Top 10 Kiểu Tóc Lính Thuỷ Đánh Bộ "Làm Mưa Làm Gió" 2023!

17/01/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top 10 Kiểu Tóc Lính Thuỷ Đánh Bộ "Làm Mưa Làm Gió" 2023!
"Đơn giản, thời thượng mà không kém phần nam tính, mạnh mẽ" - Đó là điều làm nên sức hút đặc biệt của kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ đối với các đấng mày râu!

Hãy cùng Xwatch giải mã kiểu tóc thịnh hành này với top 10 kiểu tóc lính thủy đánh bộ 2023 hot nhất nhé!

I. Kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ là gì?

Tóc lính thuỷ đánh bộ hay còn được gọi với cái tên là Buzz cut hay tóc húi cua. Đây là một trong những kiểu tóc “quốc dân” khi có thể biến tấu thành nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau và đặc biệt phù hợp với nhiều dáng mặt.

Kiểu tóc này thường cạo phần tóc sát hai bên vành tai và đằng sau gáy. Phần mái sẽ để dài hơn một chút để tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể khuôn mặt.

Kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ

Với đặc trưng nhấn mạnh vào tính gọn gàng mà không kém phần lịch lãm, đơn giản mà vẫn nam tính, đồng thời giảm thiểu tối đa thời gian chăm sóc tóc, kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ làm toát lên sự năng động, cá tính và chất lừ của phái mạnh!

Sở dĩ, kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ được “lăng xê” rầm rộ trên các phương tiện báo đài thời gian gần đây bởi hình ảnh của những quân nhân “kool ngầu” trong các bộ phim ngôn tình “đốn tim” phái nữ!

►►► Xem thêm: TOP 10 kiểu tóc đầu đinh nam đẹp hot nhất hiện nay 2023

II. Tóc lính thủy đánh bộ hợp với mặt nào?

Tóc lính thủy đánh bộ hợp mặt nào

Với đặc trưng là tóc cắt tỉa sát đầu cùng những đường cao dứt khoát, gãy gọn làm tôn lên toàn bộ đường nét khuôn mặt. Vì vậy, kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các đấng mày râu. Đặc biệt là những người đàn ông sở hữu khuôn mặt góc cạnh, vuông vức hoặc khuôn mặt kim cương hay Oval.

1. Khuôn mặt góc cạnh, vuông vức

Khuôn mặt góc cạnh, vuông vức

Đây là dáng mặt sinh ra để dành cho kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ. Bởi nó sẽ tôn lên thần thái mạnh mẽ, phong trần và khoẻ khoắn tựa như những chàng quân nhân trong những bộ phim hành động.

►►► Xem ngay: Top 599 mẫu đồng hồ nam chính hãng hot nhất tại Xwatch năm 2023

2. Khuôn mặt kim cương

Khuôn mặt kim cương

Đây là dáng mặt sở hữu vầng trán cao, hẹp, phần hàm rộng và có phần góc cạnh. Vì vậy, kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt trở nên cân xứng, hài hoà hơn.

3. Khuôn mặt hình Oval

Khuôn mặt hình Oval

Với những chàng trai sở hữu dáng này cũng đừng bỏ qua kiểu tóc “ăn điểm” này nhé! Từng đường nét Oval hoàn hảo trên khuôn mặt bạn sẽ được phô diễn tối đa, đem đến sự cuốn hút và hấp dẫn không thể chối từ!

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc thủy quân lục chiến đẹp nhất và cuốn hút nhất thế kỉ XXI

4. Các khuôn mặt khác

Ngoài ra, kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ cũng là “cứu cánh” cho những chàng trai ít tóc, có phần trán hơi hói hay tóc xoăn, cứng. Kiểu tóc này sẽ giúp giấu đi những nhược điểm trên khuôn mặt, đồng thời thổi bùng nét mạnh mẽ, cá tính của con người bạn!

Kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ cho mặt tròn có hợp không? Được xem là kiểu tóc quốc dân của đấng mày râu, tuy nhiên, tóc lính thuỷ đánh bộ lại không dành cho những chàng trai có khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Bởi khi mái tóc cắt ngắn gọn gàng sẽ vô tình làm ánh mắt người nhìn tập trung vào những điểm khác trên khuôn mặt, làm lộ ra những khuyết điểm không đáng có!

Tuy nhiên, để khắc phục điểm này, các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu đã đưa ra một giải pháp cho các chàng trai có khuôn mặt tròn đó là phần tóc nên được cạo sát chỉ khoảng 0,5 phân sẽ giúp “ăn gian” tỉ lệ khuôn mặt đáng kể!

III. Những kiểu tóc lính thủy đánh bộ đẹp nhất cho phái mạnh

Để bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa kiểu tóc phù hợp cho mình, Xwatch sẽ giới thiệu đến bạn top những kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ đẹp nhất, thịnh hành nhất 2022 ngay dưới đây!

1. Kiểu tóc lính thủy đánh bộ phong cách Hàn Quốc

Có thể nói sau hiệu ứng của bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời”, mái tóc quân nhân “kool ngầu” trở thành hiện tượng và thịnh hành bậc nhất tại Hàn Quốc và cả Việt Nam.

óc lính thủy đánh bộ Hàn Quốc

Kiểu tóc này có đặc điểm là hai bên mái được tỉa gọn gàng, độ dài phần tóc trên đầu chỉ chừng 5 phân, lộ vầng trán cao rộng, phô diễn sự mạnh mẽ, nam tính!

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu đầu cắt moi đẹp và cá tính nhất dành cho giới trẻ 2023

2. Kiểu tóc lính thủy đánh bộ phong cách lính Mỹ

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Mỹ

Kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ style lính Mỹ khởi nguồn từ những bộ phim bom tấn về chiến tranh hoặc phim hành động. Với hai phần sau gáy và 2 bên tai cắt gọn gàng chỉ chừng 3 - 3 phân, kiểu tóc này mang nét phong trần, mạnh mẽ và cực kỳ chất chơi!

►►► Xem thêm: Top 9 kiểu tóc màu xanh khói nam đẹp và thịnh hành nhất năm 2023

3. Kiểu tóc lính thủy đánh bộ phong cách Sport Squiff

Đây là kiểu tóc hòa trộn giữa 2 xu hướng thịnh hành nhất trong làng tóc là undercut và buzz cut truyền thống, mang đến nét thể thao, khỏe khoắn và cực kỳ nam tính.

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Sport Squiff

Hai bên khuôn mặt và sau gáy cạo sát, trong khi đó phần tóc mái và đỉnh đầu chỉ tỉa gọn gàng với độ dài 3 - 5 phân, toát lên chất nam tính mà không kém phần lịch lãm.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu tóc Mullet nam đẹp, ấn tượng nhất và chất nhất xu hướng thời trang tóc hiện nay

4. Kiểu tóc lính thủy đánh bộ húi cua nguyên bản

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ húi cua

Một kiểu tóc cực kỳ đơn giản, ít phải chăm sóc nhưng vẫn toát lên sự cá tính, mạnh mẽ và chất chơi, đó là kiểu tóc húi cua.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất 2023 hút hồn tâm trí của các chị em

5. Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Overgrown Buzz Cuts

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Overgrown Buzz Cuts

Đây được xem là tóc lính thủy đánh bộ đẹp nhất và được các chàng trai săn đón bậc nhất thời gian qua. Một phiên bản khác của kiểu tóc húi cua truyền thống, biến tấu thêm các đường cạo line hoặc nhuộm tóc sẽ tăng thêm phần cá tính!

►►► Xem thêm: Top 11 kiểu tóc Buzz Cuts mạnh mẽ, nam tính và chất nhất 2023

6. Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Skin Fade Buzz Cuts

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Skin Fade Buzz Cuts

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần mái và gáy được cắt tỉa ôm sát đầu, tuy nhiên không quá ngắn, toát lên chất phóng khoáng, mạnh mẽ!

►►► Xem thêm: Top 15 kiểu tóc layer nam đẹp và trẻ trung nhất đang hot trend hiện nay

7. Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Spiky Buzz Cuts

Tóc lính thủy đánh bộ Spiky Buzz Cuts

Một trong những kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ 2023 được yêu thích nhất bộc lộ chất ngầu, phong thái cá tính của cánh đàn ông.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc Side Part đẹp, thời thượng nhất phù hợp với mọi khuôn mặt

8. Kiểu tóc lính thủy đánh bộ kiểu High and Tight

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ High and Tight

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần sau gáy và hai bên vành tai được cắt ngắn hoặc cạo hoàn toàn, để lại phần tóc mái như vương miện trên đỉnh đầu gây ấn tượng mạnh mẽ.

►►► Xem thêm: Top 8 kiểu tóc ngắn nam vừa mát mẻ vừa năng động và mạnh mẽ nhất mùa hè 2023

9. Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Curly Crew

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Curly Crew

Kiểu tóc này sẽ cắt ngắn hai bên, phần mái dài 4 - 5cm tạo kiểu vuốt ngược bồng bềnh hoặc uốn xoăn tạo nét lãng tử phiêu du!

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc 3 phân cực chất giúp các chàng trai nổi như cồn

10. Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Induction Cut

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ Induction Cut

Kiểu tóc này là đặc trưng của những chàng trai nhập ngũ với độ dài tóc chỉ còn 0,5cm.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam mặt tròn béo đẹp được nhiều anh em lựa chọn nhất

Hãy tút lên vẻ đẹp trai của mình bằng cách thử ngay những kiểu tóc lính thuỷ đánh bộ thịnh hành nhất 2022 ngay nhé! Hãy thường xuyên ghé thăm website Xwatch để cập nhật thêm nhiều mẫu tóc đẹp cũng như các thiết kế đồng hồ nam đẹp mới nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 Kiểu Tóc Lính Thuỷ Đánh Bộ "Làm Mưa Làm Gió" 2023!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52824 sec| 2593.508 kb