Tổng hợp những kiểu tóc 5/5 cho nam đẹp ai nhìn cũng mê

24/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Tổng hợp những kiểu tóc 5/5 cho nam đẹp ai nhìn cũng mê
Là một trong những kiểu tóc thịnh hành trong nhiều năm, tóc 5/5 chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt và được rất nhiều quý ông theo đuổi. Giúp cánh mày râu trở nên điển trai, lịch lãm hơn, tóc 5/5 nam đẹp hiện nay với nhiều biến tấu mang lại đa dạng sự lựa chọn cũng như đáp ứng nhu cầu “làm đẹp” của phái mạnh.

Trong bài viết này, đồng hồ Xwatch sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu tóc 5/5 nam đẹp bắt trend nhất hiện nay.

1. Tóc 5/5 là kiểu tóc gì?

Tóc 5/5 hay còn gọi là tóc 2 mái hoặc side Part là một trong những kiểu tóc được giới thượng lưu, doanh nhân cực ưa chuộng. Không chỉ giúp tôn lên diện mạo nam tính trẻ trung nổi bật, kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau cũng như có khả năng che khuyết điểm một cách tinh tế và khéo léo. 

Tóc 5/5 hay còn gọi là tóc 2 mái hoặc side Part

Đặc trưng của tóc 5/5 nam là phần mái được chia làm đôi và phần tóc hai bên tai và sau gáy được cắt tỉa ngắn gọn, còn phần tóc trên đỉnh đầu sẽ có độ dài từ ngắn cho tới trung bình sẽ khiến gương mặt của bạn thêm hài hòa cân đối.

►►► Xem thêm: Top 10 Kiểu tóc Side Part đẹp - Thời thượng - Hợp mọi khuôn mặt

2. Tóc 5/5 phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc 5/5 được mệnh danh là kiểu tóc quốc dân không hề kén mặt

Mệnh danh là một trong những kiểu tóc “quốc dân” thịnh hành nhất hiện nay, tóc 5/5 nam không kén gương mặt cũng như bộc lộ cá tính mạnh mẽ, giúp cánh mày râu trẻ trung, tỏa sáng hơn. Với từng kiểu gương mặt, mẫu tóc này sẽ mang lại những diện mạo khác nhau, cụ thể là:

2.1. Mặt trái tim 

Mặt trái tim là kiểu khuôn mặt có phần trán khá rộng trong khi phần cằm lại nhỏ gọn. Bạn nam có khuôn mặt trái tim rất phù hợp với kiểu tóc 5/5 vì nó tạo cảm giác cằm đầy đặn hơn.

2.2. Mặt trái xoan 

Mặt trái xoan là kiểu khuôn mặt khá hài hoà cân đối, có hình dạng tựa hình Oval. Khuôn mặt này hợp với khá nhiều kiểu tóc khác nhau, đặc biệt là hợp với tóc 5/5. Chưa kể mẫu tóc này còn giúp toát lên phong thái thư sinh khiến nhiều bạn nữ bị thu hút. Đặc biệt với những người trán chữ M thì mẫu tóc này có khả năng che đi khuyết điểm cực tốt, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

2.3. Mặt gầy 

Mặt gầy sẽ thường hợp với những kiểu tóc có độ dài vừa phải, không cắt quá sát. Do đó, tóc 5/5 cũng là một trong những kiểu tóc cực kỳ phù hợp. Tuy nhiên, khi để kiểu tóc này, bạn nam lưu ý để phần tóc hai bên dài một chút để khuôn mặt trông đầy đặn hơn. 

2.4. Mặt vuông 

Mặt vuông vốn là kiểu khuôn mặt đặc trưng của nam giới với phần xương hàm rộng và góc cạnh nên để tóc nam nào cũng đẹp. Và tóc 5/5 nam không phải là ngoại lệ.

3. Tổng hợp những kiểu tóc 5/5 nam đẹp khiến cánh mày râu mê mẩn 

3.1. Tóc 5/5 uốn

Tóc 5/5 uốn là kiểu tóc liên tục lọt vào mẫu tóc ăn khách nhất hiện nay

Liên tục lọt top mẫu tóc ăn khách được nam giới yêu thích lựa chọn, tóc 5/5 uốn có hai bên cắt tỉa gọn gàng và phần mái được chia đôi cùng với lọn tóc bồng bềnh giúp gương mặt của bạn thêm cân đối hài hòa. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt từ tròn, gầy đến trái xoan và có khả năng cân đối gương mặt, tôn lên nét đẹp thanh tú, hài hòa. 

3.2. Tóc 5/5 nam ngắn

Tóc 5/5 nam ngắn trẻ trung, nam tính

Trẻ trung và cá tính, kiểu tóc 5/5 nam ngắn với đặc trưng hai bên ngắn, phần mái được chia đôi khiến gương mặt chủ nhân thêm cân đối hài hòa. Đây cũng là kiểu tóc được các chàng trai gu nam tính, lịch lãm theo đuổi.

►►► Xem thêm: Top 8 kiểu tóc ngắn nam đẹp và mát mẻ nhất mùa hè năm nay 2022

3.3. Tóc 5/5 Hàn Quốc

Tóc 5/5 Hàn Quốc giúp toát lên vẻ lãng tử

Giúp chủ nhân toát lên khí chất lãng tử, điển trai, kiểu tóc 5/5 Hàn Quốc được giới nghệ sĩ cực kỳ yêu thích. Khi du nhập sang Việt Nam thì được quý ông Việt đón nhận nồng nhiệt. Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần mái chia 5/5 được uốn xoăn bồng bềnh khiến chủ nhân có diện mạo tự nhiên, hài hòa. Kiểu tóc này cũng không kén gương mặt, các chàng trai mặt dài, vuông hay tròn đều có thể thử sức.

3.4. Tóc 5/5 dài

Tóc 5/5 dài hiện cũng rất được chú ý

Là tâm điểm chú ý trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc, kiểu tóc 5/5 dài cũng được các nghệ sĩ nam xứ Kim Chi yêu thích lựa chọn. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc xung quanh được cắt tỉa gọn gàng, kết hợp với uốn hay ép phồng phần mái dài tạo sự cân đối cho toàn bộ gương mặt. Để tăng độ nổi bật, nhiều người kết hợp thêm những màu nhuộm thời trang bắt mắt. 

►►► Xem thêm: 20+ Màu tóc đẹp nam tôn da, thời thượng bậc nhất hiện nay

3.5. Tóc 5/5 vuốt

Tóc 5/5 vuốt là kiểu tóc nam hiện đại có phần trẻ trung, năng động

Là một trong những kiểu tóc nam đẹp hiện đại có phần trẻ trung và năng độc, kiểu tóc này được tạo kiểu giống tóc 5/5 truyền thống kết hợp với vuốt ra phía sau tạo sự khỏe khoắn, thanh lịch. Tóc 5/5 vuốt được giới trẻ hưởng ứng nồng nhiệt vì có thể diện đi bất cứ đâu từ đi sự kiện, đi làm cho tới đi học.

3.6. Tóc 5/5 uốn xoăn

Tóc 5/5 uốn xoăn giúp thăng hạng nhan sắc

Kết hợp giữa tạo kiểu 2 mái và kỹ thuật uốn xoăn, kiểu tóc này mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần độc đáo giúp thăng hạng nhan sắc cũng như nêu bật khí chất của quý ông hiện đại.

►►► Xem thêm: Top 12 các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất đang dậy sóng trong năm 2022

3.7. Tóc 5/5 ép phồng chân

Tóc 5/5 ép phồng chân mang tới vẻ điển trai

Ngoài mang tới vẻ điển trai, quyến rũ phái đẹp thì kiểu tóc này còn giúp che khuyết điểm gương mặt cực tốt cũng như khiến mái tóc mỏng, lơ thơ trở nên dày dặn hơn một cách khéo léo. Sở hữu kiểu tóc này, các chàng trai không mất nhiều thời gian chăm sóc, cũng như tạo kiểu dễ dàng. 

3.8. Tóc 5/5 highlight

Tóc 5/5 highlight nổi bật, ấn tượng

Là biến tấu của kiểu tóc 5/5 truyền thống kết hợp nhuộm highlight, kiểu tóc này mang đến cho bạn diện mạo cực nổi bật và ấn tượng. Đây cũng là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam từ đầu năm 2022. 

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc 5/5 nam đẹp khiến cánh mày râu “đứng ngồi không yên”. Hy vọng qua bài viết này của đồng hồ Xwatch sẽ giúp bạn được kiểu tóc phù hợp với sở thích và tính cách của bản thân!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp những kiểu tóc 5/5 cho nam đẹp ai nhìn cũng mê
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57902 sec| 2564.039 kb