10+ Kiểu tóc nâu tây thời thượng giúp nàng "Thăng hạng nhan sắc" đỉnh cao

08/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
10+ Kiểu tóc nâu tây thời thượng giúp nàng "Thăng hạng nhan sắc" đỉnh cao
Là một trong những kiểu tóc hot trend được các Idol xứ Hàn rầm rộ lăng xê, tóc nâu tây có khả năng làm bật lên khí chất và nét thanh tao, yêu kiều của các quý cô thời thượng.

Hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá ngay top 10 kiểu tóc nâu tây đẹp mê ly ngay trong bài viết dưới đây nhé!

I. Tóc màu nâu tây là gì?

Tóc nâu tây là một trong những mẫu tóc quốc dân được lòng các chị em

Là một trong những màu tóc “quốc dân” được lòng phái đẹp, tóc nâu tây là sự hòa trộn hài hòa giữa gam màu trầm và các màu khác, mang đến nét đẹp nữ tính, cuốn hút và không kém phần trẻ trung, cá tính.

Không quá trầm như màu nâu hạt dẻ hay màu nâu thuần, không quá chói như nâu đỏ hay nâu vàng, màu tóc nâu tây thu hút phái đẹp bởi sự dung hòa, nhẹ nhàng bay bổng và đặc biệt không hề kén da như những màu sắc khác. 

II. Tại sao tóc nâu tây trở thành trend làm đẹp hiện nay?

Màu nâu tây là một trong những màu trendy nhất hiện nay

Để lý giải vì sao màu tóc nâu tây “sốt xình xịch” trong cộng đồng mê làm đẹp, chúng tôi đã làm một bài phỏng vấn các quý cô: “Lý do tại sao lại chọn màu tóc nâu tây?”  thì câu trả lời là:

- Màu nâu tây không kén da. Da ngăm ngăm vẫn có thể chơi màu vô tư!

- Nhuộm màu nâu tây không phải tẩy tóc, đỡ bị khô xơ, hư hại tóc.

- Màu nâu tây chơi bền, ít khi bị phai màu. Màu tóc nâu tây rất phù hợp với những người có ít thời gian đến tiệm làm tóc.

- Màu tóc quốc dân có thể “hợp cạ” với đủ kiểu tóc từ ngắn, dài đến xoăn thẳng đều ok!

III. Gợi ý 10 kiểu tóc nâu tây đẹp nhất dành cho các bạn nữ

Với những feedback chân thực từ phái đẹp, hẳn là đã giúp bạn có thêm động lực để thay đổi ngoại hình của mình trở nên xinh đẹp, thu hút hơn với kiểu tóc nâu tây rồi đúng không nào?

Đừng quên chọn sẵn cho mình kiểu tóc nâu tây ngay dưới đây nhé!

1. Tóc nâu tây rêu

Tóc nâu tây rêu là sự kết hợp sáng tạo giữa màu nâu truyền thống với màu rêu cá tính

Tóc nâu tây rêu là sự kết hợp sáng tạo giữa màu nâu truyền thống với màu rêu cá tính, độc đáo. Là một trong những màu hot hit trong làng thời trang tóc, màu tóc nâu tây rêu đem đến cho các quý cô thời thượng nét đẹp cá tính, trẻ trung và cực kỳ ấn tượng. Dù bạn là một cô gái có làn da “trắng bóc” hay ngăm ngăm thì tóc nâu tây rêu vẫn có thể “cân” đẹp!

⇒ Xem thêm: Các mẫu tóc màu nâu rêu dành cho chị em dễ phối đồ nhất 2023

2. Tóc nâu tây light khói

Hack tuổi đỉnh cao với màu tóc nâu tây khói

Hack tuổi đỉnh cao với màu tóc nâu tây khói, tại sao không? Dù bạn tạo kiểu tóc xoăn hay thẳng, dài hay ngắn, chỉ cần thêm chút light khói sẽ tạo điểm nhấn thi vị cho mái tóc của bạn!

⇒ Xem thêm: Tóc màu nâu khói giúp nâng hạng nhan sắc sao Hàn còn mê!

3. Tóc nâu tây mật ong

Nâu tây mật ong giúp tôn lên vẻ dịp dàng

Nếu bạn là cô nàng có nét tính cách trầm lắng, sâu sắc thì một mái tóc màu nâu tây mật ong sẽ vô cùng phù hợp với bạn. Mái tóc này sẽ tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng và đặc biệt “hợp rơ” với những cô nàng có làn da trắng.

4. Tóc nâu tây lạnh

Nâu tây lạnh là tông màu có khả năng biến hóa cực đỉnh

Được mệnh danh là tông màu có khả năng biến hóa cực đỉnh, màu nâu tây lạnh khi ở trong bóng tối tưởng chừng không có gì đặc biệt nhưng khi ra nắng, bỗng trở nên nổi bật và ánh màu cực đẹp mắt! Với ưu điểm không cần tẩy tóc, không kén da và giữ màu bền, tóc nâu tây lạnh được phái đẹp vô cùng săn đón!

⇒ Xem thêm: Cùng soi 5 bí quyết phối đồ và phụ kiện với tóc màu nâu lạnh chất ngút ngàn

5. Tóc nâu tây ánh đỏ

Nâu tây lạnh phù hợp với cô nàng có làn da trắng

Trở nên cá tính, chất lừ và phong cách với bộ tóc nâu tây ánh đó, tại sao không? Màu tóc nâu tây ánh đỏ có đặc điểm hơi kén da, chỉ phù hợp với những nàng có màu da trắng.

6. Tóc nâu tây ánh xám

Nâu tây ánh xám làm mưa làm gió thời gian gần đây

Là một trong những màu tóc siêu hot thời gian gần đây, tóc nâu tây ánh xám đặc biệt “hợp gu” với các cô nàng trẻ trung, cá tính và mang đậm dấu ấn riêng. Tuy nhiên, nâu tây ánh xám khá kén da, vì vậy những cô nàng da ngăm không nên “mạo hiểm” với màu tóc này!

7. Tóc nâu tây ánh vàng

Nâu tây ánh vàng mang đến diện mạo tươi trẻ và đầy sức sống

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc nâu đậm cùng tông vàng ánh kim đem đến cho bạn diện mạo vô cùng nổi bật và tràn đầy sức sống! Với màu tóc này, bạn có thể trải nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau như tóc xoăn dài gợn sóng hay xoăn lọn to, tóc thẳng…

8. Tóc nâu tây ánh xanh

Nhuộm nâu tây ánh xanh sẽ khiến bạn nổi bần bật giữa đám đông

Nếu bạn đang muốn “lột xác” với một diện mạo hoàn toàn khác biệt và ấn tượng, vậy thì đừng bỏ qua kiểu tóc nâu tây ánh xanh này nhé! Chắc hẳn, bộ tóc độc đáo, chất lừ này sẽ khiến bạn trở nên nổi bần bật giữa đám đông.

9. Tóc nâu tây ánh tím

Nâu tây ánh tím là mẫu tóc rất được lòng các idol Kpop

Sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc nâu tây và ánh tím sẽ đem đến cho bạn một mái tóc nổi bật, trẻ trung và cực kỳ “trendy”!  Đây cũng là màu tóc được lòng các idol, ca sĩ nổi tiếng tại xứ Hàn.

10. Tóc nâu tây trầm

Tóc nâu tây trầm phù hợp với những quý cô nhẹ nhàng

Tóc nâu tây trầm được xem là một màu tóc trầm khá “an toàn” dành cho những cô nàng lần đầu nhuộm tóc! Tông màu trung tính, không quá trội sẽ phù hợp với những quý cô nhẹ nhàng, thanh lịch và trầm tính.

Hãy chọn ngay cho mình một kiểu tóc nâu tây phù hợp và thẳng tiến tới salon tóc uy tín để thay đổi diện mạo ngay nào bạn ơi! Đừng quên chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp, thần thái trong màu tóc mới cho đồng hô Xwatch nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10+ Kiểu tóc nâu tây thời thượng giúp nàng "Thăng hạng nhan sắc" đỉnh cao
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63336 sec| 2556.063 kb