo giúp bạn thể hiện cá tính mạnh mẽ, nổi loạn. Giống như các kiểu tóc Mohican khác, kiểu tóc này cạo hai bên đầu và sau gáy. Các mẫu hình xăm từ đơn giản đến phức tạp sẽ được khắc trên đường cắt gọn gàng đó. Tùy theo hình ảnh bạn muốn mà sẽ có độ phức tạp và tính nghệ thuật khác nhau. Đôi khi nó chỉ là một vài dòng, đôi khi nó là một hình ảnh khó.

Trong 11 kiểu tóc Mohican xu hướng cho năm 2023 trên bạn thích kiểu tóc nào nhất?. Đồng hồ Xwatch chúc các bạn chọn được kiểu tóc phù hợp!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 11 kiểu tóc Mohican nam hot trend và sành điệu nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61064 sec| 2559.898 kb