Tóc ngắn uốn thu hút, tạo sự hấp dẫn cho phái đẹp hiện nay

07/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Tóc ngắn uốn thu hút, tạo sự hấp dẫn cho phái đẹp hiện nay
Hiện nay, có rất nhiều kiểu tóc đẹp dành cho các bạn nữ và trong số đó phải kể đến tóc ngắn uốn. Đây là kiểu tóc đang hot. Kiểu tóc này tạo được sự thu hút, tôn lên được vẻ đẹp nữ tính đáng yêu của phái đẹp

Hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá những kiểu tóc ngắn uốn đẹp và phù hợp với khuôn mặt của bạn nhé!

1. Ưu điểm và nhược điểm của tóc ngắn uốn

Tóc uốn ngắn là kiểu tóc đang thành xu thế và được đông đảo phái đẹp đón nhận vì nó mang đến sự trẻ trung, năng động. Kiểu tóc này cũng có một số ưu - nhược điểm riêng bạn nên chú ý.

1.1. Ưu điểm

Ưu nhược điểm của tóc ngắn uốn

  • Hỗ trợ cho ngoại hình của phái đẹp trẻ trung, mềm mại uyển chuyển, hút mắt và tạo nên sự nổi bật trong phong cách.

  • Một kiểu tóc siêu hack tuổi và thích hợp với nhiều tình huống khác nhau trong ngoại giao. Nhiều chị em đứng tuổi đã tìm đến kiểu tóc này để bản thân xinh đẹp, trẻ trung hơn trong mắt mọi người.

  • Che được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt của phái đẹp và cũng tôn lên được nét đẹp của chị em.

  • Khiến cho chị em tự tin hơn trong giao tiếp vì đã có một kiểu tóc đẹp.

1.2. Nhược điểm

  • Không dễ giữ nếp lâu và nhiều khi khó tạo kiểu.

  • Nếu như không chăm sóc cẩn thận sẽ dễ bị hỏng tóc.

2. Kiểu mặt nữ nào nên chọn tóc uốn ngắn

Khuôn mặt phù hợp với tóc uốn ngắn

Tóc ngắn uốn nữ thực sự thích hợp cho những cô nàng nào có khuôn mặt vuông hoặc tròn. 

  • Mặt vuông là khuôn mặt khá thô nên cần phải chọn kiểu tóc ngắn để che đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt. Cô nàng mặt vuông có thể tự tin khi cắt kiểu này vì nó sẽ giúp cho khuôn mặt sành điệu, đáng yêu hơn.

  • Mặt tròn cũng là một khuôn mặt nên chọn kiểu tóc ngắn uốn này. Nhiều chị em tự ti vì khuôn mặt tròn, nhưng không sao vì kiểu tóc này sẽ giúp chị em thêm phần sang chảnh, thời trang hơn.

3. Top 11 kiểu tóc ngắn uốn nữ đẹp và cuốn hút nhất mọi thời đại

Sau đây là top 11 kiểu tóc ngắn uốn đẹp cho chị em thoải mái lựa chọn:

3.1. Tóc ngắn uốn gợn sóng dễ thương

Kiểu tóc tạo sự dễ thương

Đây là kiểu tóc đang hot và nhiều hotgirl thường làm, nó là kiểu tóc hỗ trợ che đi mọi khuyết điểm xấu xí trên khuôn mặt. Nó còn khiến cho chị em thêm phần tự tin hơn trong phần vóc dáng. Kiểu tóc có thể phù hợp với nhiều độ tuổi, khuôn mặt cũng như dáng vóc. 

Kiểu tóc làm cho chị em thêm phần trẻ hơn tuổi cũng như đáng yêu hơn trong mắt người nhìn. Vì điều này đã khiến cho nhiều chị em muốn được tạo kiểu tóc này để thêm phần tự tin hơn.

3.2. Tóc ngắn uốn gợn sóng cho mặt dài

Kiểu tóc phù hợp cho chị em mặt dài

Mặt dài cũng nên chọn kiểu tóc này, nó sẽ hỗ trợ cho chị em che được khuyết điểm cũng như làm cho khuôn mặt dài thêm phần hài hòa nữ tính hơn. Kiểu tóc này bạn sẽ thêm phần đặc biệt hơn nếu như bạn biết cách trang điểm cũng như ăn mặc sao cho nữ tính, tinh tế hơn.

►►► Xem thêm: Gợi ý 10 kiểu tóc uốn gợn sóng lơi đẹp không góc chết dành cho chị em 2023

3.3. Tóc uốn ngắn gợn sóng cho mặt tròn

Tóc ngắn đẹp cho chị em mặt tròn

Mặt tròn là kiểu mặt rất khó tìm ra được một kiểu tóc thích hợp và cần phải chọn ra được kiểu che được khuyết điểm của mặt. Tóc ngắn uốn đẹp là kiểu tóc hoàn hảo dành cho chị em mặt tròn hiện nay, nó sẽ phần nào che được điểm yếu mặt to cũng như làm chị em thêm phần trẻ trung hơn.

Chị em nào có khuôn mặt tròn nên thử ngay cho mình kiểu tóc uốn ngắn gợn sóng. Kiểu tóc khiến cho mặt của chị em nhỏ hơn và sẽ không còn ngại ngần hay tự tin với khuôn mặt to của mình. 

3.4. Tóc ngắn uốn gợn sóng nhẹ

Tóc uốn ngắn sóng nhẹ đẹp nhất

Kiểu tóc này sẽ giúp chị em thêm phần dịu dàng, trẻ trung và năng động hơn. Nó tạo ra sự bồng bềnh nhè nhẹ cùng với độ ngắn vừa làm cho khuôn mặt thêm phần hài hòa hơn. Không chỉ vậy, khuôn mặt sẽ thêm phần trẻ trung nếu như chị em nhộm thêm màu sáng.

►►► Xem thêm: Những kiểu cắt tóc layer nữ “đẹp thẩn thờ” giúp bạn gái hack tuổi siêu bất ngờ

3.5. Tóc ngắn uốn gợn sóng to

Uốn gợn sóng to đẹp và trẻ trung

Kiểu tóc này không hề kén người cũng như khuôn mặt, lứa tuổi. Nếu như chị em nhuộm thêm màu thì sẽ khiến cho chị em thêm phần nổi bật, xinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Kiểu tóc đang được nhiều chị em chọn vì nó sẽ làm cho khuôn mặt chị em gọn hơn, trẻ trung hơn.

Đã có nhiều chị em thử kiểu tóc này và đánh giá cao về nó vì nó khiến cho chị em tự tin hơn. Kiểu tóc thực sự thích hợp cho những chị em nào làm văn phòng và khiến cho mặt chị em mềm mại nữ tính hơn. Điều đó cũng khiến cho chị em thêm phần tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người.

3.6. Tóc uốn ngắn sóng đuôi

Kiểu tóc tạo sự dễ thương cho chị em

Những chị em nào muốn theo phong cách xinh xắn, đáng yêu thì hãy thử ngay kiểu tóc đặc biệt này. Kiểu tóc khá phù hợp cho những ai yêu sự đáng yêu và dễ thương. Nó mang đến sự tự nhiên cho khuôn mặt và tạo sự thu hút cho những người yêu cái đẹp.

3.7. Tóc uốn ngắn gợn sóng nhỏ

Kiểu tóc tạo sự trẻ trung, năng động

Đây là kiểu tóc đang tạo xu thế hiện nay và được nhiều người chọn để có được khuôn mặt thêm phần trẻ trung. Kiểu tóc được cắt ngắn vừa phải và có lọn tóc uốn sóng nhỏ tạo sự bồng bềnh. Những lọn tóc sẽ giúp cho khuôn mặt thêm phần hài hòa và tạo nên sự trẻ trung, cá tính cho chị em.

Tóc uốn ngắn sóng nhỏ đang rất hot và được nhiều chị em chào đón, đón nhận hiện nay. Kiểu tóc tạo sự bồng bềnh nhẹ và cũng chính điều đó làm cho chị em toát lên sự thanh thoát cho khuôn mặt.  

►►► Xem thêm: Tư vấn 10 kiểu tóc ngắn nữ đẹp và phù hợp với khuôn mặt

3.8. Tóc ngắn uốn gợn sóng dài

Tóc ngắn uốn gợn sóng dài tạo sự xinh đẹp

Tóc ngắn uốn gợn sóng dài đang làm cho bao con tim chị em phải rung rinh vì nó quá đẹp, quá thời thượng. Các lọn sóng được uốn theo làn sóng bồng bềnh nên nó mang đến sự hài hòa, tinh tế cho khuôn mặt. Chị em nào đang muốn tìm kiểu tóc ăn Tết thì hãy thử một lần kiểu này nhé!

3.9. Tóc uốn ngắn đẹp gợn sóng lớn

Kiểu tóc khiến cho chị em tự tin hơn

Đây là một kiểu tóc sẽ làm cho chị em thướt tha, mềm mại hơn trong mắt mọi người, nó còn giúp chị em trẻ ra vài tuổi. Hiện nay có nhiều chị em khen hết lời khi làm kiểu tóc này vì nó làm họ tự tin hơn, xinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Vậy tại sao chị em không thử kiểu tóc này một lần đúng không nào?

3.10. Tóc ngắn uốn cụp chữ C

Tóc uốn nhẹ tạo sự năng động

Kiểu tóc này đang được nhiều chị em lựa chọn. Nó khá đơn giản nhưng cũng không kém phần sự sang trọng cho khuôn mặt. Kiểu tóc làm cho khuôn mặt chị em mềm mại, trẻ trung hơn và sẽ giúp chị em thêm phần tự tin hơn. Kiểu tóc mang lại cho chị em thêm phần mới mẻ nên được đón nhận.

Kiểu tóc dù khá đơn giản nhưng cũng không thiếu phần nổi bật và sức hút. Khi chị em làm kiểu tóc này sẽ làm cho chị em thêm phần trẻ trung, mới mẻ và toát ra sự thanh lịch cho chị em. Vì thế, kiểu tóc này khiến cho nhiều chị em mê mẩn nó nhiều hơn.

3.11. Tóc uốn ngắn gợn sóng Hàn Quốc

Kiểu tóc khiến cho bao chị em mê mẩn

Phong cách tóc uốn ngắn Hàn Quốc đang thành trend hiện nay và được nhiều bạn trẻ chọn. Nó mang lại cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, năng động và pha chút sự thơ ngây. Kiểu tóc hỗ trợ cho bạn sự trẻ trung và sành điệu, đáng yêu cho chị em. 

Kiểu tóc sẽ khiến cho chị em thêm phần nổi bật và giống một nàng thơ. Chị em sẽ không phải thất vọng vì nó sẽ mang đến cho chị em một khuôn mặt hòa nhã hơn.

Trên đây là toàn bộ những kiểu tóc ngắn uốn đang hot hiện nay và được nhiều chị em lựa chọn. Kiểu tóc giúp cho chị em thêm phần năng động, trẻ trung và khuôn mặt thêm phần hài hòa hơn. Một chiếc đồng hồ đeo tay nữ cao cấp tại đồng hồ Xwatch sẽ khiến các cô gái thêm phong cách hơn đấy. Liên hệ ngay với chúng tôi để khám phá các mẫu đồng hồ đẹp, chính hãng.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tóc ngắn uốn thu hút, tạo sự hấp dẫn cho phái đẹp hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60546 sec| 2558.438 kb