Gợi ý 8 kiểu tóc ngắn nam đẹp nhất cho mùa hè 2023

24/06/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Gợi ý 8 kiểu tóc ngắn nam đẹp nhất cho mùa hè 2023
Sắp đến mùa hè rồi, các bạn nam đã chuẩn bị cho mình một mái tóc thật mát để mình trở nên thoải mái hơn chưa. Nếu đang băn khoăn không biết nên cắt kiểu tóc nào thì những mẫu tóc ngắn nam sau đây sẽ là gợi ý cho bạn.

1. Tóc ngắn nam húi cui

Húi cui là kiểu tóc ngắn nam đẹp được nhiều bạn nam ưa thích. Đặc điểm của mẫu tóc ngắn nam này đó là phần tóc sẽ được cắt ngắn, cạo sát hai bên má và để mái cao hơn bình thường. Cắt tóc nam ngắn kiểu này thì cực kỳ mát vừa mang lại phong cách cá tính, mạnh mẽ cho nam giới.

Tóc ngắn nam húi cui

Có nhiều loại tóc ngắn húi cua, có thể kể đến như: Húi cua ngắn, húi cua dài, húi cua quân đội, húi cua Hàn Quốc, húi cua Trung Quốc, húi cua cho mặt tròn, tóc húi cua Itaewon,…

Mỗi kiểu tóc húi cua phù hợp với từng khuôn mặt, bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn mẫu tóc hợp với mình nhé.

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu đầu cắt moi đẹp và cá tính nhất dành cho giới trẻ 2023

2. Tóc nam ngắn kiểu Pháp

Đây là một trong số các mẫu tóc nam ngắn đẹp dành cho nam giới đang hot trong năm nay. Bởi kiểu tóc này giúp cho khuôn mặt nam nhân trở nên lãng tử nhưng không kém phần mạnh mẽ và cuốn hút.

Tóc nam ngắn kiểu Pháp

Tóc này sẽ được cắt sát hai bên má và để phần mái rậm, có thể vắt chéo mái hoặc vuốt ngược mái tùy theo sở thích của chủ nhân. Để làm tăng thêm độ lãng tử, độc đáo của tóc, bạn nam có thể tạo kiểu uốn hoặc nhuộm cho mái tóc. 

Mỗi người có một sở thích tóc nam ngắn khác nhau. Nếu bạn ưa thích kiểu tóc này thì hãy thử ngay nhé. Dưới đây là hình ảnh để bạn chiêm ngưỡng.

►►► Xem thêm: Top 15 kiểu tóc layer nam ngắn gọn gàng và trẻ trung nhất xu hướng thời trang

3. Tóc nam ngắn side part

Tóc ngắn nam side part là kiểu tóc rất thời thượng và hiện đại được các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng. Đặc điểm nổi bật của nó là phần tóc hai bên và sau gáy sẽ được cắt ngắn đi, còn phần tóc trên đỉnh đầu và mái dài khoảng 6 – 8cm.

Tóc nam ngắn side part

Tùy theo sở thích của mỗi người, có thể chia tóc ở đỉnh và mái thành hai ngôi hoặc vuốt ngược lên để làm tăng thêm độ lãng tử, quyến rũ cho khuôn mặt. Tóc ngắn nam kiểu này có phù hợp với những khuôn mặt trái xoan, mặt vuông, hình tam giác, mặt hình kim cương, hình trái tim, hình tròn,…

Tóc này cực dễ tạo kiểu, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tóc ngắn nam side part sau: Tóc ngắn nam side part vuốt rủ, tóc side part vuốt dựng, side part ngắn, side part vuốt ngược, side part cổ điển, side part rẽ ngôi 4/6, side part rẽ ngôi một bên, side part uốn phồng, side part ngắn hiện đại, tóc tapered side part,…

Xem thêm:

4. Tóc ngắn nam Hàn Quốc

Tóc nam ngắn theo kiểu Hàn Quốc rất được ưa chuộng bởi đây là kiểu tóc đẹp không góc chết. Đặc điểm của nó là sẽ được cắt ngắn hai bên và cả trên đỉnh đầu đem lại diện mạo mới đầy cá tính và khoẻ khoắn cho các đấng mày râu.

Tóc ngắn nam Hàn Quốc

Tóc nam ngắn kiểu này cũng có rất nhiều kiểu, bạn có thể xem một số kiểu như: 

Tóc đầu đinh mái ngố, tóc đầu đinh tròn, Tóc đầu đinh dài, Cách cắt tóc đầu đinh, tóc đầu đinh vuông, tóc đầu đinh Hàn Quốc, tóc đầu Bằng Nam,…

Kiểu tóc này được các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc sử dụng bởi nó làm cho nam nhân trông cá tính mạnh mẽ đầy sức hấp dẫn.

►►► Xem thêm: Top 9 kiểu tóc nam màu xanh khói đẹp và thịnh hành nhất năm 2023

5. Tóc nam ngắn Nhật Bản

Tóc nam ngắn Nhật Bản

Nếu như bạn tóc nam ngắn Hàn Quốc toát lên sự cá tính mạnh mẽ thì tóc nam ngắn kiểu Nhật Bản lại thể hiện sự lãng tử, phong trần của các mỹ nam. Bởi vì, kiểu tóc này được cắt theo lối layer, phần mái và đỉnh được để dài và tạo kiểu layer trông rất lãng tử.

►►► Xem thêm: Top 12 các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất dậy sóng năm 2023

6. Tóc nam spiky quiff

Tóc spiky quiff là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp nam được nhiều người ưa chuộng bởi nét cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần lãng tử đầy sức quyến rũ. Phần hai bên má của tóc sẽ được cắt sát, còn để lại phần đỉnh và mái. Phần này sẽ được để dài và tạo kiểu vuốt ngược lên trông cực ngầu.

Tóc nam spiky quiff

Để giúp cho tóc được dựng lên một cách tự nhiên không gây cảm giác cứng nhắc, các nhà tạo mẫu tóc sẽ dùng các sản phẩm chăm sóc tóc nam để giúp tóc được đẹp tự nhiên theo khối hình mà mình mong muốn.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất 2023 hút hồn chị em phái nữ

7. Tóc nam ngắn quân đội

Đây là kiểu tóc nam ngắn rất thịnh hành trong môi trường quân đội. Đặc trưng của nó là tóc ngắn để tạo sự mát mẻ, khỏe khoắn và thoải mái cho các chàng lính trẻ khi hoạt động trong ngành quân đội khắc nghiệt.

Tóc nam ngắn quân đội

Tóc nam ngắn này cũng được biến tấu theo nhiều phong cách khá đa dạng để tạo sức cuốn hút cho các chàng lính.

►►► Xem thêm: Top 8 kiểu tóc nam đẹp tạo nên xu hướng thời trang 2023

8. Tóc nam ngắn drop fade

Tóc nam ngắn drop fade

►►► Xem thêm: Top 11 kiểu tóc Buzz Cuts mạnh mẽ, nam tính và chất nhất 2023

Nếu như bạn là tín đồ của tóc nam ngắn thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé. Vì đây là kiểu tóc mà nam nhân sẽ lột tả được hết vẻ điển trai, mạnh mẽ của mình. Đặc điểm của tóc này sẽ được cạo ngắn hai bên và gáy. Còn phần đỉnh đầu sẽ được để dài, tạo khối đa dạng.

Trên đây là các kiểu tóc ngắn nam đẹp cho các bạn trai lựa chọn trong mùa hè này. Xwatch hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp các bạn có một diện mạo mới, hấp dẫn hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý 8 kiểu tóc ngắn nam đẹp nhất cho mùa hè 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56410 sec| 2555.969 kb