Đồng hồ Diesel - Niềm tự hào đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Italia

11/09/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Diesel - Niềm tự hào đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Italia
Xuất hiện trên bản đồ đồng hồ thế giới trong vài thập kỷ gần đây, đồng hồ Diesel là một thương hiệu hiếm hoi không đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản hay Đức, Nga mà đến từ Italia - một trong những quốc gia nổi tiếng bậc nhất thế giới về thời trang. Mặc dù khá “quen mặt” với tín đồ đồng hồ thế giới nhưng tại Việt Nam, thương hiệu này vẫn còn khá mới mẻ.

Trong bài viết lần này, Xwatch sẽ cùng bạn khám phá đồng hồ Diesel cũng như đánh giá thiết kế, chất lượng dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây. 

1. Tổng hợp từ A - Z về đồng hồ Diesel - Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Italia

1.1. Lịch sử ra đời thương hiệu đồng hồ Diesel

Lịch sử ra đời thương hiệu đồng hồ Diesel

Đồng hồ Diesel là hãng đồng hồ thuộc OTB Group là một công ty bán lẻ quần áo ở Breganze, Italia do Renzo Rosso là người sáng lập. Nổi tiếng từ những năm 70, 80 của thế kỷ trước với mặt hàng quần áo thời trang, mãi đến năm 1991, Diesel bắt đầu sản xuất đồng hồ và được thế giới dần biết đến. 

Renzo Rosso là người sáng lập Diesel

Nổi bật với kiểu dáng thời trang, bắt mắt, những chiếc đồng hồ Diesel định hướng theo trend mang tới làn gió khác biệt với ngành đồng hồ chung lúc bấy giờ. Không chỉ tạo nét riêng về diện mạo, ngoại hình, chất lượng của đồng hồ Diesel cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Trải qua hơn hai thập kỷ kể từ lần xuất hiện đầu tiên, tính đến hiện tại, đồng hồ Diesel đã xây dựng được vị thế trên bản đồ đồng hồ thế giới cũng như chinh phục hàng triệu trái tim tín đồ đồng hồ đương thời. 

2. Đánh giá chất lượng đồng hồ Diesel

Đánh giá chất lượng đồng hồ Diesel

Mặc dù không xuất phát từ cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ nhưng những thành tựu mà thương hiệu đồng hồ đến từ Ý này đạt được cũng khiến giới mộ điệu bị thuyết phục hoàn toàn. Xét về thiết kế, những cỗ máy thời gian của hãng khiến công chúng không khỏi trầm trồ bởi diện mạo mới lạ, liên tục đón đầu các xu hướng thời trang trong tương lai. Việc chú trọng vào ngoại hình cũng như ra mắt hàng loạt những phiên bản màu sắc và kiểu dáng độc đáo, mỗi chiếc đồng hồ Diesel tạo nên phong cách riêng mà không phải mỹ từ nào cũng có thể lột tả được một cách sâu sắc, chân thực.

Bộ máy đồng hồ Diesel

Ngoài yếu tố ngoại hình, đồng hồ Diesel còn rất bền bỉ khi được chế tác từ các chất liệu tốt như da thật, thép không gỉ,... cũng như trang bị bộ máy Automatic và máy Quartz đáp ứng cả về khả năng vận hành ổn định lẫn độ chính xác. 

Chưa kể, hãng còn “lấn sân” sang lĩnh vực đồng hồ thông minh sử dụng bộ máy vật lý có rất nhiều chức năng hiện đại như thông báo, nghe nhạc, theo dõi giấc ngủ, sức khỏe, chụp ảnh,... dựa trên những công nghệ tân tiến như Bluetooth, wifi, báo thức,... Tuy nhiên, hạn chế của dòng đồng hồ thông minh là dung lượng pin thấp và thường mức năng lượng sau mỗi lần sạc đầy chỉ dùng được trong khoảng từ 2 - 3 ngày. 

Xét về khả năng kháng nước, đồng hồ Diesel có đa dạng mức kháng nước từ 3ATM đến 10ATM. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay hoặc thậm chí là bơi lội, lặn biển với dòng đồng hồ kháng nước 10ATM mà không sợ nước xâm nhập vào bộ máy bên trong gây hỏng hóc. 

Ngoài ưu thế về thiết kế và chất lượng, đồng hồ Diesel còn có chế độ bảo hành quốc tế 2 năm. Trong thời gian bảo hành, chỉ cần chứng minh được hóa đơn mua hàng và giấy bảo hành thì các lỗi về sản xuất, chất liệu, bộ máy đều được hãng hỗ trợ tốt nhất. 

Với mục đích tạo sự yên tâm cho người dùng cũng như tăng độ nhận diện, quảng bá đến mọi khách hàng, Diesel đã hợp tác với một trong những nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng là Fossil. Lần hợp tác này đã mang tới cho hãng những thành tựu đáng kể trên hành trình chinh phục các thị trường đồ hồ trên toàn thế giới. 

III. Giá đồng hồ Diesel hiện nay là bao nhiêu?

Giá đồng hồ Diesel hiện nay là bao nhiêu

Giá đồng hồ Diesel trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 3,5 triệu đến 11 triệu đồng - Một mức giá phù hợp với đông đảo người tiêu dùng hiện nay, ai cũng có thể sở hữu. 

IV. Top các bộ sưu tập bán chạy nhất thương hiệu đồng hồ Diesel

1. Diesel Mr Daddy

Bộ sưu tập đồng hồ Diesel Mr. Daddy là một trong những bộ sưu tập đáng chú ý và ấn tượng của hãng. Đồng hồ Mr. Daddy mang đến một phong cách mạnh mẽ, cá tính và đậm chất thể thao, thu hút sự chú ý của những người đam mê sự độc đáo và nổi bật. Một điểm nổi bật của bộ sưu tập này là thiết kế độc đáo và đầy cá tính.

Diesel Mr Daddy

Mặt số của đồng hồ Mr. Daddy thường có nhiều lớp và các chi tiết phức tạp, tạo nên một diện mạo độc đáo và thu hút. Các  cọc số lớn và kim nổi bật làm tăng khả năng đọc hiển thị thời gian. Với kích thước lớn, từ 57mm trở lên, đồng hồ Mr. Daddy tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao trên cổ tay.

Đồng hồ Diesel Mr. Daddy cũng nổi tiếng với tính năng đa dạng và tiện ích. Ngoài việc hiển thị giờ, phút và giây thông thường, bộ sưu tập này thường có các chức năng nhỏ khác như kim phút thứ hai, kim giờ thứ hai, ngày và đồng hồ đếm ngược. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng.

2. Diesel Mega Chief

Với 29 phiên bản khác nhau, BST Diesel Mega Chief là sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt là các tông màu vàng đồng, cam, đỏ vô cùng ấn tượng và tạo điểm nhấn. Sở hữu mặt số lớn với đường kính từ 48mm trở lên, tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính. Mặt số thường có các chỉ số số La Mã hoặc cọc số lớn, được kết hợp với các kim nổi bật.

Diesel Mega Chief

Vỏ đồng hồ thường được làm bằng thép không gỉ kết hợp công nghệ mạ vàng, mang đến độ bền và đẳng cấp. Bộ sưu tập Mega Chief có nhiều biến thể về màu sắc và chất liệu dây đeo, từ dây da truyền thống đến dây kim loại hoặc silicone, tạo nên sự đa dạng cho người dùng.

3. Diesel Overflow

Diesel Overflow là một trong những bộ sưu tập nổi bật của thương hiệu Diesel. Sở hữu diện mạo táo bạo, mạnh mẽ và khác biệt từ kiểu dáng cho tới chất liệu, những cỗ máy thuộc bộ sưu tập này có phần mặt số được trang trí bằng các chi tiết mạ vàng hoặc thép bền bỉ tạo nên phong cách riêng vô cùng độc đáo.

Diesel Overflow

Đồng hồ Diesel Overflow không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn được trang bị các tính năng tiện ích. Một số phiên bản có chức năng hiển thị ngày và đồng hồ đếm ngược, giúp người dùng theo dõi thời gian và sự kiện một cách thuận tiện. Điều này tạo ra sự linh hoạt và ứng dụng rộng rãi cho đồng hồ trong cuộc sống hàng ngày.

Như vậy, Xwatch đã cung cấp những thông tin bổ ích về đồng hồ Diesel nổi tiếng bậc nhất nước Ý. Nếu anh em có nhu cầu mua đồng hồ dưới 10 triệu đồng, chất liệu tốt, thiết kế độc đáo, ấn tượng và khác biệt thì đồng hồ Diesel chính là một trong những gợi ý hoàn hảo, đáng để cân nhắc! Đừng quên thường xuyên truy cập Xwatch.vn để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:


 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Diesel - Niềm tự hào đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Italia
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57067 sec| 2565.805 kb