Tóc màu xanh khói nam là gì? Những kiểu tóc nam màu xanh khói hot nhất bạn nhất định phải thử

16/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Tóc màu xanh khói nam là gì? Những kiểu tóc nam màu xanh khói hot nhất bạn nhất định phải thử
Trong khoảng thời gian 2 năm gần đây, tóc nam màu xanh khói nổi lên và được rất nhiều chàng trai săn đón. Là một màu tóc lạ và phá cách, tóc màu xanh khói nam giúp bạn trở nên nổi bật và sành điệu hơn trong mắt người đối diện.

Có rất nhiều kiểu tóc nam màu xanh khói để lựa chọn nhưng không phải kiểu nào cũng thực sự phù hợp với các chàng trai Việt. Hãy cùng Xwatch tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những kiểu nhuộm tóc màu xanh khói nam thịnh hành năm 2023 bạn nhất định phải thử!

Tóc màu xanh khói nam là gì?

Nếu là một tín đồ thời trang, chắc hẳn không ai là không biết đến màu xanh khói nam đang dẫn đầu xu hướng màu tóc hot nhất năm 2023 tại các Salon. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2020, tóc nam màu xanh khói là kiểu tóc hòa quyện giữa màu khói và màu xanh theo tỉ lệ khác nhau và có những sắc độ màu khác nhau. Tone lạnh, chóe như xanh blue khi kết hợp với tone đục của màu khói sẽ tạo nên một màu tóc mới dịu nhẹ, không quá chói mắt nhưng vẫn đảm bảo sự độc đáo và hấp dẫn riêng biệt cho cánh mày râu.

Tóc màu xanh khói nam là gì

Là một màu nhuộm không kén tông da, màu xanh khói không hề khiến da bạn bị tối hay sẫm màu hơn. Chưa kể, tông màu này còn mang đến vẻ đẹp sành điệu, cực kỳ trendy và hút mắt. Nhờ vẻ đẹp cực kỳ high fashion, màu tóc nhuộm này phù hợp với nhiều phong cách phối đồ khác nhau, giúp các chàng nổi bật trong đám đông và dễ gây ấn tượng với người khác phái.

Tóc nhuộm màu xanh khói nam

Không hề có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ lần đầu tiên ra mắt cho đến nay, tóc nhuộm màu xanh khói vẫn luôn là màu tóc được rất nhiều người yêu thích vì vừa thể hiện được sự cá tính và sự chín chắn của phái mạnh tạo nên gu thẩm mỹ phá cách ấn tượng. Chưa kể, tông màu nhuộm này còn được các idol Kpop, Vpop tích cực “lăng xê”. Vậy những kiểu tóc nam màu xanh khói nào đang “hot” nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc xoăn nam cực đẹp khiến chị em nhìn thấy là đổ liêu xiêu

Top 9 mẫu tóc nam màu xanh khói đẹp và hot nhất hiện nay

1. Tóc màu xanh rêu khói nam

Xanh rêu khói nam là một màu nhuộm thời trang và cá tính được cả nam và nữ ưa chuộng trong năm 2023 này. Mang tới vẻ đẹp cá tính, nổi loạn và phá cách, sự kết hợp giữa màu xanh rêu và ánh khói tạo nên hiệu ứng màu sắc cực kỳ cuốn hút.

Tóc màu xanh rêu khói nam

Tông màu này phù hợp với những kiểu tóc như Undercut, Side Part hay Quiff ngắn. Ngoài ra, tóc màu xanh rêu khói nam còn rất tôn da, nhất là những chàng trai có làn da trắng, da sáng màu và phù hợp với những bạn trẻ có phong cách năng động, trẻ trung.

►►► Xem thêm: Top 12 các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất dậy sóng năm 2023

2. Tóc màu xanh đen khói nam đậm

Tóc màu xanh đen khói nam đậm

Là sự pha trộn hoàn hảo giữa đen và một chút xanh đậm, tóc xanh đen khói nam đậm được các cậu học sinh, sinh viên lựa chọn vì độ an toàn và không quá nổi bật. Trong điều kiện bình thường, tóc nhuộm màu xanh dương đen khói nam chỉ như tóc đen nguyên bản nhưng khi có ánh sáng chiếu vào sẽ có hiệu ứng chuyển sắc xanh đen vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, khi nhuộm tóc màu xanh dương đen khói nam đậm, diện mạo của các chàng trở nên hiện đại, thời trang hơn nhưng cũng không kém phần lịch lãm, chỉn chu.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam 7/3 đẹp với mọi khuôn mặt và thời thượng nhất 2023

3. Tóc màu xanh blue khói nam sáng

Tiếp tục là một màu tóc khói khiến các chàng trai phải mê mẩn, đó chính là màu nhuộm tóc xanh dương khói nam. Sự kết hợp giữa màu khói với xanh dương sáng trên nền tóc tẩy sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi một màu tóc nhuộm khói vô cùng đẹp và lạ mắt.

Tóc màu xanh blue khói nam sáng

Được đông đảo giới trẻ yêu thích, tóc xanh dương khói nam sáng là tông màu cực kỳ nổi trội trong đám đông, toát lên sự nam tính, thời trang và hiện đại nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, cá tính, tràn đầy năng lượng cho chủ nhân. Fan của màu tóc xanh blue khói nam chủ yếu là dân hiphop hoặc dân chơi Rap có gu thời trang đặc biệt, phá cách và bụi bặm.

►►► Xem ngay: Top 599 mẫu đồng hồ nam chính hãng hot nhất tại Xwatch năm 2023

4. Tóc xanh xám khói nam

Tóc xanh xám khói nam

Từng nằm trong top những màu khói đẹp nhất năm 2021, cho đến năm nay, độ hot của tóc xanh xám khói nam vẫn chưa hề “hạ nhiệt” mà còn trở thành màu tóc xu hướng của năm. Toát lên vẻ đẹp nam tính, thời thượng, màu tóc xanh xám khói nam không quá sáng chói, hài hòa với nhiều phong cách thời trang mang đến cho chủ nhân một diện mạo bảnh bao, điển trai.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam mặt tròn béo đẹp được nhiều anh em lựa chọn nhất

5. Tóc màu xanh khói nhạt

Tóc màu xanh khói nhạt

Tóc màu xanh khói nhạt là màu tóc nhuộm thiên về màu khói nhiều hơn. Ưu điểm của màu tóc này là nâng tông da, khiến da bạn trở nên trắng, sáng hơn và khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn. Tóc màu xanh khói nhạt có thể kết hợp với kiểu tóc layer, tóc mái ngố mang tới cho các chàng một diện mạo cực kỳ sành điệu. 

►►► Xem thêm: Top 10 màu tóc xám khói nam đẹp và hit hot nhất 2023

6. Tóc màu xanh khói chì

Tóc màu xanh khói chì là tông màu được hòa trộn từ màu xanh, màu bạc và màu xám. Trong đó, màu xám sẽ được cho với tỉ lệ nhiều hơn so với hai màu còn lại để tạo ra một màu xanh khói thiên hướng chì.

Tóc màu xanh khói chì

Màu tóc xanh khói chỉ phù hợp với tóc layer có mái mang đến vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng. Tuy nhiên để nhuộm lên màu đẹp thì người thợ phải pha màu với tỉ lệ chuẩn, nếu không màu sắc sẽ ra quá đậm hoặc quá nhạt. Vậy nên để có thể nhuộm tóc màu xanh khói chì ưng ý, bạn nên đến các salon uy tín hay lựa chọn người thợ làm tóc tay nghề cao.

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu tóc nam cổ điển chuẩn chân phương các quý ông nên thử

7. Tóc nam màu xanh khói ánh tím

Một màu tóc xanh khói dành cho nam không thể bỏ qua là tóc nam màu xanh khói ánh tím đã “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng những màu tóc nhuộm đẹp nhất cho nam giới năm 2023. Ghi điểm bởi khả năng thu hút sự chú ý và mang tới nhiều nét thay đổi cho diện mạo chủ nhân, màu tóc này mang tới vẻ ngoài trông hiện đại và nam tính hơn cho các chàng.

Tóc nam màu xanh khói ánh tím

Là một màu tóc dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay, để sở hữu màu tóc xanh khói ánh tím, bạn cần phải tẩy tóc nhiều lần để màu lên đúng chuẩn và đều đẹp hơn. Tuy nhiên việc tẩy nhiều lần sẽ khiến tóc bị xơ rối, chẻ ngọn nên người nhuộm tóc màu này cần phải chăm sóc tóc kỹ hơn. Ngoài ra, tóc nam màu xanh khói ánh tím sẽ phù hợp hơn với những bạn nam sở hữu làn da trắng, sáng một chút. Màu tóc này sẽ giúp tôn lên đường nét đẹp của khuôn mặt, tăng độ đẹp trai và hấp dẫn cho các chàng.

►►► Xem thêm: Top 8 kiểu tóc ngắn nam vừa mát mẻ vừa năng động và mạnh mẽ nhất mùa hè 2023

8. Tóc nam màu xanh khói đậm

Trái ngược hoàn toàn với tóc màu xanh khói nhạt, tóc nam màu xanh khói đậm thiên về màu xanh nhiều hơn, màu khói sẽ rất nhạt. Thuộc top những tông màu tóc được săn đón nhất trong những màu tóc nam xanh khói, xanh khói đậm mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng.

Tóc nam màu xanh khói đậm

Ấn tượng đầu tiên mà các chàng trai lựa chọn tóc màu xanh khói trầm chính là nó thực sự mới mẻ, nổi bật và bắt mắt. Gợi nhắc đến sắc màu của đại dương khi về đêm, tông màu xanh khói đậm giúp da bạn trở nên trắng hơn cũng như tăng thêm sự lạnh lùng, nam tính và cool “ngầu” cho các chàng trai.

►►► Xem thêm: Top 15 kiểu tóc layer nam đẹp và trẻ trung nhất đang hot trend hiện nay

9. Tóc nam màu xanh khói thiên thanh

Tóc nam màu xanh khói thiên thanh là một màu tóc gần như màu xanh vì màu khói của nó cực kỳ nhạt và gần như không thấy được. Công thức nhuộm tóc màu xanh khói thiên thanh cho nam không đơn giản như những màu nhuộm khác vì đòi hỏi tỉ lệ pha thuốc phải hoàn hảo và chủ nhân cũng phải tẩy tóc nhiều lần mới có thể lên được sắc xanh thiên thanh.

Tóc nam màu xanh khói thiên thanh

Thêm nữa, màu tóc này cũng khá kén da, nếu da bạn tối, hoặc sậm màu không nên thử sức với màu tóc này. Nhưng bù lại, đối với những chàng trai da trắng hợp với tóc nam màu xanh khói thiên thanh thì màu tóc này sẽ giúp bạn trở nên điển trai và phong độ hơn bao giờ hết.

►►► Xem thêm: Top 4 màu tóc cho da ngăm phù hợp và ấn tượng nhất năm 2023

Tóc xanh khói nam là màu nhuộm trendy nhất hiện nay. Không chỉ giúp cánh mày râu nâng tầm gu thời trang, độ nổi bật trước đám đông, màu tóc này còn giúp bạn thể hiện được “cái tôi” phá cách, độc đáo. Tuy nhiên để có thể nhuộm tóc màu xanh khói đẹp mắt, bạn cần phải tẩy phần nền nhiều lần và có chế độ chăm sóc tóc hợp lý kết hợp với các sản phẩm chăm sóc tóc tẩy chuyên dụng mới giữ được tóc luôn óng ả, suôn mượt và chống phai màu tóc.

Vậy là Xwatch đã chia sẻ đến bạn những tông tóc màu xanh khói nam cực kỳ hot trong năm 2023. Mỗi màu tóc đều sẽ mang đến sự đặc biệt và nét đẹp riêng cho chủ nhân nên hãy lựa chọn cho mình một màu sắc yêu thích, phù hợp với phong cách và làn da nếu bạn có ý định nhuộm tóc màu xanh khói nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tóc màu xanh khói nam là gì? Những kiểu tóc nam màu xanh khói hot nhất bạn nhất định phải thử
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.66797 sec| 2588.242 kb