Nhân tướng học là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn cho đàn ông

16/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Nhân tướng học là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn cho đàn ông
Nhân tướng học được biết là cách xem bói cơ bản mà ông bà từ xa xưa truyền lại cho con cháu. Qua đó, chúng ta sẽ phần nào biết rõ hơn về tính cách, sự nghiệp cũng như vận mệnh của người đó.

Xem tướng thuật của một người có thể xem qua khuôn mặt để sau đó nhìn nhận. Cùng đồng hồ Xwatch đi tìm hiểu về nhân tướng học và cách xem tướng chuẩn nhất qua bài viết dưới đây.

1. Nhân tướng học là gì? Cách xem tướng mặt đàn ông

Nhân tướng học là đoán số được mệnh sướng, khổ của con người thông qua diện mạo của con người. Việc coi tướng này đã được đúc kết từ kinh nghiệm hàng ngàn năm của Trung Hoa. Do đó, nó như một điều đã ăn vào máu của nhiều người. 

Nhân tướng học là đoán vận mệnh của con người thông qua diện mạo của con người

Nhiều nhà nghiên cứu nhân tướng học hiện đại cũng đã lưu tâm đến tướng biểu lộ ra bên ngoài để đoán xét về tâm lý, cá tính của mội người. Và xem tướng mặt đàn ông cũng như vậy, nó ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách của ai đó.

►►► Xem thêm: Mắt tam bạch là gì? Tướng số nam nữ sở hữu mắt tam bạch

1.1. Tướng mạo đàn ông nói lên điều gì?

Tướng mạo đàn ông có thể biết được số phận, vận mệnh sang, hèn của ai đó. Hơn nữa, còn biết được tính cách hiền lành hay hung dữ, tấm lòng rộng lượng hay hẹp hòi. 

Phụ thuộc vào các đặc điểm trên khuôn mặt mà có khả năng đoán được con đường hôn nhân về sau, viên mãn hay lận đận. Từ đó tìm được bạn đời thích hợp, tiến đến hôn nhân và xây dựng gia đình viên mãn và hạnh phúc.

Xem tướng mạo đàn ông có khả năng hiểu được những thông tin quan trọng, không chỉ cho ta bức tranh đa dạng về con người mà có thể biết được vận khí gần xa. Còn giúp ta biết được số mệnh sắp đến là hung hay cát, khi nào vận mệnh mới phát triển, chuyển biến.

2.2. Cách xem tướng mặt đàn ông chuẩn xác nhất

Cách xem tướng mặt đàn ông

Bạn muốn xem được vận mệnh của đàn ông qua tướng mặt thì bạn nên biết ba cách xem cụ thể sau đây:

Xem tướng mặt qua hình dáng: Đó là cách luận giải sơ bộ tổng quan về cuộc đời của người đàn ông.

Xem tướng mặt đàn ông qua ngũ quan gương mặt: Với các chi tiết nhỏ trên gương mặt, có khả năng đoán được nhiều hơn về vận mệnh, cuộc đời của người đàn ông đó.

Xem tướng mặt qua tam đình: 

Khuôn mặt sẽ được phân thành 3 phần Thượng Đình, Trung Đình và Hạ Đình. 

  • Thượng Đình là phần từ chân tóc đến ấn đường, cho biết tuổi trẻ và âm đức của người thể hiện cho Thiên phú. 

  • Trung Đình là Sơn căn đến đầu mũi, có nghĩa từ từ mắt trở xuống đến ngang hai cánh mũi, cho biết vận khí thanh và trung niên thể hiện cho sự phấn đấu.

  • Hạ Đình là dưới mũi đến hết cằm, cho biết được vận khí về già thể hiện cho kết quả. Luận giải tam đình sẽ biết chuẩn xác những giai đoạn không giống nhau trong cuộc đời.

►►► Xem thêm: Tổng hợp từ A - Z cách xem chỉ tay cho nam giới cực chuẩn

2. Cách xem nhân tướng học nam giới

Sau đây là cách xem nhân tướng học nam giới giàu sang, nghèn nàn bạn nên chú ý:

2.1. Đàn ông có tướng mặt giàu sang

Đàn ông có tướng mặt giàu sang thường có vầng trán rộng cao, sơn căn rõ ràng, đó đều là người có sự quyết đoán trong mọi việc. Họ dễ gặp được quý nhân phù trợ giúp đỡ, cuộc sống đầy suôn sẻ, ít gặp biến cố. Hơn nữa, đàn ông giàu có thường có cằm chẻ, sống mũi thẳng đầu mũi tròn đầy, miệng rộng và răng trắng.

2.2. Nam giới có tướng mặt chung thủy với vợ

Xem mặt đàn ông đoán vận mệnh

Người đàn ông chung thủy, thương vợ thường có những tướng sau đây:

  • Phái mạnh có gương mặt chữ điền: Đó là người chính trực, thật thà, người ấm áp, chung thủy, yêu vợ thương con.

  • Phái mạnh có lông mày hình vòng cung: Những ai có tính cách ấm áp, cử chỉ nhẹ nhàng, ôn nhu, là người yêu thương vợ con hết mình và chung thủy với vợ.

  • Dái tai dài, rủ xuống thấp: Những người phái mạnh có tướng này là người hiền lành, luôn yêu thương, chung thủy với vợ của mình.

►►► Xem thêm: Hướng dẫn 5 cách bói tình bạn tìm người tri kỷ

2.3. Khuôn mặt của những người sở hữu sự thông minh, nhanh nhẹn

Nhân tướng học người đàn ông thông minh sẽ có vầng trán rộng, đôi mắt mí lót, mũi dáng hình túi mật, khóe miệng rộng và mỏng. Đàn ông có điểm này là người thông minh, tư duy logic, tài ăn nói tốt. Hơn nữa, họ có tính cách điềm tĩnh, có ý chí vươn lên trong sự nghiệp nên công việc dễ thành công.

2.4. Tướng mặt lãnh đạo của đàn ông

Tướng mặt đàn ông

Những người có tính lãnh đạo thường có tướng mặt sau đây:

  • Vầng trán rộng và cao: Đàn ông có trán rộng và cao thường là người dễ làm lên chuyện lớn, họ đều có khả năng lãnh đạo tài ba cùng số phận giàu có.

  • Lông mày rậm, xếch về phía đuôi mắt: Họ thường có ý chí kiên cường, không ngừng cố gắng trong mọi việc và tìm cách vượt qua mọi khó khăn.

  • Pháp lệnh rõ ràng, đậm nét: Đó là tướng của người đàn ông chuyên cầm quân, lãnh đạo. Họ có khả năng lãnh đạo tốt, cùng đầu óc nhanh nhẹn, xử lý mọi việc theo logic khách quan. Hơn nữa, họ biết cách dẫn dắt bằng khả năng cũng như kinh nghiệm của bản thân.

Trên đây là những thông tin hữu ích về nhân tướng học và cách xem tướng mặt đàn ông chuẩn nhất. Hy vọng với những thông tin này của đồng hồ Xwatch bạn đã hiểu rõ hơn về cách xem tướng mặt của đàn ông để nhận diện được người đáng tin tưởng.

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nhân tướng học là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn cho đàn ông
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
3.90280 sec| 2538.07 kb