Giới thiệu các kiểu tóc nam mùa hè đẹp và cá tính nhất

27/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Giới thiệu các kiểu tóc nam mùa hè đẹp và cá tính nhất
Tóc nam mùa hè luôn là sự chú ý hàng đầu của nhiều anh chàng và họ muốn có tóc giảm bớt cơn nóng mùa hè và tạo thời trang.

Nếu như có một mái tóc đẹp ngắn và thích hợp với khuôn mặt thì trông họ sẽ đẹp trai và nam tính hơn. Bạn muốn có tóc đẹp, hợp mốt thì nên tham khảo những kiểu tóc nam mùa hè dưới đây của đồng hồ Xwatch nhé.

1. Tóc nam mùa hè Hàn Quốc ngắn gọn

Tóc nam mùa hè Hàn Quốc ngắn gọn từng nổi đình nổi đám

Kiểu tóc này đem đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và rất thoải mái khi chơi thể thao. Đây là kiểu tóc không tốn quá nhiều thời gian và thích hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Thời tiết Việt Nam vào mùa hè vô cùng khó chịu nên bạn hãy thử kiểu tóc này để mát vè trẻ trung hơn.

2. Tóc nam mùa hè Buzz Cut

Kiểu tóc nam Buzz Cut siêu ngầu

Kiểu tóc Buzz Cut sẽ tạo cho phái mạnh phong cách ngầu và cá tính. Một kiểu tóc cắt tỉa ngắn gọn từ mai tóc đến cả phần mái trên đỉnh đầu. Một kiểu khá mát mẻ vào mùa hè vì không cần phải chăm sóc nhiều và không quá dài nên thấy thoải mái vô cùng.

3. Tóc nam cho mặt tròn 

Kiểu tóc nam cho mặt tròn

Kiểu tóc nam mùa hè mặt tròn sẽ làm cho chàng trai đó có mặt cân bằng hơn, nhờ thế mà che đi khuyết điểm khuôn mặt. Tuy nhiên với mặt tròn thì nên cắt vừa phải và không nên cắt quá ngắn. Tỉa nhọn phần ngọn để nhấn nhá cho tóc thêm phần sinh động và đẹp hơn.

Đây là kiểu tóc phổ biến được nhiều bạn trẻ lựa chọn, hợp thời trang và không khó phối đồ. Những ai có mặt tròn nên tạo kiểu tóc này để thân thiện và đẹp hơn trong mắt mọi người.

►►► Xem thêm: Top 10 Kiểu tóc 5/5 nam đẹp, "siêu cuốn" ai cũng phải mê

4. Tóc nam mùa hè rẽ ngôi 7/3

Tóc nam 7/3 siêu hót là biến thể của kiểu side part

Tóc nam 7/3 là một biến thể đơn giản của kiểu Side Part đang rất hot. Xu thế để kiểu tóc này thích hợp cho nhữn ai thích tóc dài vừa thích tóc ngắn. Phần tóc rẽ ngôi này đem đến sự tinh tế và quyến rũ cho phái mạnh. Bạn có thể sử dụng thêm keo vuốt để giữ được nếp tóc lâu hơn.

Tỷ lệ 7/3 được biết như tỷ lệ vàng, cân đối khi kết hợp cùng với kiểu tóc nam ngắn. Hơn nữa, bạn có khả năng điều chỉnh được độ dài theo mong muốn của bản thân. Kiểu tóc không kén chọn với gương mặt nào, và che được mọi khuyết điểm trên khuôn mặt.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc dài nam giúp bạn đẹp trai và hot như sao Hàn

5. Tóc nam mùa hè Layer

Tóc layer nam cho mùa hè

Tóc nam ngắn mùa hè Layer đang hot hiện nay, nó dùng kỹ thuật cắt tóc thành nhiều tầng, lớp. Phần tóc nằm ở 2 bên mai và phía sau gáy không được cắt quá sát chân tóc. Giới trẻ này yêu thích kiểu tóc này do nó mang đến sự trẻ trung, năng động và đáng thử một lần.

6. Tóc nam xoăn mùa hè

Kiểu tóc nam xoăn trông như tài tử Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn này đang thành mốt và được nhiều người cắt theo vì nó nhìn khá lãng tử. Hai bên tóc được cắt gọn gàng thể hiện sự gọn gàng cần thử một lần. Sau là sự đặc biệt tới từ phần mái được uốn nhẹ gây ấn tượng. Kiểu tóc này đang gây sốt khắp châu Á và tạo được sự trẻ trung, năng động.

7. Tóc nam mùa hè uốn hai mái

Tóc nam uốn 2 mái siêu cuốn hút

Kiểu tóc này mang lại cho bạn có được sự nam tính và lịch lãm. Phái mạnh có tóc này sẽ đẹp hơn nếu như phối hợp với các bộ đồ vest để bảnh bao, lôi cuốn. Kiểu tóc thực sự thích hợp cho những ai có khuôn mặt tròn và nó sẽ tạo khuôn mặt gọn gàng hơn.

Nếu như bạn nhuộm thêm màu sáng thì bạn có diện mạo trẻ trung, hiện đại hơn trong mắt mọi người. Đây là kiểu tóc nam thích hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Hơn nữa, bạn có thể căn chỉnh độ dài ở phía sau để cân đối với khuôn mặt mình.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc 2 mái nam đẹp và cuốn hút nhất năm 2022

8. Tóc nam mùa hè đẹp cho trán cao

Tóc nam mùa hè cho chàng có trán cao

Những chàng trai có vầng trán cao chắc chắn sẽ muốn làm tóc để che đi phần đó. Kiểu tóc này thích hợp với chàng trai đó vì có thể che được phần trán và đem đến gương mặt thanh lịch, đẹp trai hơn. Ngoài ra, kiểu tóc mái lệch cũng không khó cho việc tạo kiểu và chăm sóc tóc.

Kiểu tóc nam mùa hè hỗ trợ cho bạn che được vầng trán cao và đem lại vẻ đẹp rất hợp thời trang. Những ai làm bộ tóc này thì khuôn mặt thêm phần lịch lãm sang trọng hơn.

9. Tóc nam mùa hè lính thủy đánh bộ

Tóc lính thủy đánh bộ thời trang

Tóc lính thủy đánh bộ là một trong những kiểu tóc nam đẹp và tạo được sự ấn tượng mạnh trong lòng nhiều người. Kiểu tóc này được biến tấu thành những mẫu không giống nhau và được nhiều cánh mày râu lựa chọn. Bạn chỉ cần cạo ngắn ở hai bên và phần sau gáy sao cho gọn gàng là đã có được bộ tóc đẹp, thời trang.

Kiểu tóc này đại diện cho hình ảnh quân nhân và nó hơi giống với kiểu Buzz Cut. Nếu như bạn không thích tóc quá ngắn thì có thể nói thợ cắt tóc chỉ cắt ngắn vừa phải. Kiểu tóc sẽ đem đến cho phái mạnh sự uy nghiêm như lính thủy bộ và thể hiện được sự nam tính của chính mình.

Trên đây là những kiểu tóc nam mùa hè ấn tượng mà phái mạnh nào cũng nên thử ít nhất một lần. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho bản thân kiểu tóc thích hợp với chính mình. Với các kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn một mẫu đồng hồ đeo tay nam tại đồng hồ Xwatch. Mang nét đẹp hiện đại, sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn nam trông thật phong cách hơn bao giờ hết. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giới thiệu các kiểu tóc nam mùa hè đẹp và cá tính nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.74204 sec| 2534.328 kb