Chiêm ngưỡng 15 kiểu tóc layer nam đẹp nhất đang gây sốt năm 2023

19/08/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Chiêm ngưỡng 15 kiểu tóc layer nam đẹp nhất đang gây sốt năm 2023
Với kiểu dáng gọn gàng, trẻ trung nhưng vẫn giữ được vẻ nam tính, kiểu tóc layer nam là xu hướng tóc nam thịnh hành tại nhiều salon tạo mẫu tóc. Thu hút sự quan tâm của cánh mày râu, những kiểu tóc layer nam đẹp, đa dạng phong cách được anh em cực kỳ yêu thích.

Hãy cùng Xwatch tìm hiểu chi tiết về kiểu tóc layer nam đang “gây sốt” cho phái mạnh qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kiểu tóc nam layer là gì?

Tóc layer nam là kiểu tóc được cắt thành nhiều lớp, đan xen và chồng lên nhau để tạo ảo giác về độ dài và độ dày. Các nhà tạo mẫu sẽ sử dụng lớp tóc dài cho nửa đầu trên và nửa đầu dưới cắt ngắn, hai bên mai và sau gáy không được cắt quá sát tạo cảm giác mái tóc trông dày dặn nhưng rất gọn gàng, ưa nhìn.

Kiểu tóc nam layer là gì

Ưu điểm của kiểu tóc nam layer

Hướng tới phong cách lãng tử, thư sinh, những kiểu tóc layer nam đẹp đa phần hướng đến sự đơn giản, gọn gàng, không tốn nhiều thời gian, công sức để chăm sóc. Chưa kể kiểu tóc này có phần mái dài giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như trán dô, trán cao hay trán hói chữ “M”.

Nhược điểm của tóc nam layer

Đây là kiểu tóc không phù hợp với thời tiết mùa hè do phần mái dài dễ thấm mồ hôi dẫn đến bết và gây mất thẩm mỹ. Vậy nên nếu muốn thử cắt tóc layer nam, bạn nên chọn những dịp thời tiết mát mẻ, dễ chịu.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam 7/3 đẹp với mọi khuôn mặt và thời thượng nhất 2022

Tóc layer nam hợp với những kiểu mặt nào?

Tóc layer nam hợp với kiểu mặt nào

Tóc nam layer có thể phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau nhưng hợp nhất là với gương mặt cân xứng hình trái xoan. Có khả năng “biến hóa” với nhiều kiểu tóc khác nhau, tóc layer nam còn phù hợp với những gương mặt có các khuyết điểm như mặt dài, gầy, cằm nhọn, trán cao đồng thời tạo sự cân đối cho khuôn mặt, khiến các chàng trở nên nổi bật hơn.

►►► Xem thêm: Top 9 kiểu tóc nam màu xanh khói đẹp và thịnh hành nhất năm 2022

2. Top 15 những kiểu tóc nam layer đẹp và “đáng thử” nhất năm 2022 

#1. Kiểu tóc layer nam ngắn

Kiểu tóc layer nam ngắn

Ấn tượng của kiểu tóc layer nam ngắn là phần mái hai bên được cắt gọn gàng, nếu tóc quá dày sẽ được tỉa bớt. Kiểu tóc này phù hợp với các chàng trai có phong cách thời trang nhẹ nhàng và lịch sự.

►►► Xem thêm: Top 12 các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất dậy sóng năm 2022

#2. Kiểu tóc layer nam dài

Kiểu tóc layer nam dài

Đặc trưng của kiểu tóc layer nam dài là phần mái dài được uốn cao không quá lông mày. Đây là dáng tóc dành cho những chàng trai đang theo đuổi phong cách lãng tử, nghệ sĩ. Kiểu tóc layer nam dài có vẻ đẹp rất thu hút người đối diện.

►►► Xem thêm: Top 8 kiểu tóc ngắn nam đẹp và mát mẻ nhất mùa hè năm nay 2022

#3. Kiểu tóc layer nam Hàn Quốc

Là một trong những quốc gia sở hữu fan Kpop đông đảo, không quá ngạc nhiên khi làn sóng layer kiểu tóc nam Hàn Quốc của các Idol nhanh chóng được các chàng trai Việt Nam ưa chuộng.

Kiểu tóc layer nam Hàn Quốc

Tóc layer nam Hàn Quốc không quá cầu kỳ nhưng rất độc đáo và có thể biến tấu với nhiều kiểu như làm xoăn sóng, vuốt keo,... tạo nên phong cách rất thịnh hành.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc cho nam mặt tròn đẹp nhất giúp che mọi khuyết điểm

#4. Kiểu tóc layer nam Nhật Bản

Kiểu tóc layer nam Nhật Bản

Kiểu tóc layer nam Nhật Bản là một trong những kiểu tóc khiến cánh mày râu “đứng ngồi không yên” trong thời gian vừa qua. So với các kiểu tóc thịnh hành khác, tóc layer nam Nhật Bản có độ dài hơn, lớp xen kẽ nhiều hơn tạo cảm giác cân đối cho khuôn mặt anh em.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc xoăn nam đẹp và lãng tử làm chị em điêu đứng

#5. Kiểu tóc layer nam mặt tròn

Kiểu tóc layer nam mặt tròn

Không chỉ thời trang, kiểu tóc layer nam mặt tròn còn khéo léo che đi khuyết điểm gương mặt cho các chàng trai có mặt tròn béo. Với kiểu tóc này, các nhà tạo mẫu sẽ để phần mái dài, tỉa mỏng tạo độ thông thoáng và giúp khuôn mặt trở nên cân đối, ưa nhìn hơn. 

►►► Xem ngay: Top 599 mẫu đồng hồ nam chính hãng hot nhất tại Xwatch năm 2023

#6. Kiểu tóc layer nam mặt dài

Các chàng trai sở hữu khuôn mặt dài thường gặp vấn đề trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Ưu điểm của kiểu tóc layer nam mặt dài là thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ chăm sóc.

Kiểu tóc layer nam mặt dài

Anh em sở hữu khuôn mặt dài có thể tham khảo một số kiểu cắt như: kiểu layer ngắn, nhuộm màu trầm hoặc tạo phồng nhẹ để khuôn mặt trở nên cân đối. Không nên thử kiểu tóc cạo sát hai bên vì sẽ khiến khuôn mặt trở nên dài hơn, thô và kém hấp dẫn.

►►► Xem thêm: Top các kiểu tóc nam đẹp tạo nên xu hướng thời trang năm 2022

#7. Kiểu tóc layer nam trán cao

Kiểu tóc layer nam trán cao

Mệnh danh là mẫu tóc “quốc dân”, kiểu tóc layer nam trán cao có thể cân mọi khuôn mặt từ vuông, tròn hay mặt dài,... Toát lên vẻ đẹp nam tính, phong cách, kiểu tóc layer nam trán cao giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. 

#8. Kiểu tóc layer nam 6/4

Kiểu tóc layer nam 6/4 hay còn gọi là kiểu tóc chia ngôi 4/6 là kiểu tóc nam 2 mái, được tạo kiểu bằng cách chia ngôi theo tỉ lệ 6/4. Có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, với sự lan truyền mạnh mẽ của làn sóng Hallyu, kiểu tóc nam này nhanh chóng được các chàng trai Việt Nam đón nhận nồng nhiệt.

Kiểu tóc layer nam 6/4

Nổi bật trong xu hướng của tóc layer nam chia ngôi 6/4 là kiểu cắt layer ngắn kết hợp với tông màu trầm của tóc Châu Á tạo nên phong cách lịch lãm, hiện đại.

►►► Xem thêm: Top 10+ kiểu tóc đầu đinh đẹp và nam tính nhất hiện nay 2022

#9. Kiểu tóc layer nam 7/3

Kiểu tóc layer nam 7/3

Đây là kiểu tóc có phần mái được chia ngôi theo tỉ lệ 7/3, hai bên được cắt sát, phía trên tỉa thành nhiều lớp được rất nhiều anh em yêu thích. Anh em có thể dùng thêm keo hoặc sáp để vuốt cho tóc được vào nếp gọn gàng hơn nhé!

►►► Xem thêm: 999+ Đồng hồ chính hãng sang trọng 2023, chính sách bảo hành hậu mãi hàng đầu Việt Nam

#10. Tóc layer nam cạo 2 bên

Thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn, tạp chí thời trang, kiểu tóc layer nam cạo 2 bên đang dần trở thành hiện tượng thời trang tóc trong suốt thời gian gần đây.

Tóc layer nam cạo 2 bên

Mang tới phong cách trẻ trung, cá tính, có phần mạnh mẽ, gai góc, kiểu tóc layer nam cạo 2 bên được hiểu là kỹ thuật cắt các lớp tóc có độ dài xếp theo tầng tạo độ phồng trông khá mềm mại, tự nhiên. Để kiểu tóc này đẹp nhất thì anh em cần nuôi phần tóc phía trước tương đối dài, 2 bên mai và gáy không nên cắt sát quá.

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu tóc nam cổ điển đơn giản mà vẫn sang trọng các quý ông nên thử

#11. Kiểu tóc layer nam uốn phồng

Mang đến nét đẹp thanh lịch cổ điển và phù hợp với mọi phong cách, kiểu tóc layer nam uốn phồng có phần gáy và hai bên được cắt sát, phần mái để dài, tỉa layer sau đó uốn phồng tạo độ bồng bềnh tự nhiên.

Tóc layer nam kiểu uốn phồng

Thoạt nhìn kiểu tóc này nhiều người sẽ khá ái ngại khoản chăm sóc tóc nhưng thực tế tóc layer nam uốn phồng rất dễ chăm sóc, không phải cắt lại nhiều nên được nhiều thanh niên yêu thích.

#12. Kiểu tóc layer nam undercut

Đã tồn tại từ rất lâu trong ngành thời trang tóc, kiểu tóc layer nam undercut chưa bao giờ lỗi mốt này có nguồn gốc từ các nước châu Âu.

Kiểu tóc layer nam undercut

Với phần tóc 2 bên được cắt rất ngắn, các nhà tạo mẫu sẽ để phần mái dài, cắt ngang trán tạo thành từng lớp layer đầy ngẫu hứng. Kết hợp với màu tóc thời trang sẽ giúp anh em dễ dàng ghi điểm trong mắt phái đẹp.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc thủy quân lục chiến đẹp và cực hot trong năm 2022

#13. Kiểu tóc layer nam uốn con sâu

Kiểu tóc layer nam uốn con sâu là kiểu tóc uốn Texture được thực hiện trên nền tóc layer khiến tóc trở nên bồng bềnh cứng cáp.

Tóc nam layer kiểu uốn con sâu

Kiểu tóc layer nam uốn con sâu tôn lên vẻ nam tính mạnh mẽ, dứt khoát đồng thời giúp cánh mày râu có một diện mạo ưa nhìn, trở nên năng động, cá tính và dễ tạo thiện cảm với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam mặt tròn béo đẹp mốt nhất chưa bao giờ hết hot

#14. Kiểu tóc layer nam mái chéo

Kiểu tóc layer nam mái chéo là kiểu tóc có phần mái được tỉa vát chéo, phần tóc dài phía trên được cắt thành nhiều tầng, lớp đồng thời phần tóc nằm ở 2 bên mai và sau gáy không cách ngắn quá sát.

Kiểu tóc layer nam mái chéo

Để kiểu tóc này có thể phát huy tối đa công dụng, thăng hạng nhan sắc, anh em cần có một mái tóc tương đối dài mới có thể dễ dàng cắt lớp.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ đang “Làm Mưa Làm Gió” xu hướng làm đẹp 2022

#15. Kiểu tóc layer cho nam mặt vuông

Kiểu tóc layer cho nam mặt vuông

Đa số các mẫu tóc nam layer cho mặt vuông đều có chung một điểm là các lớp tóc phía trên được cắt tỉa cẩn thận và tạo độ phồng mang lại cảm giác tóc dày, phồng tự nhiên rất hấp dẫn. Đây cũng chính là kiểu tóc có thể che khuyết điểm của khuôn mặt góc cạnh đồng thời khoe nét mạnh mẽ, cá tính một cách khéo léo.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất 2022 khiến chị em phải ngẩn ngơ

Như vậy, Xwatch đã gợi cho các quý ông những kiểu tóc nam layer đẹp và gọn gàng nhất năm 2022. Hy vọng qua bài viết này, anh em sẽ sớm lựa chọn cho mình một kiểu tóc layer đẹp để tăng sự tự tin và thu hút cho ngoại hình nhé!

Bên cạnh việc tạo nên chất riêng với kiểu tóc layer nam gọn gàng và trẻ trung, anh em hãy nhớ chọn cho mình một món phụ kiện đồng hồ nam "mạnh mẽ và nam tính" tại đây: https://xwatch.vn/dong-ho-nam-pc85.html

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chiêm ngưỡng 15 kiểu tóc layer nam đẹp nhất đang gây sốt năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59842 sec| 2600.188 kb