Những kiểu nhuộm tóc xám khói cho nam cá tính và ấn tượng

27/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Những kiểu nhuộm tóc xám khói cho nam cá tính và ấn tượng
Đời sống thẩm mỹ không ngừng thay đổi đã mang đến nhiều sự lựa chọn về màu tóc cho phái mạnh. Nếu như trước đây, những gam màu truyền thống như đen, vàng là chủ đạo thì nay những gam màu nổi bật như xám khói đã dần trở thành một hiện tượng và ngày càng trở nên phổ biến.

Bài viết dưới đây Xwatch sẽ giới thiệu đến bạn kiểu nhuộm xám khói nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Tóc nhuộm xám khói nam trầm

Với những ai thích màu tối, ít bạc thì xám khói nam trầm là lựa chọn khá phù hợp. Tuy không quá nổi bật nhưng màu tóc này lại giúp tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng của phái mạnh.

Tóc nhuộm xám khói nam trầm

Xám khói nam trầm cho những người hướng nội

Tuy nhiên để lên màu chuẩn đẹp bạn phải tẩy tóc từ 1-2 lần tùy theo chất tóc của mỗi người. Điều này khiến tóc bạn ngày càng xoăn và yếu hơn. Dù vậy màu xám khói đen vẫn xứng đáng giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình của mình.

2. Tóc xám khói nam phong cách Hàn Quốc

Tóc xám khói nam Hàn Quốc

Màu tóc xám khói nam Hàn Quốc là một trong những màu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay. Sự kết hợp của tone màu trắng và xám tạo ra một sắc thái hấp dẫn bắt mắt. Nếu bạn là người thích bứt phá và theo đuổi phong cách trẻ trung thì màu tóc này bạn nên thử một lần.

►►► Xem ngay: Top 599 mẫu đồng hồ nam chính hãng hot nhất tại Xwatch năm 2023

3. Tóc nam màu xám khói nhạt

Màu xám khói nam nhạt là một màu trung tính, vì vậy bạn sẽ không thể nhìn thấy rõ ràng màu xám khói trên tóc của mình. Tuy không rực rỡ như những màu xám khói khác nhưng màu tóc này vẫn rất bắt mắt.

Tóc nam màu xám khói nhạt

Tóc nam xám khói màu nhạt

Chúng sẽ giúp bạn trông hiện đại và lịch sự hơn. Màu tóc xám nhẹ mang đến cho phái mạnh phong cách hướng nội nhưng vẫn đủ tự tin để tỏa sáng.

►►► Xem thêm: Top 9 kiểu tóc màu xanh khói nam đẹp và thịnh hành nhất năm 2023

4. Tóc nhuộm xanh xám khói

Hãy nhuộm ngay kiểu tóc nam màu xanh xám khói khiến phái mạnh mê mẩn. Xám khói xanh là sự kết hợp giữa gam màu tối và nền xanh đen với màu tóc tẩy khói. Màu tóc này chắc chắn sẽ khiến phái mạnh bất ngờ vì màu nhuộm trông rất đẹp và lạ mắt. 

Tóc nam xanh xám khói

Màu tóc xám khói nam này toát lên vẻ nam tính, sành điệu, hiện đại mà vẫn giữ được nét trẻ trung, cá tính. Ngoài ra, màu tóc xám khói này không quá nổi bật như những tông màu khói khác nhưng khi tiếp xúc với ánh nắng lại tạo ra hiệu ứng màu sắc ấn tượng.

5. Tóc màu xám khói đậm

Nếu xám khói nhạt là gam màu trầm tính thì xám khói nam đậm lại là gam màu làm nổi bật tông màu. Đây có lẽ là gam màu được yêu thích nhất trong “Bảng Màu Xám Khói” mà các bạn nam có thể tham khảo và lựa chọn.

Tóc màu xám khói đậm

Gam màu này không quá sáng cũng không quá trầm. Thay vào đó, màu tóc này là một tỷ lệ cân bằng giữa xám và trắng. Ngoài ra, màu xám khói đậm cũng thể hiện cảm giác hiện đại.

►►► Xem ngay: TOP 3 đồng hồ cơ xịn giá dưới 10 triệu đồng

6. Tóc xám khói nam mohican

Mohican xám khói là kiểu tóc Mohican kết hợp được nhiều bạn trẻ thích và vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Có màu xám khói này sẽ làm cho mái tóc của phái mạnh trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người cho dù bạn đang ở đâu. 

Tóc xám khói nam mohican

Mohican xám khói giúp phái mạnh nổi bật

Màu tóc xám khói giúp làm nổi bật sự hài hòa, bảnh bao và có chút bụi bặm. Cùng với một chút thay đổi ở màu tóc xám khói kết hợp với tóc Mohican làm vẻ ngoài của bạn vừa hiện đại, sành điệu lại thêm chút cá tính và nổi loạn.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc Mohican chéo đẹp và sành điệu nhất năm 2023

7. Xám khói ánh tím

Tóc nam xám khói ánh tím

Tóc màu xám khói tím là một trong những màu tóc giúp tạo nên nét đa dạng cho các phái mạnh. Đặc biệt với những người da trắng, tóc màu xám khói ánh tím sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Màu tóc này cũng có nhiều biến tấu mới lạ có thể mang đến sự độc đáo và mới lạ cho mái tóc của bạn.

8. Xám khói ánh xanh

Xám khói ánh xanh

Tóc màu xám khói nam ánh xanh nổi bật và cá tính hơn so với màu xám khói truyền thống. Để tóc màu xám khói giúp làm nổi bật làn da của bạn. Khi đi ra ngoài ở nơi sáng hoặc thiếu sáng, màu tóc này sẽ giúp mái tóc của bạn ấn tượng hơn.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam 7/3 đẹp với mọi khuôn mặt và thời thượng nhất 2023

9. Tóc xám khói sáng

Tóc màu xám khói nam sáng đang là màu tóc thịnh hành nhất hiện nay. Màu tóc khói nhẹ này đã từng là màu tóc khói đẹp nhất năm 2023. Cho đến nay, độ thịnh hành của màu tóc này vẫn là màu tóc thịnh hành nhất năm 2023. 

Tóc xám khói sáng

Tóc xám khói nam tone sáng

Với những dải màu sáng, tóc xám khói nhẹ có thể khiến bạn nam nổi bật hơn, thu hút sự chú ý của mọi người hơn, vì vậy mỗi khi ra ngoài với kiểu tóc xám khói, bạn hãy chỉnh sửa ngoại hình cẩn thận hơn nhé.

10. Màu tóc nhuộm ombre xám khói đen

Tóc nhuộm ombre xám khói đen

Màu xám khói đen ombre là sự kết hợp giữa màu nâu và xám bạc cho hiệu ứng chuyển màu cực đẹp. Màu tóc nhuộm ombre xám khói giúp phản chiếu ánh sáng tự nhiên tốt hơn nên khi nhuộm màu tóc này trông bạn sẽ trẻ trung hơn và làn da cũng sáng hơn. Tuy nhiên, để lên được màu tóc đẹp nhất, bạn vẫn cần trải qua quá trình tẩy tóc.

Trên đây là 10 màu tóc nhuộm xám khói nam được yêu thích nhất năm 2023, Xwatch hi vọng sẽ giúp bạn chọn được kiểu phù hợp cho mình.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những kiểu nhuộm tóc xám khói cho nam cá tính và ấn tượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63513 sec| 2544.172 kb