Người có trán chữ M: Tài năng tuyệt vời nhưng tình đời ngang trái?!

01/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Người có trán chữ M: Tài năng tuyệt vời nhưng tình đời ngang trái?!
Có ý kiến cho rằng, những người sở hữu trán chữ M hầu hết đều là bậc tài danh xong lại có tình duyên trắc trở. Điều này có thật sự chính xác?

Theo nhân tướng học, vầng trán là nơi thể hiện cho trí tuệ và hậu vận của con người. Nhìn vào đặc điểm của trán, chúng ta có thể đoán biết được ai đó là người giỏi giang hay bất tài, cuộc đời thăng trầm hay yên ả. 

Trong đó, kiểu trán chữ M được cổ nhân nhận định là nét tướng của “giới nghệ sĩ’’. Vì sao lại như vậy? Để hiểu hơn về kiểu trán này cũng như các thông tin về vận số cuộc đời mà nó tiết lộ, xin mời độc giả hãy cùng Xwatch tiếp tục theo dõi nội dung dưới đây.

1. Trán chữ M là gì? Cách nhận biết vầng trán chữ M

1.1 Trán chữ M là gì?

Trán chữ M là gì

Như chúng ta đã biết, hiện có rất nhiều loại trán khác nhau như trán vuông, trán tròn, trán hẹp, trán hình núi,... Còn trán chữ M - Đây là kiểu trán cao, rộng với đường chân tóc uốn lượn như hình chữ M vô cùng khác biệt. Đặc điểm này xuất hiện ở cả đàn ông và phụ nữ xong số lượng nam giới trán chữ M dường như nhiều hơn.

1.2 Trán chữ M đẹp hay xấu? Có phải hói không?

Trán chữ M đẹp hay xấu

Trên thực tế, những ai sở hữu vầng trán chữ M đều đểu để lại một ấn tượng khó quên đối với người đối diện. Về mặt tích cực, có thể xem đây là một điểm thu hút mà không phải ai cũng được tạo hóa ban tặng. Tuy nhiên, nó cũng thường bị người ta nhầm lẫn với hói đầu. Sự thật thì trán chữ M hoàn toàn là đặc điểm tự nhiên chứ không phải hiện tượng mất tóc do bệnh lý. Thế nhưng nếu phần đỉnh chữ M quá cao thì lại khiến chủ nhân của nó như bị già hơn tuổi.

1.3 Những nhân vật nổi tiếng có trán chữ M

Những nhân vật nổi tiếng có trán chữ M

Theo nhân tướng học, trán chữ M được xem là “vầng trán nghệ sĩ”. Bằng chứng là rất nhiều ngôi sao đình đám sau đây đều sở hữu đặc điểm này như ca sĩ Rihanna, diễn viên Angelina Jolie, diễn viên Emma Watson, siêu mẫu Tyra Banks, danh thủ bóng đá Cristiano Ronaldo, họa mi nước Úc Taylor Swift, nam chính Titanic Leonardo DiCaprio,...

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam 7/3 đẹp với mọi khuôn mặt và thời thượng nhất 2022

2. Dự đoán tính cách, vận mệnh người trán chữ M

2.1 Tướng số nam giới trán chữ M

Tướng số nam giới trán chữ M

  • Về tính cách: Họ thông minh, giỏi ứng biến, đầu óc sáng tạo, có cái nhìn sâu sắc và về cuộc sống. Do đó, nam nhân này được nhiều người tin cậy và kính trọng.

  • Về sự nghiệp: Trong công việc, đàn ông trán chữ M hành sự rất cẩn thận, tỉ mỉ, khoa học. Tuy rằng thời trẻ họ phải lăn lộn nhiều nghề, vất vả mưu sinh xong về trung vận và hậu vận đều rực rỡ, xán lạn, tiền bạc dư dả, thăng quan tiến chức.

  • Về tình duyên: Đây là chàng trai chiếm được cảm tình của nhiều cô gái. Tuy nhiên, có vẻ “lắm mối thì tối nằm không”, họ thường kết hôn khá muộn sau 30 tuổi. Khi đã lập gia đình, đàn ông chữ M đóng vai người chồng/người cha rất mực yêu thương, quan tâm tới tổ ấm của mình.

    Ví dụ điển hình cho điều này là hàng loại sao nam nổi tiếng có vầng trán chữ M như Leonardo Dicaprio, Cristiano Ronaldo đều là những nhân vật hết sức tài hoa xong tới nay vẫn gắn mác “single”.

2.2 Tướng số nữ giới trán chữ M

Tướng số nữ giới trán chữ M

  • Về tính cách: Nữ nhân trán chữ M thường là người xinh đẹp, tài hoa, giỏi cầm - kỳ - thi - họa. Họ ăn nói khéo léo, tính cách hiền lành, tốt bụng nhưng cũng rất mạnh mẽ, độc lập. 

  • Về sự nghiệp: Như đã nói ở trên, sự nghiệp của phụ nữ trán chữ M sẽ phát nếu theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật như ca hát - diễn xuất - nhảy múa - thời trang,... Tuy nhiên, để tránh thị phi thì nữ nhân này nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói và tiết chế cảm xúc của mình. 

  • Về tình duyên: Họ được nhiều người theo đuổi, từng trải qua nhiều cuộc tình mới tìm được bến bờ hạnh phúc. Tuy rằng tình duyên thời trẻ khiến họ từng nhiều lần rơi nước mắt xong sau cùng, phụ nữ trán chữ M sẽ tìm được đức lang quân luôn thông cảm và che chở cho mình. Họ có con cái đề huề cả nếp cả tẻ, gia đình êm ấm, sống chan hòa và yêu thương lẫn nhau.

►►► Xem thêm: Top 9 kiểu tóc nam màu xanh khói đẹp và thịnh hành nhất năm 2022

3. Trán chữ M để tóc gì đẹp nhất?

3.1 Các kiểu tóc nam trán chữ M đẹp nhất

Đối với đàn ông, vầng trán chữ M nếu quá cao có thể khiến gương mặt của họ bị “dừ” đi ít nhiều. Tuy nhiên, chúng ta có rất nhiều kiểu tóc đẹp và phù hợp giúp khắc phục nhược điểm trên.

  • Tóc bổ luống 5/5 hoặc 3/7

Các kiểu tóc nam trán chữ M đẹp nhất

Nhờ phần mái dài bồng bềnh, đường chân tóc quá cao ở hai bên thái dương sẽ được che đi phần nào. Kiểu tóc này cũng giúp các chàng trở nên hào hoa, lãng tử hơn và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chính là một ví dụ.

  • Tóc dài:

Các kiểu tóc nam trán chữ M đẹp nhất

Ngoài kiểu tóc bổ luống kể trên, nam giới cũng có thể thử biến hóa bản thân với mái tóc dài vô cùng nghệ sĩ. Đây từng là kiểu đầu làm mưa làm gió khắp châu Á vào thập niên 2000 nhờ sự lăng xê mạnh mẽ của phim ảnh Hàn Quốc. Tuy hơi kén người chơi xong option này lại mang tới thần thái cực kỳ quyến rũ cho phái mạnh.

  • Tóc xoăn mái ấn tượng

Các kiểu tóc nam trán chữ M đẹp nhất

Bên cạnh các gợi ý để trên, cánh mày râu cũng có thể tham khảo thêm mốt đầu uốn xoăn lòa xòa trước trán. Nó sẽ giúp bạn có ngoại hình trẻ trung, quyến rũ và cũng rất thời trang.

  • Tóc tỉa layer

Các kiểu tóc nam trán chữ M đẹp nhất

Với đặc điểm là các lớp tóc được tỉa so le và xếp lên nhau, mái đầu của bạn trông sẽ dày và bồng bềnh hơn. Điều này mang đến một vẻ ngoài gọn gàng, năng động cho nam giới và giấu nhẹm đi vùng trán chữ M quá cao của mình.

  • Tóc Caesar:

Các kiểu tóc nam trán chữ M đẹp nhất

Mốt tóc này có đặc điểm là ngắn ở hai bên và sau gáy, riêng phần đỉnh được để dài hơn và chải ngược xuống trán. Nhờ vậy mà chủ nhân của chúng trông có vẻ nhiều tóc và trẻ trung hơn.

►►► Xem thêm: Top 12 các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất dậy sóng năm 2022

3.2 Mẫu tóc phù hợp cho nữ trán chữ M

Đối với các chị em phụ nữ, chúng ta có rất nhiều các kiểu tóc đẹp khiến gương mặt trở nên hài hoa hơn. Trong đó, phải kể đến:

  • Tóc ngang vai mái mưa

Mẫu tóc phù hợp cho nữ trán chữ M

Đây là kiểu tóc được rất nhiều bạn gái yêu thích với những lọn tóc cắt ngắn, uốn nhẹ nhàng ôm lấy gương mặt. Ngoài ra, phần mái được tỉa lơ thơ sẽ mang đến cho con gái một diện mạo thật trẻ trung, xinh xắn đến ngây người.

  • Tóc ngôi giữa

Mẫu tóc phù hợp cho nữ trán chữ M

Không phải tự dưng mà kiểu đầu này lại được nhiều mỹ nhân yêu thích. Nó giúp họ che đi các khuyết điểm trên gương mặt như hói tóc, gò má cao, xương quai hàm góc cạnh,... hay trán chữ M cực kỳ hữu hiệu.

  • Tóc mái bay

Mẫu tóc phù hợp cho nữ trán chữ M

Ngoài ra, phái đẹp cũng không nên bỏ qua mốt tóc mái bay cực kỳ yêu kiều này. Những lọn tóc mái được tỉa ngắn và buông lơi hờ hững hai bên thái dương sẽ mang đến cho chúng ta một vẻ ngoài duyên dáng, mộng mơ đầy sức hút.

  • Tóc mái bằng:

Mẫu tóc phù hợp cho nữ trán chữ M

Đối với những ai theo đuổi phong cách điệu đà, đáng yêu thì kiểu tóc mái bằng sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Nó giúp che đi nhược điểm của vầng trán mà lại khiến con gái trông thật “cute hạt me”. Kiểu tóc này gắn liền với hình ảnh các bé gái dễ thương. Thêm nữa, nó cũng thường được các bạn nữ sinh hết sức ưa chuộng.

  • Tóc ngôi bên:

Mẫu tóc phù hợp cho nữ trán chữ M

Bên cạnh các option trên, bạn cũng có thể tham khảo kiểu tóc ngôi bên hiện đại (hay còn gọi là tóc ngôi lệch) để tạo điểm nhấn cho gương mặt. Phần tóc bất cân xứng sẽ che bớt vầng trán rộng, giúp visual của các chị em thêm phần ưa nhìn và long lanh hơn.

►►► Xem thêm: 9 kiểu tóc layer nữ mặt tròn giúp gương mặt nhỏ gọn thanh thoát hơn

Có thể thấy, trán chữ M là một nét tướng đẹp của người tài hoa với cuộc đời trải qua nhiều sóng gió. Chúng ta không cần quá để ý nếu nó không gây ra nhược điểm nào quá lớn về ngoại hình. Cảm ơn độc giả đã dành thời gian theo dõi những thông tin vừa rồi, hãy tiếp tục quay lại Xwatch để đón đọc nhiều nội dung hữu ích khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Người có trán chữ M: Tài năng tuyệt vời nhưng tình đời ngang trái?!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59633 sec| 2559.836 kb