Những kiểu tóc nam 7/3 đẹp và thời thượng dành cho các chàng

23/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Những kiểu tóc nam 7/3 đẹp và thời thượng dành cho các chàng
Từng gây sốt thị trường trong nhiều thập niên trước, màn tái xuất của kiểu tóc nam 7/3 tiếp tục thu hút giới trẻ và trở thành trào lưu được các ngôi sao châu Á cực kỳ yêu thích. Vậy kiểu tóc nam 7/3 là gì? Ưu, nhược điểm của mẫu tóc này? Kiểu tóc 7/3 nam phù hợp với khuôn mặt nào?

Top kiểu tóc nam 7/3 đẹp nhất 2022 dành cho các chàng bạn nhất định phải thử? Tất cả sẽ được Xwatch bật mí ngay trong bài viết này!

Kiểu tóc nam 7/3 là gì?

Kiểu tóc nam 7/3 hay còn được gọi là tóc rẽ ngôi 3/7 Hàn Quốc là một kiểu tóc nam được tạo nên bằng cách chia ngôi theo tỉ lệ 7/3: một bên 7, một bên 3.

Kiểu tóc nam 7/3 là gì

Kiểu tóc này không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tôn lên nét điển trai, thu hút cho cánh mày râu mà còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, giúp các chàng ghi điểm với hội chị em.

►►► Xem thêm: Top 15 kiểu tóc layer nam gọn gàng và trẻ trung nhất xu hướng thời trang

Ưu điểm và nhược điểm của tóc nam 7/3

Ưu điểm

  • Tóc nam 7/3 là một kiểu tóc thời thượng, không bao giờ lỗi mốt. Tính đến hiện tại, kiểu tóc này còn tiếp tục thay đổi theo nhiều phong cách mang tới sự mới mẻ, đang dạng phù hợp với xu hướng thời trang qua từng thời điểm. 

  • Mang đến sự trẻ trung, năng động: Hiện nay, các kiểu tóc 7/3 nam hiện đại thường cắt theo phong cách Undercut với phần tóc hai bên mai được cắt ngắn, tóc trên đỉnh đầu để dài, tỉa layer mang đến vẻ đẹp gọn gàng, mạnh mẽ và không kém phần thời trang, mới lạ. 

  • Phù hợp với nhiều phong cách thời trang: Kiểu tóc nam 7/3 đẹp có thể kết hợp với nhiều trang phục, style khác nhau. Ví dụ khi kết hợp với áo vest, sơ mi, Âu phục,... sẽ mang đến cho bạn sự lịch lãm, nam tính. Khi xuất hiện cùng set đồ quần jean, áo phông, áo polo thì mang tới cho bạn vẻ thể thao, năng động và cool “ngầu”,...

  • Phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt: Đây là kiểu tóc không kén gương mặt và có khả năng che khuyết điểm, khiến khuôn mặt trở nên hài hòa, hấp dẫn hơn.

Nhược điểm

  • Tốn thời gian chăm sóc cũng như tạo hình mỗi ngày vì bạn phải mất rất nhiều thời gian để chia ngôi 7/3 chuẩn như Salon khi tóc chưa vào nếp (nhất là tóc 7/3 xoăn).

  • Tốn chi phí mua gel, sáp vuốt tóc để tạo độ bóng, vào nếp cho mái tóc.

Gợi ý để kiểu tóc nam 7/3 phù hợp với từng khuôn mặt?

Được biết đến là kiểu tóc không kén khuôn mặt nhưng thực tế, khuôn mặt phù hợp với tóc 7/3 nhất là vẫn là kiểu trái xoan, mặt dài và mặt vuông góc cạnh. Với những khuôn mặt này thì việc để tóc rẽ ngôi 7/3 rất phù hợp và mang đến vẻ đẹp cuốn hút mạnh mẽ. 

Kiểu tóc nam 7/3 dành cho mặt trái xoan

Kiểu tóc nam 7/3 dành cho mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan vốn là một khuôn mặt đẹp với đặc điểm là đường nét nhỏ gọn, tinh tế toát lên vẻ đẹp thanh lịch, dễ gây ấn tượng với nhiều người. Những bạn nam có gương mặt trái xoan có thể thử sức với nhiều kiểu tóc nam 7/3 khác nhau nhưng phù hợp nhất vẫn là tóc Side Part hoặc tóc mullet chia ngôi 3/7. Vào những sự kiện quan trọng, đi chơi, dự tiệc, bạn chỉ cần vuốt sáp, gel cho tóc vào nếp là có thể tỏa sáng trong đám đông.

►►► Xem thêm: Top 9 kiểu tóc nam màu xanh khói đẹp và thịnh hành nhất năm 2022

Kiểu tóc 3/7 đẹp cho khuôn mặt dài

Kiểu tóc 3/7 đẹp cho khuôn mặt dài

Với các chàng trai sở hữu khuôn mặt dài, trán cao, dô, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc chia ngôi 7/3 mái dài che bớt phần trán, giúp khuôn mặt cân đối, thu hút hơn.

►►► Xem thêm: Top 12 các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất dậy sóng năm 2022

Kiểu tóc nam 7/3 mặt tròn

Kiểu tóc nam 7/3 mặt tròn

Đặc trưng của khuôn mặt tròn là bầu bĩnh, đường nét tròn trịa, kém thanh thoát và trông có vẻ nặng nề. Với những chàng trai mặt tròn muốn thử cắt tóc 7/3, lựa chọn an toàn nhất là kết hợp cắt Undercut với rẽ mái 7/3 để khuôn mặt thon gọn và thanh thoát hơn.

►►► Xem thêm: Top 8 kiểu tóc ngắn nam đẹp và mát mẻ nhất mùa hè năm nay 2022

Kiểu tóc nam 7/3 đẹp cho nam mặt vuông

Kiểu tóc nam 7/3 đẹp cho nam mặt vuông

Mặt vuông chữ điền là khuôn mặt nổi bật của phái mạnh, luôn thu hút sự chú ý bởi vẻ mạnh mẽ, nam tính. Khi kết hợp với tóc 7/3 thì khuôn mặt sẽ được nâng tầm hơn rất nhiều, đặc biệt là những chi tiết góc cạnh, thô ráp sẽ được cân đối và cải thiện triệt để tăng thêm sự cuốn hút, ấn tượng cho chủ nhân.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc cho nam mặt tròn đẹp nhất giúp che mọi khuyết điểm

Những kiểu tóc nam 7/3 đẹp được yêu thích nhất năm 2022

1. Kiểu tóc nam 7/3 ngắn

Kiểu tóc nam 7/3 ngắn là một kiểu tóc thịnh hành được các cậu học sinh, sinh viên cực yêu thích vì sự gọn gàng, thoải mái nhưng vẫn giữ được nét đẹp lịch lãm, chỉn chu phù hợp với môi trường học tập.

Kiểu tóc nam 7/3 ngắn

Đặc điểm của kiểu tóc nam 7/3 cho học sinh này là phần tóc xung quanh được cắt tỉa ngắn, phần mái được giữ lại độ dài phù hợp rồi cắt tỉa layer tự nhiên tạo độ mềm mại cho các lớp tóc. Chưa kể việc chăm sóc tóc rất đơn giản, không cầu kỳ, khi sấy tóc bạn chỉ cần sấy tóc theo nếp 7/3 đã chia cho đến khi khô hẳn là đã có một mái tóc đẹp để đi học, đi chơi. 

►►► Xem thêm: Top đồng hồ nam chính hãng lịch lãm sang trọng hot nhất 2023

2. Kiểu tóc nam 7/3 uốn xoăn

Kiểu tóc nam 7/3 uốn xoăn

Kiểu tóc nam 7/3 uốn xoăn là một kiểu tóc khá phổ biến và được nhiều phái mạnh ưa chuộng. Có kiểu cắt tương tự như nhiều mẫu tóc 7/3 khác nhưng mẫu tóc này có phần trên được uốn xoăn mềm mại giúp che đi khuyết điểm gương mặt hoàn hảo. Được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh, bạn có thể kết hợp tóc 7/3 xoăn với những màu nhuộm sáng để tăng thêm độ nổi bật và thu hút.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam mặt tròn béo đẹp được nhiều anh em lựa chọn nhất

3. Kiểu tóc nam Side Part 3/7

Từ khi bắt đầu thịnh hành, kiểu tóc nam Side Part 3/7 chưa bao giờ ngừng hot vì khả năng biến hóa phù hợp với đa phong cách,có thể diện trong mọi hoàn cảnh và không bao giờ lỗi mốt.

Kiểu tóc nam Side Part 3/7

Sở hữu các ưu điểm của một kiểu tóc nam hiện đại, tóc nam Side Part 3/7 có thể tạo kiểu linh hoạt, nhanh chóng bất cứ lúc nào bạn muốn. Chẳng hạn như bạn đang để tóc Side Part 3/7 thẳng, bạn có thể uốn xoăn hoặc làm phồng chân tóc là đã có ngay diện mạo mới rất thời thượng và điển trai. 

4. Kiểu tóc nam Undercut 7/3

Kiểu tóc nam Undercut 7/3

Ấn tượng của các chàng trai về kiểu tóc này là mang đến phong cách sành điệu, cá tính cho mọi chàng trai. Nhờ khả năng che khuyết điểm khuôn mặt tròn, mặt dài trong tích tắc, kiểu tóc này giúp các chàng trở nên bảnh bao quyến rũ và dễ dàng tỏa sáng, nổi bật hơn rất nhiều khi đứng trước đám đông.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc xoăn nam đẹp và lãng tử làm chị em điêu đứng

5. Kiểu tóc nam 7/3 Hàn Quốc

Được lăng xê bởi các ngôi sao hàng đầu châu Á, kiểu tóc nam 7/3 Hàn Quốc mang đến cho các chàng trai một diện mạo sáng, phong thái đĩnh đạc, thanh thoát tựa nam thần.

Kiểu tóc nam 7/3 Hàn Quốc

Đặc trưng của kiểu tóc chuẩn “soái ca” Hàn Quốc này là phần tóc xung quanh được cắt tỉa gọn gàng, phần mái được giữ lại với độ dài phù hợp vừa đảm bảo độ thoáng mát cho mùa hè, vừa tạo nên phong cách thời trang điển trai, lãng tử.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc Side Part đẹp, thời thượng nhất phù hợp với mọi khuôn mặt

6. Kiểu tóc nam 7/3 cổ điển

Kiểu tóc nam 7/3 cổ điển

Đặc trưng của kiểu tóc nam 7/3 cổ điển là phần mái được cắt tỉa đơn giản và chia theo tỉ lệ 7/3 hoặc 3/7. Ưu điểm của kiểu tóc này là rất dễ chăm sóc và tạo kiểu nên cũng được coi là một trong những kiểu tóc nam 7/3 cho học sinh, sinh viên, người đi làm được các bậc phụ huynh và dân công sở yêu thích.

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu tóc nam cổ điển đơn giản mà vẫn sang trọng các quý ông nên thử

7. Kiểu tóc nam 7/3 dài 

Kiểu tóc nam 7/3 dài

Kiểu tóc chia ngôi 7/3 dài dành cho nam thường có chiều dài từ 15cm trở lên. Việc chăm sóc và tạo kiểu cho mẫu tóc này khá vất vả và tốn nhiều thời gian, nhưng bù lại sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài đẳng cấp, đậm chất lãng tử, có thể dễ dàng chinh phục trái tim bất kỳ cô gái nào. 

►►► Xem thêm: Top 5 đồng hồ hàng hiệu "CHẤT ĐẾN TỪNG ĐỒNG" 2023

8. Kiểu tóc nam 7/3 uốn phồng

Nằm trong top những kiểu tóc nam uốn đẹp nhất tính đến hiện tại, kiểu tóc nam 7/3 uốn phồng được anh em ưa chuộng vì mang đến độ dày, độ bồng bềnh một cách tự nhiên cho mái tóc.

Kiểu tóc nam 7/3 uốn phồng

Kiểu tóc này không yêu cầu chăm sóc cầu kỳ do phần chân tóc đã được làm phồng nhưng cũng cần chăm sóc bằng sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng để giữ tóc luôn khỏe, bóng mượt sau khi dùng hóa chất.

►►► Xem thêm: Top 4 màu tóc cho da ngăm phù hợp và ấn tượng nhất năm 2022

9. Kiểu tóc Mullet nam 7/3

Kiểu tóc Mullet nam 7/3

Đây là kiểu tóc “chân ái” với quý ông Việt vì sở hữu thế mạnh của hai kiểu tóc 7/3 truyền thống với sự mới lạ, độc đáo của tóc Mullet và khá phù hợp với khuôn mặt phổ biến của phần lớn nam giới Việt hiện nay.

►►► Xem thêm: Top 20 kiểu tóc đầu nấm đẹp chuẩn style đang làm mưa làm gió năm 2022

10. Kiểu tóc nam 7/3 vuốt ngược

Kiểu tóc nam 7/3 vuốt ngược

Kiểu tóc nam 7/3 vuốt ngược là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách chia ngôi 7/3 của châu Á với kiểu vuốt ngược mang đậm phong cách phương Tây. Kiểu tóc này được biết đến với rất nhiều tên gọi khác nhau như Quiff, Pompadour hay Hard Part,…

Gây ấn tượng bởi sự độc đáo, bắt mắt và tiện lợi, kiểu tóc nam 7/3 ngày càng được nam giới Việt Nam ưa chuộng và là lựa chọn ưu tiên hàng đầu tại các Salon. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các chàng trai có thể lựa chọn kiểu tóc phù hợp để trở nên thu hút, tự tin hơn trong cuộc sống. Đừng quên thường xuyên ghé qua Xwatch.vn để cập nhật những bài viết bổ ích về kiến thức thời trang, đồng hồ và nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những kiểu tóc nam 7/3 đẹp và thời thượng dành cho các chàng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61510 sec| 2600.172 kb