Gợi ý 9 mẫu tóc mullet nam đẹp và ấn tượng nhất cho các chàng

19/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Gợi ý 9 mẫu tóc mullet nam đẹp và ấn tượng nhất cho các chàng
Kiểu tóc mullet nam hiện đang là cái tên "gây bão" và được phái mạnh đón nhận nhiệt tình. Bởi kiểu tóc này có khả năng che khuyết điểm trên gương mặt hoàn hảo, giúp chàng trở nên cuốn hút hơn.

Hiểu được tâm lý đó, Xwatch sẽ gợi ý các mẫu tóc mullet nam đẹp và ấn tượng nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Tóc mullet 2 mái bồng bềnh

Trong các mẫu tóc mullet thịnh hành và đẹp thì mullet 2 mái được nhiều ngôi sao lựa chọn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo không gì đáng chê trách giữa kiểu mullet Hàn Quốc và nguyên bản. Độ dài của tóc không chỉnh sửa giữ nguyên bản. Phần mái sẽ được rẽ ngôi 2 bên và uốn nhẹ tạo độ bồng bềnh.

Tóc mullet nam 2 mái

Ưu điểm của kiểu tóc nam này là bất chấp mọi khuôn mặt của phái mạnh. Nhất là những anh chàng nào đam mê phong cách lãng tử.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc 2 mái nam đẹp và cuốn hút nhất năm 2023

2. Tóc mullet dài lãng tử

Tóc mullet dài dù đã xuất hiện trong xu hướng thời trang ở thập niên 80, 90 nhưng đến nay nó vẫn giữ nguyên bản. Với phần tóc đuôi gáy dài, 2 bên mái dài uốn sóng hoặc chẻ 3/7. Lợi thế của mẫu tóc mullet dài là giúp cánh mày râu trở nên lãng tử, phong trần hơn trong mắt chị em.

Tóc mullet nam dài

Dù bạn là người có khuôn mặt tròn trịa hay gầy thon gọn thì cũng có thể sở hữu kiểu tóc này. Tuy nhiên, do tóc dài và nhiều nên việc chăm sóc sẽ khiến chàng tốn nhiều thời gian.

3. Tóc mullet ngắn phá cách

Gợi ý các mẫu tóc mullet nam đẹp và ấn tượng nhất không thể nào bỏ qua mẫu mullet ngắn. Mẫu tóc được ví là “chất chơi” dành cho những ai yêu thích sự nam tính, phá cách. Người thợ sẽ tiến hành cạo sát phần tóc ở 2 bên dìa. Riêng phần tóc mái và đuôi sẽ giữ dài qua cổ.

Tóc mullet nam ngắn phá cách

Tóc mullet ngắn thích hợp với những anh chàng có khuôn mặt tròn, dài và vuông. Nhưng bạn nên cân nhắc cẩn thận khi lựa chọn, vì mẫu tóc này không che được hết khuyết điểm trên gương mặt.

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu đầu cắt moi đẹp và cá tính nhất dành cho giới trẻ 2023

4. Kiểu tóc mullet nam xoăn cá tính

Kiểu tóc mullet nam xoăn ở phần gáy và mái tạo cho bạn gương mặt ấn tượng và thể hiện cá tính mới lạ. Chắc chắn ai ai bắt gặp cũng không ngừng xuýt xoa, hết lời khen ngợi.

Kiểu tóc mullet nam xoăn

Nếu muốn sở hữu được kiểu tóc này bạn phải có phần tóc mái và đuôi đủ dài thì mới có thể uốn lọn. Để giữ cho mái tóc luôn cuốn luôn bồng bềnh, bạn phải dưỡng tóc thường xuyên.

5. Tóc mullet nam đơn giản hợp mọi khuôn mặt

Đúng như tên gọi của nó, kiểu tóc mullet đơn giản sẽ được người thợ cắt ngắn ở mức độ trung bình so với gương mặt. Tóc sẽ không quá dài gây ngứa ngáy khó chịu và không quá ngắn làm lu mờ đi nét phong trần của bạn.

Tóc mullet nam đơn giản

Kiểu tóc này không kén chọn, phù hợp với mọi cấu trúc gương mặt. Đặc biệt là rất dễ chăm sóc.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc cho nam mặt tròn đẹp nhất giúp che mọi khuyết điểm

6. Tóc mullet layer nam khác biệt

Không biết từ lúc nào, kiểu tóc mullet layer đang làm điên đảo khắp các diễn đàn mạng Việt Nam. Bí quyết chính là việc cách tỉa layer rất khéo léo, uyển chuyển mang đến cho tóc độ phồng dày tự nhiên và khá nịnh gương mặt.

Tóc mullet layer nam

Kiểu tóc làm nổi bật tính cách và sự khác biệt của bạn, nhất là khi kết hợp với một màu nhuộm tóc đậm chất “cháy phố”. Phần mái dài ngang chân mày giúp “giấu nhẹm” khuyết điểm ở vầng trán.

►►► Xem thêm: Top 15 kiểu tóc layer nam ngắn gọn gàng và trẻ trung nhất xu hướng thời trang

7. Tóc mullet nam cổ điển chỉn chu

Tóc mullet nam cổ điển có đặc trưng không lẫn vào đâu đó là phần mái cắt ngắn so le không đồng nhất. Còn phần tóc gáy thì ngược lại để dài. Kiểu tóc này đã từng giúp các nam tài tử “lột xác” thành công như Brad Pitt, Jerry Seinfeld.

Tóc mullet nam cổ điển

Điểm cộng cho mẫu tóc mullet này là không khiến bạn “dừ” đi mà còn mang đến vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng. Vì vậy anh chàng nào muốn ôn lại hoài niệm xưa thì đừng ngại ngần gì mà không thử ngay kiểu tóc mullet cổ điển.

8. Tóc mullet vuốt ngược phóng khoáng

Kiểu tóc này đòi hỏi anh em phải cạo ngắn 2 bên. Phần mái để độ dài vừa phải và vuốt ngược ra sau. Chắc chắn sẽ giúp chàng ghi điểm trong mắt người nhìn bởi sự phóng khoáng, năng động, trẻ trung. Đây chính là lý do, tóc mullet vuốt ngược chiếm được cảm tình của các sao nam Việt.

Tóc mullet nam vuốt ngược

Để hak tuổi hơn anh em có thể nhuộm màu cho mái tóc. Cụ thể như màu nâu socola, nâu đỏ, phẩy light…. Tuy nhiên, muốn tạo kiểu hay tóc vào form chuẩn nhất thì bạn nên dùng sáp hoặc gel.

►►► Xem thêm: Top 20 kiểu tóc đầu nấm đẹp chuẩn style đang làm mưa làm gió năm 2023

9. Tóc mullet nam Hàn Quốc cực "ngầu"

Hot nhất trong mẫu tóc mullet nam đẹp thì phải kể đến tóc mullet Hàn Quốc. Đại diện cho mẫu tóc này chính là chàng ca sĩ G-Dragon. Một nhân vật đình đám của nhóm nhạc Big Bang đến từ xứ sở kim chi.

Tóc mullet nam Hàn Quốc

Nhờ nhiều cách biến tấu mới lạ nên kiểu tóc của G-Dragon khi đi diễn chưa bao giờ bị “đụng hàng”. Thậm chí tóc mullet Hàn Quốc còn được giới trẻ Việt và các quốc gia yêu thích áp dụng theo. Mẫu tóc mullet của G-Dragon chủ yếu nghiêng về phong cách cá tính, ngầu làm cho trái tim nữ giới luôn rung động.

Nhưng trước khi cắt theo kiểu mẫu mullet Hàn của G-Dragon thì các anh em phải cân nhắc kỹ càng. Bởi vì mẫu tóc siêu kén khuôn mặt, không phải ai cắt cũng đều đẹp hết.

Trong bài viết đã gợi ý các mẫu tóc mullet nam đẹp và ấn tượng nhất đến bạn. Đồng hồ Xwatch hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được một kiểu tóc ưng ý để thay đổi diện mạo thêm phần nổi bật. Đừng quên lựa chọn ngay một mẫu đồng hồ đeo tay nam làm nổi bật thêm cho phong cách thời trang của mình bạn nhé!

►►► Xem thêm: 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý 9 mẫu tóc mullet nam đẹp và ấn tượng nhất cho các chàng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61010 sec| 2544.047 kb