HOT: 10+ KIỂU TÓC DÀI DẪN ĐẦU XU HƯỚNG NĂM 2023

15/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
HOT: 10+ KIỂU TÓC DÀI DẪN ĐẦU XU HƯỚNG NĂM 2023
Những năm trở lại đây, các bạn nữ có xu hướng quay lại với mái tóc dài truyền thống. Đồng thời nỗ lực khiến cho mái tóc trở nên suôn mượt và bồng bềnh hơn.

Trong bài viết lần này, đồng hồ Xwatch giới thiệu đến bạn 10+ kiểu tóc dài dẫn đầu xu hướng năm 2023.

1. Tại sao tóc dài lại trở thành xu hướng?

Tóc dài đang trở thành xu hướng năm 2023

Tóc dài luôn là đặc trưng và là thế mạnh của phái đẹp. Sở hữu một mái tóc dài sẽ giúp cho bạn trở nên dịu dàng và nữ tính hơn rất nhiều so với một mái tóc ngắn. Hơn nữa, tóc dài dễ tạo kiểu, dễ chăm sóc, dễ phối đồ…Tóc dài chính là vũ khí của phái đẹp.

Bởi vậy, dễ dàng hiểu tại sao tóc dài, trải qua nhiều tháng năm, tóc dài trở lại và “lợi hại hơn xưa”, trở thành xu hướng được chị em ưa chuộng, hứa hẹn sẽ “gây bão” trong năm 2023.

►►► Xem thêm: Những kiểu tóc uốn đuôi đẹp nhất năm 2023 bạn nữ nên thử

2. Những kiểu tóc dài đón đầu xu hướng năm 2023

2.1. Tóc dài đen - hot trend

Kiểu tóc dài đen đơn giản

Từ xa xưa, ông bà ta vẫn giữ nguyên mái tóc dài đen thẳng mượt mà và là biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Ngày nay tóc dài đen thẳng lại “trở lại” và trở thành xu hướng. Những bạn nữ có nét mũi cao, da trắng thì để kiểu tóc này rất tôn da. 

2.2. Tóc dài uốn xoăn

Kiểu tóc dài uốn xoăn

Hãy biến tấu thêm một chút để có vẻ ngoài sang trọng và lạ mắt hơn bằng cách để kiểu tóc dài uốn xoăn. Mái tóc dài có chiều dài lí tưởng để tạo các kiểu uốn xoăn khác nhau. 

Đối với các bạn có khuôn mặt vuông, hãy chọn những kiểu tóc xoăn đuôi dài kết hợp cùng những màu nhuộm trầm, ấm thay vì tông sáng nổi bật và kết hợp ngôi lệch để che bớt khuyết điểm. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, hãy chọn kiểu tóc xoăn sóng nước để tôn lên vẻ dịu dàng, trẻ trung. Còn nếu bạn có khuôn mặt dài có thể chọn kiểu tóc dài uốn xoăn lơi, trông bạn sẽ vô cùng hấp dẫn và cá tính.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu tóc nữ xanh dương đen khói đẹp, cá tính và ấn tượng nhất hiện nay

2.3. Kiểu Tóc dài tỉa layer 

Kiểu tóc dài tỉa layer

Đừng nhầm tưởng chỉ có kiểu tóc layer ngắn từ ngang vai trở lên. Những bạn nữ sở hữu mái tóc dài cũng có thể tỉa layer để khuôn mặt trông được thanh thoát, dịu dàng. Thay vì uốn trực tiếp toàn bộ mái tóc, tóc sẽ được tỉa thành từng lớp layer cao thấp khác nhau. Nhờ việc cắt tỉa này, mái tóc sẽ có sự nhẹ nhàng, có những lọn dài ngắn thả xuống vai trông thật bắt mắt.

2.4. Kiểu tóc dài dập phồng

Kiểu tóc dài dập phồng

Đây là ý tưởng cực tuyệt cho những cô nàng sở hữu bộ tóc mỏng. Kĩ thuật dập phồng giúp tóc trông dày hơn, cá tính hơn. Đối với những kiểu tóc dài này nếu bạn chịu khó trang điểm sẽ tôn lên vẻ đẹp vừa nữ tính vừa cá tính, năng động, sáng tạo. 

►►► Xem thêm: Tóc mái thưa tạo phong cách và giúp phái đẹp trẻ hơn

2.5. Tóc dài để mái bằng

Kiểu tóc dài để mái bằng

Không gì khiến bạn trẻ hơn bằng việc để mái bằng. Ngày nay, mái bằng đã được biến tấu thành mái mưa, hay còn gọi là mái lưa thưa.  Người thợ tóc sẽ tỉa phần mái còn lượng tóc mỏng theo style Hàn Quốc cực thịnh, giúp các bạn nữ tóc dài tự tin khoe sự trẻ trung, dễ thương của mình.

2.6. Tóc dài nhuộm màu

Kiểu tóc dài nhuộm màu hack tuổi

Để “hack” tuổi, nhiều bạn trẻ chọn phương pháp nhuộm màu. Tóc được nhuộm màu sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng hơn, hiện đại hơn, trẻ trung hơn. Bạn có thể tham khảo những mẫu nhuộm bình thường hoặc phá cách với nhuộm highlight. Như vậy, chỉ bằng cách thay đổi màu tóc, mái tóc sẽ không còn đơn điệu nữa phải không?

2.7. Tóc dài ngang lưng không mái

Kiểu tóc dài ngang lưng không mái

Đang rất được săn đón hiện nay đó là kiểu tóc dài ngang lưng không mái. Với độ dài ngang lưng phù hợp với rất nhiều kiểu tóc biến hóa “linh hoạt” như kiểu tóc uốn cúp, tóc ép phồng… giúp cho gương mặt bạn thon gọn hơn nhiều.

Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp nhuộm màu như các màu vàng hoặc màu đỏ ánh tím, đảm bảo “hút mắt” người nhìn.

►►► Xem thêm: Nổi như boss girl cùng 10 kiểu tóc tém Nhật hot rần rần hiện nay!

2.8. Tóc dài cụp đuôi

Kiểu tóc dài cụp đuôi

Thật là thiếu sót khi bỏ qua mẫu tóc dài cụp đuôi điệu đà và nữ tính. Kiểu tóc này có đuôi tóc được uốn cúp cong nhẹ phần đuôi, cách này giúp mái tóc tạo độ phồng nhẹ khá mềm mại và nữ tính.

9. Tóc dài mái bay

Kiểu tóc dài mái bay

Đang trở nên thịnh hành các năm gần đây đó là kiểu tóc dài mái bay. Những lọn tóc bồng bềnh sẽ khiến các bạn nữ trở nên sang trọng, quý phái. Hon nữa, Ưu điểm của cách tạo kiểu mái bay là không cần cắt phăng mái tóc dài để tạo nên tóc mái ngắn phủ trán. Đặc biệt hơn, tóc dài đẹp mái bay còn giúp che khuyết điểm trên mặt khá ổn.

Dù bạn có dáng mặt nào thì tóc dài mái bay cũng luôn là lựa chọn phù hợp.

►►► Xem thêm: Top 10+ Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc sốt xình xịch 2023

10. Tóc dài hai mái

Kiểu tóc dài hai mái

Tóc dài 2 mái là một cách tạo kiểu tóc phổ biến hiện nay. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc phía trước được rẽ ngôi bằng nhau hoặc chia ngôi vắt hẳn sang bên. Phương pháp này giúp khoe trọn khuôn mặt nhỏ nhắn, sắc sảo và xinh đẹp của bạn nữ. 

Ưu điểm của tóc dài 2 mái là không cần giữ dành nhiều thời gian cho việc lô uốn tóc mái và sấy tóc tạo kiểu. Tuy nhiên lưu ý rằng nếu bạn sở hữu khuôn mặt hơi dài thì cần cân nhắc lựa chọn mẫu tóc này vì sẽ khiến khuôn mặt bạn càng dài hơn.

Trên đây là những mẫu tóc dài dành cho các bạn nữ lựa chọn đi làm, đi học, đi chơi cực kỳ trẻ trung và thời thượng. Hy vọng những gợi ý trên của đồng hồ Xwatch sẽ phù hợp với nhu cầu đang tìm kiếm mẫu tóc dài đẹp và hợp gu thẩm mỹ của bạn.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về HOT: 10+ KIỂU TÓC DÀI DẪN ĐẦU XU HƯỚNG NĂM 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54431 sec| 2546 kb