Top 10 tóc húi cua đẹp bạn nam không nên bỏ qua

06/01/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top 10 tóc húi cua đẹp bạn nam không nên bỏ qua
Tóc húi qua đang là kiểu tóc thịnh hành hiện nay với các bạn trẻ. Cá tính, độc đáo, phong cách này khiến cho các bạn nam thể hiện đẳng cấp riêng của mình.

Hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá top 10 kiểu tóc húi cua đẹp, sẽ hối hận nếu bỏ qua ngay sau đây nhé!

I. Tóc húi cua là gì?

Tóc húi cua hay còn gọi là đầu đinh có nguồn gốc từ quân đội

Tóc húi cua (đầu đinh) là kiểu tóc ngắn phổ biến của nam giới. Nhiều người cho rằng kiểu tóc nam tính này có nguồn gốc từ quân đội. Tuy nhiên, nhiều tài liệu cho thấy nó bắt nguồn từ nước Anh vào thế kỷ 18, khi kiểu pompadour rộ lên ở Pháp cùng thời điểm.

Húi cua là kiểu tóc ngắn và dựng đứng nên những ai có tóc dày tự nhiên không cần phải lo lắng về việc tạo kiểu quá nhiều.

Đầu húi cua có nhiều kiểu biến tấu phù hợp với khuôn mặt và sở thích cá nhân. Tuy nhiên, đây là kiểu cắt sát vào đầu nên những bạn có sẹo không nên lựa chọn kiểu tóc này nhé.

II. Top 10 kiểu tóc húi cua đẹp và nam tính nhất hiện nay

#1. Tóc húi cua cổ điển

Tóc húi cua cổ điển có phần tóc trên đỉnh đầu được giữ dài hơn phía sau và hai bên

Đây là kiểu tóc có phần tóc trên đỉnh đầu được giữ dài hơn phía sau và hai bên, dần dần thuôn xuống và ngắn hơn khi đến gần tai. Người thợ khéo léo sẽ sử dụng tông đơ và lược để thực hiện kiểu tóc này. Tóc húi cua cổ điển được rất nhiều bạn nam lựa chọn bởi tính đơn giản và phổ thông của nó.

#2. Đầu húi cua dài

Tóc húi cua dài dành cho tóc dễ tạo nếp

Đảm bảo độ dựng đứng chuẩn húi cua nhưng bạn có thể để chiều dài tóc nhiều hơn ở đỉnh để tạo thành kiểu tóc húi cua dài. Kiểu tóc này cho phép bạn thoa một số sản phẩm dành cho tóc để tạo nếp, trông sẽ lịch thiệp gọn gàng hơn.

⇒ Xem thêm: Top 10+ kiểu tóc Buzz Cuts nam tính và chất nhất 2023

#3. Tóc húi cua có kết cấu

Tóc húi cua có cá tính giúp bạn trông nổi bật hơn

Với kiểu này, phần cuối của các sợi tóc được cắt theo độ dài khác nhau. Vậy nên, tóc húi cua có kết cấu phá vỡ tính truyền thống đơn thuần để “lộn xộn” một cách có chủ đích. Bạn nam sở hữu kiểu tóc này vì thế trở nên cá tính và nổi bật hơn.

#4. Tóc húi cua đẹp xoăn

Tóc húi cua xoăn có phần đình đầu được uốn xoăn

Với kiểu tóc này, bạn sẽ có phần đỉnh đầu được uốn xoăn, còn phần sau và hai bên của húi cua được cắt ngắn và thuôn nhọn như các kiểu tóc húi cua khác nhé.

⇒ Xem thêm: Top 10 Kiểu tóc xoăn nam đẹp khiến chị em đổ liêu xiêu

#5. Tóc húi cua nam mặt tròn

Tóc húi cua phù hợp với những ai mặt tròn

Tóc húi cua là lựa chọn tối ưu dành cho các bạn nam có khuôn mặt tròn. Với tạo kiểu cắt ngắn mang đến cho bạn sự gọn gàng mà còn giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo.

#6. Tóc nam húi cua Trung Quốc

Tóc húi của Trung Quốc được cắt ngắn vừa phải

Kiểu tóc húi cua được cắt ngắn vừa phải cùng tạo hình ấn tượng đang trở thành xu hướng trong năm nay và được rất nhiều sao nam lựa chọn. Kết hợp với bộ quần áo năng động trẻ trung, bạn đã sở hữu một ngoại hình đầy ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên!

⇒ Xem thêm: Top 20 kiểu tóc đầu nấm đẹp chuẩn style hot hòn họt trong năm 2023

#7. Tóc nam húi cua Hàn Quốc

Kiểu tóc húi cua Hàn Quốc được giới trẻ bắt trước cực nhiều

Hiện đại là tính từ chuẩn nhất để miêu tả kiểu tóc húi cua nam Hàn Quốc. Kiểu tóc nam này mang đến cho bạn phong cách trẻ trung cool ngầu và cực kỳ năng động. Bạn nam nào bỏ qua kiểu tóc này chắc chắn sẽ tiếc nuối.

#8. Tóc húi cua undercut

Tóc húi cua undercut để tôn lên nét nam tính

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn để tôn lên nét nam tính, thanh lịch và hoàn hảo của mình. 

⇒ Xem thêm: Top 10 kiểu tóc undercut đẹp nam tính và trẻ trung được yêu thích nhất 2023

#9. Tóc húi cua nam mặt vuông

Kiểu tóc húi cua phù hợp với nam mặt vuông

Bởi húi cua là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt, nên đối với bạn nam mặt vuông cũng đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé. Sở hữu mái tóc này sẽ tôn lên vẻ góc cạnh bản lĩnh đàn ông của bạn đó!

#10. Tóc húi cua nam mặt dài

Kiểu tóc húi cua phù hợp với nam mặt dài

Tóc húi cua là một trong những lựa chọn cực kỳ lý tưởng dành cho những bạn trai sở hữu gương mặt dài. Nó giúp phô diễn đường nét khuôn mặt của bạn. Nếu bạn sở hữu chiếc mũi cao nữa thì còn gì bằng phải không?

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc húi cua đẹp phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc húi cua đẹp phù hợp với sở thích và cá tính của mình. 

Nếu còn muốn tham khảo thêm chiếc đồng hồ nam đi với tóc húi cua đẹp, hãy chat với đồng hồ Xwatch để được tư vấn!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 tóc húi cua đẹp bạn nam không nên bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64629 sec| 2526.258 kb