Top những kiểu tóc side part thời thượng nhất hiện nay

21/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top những kiểu tóc side part thời thượng nhất hiện nay
Kiểu tóc Side Part sẽ mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn mới. Pha một chút cổ điển, một chút bụi bặm và thêm một chút lãng tử. Bạn cũng có thể biến mái tóc của mình thành hàng trăm kiểu tóc hai bên khác nhau để giúp bạn thay đổi phong cách mỗi ngày.

Hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá những kiểu tóc Side Part thời thượng được các phái nam yêu thích nhất dưới đây nhé.

1. Tóc side part là gì?

Tóc Side Part (tóc saipat) là kiểu tóc cổ điển đã xuất hiện trên thế giới từ rất lâu và trở thành kiểu tóc “bá chủ” từ thế chiến II. Những người thích kiểu tóc này, đa số là giới thượng lưu, doanh nhân hoặc tướng tá quân đội ... Có thể nói, thời bấy giờ, kiểu tóc side part là một trong những đặc trưng của tầng lớp nam giới quyền lực, giàu sang phú quý.

Kiểu tóc side part là gì

Tóc side part nam và những điều cần biết

Ngày nay, nam giới vẫn chuộng kiểu tóc side part vì nó giúp vẻ ngoài của họ trở nên nổi bật hơn. Đúng như tên gọi, side part là tách tóc theo tỷ lệ 3/7, 4/6 hoặc 2/8 và chải lệch sang một bên đầu. Tóc sau tai và cổ được cắt ngắn, tóc trên gáy có độ dài từ ngắn đến trung bình. 

Thông thường, những kiểu cắt tỉa hai bên cổ điển sẽ thiên về kiểu cắt gọn gàng, nhưng nếu muốn kiểu tóc hiện đại hơn, bạn có thể làm mỏng phần tóc mái hoặc tỉa cho vừa vặn. Kiểu  tóc này sẽ khiến mái tóc của bạn trông hiện đại hơn.

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu đầu cắt moi đẹp và cá tính nhất dành cho giới trẻ 2022

2. Tóc side part nam hợp với kiểu mặt nào?

Chính vì những đặc điểm đặc trưng của tóc nam side part nên kiểu tóc này thường yêu cầu những người có mái tóc dày mới có thể tạo kiểu được. Ngoài ra, hầu hết những người có hình dạng khuôn mặt khác nhau đều phù hợp với kiểu tóc này. Điển hình: 

Tóc side part nam hợp với khuôn mặt nào

Tóc nam side part phù hợp với mọi dáng mặt

1) Nam mặt trái xoan 

Người có khuôn mặt trái xoan như không kén bất cứ kiểu tóc nào, kể cả tóc side part. Với kiểu tóc này, gương mặt của chàng trai trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn, không làm mặt tròn và bầu bĩnh.

2) Mặt trái tim

Một hình dạng khuôn mặt khác phù hợp với kiểu tóc này là khuôn mặt hình trái tim. Tuy nhiên, bạn nên để tóc hai bên để có thể che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

3) Mặt tròn

Nếu bạn là người có khuôn mặt tròn bầu bĩnh thì đây là kiểu tóc lý tưởng dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên vuốt phần đỉnh đầu cho dựng đứng, phần tóc hai bên nên cắt theo kiểu bồng bềnh. Với kiểu tóc side part dài này, khuôn mặt tròn của bạn sẽ trở nên thanh thoát hơn.

4) Mặt vuông

Tóc side part ngắn cũng hoàn hảo cho những người có khuôn mặt vuông. Với kiểu tóc này, khuôn mặt của nam giới trở nên thanh thoát và hiện đại hơn.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu tóc Mullet nam đẹp, ấn tượng nhất và chất nhất xu hướng thời trang tóc hiện nay

3. Các kiểu tóc side part nam đẹp và thời thượng nhất 2022

#1. Tóc side part 7/3

Một trong những thay đổi ấn tượng nhất trong kiểu tóc side part chính là kiểu tóc side part 7/3. Bạn có thể để độ dài mái tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Ngoài ra, bạn có thể tạo dáng tóc ngắn, dài, vuốt ngược, xoăn,...

Tóc side part 7/3

Kiểu tóc 7/3 rẽ ngôi lệch này cũng phù hợp với hầu hết các dáng khuôn mặt và đối tượng khác nhau. Đây cũng là kiểu tóc side part học sinh được ưa chuộng hiện nay.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam 7/3 đẹp với mọi khuôn mặt và thời thượng nhất 2022

#2. Tóc Side part 6/4

Tóc side part 6/4 vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chàng trai Châu Á. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại, trẻ trung và nét cổ điển, sang trọng.

Tóc Side part 6/4

Nhờ đó, phần mái được chia tỷ lệ 6/4 và có độ dài vừa phải, không quá ngắn nhưng đủ dài để bạn có thể tạo nhiều kiểu khác nhau. Nếu bạn nam có khuôn mặt góc cạnh thì side part 6/4 là kiểu tóc phù hợp với bạn.

►►► Xem thêm: Tổng hợp những kiểu tóc 5/5 cho nam đẹp ai nhìn cũng mê

#3. Tóc Side part uốn phồng

Hiện nay, những kiểu tóc uốn không còn quá mới mẻ trong xu hướng làm tóc nhưng tóc side part uốn sẽ là xu hướng thịnh hành cho nam vào năm 2022. Tạo hình của kiểu tóc này là tách phần tóc mái theo đúng tỷ lệ sau đó làm xoăn lọn to.

Tóc Side part uốn phồng

Tóc side part uốn lọn to

Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu tóc uốn xoăn lọn to, kiểu tóc side part uốn phồng, xoăn gợn sóng, xoăn dài phù hợp với hình dáng khuôn mặt và phong cách mà bạn mong muốn.

►►► Xem thêm: Top 12 các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất đang dậy sóng trong năm 2022

#4. Kiểu tóc Side part rủ 

Kiểu tóc Side part rủ

Kiểu tóc side part rủ có đặc điểm là mái bằng 5/5, 6/4 … Với kiểu tóc này bạn cần chia tỷ lệ phần mái dày hơn cuộn tròn tạo gợn sóng ở phía sau. Đồng thời, độ dài của mái tùy thuộc vào sở thích của mọi người. Vì vậy, kiểu tóc này rất phù hợp với những người có khuôn mặt gầy.

#5. Tóc Side part ngắn

Tóc Side part ngắn

Đặc điểm chính của tóc side part ngắn là phần tóc trên đỉnh đầu được cắt rất ngắn, còn phần tóc hai bên được cắt để nhuộm màu sáng. Phần tóc trên đỉnh đầu có độ dài phù hợp, bạn có thể linh hoạt tạo kiểu tóc theo sở thích, như vậy sẽ tôn lên hình ảnh lịch sự và hiện đại của bạn.

►►► Xem thêm: Top 15 kiểu tóc layer nam đẹp và trẻ trung nhất đang hot trend hiện nay

#6. Kiểu tóc Side part vuốt ngược

Kiểu tóc Side part vuốt ngược

Tóc side part vuốt ngược phù hợp với khuôn mặt góc cạnh

Kiểu tóc side part vuốt ngược gây ấn tượng mạnh với chàng trai, nhờ đặc điểm gọn gàng là phần tóc mái được vuốt ngược ra sau một cách gọn gàng. Vì vậy, nó là hoàn hảo cho những người đàn ông có khuôn mặt đẹp với các góc sắc nét.

►►► Xem thêm: Top 10 Kiểu Tóc Lính Thuỷ Đánh Bộ Đang Gây Bão trong năm 2022

#7. Tóc Side part dài

Tóc Side part dài

Kiểu tóc tóc side part dài là một trong những kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng trong những năm gần đây. Ưu điểm của kiểu tóc này là phần tóc mái và phần tóc trên đỉnh đầu đủ dài để uốn xoăn và tạo đường gợn sóng. Ngược lại, phần lưng và hai bên gáy sát tai được cắt tỉa gọn gàng.

►►► Xem thêm: Top 20 kiểu tóc đầu nấm đẹp chuẩn style đang làm mưa làm gió năm 2022

#8. Các kiểu tóc Side part cho mặt tròn

Kiểu tóc side part cho mặt tròn bạn có thể tham khảo là:

Tóc side part cổ điển

Đây chính là kiểu tóc biểu tượng của phần mái cổ điển. Được thể hiện bởi các biểu tượng như Cary Grant, David Beckham và Don Draper của Mad Men, kiểu tóc này vẫn là một trong những kiểu tóc thời trang nhất.

Kiểu tóc Side part cổ điển cho mặt tròn

Để có vẻ ngoài như vậy, hãy bện tóc một bên và chải bên kia, phần còn lại để buông tự nhiên. Nếu bạn muốn gọn gàng hơn hãy sử dụng gel làm ướt hoặc dầu dưỡng tóc để cố định. Kiểu phối bên cổ điển này sẽ không bị lỗi thời sớm.

Tóc Side Part + Low Fade

Tóc Side Part + Low Fade

Kiểu tóc này lấy cảm hứng từ đại dương và những con sóng kiểu tóc này đã trở nên hot ở khắp các châu lục. Kiểu tóc Side Part Low Fade cho nam mặt tròn mang một vẻ ngoài cổ điển mới mẻ, sắc sảo. Đồng thời đây là kiểu tóc hoàn hảo cho những người đàn ông hiện đại ở bất cứ sự kiện nào.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc cho nam mặt tròn đẹp nhất giúp che mọi khuyết điểm

Tóc side Part + Volume

Tóc side Part + Volume

Sự kết hợp giữa kiểu tóc nam Side Part cổ điển và kiểu vốt cao sẽ trông tuyệt vời cho bất kỳ ai. Bắt đầu bằng cách tạo một phần và hất tóc sang một bên. Sử dụng gel vuốt để duy trì được kiểu tóc này lâu hơn.

Có thể thấy tóc Side Part đẹp hiện nay có rất nhiều kiểu. Mỗi kiểu tóc đều có ưu điểm và hạn chế, phù hợp với mọi dáng khuôn mặt khác nhau. Đồng hồ Xwatch hi vọng sau khi đọc bài chia sẻ này, bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp với bản thân.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top những kiểu tóc side part thời thượng nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53209 sec| 2579.844 kb