Đầu cắt moi thời trang tóc mới cho giới trẻ

15/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Đầu cắt moi thời trang tóc mới cho giới trẻ
Đầu cắt moi là một trong những kiểu tóc thịnh hành và được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Kiểu tóc này đã trở thành kiểu tóc quốc dân và được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước chọn.

Đầu cắt moi là gì và hiện nay có những kiểu đầu cắt moi nào đẹp và thời trang? Hãy cùng Xwatch.vn khám phá ngay qua bài viết sau đây.

1. Đầu cắt moi là gì?

Moi Hairstyle không phải là một kiểu tóc mới, đầu cắt moi là kiểu tóc mullet nhưng được biến tấu đa dạng và linh hoạt hơn để thích ứng với nhu cầu và xu hướng thời trang giới trẻ hiện đại. Ở Việt Nam, các tiệm làm tóc ít khi nhắc đến tên kiểu tóc này mà chỉ gọi kiểu tóc này là tóc nam layer, tóc mái đôi ... 

Đầu cắt moi là gì

Kiểu đầu cắt moi

Dù tên gọi nào thì kiểu tóc này cũng có đặc điểm là phần tóc bên và phần tóc sau gáy được cắt ngắn gần chân tóc. Bên cạnh đó phần tóc mái và đỉnh đầu được để dài, che phủ tạo nên hai lớp tóc khác nhau “bên trong dài ngắn bên trong”.

Đầu cắt moi nói chung là kiểu tóc để tóc mái dài phù hợp với những chàng trai có thân hình tương đối bình thường, khuôn mặt dài và gầy, vầng trán cao. với kiểu tóc này bạn có thể che đi những khuyết điểm trên gương mặt và giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Các chàng trai mặt tròn vẫn có thể cắt tóc mái ngố xinh xắn, cắt ngắn sau gáy hoặc để kiểu tóc 7/3.

►►► Xem thêm: Top 10 Kiểu Tóc Lính Thuỷ Đánh Bộ Đang Gây Bão trong năm 2023

2. Gợi ý các mẫu đầu cắt moi đẹp và thời trang nhất hiện nay

Sau khi hiểu rõ đặc điểm của kiểu đầu cắt moi, để lựa chọn cho mình những kiểu tóc khác nhau, phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt hãy cùng xem vài gợi ý sau:

#1. Kiểu đầu cắt moi Undercut

Đa số nam giới thích chọn tóc ngắn vì kiểu tóc này gọn gàng, mát mẻ vào mùa hè, đồng thời lịch sự, năng động. Vì vậy, bên cạnh những kiểu tóc thịnh hành như uốn cụp, ngắn uốn cụp hay kiểu tóc mohican thì kiểu tóc undercut cũng rất phù hợp với phái mạnh.

Kiểu đầu cắt moi Undercut

Đầu cắt moi undercut

Như bạn thấy, những kiểu tóc đơn giản thường bị hạn chế trong việc tạo kiểu. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng các kiểu tóc cắt moi linh hoạt hơn thì nên tham khảo kiểu tóc undercut của một số sao Việt như: Noo Phước Thịnh, Đức Phúc...

#2. Kiểu tóc đầu moi Hàn Quốc

Kiểu cắt moi Hàn Quốc

Đầu cắt moi phong cách Hàn Quốc

​​Kiểu tóc Hàn Quốc có đặc điểm là phần tóc mái dài hơn các kiểu đầu cắt moi khác và được cắt tỉa cẩn thận để phù hợp với các hình dạng khuôn mặt khác nhau. Kiểu tóc này được rất nhiều sao Hàn yêu thích như G-Dragon, Xiumin – EXO... Kiểu tóc này mang đến vẻ lãng tử cho các chàng trai. Vì vậy, nếu bạn đang theo đuổi phong cách này, kiểu tóc moi Hàn Quốc này chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

►►► Xem thêm: 10+ mẫu tóc thủy quân lục chiến cuốn hút nhất và chưa bao giờ hết hot trong thế kỉ XXI

#3. Kiểu cắt moi uốn xoăn

Tóc xoăn là một trong những kiểu tóc đẹp và thời trang. Đầu cắt moi nam uốn xoăn cũng được thực hiện như kiểu cắt  moi bình thường sau khi cắt xong mới uốn xoăn. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần gáy được cắt vừa phải và không quá ngắn gần da đầu. Đồng thời, điểm nhấn của phong cách này còn thể hiện ở phần tóc mái được thiết kế xoăn lọn to quyến rũ. 

Kiểu cắt moi uốn xoăn

Kiểu cắt moi uốn xoăn

Kiểu tóc mái xoăn này kết hợp tóc ngắn hai bên ôm da đầu mang đến vẻ ngoài trẻ trung, lãng tử. Với kiểu tóc này, vẻ ngoài điển trai của anh chàng có thể dễ dàng hút hồn bất cứ cô gái nào.

#4. Kiểu cắt moi hớt gọn gàng hai bên

Kiểu cắt moi hớt gọn gàng hai bên

Kiểu cắt moi hớt gọn gàng hai bên

Đặc điểm của kiểu đầu cắt moi này là cắt ngắn hai bên, đặc biệt sẽ cắt rất ngắn, thậm chí gần như cạo trắng, lộ cả da đầu. Tuy nhiên, nhược điểm của kiểu tóc này là sẽ khiến người cắt trông nghịch ngợm, cá tính hơn và cũng rất kén gương mặt. Vì vậy chàng phải suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn kiểu tóc này.

#5. Kiểu cắt moi phần gáy

Kiểu cắt moi phần gáy

Cắt moi phần gáy

Nếu kiểu cắt moi ngắn hai bên phù hợp với phong cách nghịch ngợm thì kiểu cắt moi sau gáy lại là niềm yêu thích đích thực của những chàng trai theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, lịch lãm và sang trọng. Đặc biệt đối với các chàng trai công sở có thể chọn cho mình một kiểu tóc vừa phù hợp với văn hóa công sở vừa tôn lên vẻ điển trai.

#6. Kiểu đầu nấm cắt moi

Kiểu đầu nấm cắt moi

Nổi bật với xu hướng cắt moi đầu nấm

Kiểu đầu nấm từ lâu đã trở thành một trong những kiểu tóc nam đẹp được ưa chuộng. Vì vậy, khi kết hợp với kiểu đầu cắt moi nấm, kiểu tóc này càng trở nên độc đáo và thu hút. Kiểu tóc này vẫn giữ nguyên kiểu tóc mái ngố đặc trưng được yêu thích của anh chàng nhưng ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này là được cắt ngắn sạch sẽ, gọn gàng. Kiểu đầu nấm phù hợp với mọi dáng khuôn mặt, mang lại sự trẻ trung, tươi mới.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam 7/3 đẹp với mọi khuôn mặt và thời thượng nhất 2023

#7. Kiểu đầu cắt moi Layer

Kiểu đầu cắt moi Layer

Kiểu cắt moi layer

Các kiểu tóc layer trẻ trung và phù hợp với các bạn học sinh. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm hình mẫu hoàn hảo như Phí Khải Minh, kiểu tóc xếp tầng tinh tế, cổ ngắn gọn gàng và hai bên sẽ là lựa chọn lý tưởng để đi chơi và đi học.

►►► Xem thêm: Top 15 kiểu tóc layer nam ngắn gọn gàng và trẻ trung nhất xu hướng thời trang

Mong rằng qua những kiểu đầu cắt moi trên đây, các bạn nam sẽ lựa chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất và trở nên thời thượng, sành điệu hơn. Hãy ghé thăm Xwatch chọn cho mình mẫu đồng hồ nam đẹp kết hợp với kiểu tóc đầu moi để phong cách thời trang của bạn thêm lịch lãm và cuốn hút nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đầu cắt moi thời trang tóc mới cho giới trẻ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51004 sec| 2555.883 kb