A-Z Về kiểu tóc Short Quiff đốn tim người khác phái

01/08/2022 - Người viết: BTV Xwatch
A-Z Về kiểu tóc Short Quiff đốn tim người khác phái
Trong bài viết này, Xwatch sẽ giới thiệu đến bạn kiến thức từ A-Z về kiểu tóc Short Quiff đang làm mưa làm gió hiện nay. Hãy theo dõi hết bài viết dưới đây để chọn được kiểu tóc phù hợp với bạn nhất nhé!

1. Tóc short quiff là gì?

Tóc short quiff là gì

Kiểu tóc Short Quiff là một trong những kiểu tóc khá quen thuộc và được nhiều nam giới yêu thích lựa chọn. Với tạo kiểu được cắt ngắn gọn gàng để phần mái ngắn và hai bên được cao Fade, riêng phần mái có độ dài 4-7cm mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng nam tính và ấn tượng cool ngầu hơn rất nhiều.

2. Tóc Short Quiff hợp với khuôn mặt nào?

Tóc Short Quiff rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một chút để lựa chọn kiểu tóc Short Quiff phù hợp nhất như sau:

Tóc Short Quiff hợp với khuôn mặt nào

- Đối với người có khuôn mặt tròn: hãy chọn để một kiểu short Quiff với phần side tóc fade cao và gáy kiểu cao bồi, những lớp tóc bồng bềnh.

- Đối với người có khuôn mặt vuông: muốn có vẻ ngoài trông nam tính và bớt “hiền” đi, thì các anh em có thể cân nhắc những kiểu đầu như: Undercut Quiff, Side Swept Quiff, Long Quiff,…v…v..

- Đối với người có khuôn mặt dài: ạn nên để một số kiểu như Quiff ngắn, Quiff Hàn Quốc. Lưu ý không nên cắt tóc Quiff dài vì sẽ khiến khuôn mặt bạn bị dài hơn nhé.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc đầu đinh nam đẹp và ấn tượng nhất năm 2023

3. Hướng dẫn vuốt tóc Short Quiff

Như bạn đã biết, tóc Short Quiff tương đối khó vuốt, nhất là những kiểu tóc chưa có độ phồng. Hãy chú ý kĩ các bước sau đây:

Chuẩn bị: vài lọ keo xịt tóc, sáp vuốt tóc cứng để đảm bảo cho việc tạo kiểu được nhanh chóng và giúp tóc giữ nếp lâu hơn.

  • Bước 1: Gội sạch đầu, loại bỏ bụi bẩn và gầu.
  • Bước 2: Sấy khô tóc, dùng lược tạo volume cho tóc.
  • Bước 3: Phần tóc chính giữa ưu tiên vuốt phồng trước, phần mái hơi đẩy về trước và cong về sau.
  • Bước 4: Sử dụng sáp vuốt tóc để tăng độ giữ nếp tóc, sau đó dùng gôm xịt để tạo độ cứng cho tóc.
  • Bước 5: Chờ khoảng 5-6 phút sau khi xịt gôm là xong.

4. Top 10 kiểu tóc short quiff đang làm mưa làm gió xu hướng thời trang hiện nay

#1. Kiểu tóc short quiff ngắn

Kiểu tóc short quiff ngắn

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều dạng gương mặt và được giới trẻ hết sức ưa chuộng. Kiểu tóc này không quá cầu kỳ chỉ đơn giản là ngắn 2 bên và phần mái có thể dài hơn 2 - 3cm làm toát lên được phong cách cá tính, sành điệu.

>> Xem thêm: 369+ mẫu Srwatch giá rẻ, chất lượng

#2. Kiểu tóc short quiff undercut

Kiểu tóc short quiff undercut

Các mẫu tóc Undercut mang đến cho bạn một phong cách sành điệu kết hợp với một chút quyến rũ. Được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sáng tạo lại và cách tân thêm cho ra đời kiểu tóc Short Quiff Undercut thời thượng kết hợp 2 kiểu tóc trong cùng 1 cái tên.

#3. Kiểu tóc short quiff sport

Kiểu tóc short quiff sport

Kiểu tóc này được cắt ngắn với phần tóc ở đỉnh đầu có thể dài hơn một chút và dùng keo vuốt lệch sang một bên tạo điểm nhấn. Kiểu tóc này khá thịnh hàng với dàn nam sao Việt.

►►► Xem thêm: Top 10 Kiểu Tóc Lính Thuỷ Đánh Bộ Ấn Tượng và Hot Nhất 2023

#4. Kiểu tóc short quiff uốn 

Kiểu tóc short quiff uốn

Đây là kiểu tóc có phần tóc 2 bên được cắt ngắn và cạo sát theo hướng dần vành tai, phần mái cắt không quá dài được uốn nhẹ để tạo kiểu và vuốt ngược ra phía sau.

#5. Kiểu tóc Short Quiff dài

Kiểu tóc này được các bạn nam trẻ tuổi rất ưa thích vì có thể sáng tạo thành nhiều phong cách khác nhau theo sở thích của mình. Kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài nam tính, năng động và trẻ trung.

#6. Kiểu tóc Short Quiff Sơn Tùng

Kiểu tóc Short Quiff Sơn Tùng

Kiểu tóc này không quá cầu kỳ, tóc được cắt ngắn và phần mái cũng không quá dài tạo cho gương mặt được sáng hơn và thanh tú hơn. Những ai fan của Sơn Tùng chắc chắn sẽ đi làm ngay kiểu tóc này.

►►► Xem thêm: 10+ mẫu tóc thủy quân lục chiến cuốn hút nhất và chưa bao giờ hết hot trong thế kỉ XXI

#7. Kiểu tóc Short Quiff có mái nhuộm

Kiểu tóc Short Quiff có mái nhuộm

Đây là kiểu tóc có thiết kế: Cạo Fade 2 bên side phần mái dưỡng dài hoặc cắt ngắn tùy thuộc vào sở thích của từng người. Phần mái nhuộm màu nâu mật ong hoặc là có thể nhuộm màu nâu đất để tăng thêm phần sang trọng cho mái tóc và tạo 1 chút điểm nhấn. Hoặc cũng có thể sử dụng các màu sắc khác như đỏ, bạch kim, xám khói,…để tạo ấn tượng về cá tính riêng biệt của bạn.

#8. Kiểu tóc Short Quiff mặt tròn

Kiểu tóc Short Quiff mặt tròn

Kiểu tóc vừa đơn giản, lại gọn gàng không cần mất nhiều thời gian để tạo kiểu mà vẫn đẹp trai và giúp gương mặt góc cạnh hơn.

►►► Xem thêm: Top 8 kiểu tóc ngắn nam đẹp và mát mẻ nhất mùa hè 2023

#9. Kiểu tóc Short Quiff không vuốt

Kiểu tóc Short Quiff không vuốt

Tạo kiểu Short Quiff không vuốt kết hợp với phần mái ngang sẽ đem đến cho bạn sự dễ thương và rất trẻ trung. Nếu muốn một kiểu tóc nhẹ nhàng không quá cầu kỳ thì bạn không nhất thiết phải sử dụng sáp vuốt…nhé.

#10. Kiểu tóc Short Quiff fade

Kiểu tóc Short Quiff fade

Đây là kiểu tóc được cắt ngắn 2 bên, phần mái được uốn nhẹ để tạo độ phồng và thường dùng keo vuốt ngược ra phía sau để lộ vầng trán khá lịch lãm.

Để có được một diện mạo hoàn hảo, bạn cũng bên để ý tới việc ăn mặc, nên cân nhắc những bộ trang phục và phụ kiện phù hợp với tóc tai. Một chiếc đồng hồ nam phong cách thể thao sẽ là lựa chọn sáng suốt của bạn khi kết hợp với kiểu tóc Short Quiff độc đáo này đó nhé.

Nếu muốn tư vấn về chiếc đồng hồ hợp thời trang nhất hiện nay, đừng ngại ngần liên hệ với Xwatch để được hỗ trợ!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về A-Z Về kiểu tóc Short Quiff đốn tim người khác phái
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65433 sec| 2544.125 kb