Top 12 Kiểu Tóc Pompadour Đẹp Và Nam Tính Nhất Hiện Nay

28/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top 12 Kiểu Tóc Pompadour Đẹp Và Nam Tính Nhất Hiện Nay
Kiểu tóc Pompadour là một trong những kiểu tóc nam đẹp và được nhiều bạn trẻ quan tâm tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn có biết rằng ngoài kiểu Pompadour truyền thống thì còn có rất nhiều biến thể khác giúp bạn trông nam tính và hiện đại hơn không?

Hôm nay hãy cùng Xwatch tìm hiểu về 12 kiểu tóc Pompadour ấn tượng và được nhiều người yêu thích nhất nhé.

1. Kiểu tóc Pompadour là gì

Pompadour là kiểu tóc nam với phần tóc trên đỉnh đầu, mái và gáy dài và hai bên được cắt ngắn

Pompadour là kiểu tóc nam với phần tóc trên đỉnh đầu, mái và gáy dài và hai bên được cắt ngắn. Tóc sẽ được tạo kiểu vuốt ngược phía sau bằng keo. Đây là kiểu tóc có phong cách mạnh mẽ, sang trọng và lịch lãm. 

Tóc Pompadour giúp khuôn mặt của các chàng trai trông dài hơn hợp với người có mặt ngắn và trán không được rộng.

2. Tóc Pompadour hợp với kiểu mặt nào, trang phục nào?

Tóc Pompadour hợp với khuôn mặt thì tóc bạn phải dày và đủ dài

Đầu tiên để kiểu tóc Pompadour hợp với khuôn mặt thì tóc bạn phải dày và đủ dài. Đây là yếu tố đầu tiên để có một kiểu tóc Pompadour đẹp vì thế bạn hãy chăm sóc tóc cẩn thận tránh tóc bị bết ảnh hưởng xấu đến kết cấu tóc.

Tuy nhiên, các bạn tóc mỏng vẫn hợp với một số kiểu Pompadour nhưng phải tạo hiệu ứng bồng bềnh và dày hơn cho tóc.

⇒ Xem thêm: Chiêm ngưỡng thêm các mẫu đồng hồ nam hot và bán chạy nhất tại Xwatch

2.1. Tóc Pompadour hợp với kiểu mặt nào?

Các chàng trai có khuôn mặt ngắn và phần trán không quá rộng sẽ phù hợp với kiểu tóc này hơn vì nó sẽ khắc phục được hạn chế của độ dài mặt và trán.

Bên cạnh đó, kiểu tóc Pompadour nam giúp các chàng trai khoe được toàn bộ góc cạnh xương mặt và xương gò má. 

  • Một số dáng mặt phù hợp với kiểu tóc Pompadour là: Mặt kim cương, mặt trái xoan, mặt tròn 

  • Những khuôn mặt không hợp là: Mặt vuông và mặt chữ nhật 

Một điểm đặc biệt nữa, những chàng trai có râu khi để kiểu tóc này càng hợp và hấp dẫn hơn rất nhiều.

2.2. Tóc Pompadour nam hợp với trang phục nào?

Tóc Pompadour là kiểu tóc nam tính, lịch lãm cho nên rất “dính” với các trang phục có phong cách tương tự đặc biệt là Âu Phục.

Một số trang phục phù hợp có thể kể đến như: Áo khoác dạ, áo sơ mi, áo vest, quần tây hoặc các loại quần áo có thiết kế đơn giản và sang trọng.

3. Top 12 kiểu tóc Pompadour đẹp và nam tính nhất hiện nay

3.1. Pompadour cổ điển

Kiểu tóc Pompadour hiện đại ngày nay, cơ bản đều dựa trên kiểu tóc Pompadour cổ điển

Các kiểu tóc Pompadour hiện đại ngày nay, cơ bản đều dựa trên kiểu tóc Pompadour cổ điển. Dáng tóc truyền thống này khá đơn giản và gọn gàng. Phần tóc hai bên sẽ được cắt ngắn tầm khoảng từ 3 - 5cm và được vuốt ngược ra đằng sau.

Tóc trên đỉnh đầu và tóc mái được làm phồng và cũng được vuốt về phía sau tạo nên cảm giác lịch lãm và nam tính.

Pompadour cổ điển sẽ phù hợp với các quý ông có độ tuổi từ 35 trở đi vì đây là độ tuổi chín chắn vừa có thể tôn lên nét trưởng thành bên trong lẫn bên ngoài.

3.2. Pompadour Fade

Pompadour Fade là một kiểu tóc gọn gàng

Pompadour Fade là một kiểu tóc gọn gàng, chỉnh chu giúp vẻ ngoài bạn trở nên sáng láng và thu hút hơn. Phần tóc hai bên sẽ được cắt ngắn và làm mờ dần về phía tai, còn tóc phần đỉnh và mái sẽ dùng keo vuốt ngược về sau rồi cố định độ phồng.

⇒ Xem thêm: Top 10 kiểu tóc húi cua nam đẹp và phong cách nhất 2023

3.3. Pompadour rối

Pompadour rối được lấy cảm hứng từ các chàng trai đam mê nhạc rock

Kiểu tóc Pompadour rối được lấy cảm hứng từ các chàng trai đam mê nhạc rock. Kiểu tóc này vừa mang lại cảm giác phá cách, cá tính lại vừa rất lãng tử, nhẹ nhàng. Để tạo được kiểu tóc rối giống vậy, bạn chỉ cần làm xoăn nhẹ và đánh rối phần mái và đỉnh đầu. Hai bên tóc cắt ngắn vừa phải là đã tạo thành một kiểu tóc hoàn hảo.

3.4. Side part Pompadour

Side part Pompadour là một kiểu tóc cổ điển của thập niên 90

Kiểu tóc Side part Pompadour là một kiểu tóc cổ điển của thập niên 90 mang đến cho các chàng trai một vẻ ngoài gọn gàng và thời thượng. Khác với kiểu tóc Pompadour nam thông thường khác, side part Pompadour có đường rẽ thẳng tắp lệch về một bên và được tạo phồng, cố định tóc. Hai bên tóc còn lại được cắt ngắn về phía tai.

⇒ Xem thêm: Top những kiểu tóc side part thời thượng nhất hiện nay

3.5. Undercut Pompadour

Undercut Pompadour là sự kết hợp giữa Undercut và Pompadour

Undercut Pompadour là sự kết hợp giữa Undercut và Pompadour tạo nên một kiểu tóc mới lạ, hiện đại và sang trọng. Hai bên tóc và phần sau sẽ được cắt gọn gàng, phần tóc trên đỉnh được vuốt nhẹ ra phía sau và có độ phồng vừa phải để tạo điểm nhấn. Đây là kiểu tóc thịnh hành được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

⇒ Xem thêm: Top 10 kiểu tóc undercut đẹp nam tính và trẻ trung được yêu thích nhất 2022

3.6. Pompadour Short

Pompadour Short là kiểu tóc rất dễ dàng hợp với nhiều dáng mặt khác nhau

Nhiều bạn rất sợ để kiểu tóc Pompadour trông sẽ già và không hợp với khuôn mặt nhưng với Pompadour Short thì khác. Đây là kiểu tóc rất dễ dàng hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Tóc sẽ được cắt ngắn hai bên, còn tóc trên đỉnh đầu để dài từ 5 - 6cm vuốt ngược ra sau và cố định bằng keo.

3.7. Pompadour thẳng

Pompadour thẳng là phần tóc được làm dựng đứng lên và chỉ vuốt nhẹ về sau

Pompadour thẳng khác với các kiểu trên là phần tóc được làm dựng đứng lên và chỉ vuốt nhẹ về sau. Bạn có thể dùng máy sấy và lược hoặc dùng tay kéo nhẹ tóc thẳng lên. Nếu phải di chuyển lâu hoặc đi ra ngoài thì bạn có thể dùng thêm keo xịt để không bị hư dáng tóc.

3.8. Quiff Pompadour

Quiff Pompadour là một kiểu tóc rất thịnh hành ngày nay

Quiff Pompadour là một kiểu tóc rất thịnh hành ngày nay. Đây là kiểu tóc có chút giống với Undercut với hai bên tóc được cắt ngắn cùng tóc phần đỉnh đầu được làm phồng và vuốt ngược về sau và hơi hướng lên. 

Ngoài ra, với các bạn nam có chiều cao khiêm tốn thì đây là kiểu tóc có thể giúp bạn “hack” chiều cao nhờ phần tóc được làm phồng và hướng lên.

3.9. Full-Volume Pompadour

Full-Volume Pompadour giúp các chàng trai có một diện mạo sang trọng

Đây là kiểu tóc pompadour đẹp, thời trang và đã tạo nên một cơn sốt trong một thời gian dài với các quý ông thời thượng. Full-Volume Pompadour giúp các chàng trai có một diện mạo sang trọng, thanh lịch và cực kỳ cuốn hút. 

Hai bên mái sẽ được cắt ngắn một chút và tóc vuốt thẳng đứng lên. Full-Volume Pompadour sẽ hợp với các bạn nam có khuôn mặt tròn và tóc dày.

3.10. Pompadour lượn sóng

Nếu bạn là người thích phong cách năng động, trẻ trung thì có thể lựa chọn kiểu tóc Pompadour lượn sóng

Nếu bạn là người thích phong cách năng động, trẻ trung và thoải mái thì có thể lựa chọn kiểu tóc Pompadour lượn sóng. Với dáng tóc này bạn cần dùng máy sấy và lược để làm xoăn phần tóc phía trên và dùng keo cố định lại. 

Một điểm cộng cho kiểu tóc này đó là nó có thể phù hợp với hầu hết các khuôn mặt khác nhau vì thế các bạn nên thử một lần nhé.

3.11. Textured Pompadour

Textured Pompadour là kiểu tóc mới, hiện đại

Textured Pompadour là kiểu tóc mới, hiện đại – ưu tiên sự tự nhiên trên từng cọng tóc với những sợi thẳng, xoăn không đồng đều.

3.12. Single-Length Pompadour

Single-Length Pompadour là một trong những kiểu tóc Pompadour giúp bạn tạo ra hiệu ứng khuôn mặt dài và cao hơn

Single-Length Pompadour là một trong những kiểu tóc Pompadour giúp bạn tạo ra hiệu ứng khuôn mặt dài và cao hơn. Phần mái sẽ được để dài hơn hai bên và cột cao ở đỉnh đầu. Nhìn chung đây cũng không phải là kiểu tóc quá mới mẻ nhưng vẫn có sức hút đối với các quý ông yêu thích sự trẻ trung.

4. Cách tạo kiểu tóc Pompadour đẹp tại nhà

Tạo kiểu tóc Pompadour đẹp tại nhà

  • Bước 1: Gội đầu sạch sẽ

  • Bước 2: Cho một lượng vừa đủ sản phẩm Pre-styling. Sau đó lấy lược, máy sấy thổi tóc khô và chải hết tóc từ phần tóc mái ra phía sau

  • Bước 3: Sau khi sấy được tầm khoảng 15 - 20s và tóc đã khô thì dùng sản phẩm tạo kiểu. Với kiểu tóc Pompadour cần độ phồng thì nên có một loại sáp truyền thống có khả năng tạo phồng, nếu bạn muốn có nhiều kết cấu hơn thì có thể sử dụng loại sáp chứa Clay. Bước tiếp theo, bạn xoa đều một lượng nhỏ sáp giữa hai lòng bàn tay để làm tan sau đó vuốt lên tóc

  • Bước 4: Khi đã thoa xong bạn hãy dùng lược chải và tạo kiểu. Bạn cũng có thể dùng các ngón tay để tạo texture nếu muốn kiểu tóc trông hiện đại hơn

  • Bước 5: Xịt một ít gôm xịt tóc để cố định nếp tóc

⇒ Xem thêm: Gợi ý những hình xăm tay đẹp đơn giản nhất mà vẫn đẳng cấp

Trên đây là bài viết về top 12 kiểu tóc Pompadour đẹp và nam tính nhất hiện nay. Với thông tin trên hy vọng bạn tìm được kiểu tóc phù hợp với mình. Đừng quên ghé Xwatch để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 12 Kiểu Tóc Pompadour Đẹp Và Nam Tính Nhất Hiện Nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55941 sec| 2576.164 kb