Tóc mái thưa tạo phong cách và giúp phái đẹp trẻ hơn

24/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Tóc mái thưa tạo phong cách và giúp phái đẹp trẻ hơn
Tóc mái thưa là một trong những kiểu đang được phái đẹp yêu thích và lựa chọn. Kiểu tóc tạo sự trẻ trung, năng động và xinh xắn không khác gì người Hàn Quốc.

Hãy theo dõi bài viết sau đây của đồng hồ Xwatch để hiểu hơn về kiểu tóc mái thưa này nhé!

1. Tóc mái thưa là gì?

Tóc mái thưa là kiểu tóc bắt nguồn từ Hàn Quốc

Tóc mái thưa là kiểu tóc bắt nguồn từ những idol người Hàn Quốc, sau đó nó đã lan ra ngoài Hàn và nhiều nước khác trong đó có Việt Nam. Đây là sự biến tấu của kiểu tóc bằng và được tỉa mỏng và thưa hơn. Ban đầu ở nước ta thì chỉ đơn giản là duỗi thẳng chấm đến chân mày.

Thời gian sau kiểu tóc này đã có nhiều loại khác nhau nên chị em có thể tự do lựa chọn. Kiểu tóc có đặc điểm là mái được tỉa mỏng, hỗ trợ cho khuôn mặt hài hòa hơn, tự nhiên và thanh tú hơn.

Kiểu tóc mái này là một trong những kiểu tóc có những ưu điểm được nhiều bạn gái yêu thích để có diện mạo thêm phần trẻ trung, năng động. Kiểu tóc sẽ làm cho bạn thêm phần xinh đẹp và không bị lộ khuyết điểm.

2. Kiểu mặt nào nên cắt tóc mái thưa?

Tóc mái thưa phù hợp với mọi khuôn mặt

Kiểu mái tóc thưa là kiểu dễ tính và khuôn mặt nào cũng hợp và đặc biệt với những ai mặt vuông tròn hoặc dài. 

  • Tóc mái thưa cho mặt tròn: Những cô nàng có khuôn mặt tròn thật sự hợp với kiểu này và nó sẽ giúp cho họ trẻ hơn. Ngoài ra, tóc mái kiểu này sẽ giúp họ che được mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và tạo sự ngọt ngào đáng yêu.

  • Tóc mái thưa cho mặt dài: Những cô nàng mặt dài sẽ được biến hóa khác đi nếu như tạo kiểu này. Kiểu tóc mái này sẽ che bớt đi phần chán, còn tạo hiệu ứng thu gọn và làm cho khuôn mặt hài hòa và cân đối hơn.

  • Tóc mái thưa cho mặt vuông: Cô nàng nào có mặt vuông góc cạnh rất khó để tìm ra kiểu tóc mái thích hợp. Nhưng với kiểu này thì không cần lo nghĩ vì nó sẽ che được mọi khuyết điểm xấu xí trên khuôn mặt.

►►► Xem thêm: 10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc giúp quý cô Việt tăng điểm nhan sắc vượt bậc

3. Top 10 kiểu tóc mái thưa đẹp và nữ tính nhất 2023

Kiểu tóc mái thưa sẽ giúp cho những cô nàng hack được tuổi và xinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Sau đây là top 10 kiểu tóc mái thưa được ưa chuộng nhất mà bạn nên tham khảo.

3.1. Tóc mái thưa cho mặt tròn và trán ngắn

Tóc mái thưa cho mặt tròn và trán ngắn

Những ai sở hữu khuôn mặt tròn thì nên cắt mái theo kiểu này. Đừng do dự gì mà hãy chọn sau rìa mỏng của mái tóc ngắn. Phần tóc mái được cắt gọn gàng, xẻo sang một bên và nhuộm tối màu, phần tóc dài qua cằm trông trẻ trung và năng động, hiện đại. 

Nó là kiểu mái đặc biệt và thích hợp cho những cô nàng làm văn phòng, học sinh, sinh viên. Phá cách hơn với phần mái xoăn hỗ trợ giấu ngay được trán cao và làm cho khuôn mặt đáng yêu hơn.

3.2. Tóc mái thưa dài hai bên cho mặt tròn

Tóc mái thưa dài hai bên cho mặt tròn

Những ai có khuôn mặt tròn thì kiểu tóc mái này là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó có thể che đi khuyết điểm khuôn mặt của bạn. Phần đuôi tóc mềm mại và thêm sự tinh tế, khéo léo, uốn xoăn nhẹ hoặc duỗi thẳng, bạn sẽ có ngay mái tóc đẹp và hiện đại khi đi ra bên ngoài.

Tóc mái kiểu này như một công cụ đắc lực để lấy lại sự tự tin của bạn và che được khuôn mặt béo của mình. Nếu như chọn được kiểu phù hợp thì bạn sẽ biến thành cô nàng xinh đẹp và tự tin ngay.

►►► Xem thêm: Khám phá top 4 kiểu tóc mái cong số 8 cực đẹp và lôi cuốn được phái nữ yêu thích nhất

3.3. Mái thưa rẽ ngôi giữa cho mặt dài

Mái thưa rẽ ngôi giữa cho mặt dài

Nếu như bạn đang có khuôn mặt dài thì mái rẽ ngôi giữa sẽ giúp bạn có được gương mặt cân đối và che được khuyết điểm tuyệt nhất. Đây là kiểu mà bao nhiêu năm vẫn chưa bao giờ lỗi và hết hot vì nó sẽ khiến khuôn mặt hài hòa hơn, và còn che được khuyết điểm khuôn mặt.

Nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu như làm thêm kiểu xoăn lơi, xoăn sóng nước, buộc cao để hợp với khuôn mặt. Còn bạn nào muốn lạ hơn thì hãy nhuộm thêm một số màu sáng.

3.4. Tóc uốn đuôi mái thưa Hàn Quốc

Tóc uốn đuôi mái thưa Hàn Quốc

Những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế nhã nhặn thì kiểu này đáng thử. Với kiểu nỳ, bạn có thể thoải mái với những kiểu uốn khác như uốn xoăn, cuốn cụp, uốn vểnh…cũng như là mức độ dài ngắn của tóc thích hợp theo ý thích của bản thân. Sự đa dạng trong phong cách sẽ làm bạn thêm phần trẻ trung năng động.

Một kiểu mái phù hợp với mọi kiểu trang phục như Jeans, áo thun….Khi đó bạn sẽ toát ra được vẻ ngoài xinh xắn, năng động và đáng yêu. Kiểu tóc nên kết hợp thêm màu tóc như nâu khói, xanh rêu, vàng….để thêm phần xinh đẹp, tự tin.

3.5. Mái thưa Hàn Quốc uốn gợn sóng

Mái thưa Hàn Quốc uốn gợn sóng

Những ai đang tìm kiếm sự mới lạ thì hãy thử ngay tóc mái thưa Hàn Quốc uốn gợn sóng. Đây là kiểu tóc mái đang được nhiều nàng yêu thích và nó không hề kén gương mặt, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, che khuyết điểm tốt. 

Các lọn xoăn gọn nhẹ giúp tạo nên độ phồng cho mái tóc, ôm sát làm khuôn mặt gọn hơn. Tóc uốn gợn sóng kết hợp kiểu Hàn Quốc này sẽ giúp chị em hack tuổi hiệu quả. Kiểu tóc làm cho khuôn mặt thêm phần sang trọng và xinh đẹp hơn trong mắt người khác.

3.6. Tóc ngang vai mái thưa đáng yêu cho phái đẹp

Tóc ngang vai mái thưa đáng yêu cho phái đẹp

Những ngày hè oi bức bạn nên chọn kiểu tóc ngắn ngang vai và mái thưa để thêm phần năng động, trẻ trung. Kiểu tóc mái không hề kén khuôn mặt và đang thành trend khiến cho ai cũng bị mê mẩn và thích thú. Nếu như kiểu tóc này có thêm màu nhuộm sáng thì lại càng làm cho khuôn mặt sang hơn.

►►► Xem thêm: Tóc tém và xu hướng tóc nữ đẹp năm 2022

3.7. Tóc mái thưa buộc cao

Tóc mái thưa buộc cao thêm phần xinh đẹp

Kiểu tóc buộc cao đuôi ngựa và thêm mái thưa là kiểu đang thịnh hành được nhiều chị em bên Hàn Quốc chọn. Một kiểu tóc thể hiện cho sự trẻ trung, năng động, tự tin nhưng cũng không kém phần dịu dàng nữ tính. Nhiều chị em đã chọn kiểu tóc này để thu hút ánh mắt của những người xung quanh và thêm phần tự tin.

Kiểu tóc làm cho những cô nàng thêm phần tự tin, và không lo bị lộ khuyết điểm trên khuôn mặt. Những bạn gái có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau mà không lo bị lỗi mốt hay quá quê.

Kiểu tóc thích hợp đi làm, đi học hoặc đi tiệc nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng và quý phái của bạn. Bạn có thể nhuộm thêm màu nhuộm sáng để gương mặt thêm phần thon gọn cũng như tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

3.8. Mái bằng thưa Hàn Quốc

Mái bằng thưa Hàn Quốc đẹp

Tóc mái thưa giúp cho khuôn mặt tròn của bạn thêm phần gọn và cân đối hơn. Với kiểu mái bằng thưa Hàn Quốc này, bạn sẽ trẻ trung, năng động mà không phải lo mặt quá già. Ngoài ra, những cô nàng mặt tròn có thể tham khảo thêm kiểu mái như mái thưa tỉa mỏng hai bên, mái thưa uốn nhẹ, mái thưa xoăn xù mì…

3.9. Tóc mái thưa kết hợp xoăn nhẹ

Tóc mái thưa kết hợp xoăn nhẹ

Tóc mái thưa dài đem đến sự tự do, lãng mạn, mộng mơ cho người làm kiểu này. Bạn có thể kết hợp thêm xoăn nhẹ và nhuộm màu nâu khói, xanh rêu, màu hạt dẻ…để mặt thêm phần sang trọng. Kiểu tóc sẽ đem lại cho bạn có sự tự tin, năng động mỗi khi ra bên ngoài.

►►► Xem thêm: Top 9 mẫu tóc màu nâu rêu đình đám và trẻ trung

3.10. Tóc mái thưa cho mặt vuông

Tóc mái thưa cho mặt vuông

Mặt vuông là khuôn mặt khá khó tìm được kiểu mái và khuôn mặt này hay tự tin. Nhưng bạn đừng quá lo, chỉ cần biến tấu với mái tóc thưa, bạn có thể biến điểm chưa đẹp thành điểm đẹp. Bạn nên kết hợp thêm ít xoăn nhẹ để khuôn mặt thêm phần nhẹ nhàng.

Trên đây là những kiểu tóc mái thưa đang được nhiều cô gái trẻ yêu thích và lựa chọn. Kiểu tóc mái luôn được lựa chọn vì nó sẽ mang đến sự xinh đẹp, tự tin như một cô gái Hàn Quốc thật sự. Để tô điểm cho phong cách thời trang của mình thêm thu hút, bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay tại đồng hồ Xwatch nhé. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tóc mái thưa tạo phong cách và giúp phái đẹp trẻ hơn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61667 sec| 2562.211 kb