Xu hướng Buzz Cuts và những kiểu tóc Buzz Cuts nam hot nhất

31/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Xu hướng Buzz Cuts và những kiểu tóc Buzz Cuts nam hot nhất
Không có lựa chọn nào tốt hơn cho những kiểu tóc ấn tượng giúp nam giới trông vừa mạnh mẽ vừa hiện đại trong mùa hè.

Trong bài viết này, hãy cùng Xwatch tham khảo những kiểu tóc Buzz Cuts phù hợp nhất cho phái mạnh nhé!

1. Tóc buzz cuts là gì?

Buzz Cut là kiểu tóc tối giản nhưng đầy nam tính và phong cách. Kiểu tóc này có một đặc điểm là làm nổi bật khuôn mặt nam giới, vì toàn bộ phần tóc được cắt ngắn, ôm sát vào da đầu. Do đó, toàn bộ sự chú ý của người khác sẽ đổ dồn vào khuôn mặt của bạn và không bị ảnh hưởng bởi tỷ lệ của tóc. 

 

Tóc buzz cuts là tóc kiểu gì

Buzz Cuts là kiểu tóc tối giản

Tóc buzz cuts nam phù hợp nhất với những bạn nam có khuôn mặt trái xoan, xoăn, góc cạnh và tròn trịa. Cũng có nhiều kiểu tóc Buzz Cut với nhiều mức độ dài ngắn khác nhau. Vì vậy, bạn cần suy nghĩ về việc chọn tóc ngắn và tạo dáng theo tỷ lệ của khuôn mặt và hình dạng của đầu của bạn.

2. Mẫu tóc Buzz Cuts nam đẹp, thịnh hành và hot nhất năm 2023

#1. Kiểu tóc Military Induction Buzz Cuts

Kiểu tóc Military Induction Buzz Cuts

Military Induction Buzz Cuts hợp với đầu tròn

Đây là kiểu tóc quen thuộc trong quân đội. Kiểu tóc Buzz Cuts này có phần chân tóc ngắn, phần tóc cạo gần như trắng, sắc cạnh làm tôn lên vẻ đẹp nam tính,  mạnh mẽ. Kiểu tóc này mang đến sự cá tính và phù hợp với những chàng trai đầu tròn.

#2. Kiểu tóc kết hợp giữa Burst Fade + Buzz Cut

Kiểu tóc kết hợp giữa Burst Fade và Buzz Cut

Sự kết hợp giữa kiểu tóc Burst Fade với Buzz Cut là phần tóc giữa từ đỉnh đầu đến gáy có đường tỉa giống với Buzz, và phần chân tóc được cắt tỉa trông giống như Burst.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc 2 mái nam đẹp và cuốn hút nhất năm 2023

#3. Tóc Buzz Cuts sóng gợn nhỏ

Tóc Buzz Cuts sóng gợn nhỏ

Đúng như tên gọi, kết cấu của kiểu tóc Buzz Cut này giống như một làn sóng nhấp nhô. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa Buzz và kĩ thuật 360 Waves cho những ai muốn thể hiện cá tính và sự độc đáo của mình. Kiểu tóc này cũng được nam giới các nước Châu Âu ưa chuộng.

►►► Xem thêm: Top 10 Kiểu Tóc Lính Thuỷ Đánh Bộ Đang Gây Bão trong năm 2023

#4. Kiểu tóc Buzz Cut men kẻ vạch

Kiểu tóc Buzz Cut men kẻ vạch

Vẫn là Buzz Cut dành cho nam hoặc Buzz Cut truyền thống, nhưng nếu có những đường kẻ làm điểm nhấn, mái tóc sẽ không quá đơn giản. Nếu bạn vẫn thích kiểu tóc Buzz Cut, hãy thử thêm các vệt kẻ để làm cho mái tóc của bạn nổi bật hơn.

►►► Xem thêm: Bộ Sưu Tập đồng hồ nam cao cấp sang trọng nhất 2023, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng

#5. Low Fade kết hợp Buzz Cut

Đây là kiểu tóc ngắn nam đi đầu xu hướng làm đẹp hiện nay. Buzz Cut kết hợp với Low Fade được nam giới Châu Á lựa chọn vì nó đơn giản nhưng vẫn ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Tóc Low Fade kết hợp Buzz Cut

Nhìn chung, nó rất giống với Buzz Cut, nhưng kết hợp với Low Fade, cạo một nửa hai bên tóc và phía sau đầu và cạo đi khoảng 1 inch trước chân tóc tự nhiên. Tất cả nét cá tính của phái mạnh sẽ được phô ra trong kiểu tóc này.

#6. Kiểu Buzz Cut kết hợp Skin Fade + Line up

Kiểu Buzz Cut kết hợp Skin Fade và Line up

Buzz Cut kết hợp Skin Fade + Line up cá tính

Trông không khác gì kiểu Buzz Cut kết hợp với Mid Fade, Buzz Cut kết hợp với Skin Fade và Line up sẽ khác một chút vì không có phần chân tóc dọc ở thái dương mà được cạo mờ. Đặc biệt phần tóc sẽ được cắt rất gọn, phần tóc dài nhất là đỉnh đầu nên kiểu tóc này khá kén người, khuôn mặt tròn cũng có thể cân nhắc.

►►► Xem thêm: Top 10 màu tóc xám khói nam đẹp và hit hot nhất 2023

#7. Tóc Buzz Cut kết hợp với Textured Crop Fade

Tóc Buzz Cut kết hợp với Textured Crop Fade

Buzz Cut kết hợp với Textured Crop Fade xếp vào hàng top những kiểu tóc buzz cuts đẹp sẽ rất phù hợp với các bạn nam năng động, đặc biệt là các bạn sinh viên. Khác với kiểu Buzz truyền thống, cứng đơ và khi kết hợp với kiểu tóc xoăn nhẹ Textured Crop Fade, mái tóc sẽ trở nên trẻ trung, mềm mại hơn nhưng lại có thể hơi ngố.

#8. Tóc Flattop Buzz Cuts

Tóc nam Flattop Buzz Cuts

Với kiểu tóc này, phần tóc quanh đầu vẫn được cắt ngang như Buzz Cut, nhưng phần tóc mái được vén lên để tạo thành một mặt phẳng với đỉnh đầu.

►►► Xem thêm: Top 11 kiểu tóc Mohican nam đẹp và sành điệu nhất 2023

#9. Tóc Crew Cut kết hợp Fade cao

Tóc Crew Cut kết hợp Fade cao

Kiểu tóc Crew Cut kết hợp với Fade cao mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài vô cùng lịch lãm. Được tạo kiểu gọn gàng để tôn lên các đường nét trên khuôn mặt và tạo sự hấp dẫn. Tùy theo độ dài của tóc mà sẽ có 3 kiểu: thấp, trung bình và dài với phần tóc sau đầu và hai bên.

#10. Kiểu tóc Buzz Cut kết hợp Undercut

Kiểu tóc Undercut là kiểu tóc nam rất đặc trưng giúp phái mạnh nổi bật hơn với phần tóc trước và đỉnh đầu, hai bên được cạo sạch. Khi kết hợp Buzz Cut với Undercut phần tóc phía trước sẽ dài hơn, nhưng phần tóc phía dưới và phía sau sẽ rất ngắn. Buzz Cut kết hợp Undercut không quá nổi bật nhưng lại rất sành điệu.

Kiểu tóc Buzz Cuts kết hợp Undercut

 Dù bạn có khuôn mặt vuông hay mặt tròn thì kiểu tóc này cũng sẽ khiến bạn trở thành một người vô cùng điển trai.. Bởi kiểu tóc kết hợp cách tân giữa mái tóc phía trước lịch sự và sự phá cách nổi loạn của tóc ngắn hai bên. Với kiểu tóc này, chắc chắn bạn sẽ có một vẻ ngoài nam tính.

#11. Buzz Cut tapered hairstyle

Buzz Cut tapered hairstyle

Buzz Cut Taper là kiểu tóc có hai bên đầu cạo rất sát, kiểu tóc này sẽ điều chỉnh độ dài của tóc sao cho càng gần tai và sau gáy thì tóc sẽ càng ngắn lại. Kết quả là, kiểu Buzz Taper Cut sẽ tạo cho nó một vẻ ngoài trẻ trung và nam tính. Tuy nhiên, việc cắt kiểu tóc này có thể khó hơn vì đòi hỏi kỹ thuật viên có kỹ năng cắt tóc tốt và đôi tay điêu luyện.

Nếu bạn là người có phong cách freestyle mạnh mẽ thì không thể bỏ qua kiểu tóc Buzz Cuts trên. Hi vọng với bài viết này của Xwatch các bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp với hình dạng khuôn mặt và phong cách của bạn!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xu hướng Buzz Cuts và những kiểu tóc Buzz Cuts nam hot nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56471 sec| 2563.813 kb