Các kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc nên thử trong năm 2023

07/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Các kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc nên thử trong năm 2023
Là một trong những kiểu tóc trendy và thịnh hành trong thời gian gần đây, mẫu tóc layer mái bay Hàn Quốc giúp che đi nhiều khuyết điểm trên gương mặt, tạo sự mềm mại, trẻ trung và vô cùng cuốn hút cho các cô gái. Đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều phong cách, khuôn mặt khác nhau.

Cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc phù hợp nhất với bạn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Máy bay layer Hàn Quốc là gì?

Mái bay Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc mái đẹp buông lơi tự nhiên

Mái bay layer Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc mái đẹp buông lơi tự nhiên, thường có độ dài từ gò má đến cằm. Điểm nhấn của kiểu tóc này là cấu trúc ôm sát 2 bên khuôn mặt, giúp bạn tôn lên vẻ nữ tính và dịu dàng hơn. 

2. Khuôn mặt nào phù hợp với kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc? 

Cách tạo kiểu layer hiện đang trở thành xu hướng hot nhất năm 2023 cho các cô nàng thời thượng và cá tính. Một trong những kiểu tóc layer nhận được sự yêu thích và lựa chọn bởi các bạn nữ hiện nay không thể không kể đến mẫu tóc layer mái bay Hàn Quốc. 

Layer mái bay Hàn Quốc có thể thích nghi với nhiều dáng khuôn mặt

Với khả năng “thích nghi” với đa dạng hình dáng khuôn mặt khác nhau (mặt tròn, mặt vuông, mặt trái xoan,…), kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc đã “phủ sóng” rộng rãi trên thị trường làm đẹp, mang tới nét đẹp ấn tượng, đầy thu hút cho mỗi cô nàng sở hữu kiểu tóc đặc biệt này.

3. Toplist các kiểu tóc mái bay Hàn Quốc đẹp và hot trend cho chị em

3.1. Layer mái bay Hàn Quốc cho mặt tròn

Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc cho người mặt tròn

Tóc layer mái bay Hàn Quốc được đánh giá là phù hợp với mọi kiểu mặt, góp phần làm cân đối gương mặt rất hoàn hảo. Kiểu tóc layer mái bay vốn nhẹ nhàng, làm tôn lên nét sang chảnh quyến rũ nhưng không kém phần dễ thương của các bạn gái. Với khuôn mặt tròn, bạn có thể chọn mái rẽ ngôi giữa với độ bay tự nhiên để mang lại hiệu quả che phủ tốt nhất.

►►► Xem thêm: 9 kiểu tóc layer nữ mặt tròn giúp gương mặt nhỏ gọn thanh thoát hơn

3.2. Layer mái bay Hàn Quốc cho mặt dài

Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc cho người mặt dài

Với những cô nàng mặt dài, kiểu tóc layer mái bay kiểu Hàn Quốc sẽ là một lựa chọn giúp bạn thêm phần toả sáng. Tuy nhiên, hãy chú ý đến độ dài của tóc mái. Thay vì để tóc mái dài càng tôn lên độ dài của gương mặt, bạn hãy tự tin tạo kiểu với layer mái bay ngắn, mái bay uốn hoặc mái bay thưa nhẹ nhàng có độ dài ngang đuôi mắt đến gò má. Chỉ cần vài thao tác nhỏ như vuốt nhẹ hoặc sấy tạo kiểu đơn giản là bạn đã có ngay mái tóc bồng bềnh và vào nếp cực xinh.

3.3. Layer mái bay Hàn Quốc cho mặt vuông

Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc cho người mặt vuông

Những cô nàng sở hữu gương mặt vuông hãy đừng vội tự ti về giao diện của bản thân, nét đẹp đặc trưng và cá tính của bạn khi kết hợp cùng kiểu tóc ngắn layer mái bay Hàn Quốc sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Kiểu tóc này sẽ giúp “ăn gian” tỷ lệ gương mặt của bạn,  tạo nên thon gọn, nhẹ nhàng, mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy nữ tính và không kém phần cá tính. 

►►► Xem thêm: Mặt vuông để tóc gì? 10 kiểu tóc thời thượng cho nữ mặt vuông

3.4. Layer mái bay Hàn Quốc cho trán cao

Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc cho người trán cao

Kiểu tóc layer mái bay là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc che đi những vùng trán cao. Với layer tóc mái bay Hàn Quốc, bạn sẽ trở nên thanh tú, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng sắc sảo.

Tuy nhiên, bạn nên tránh để mái dày và thẳng vì như thế chúng sẽ gây phủ phần trán. Thay vào đó, nên chọn kiểu uốn chữ S, mái thưa để có thể cân đối hơn.

3.5. Layer mái bay Hàn Quốc sóng lơi 

Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc sóng lơi

Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc sóng lơi được cắt tỉa tinh tế cho cả phần tóc mái lẫn phía sau, rồi kết hợp uốn nhẹ gợn sóng lơi để giúp mái tóc bồng bềnh tự nhiên, hài hòa tạo cảm giác mềm mại lối cuốn hơi cho gương mặt. Đây là kiểu tóc mà bạn gái có mái tóc thưa nên chọn. Bạn có thể uốn lại tóc cùng với đệm khí hoặc công cụ làm phồng để tăng độ bồng bềnh cho mái tóc giúp bạn trở nên thật trẻ trung và năng động.

►►► Xem thêm: 10 kiểu tóc uốn gợn sóng lơi đẹp không góc chết dành cho chị em 2023

3.6. Layer tóc mái bay Hàn Quốc tự nhiên

Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc tự nhiên

Nếu bạn là người yêu vẻ đẹp tự nhiên và mong muốn có một mái tóc dễ dàng chăm sóc thì hãy thử ngay kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc tự nhiên nhé. Đây là kiểu tóc được nhiều cô nàng đặc biệt yêu thích nhờ khả năng hack tuổi “cực đỉnh”. Hơn nữa, kiểu tóc còn giúp tôn lên những đường nét nổi bật trên gương mặt. Đây cũng là kiểu tóc rất thân thiện, bất kỳ cô gái nào có khuôn mặt tròn dài hay góc cạnh đều phù hợp.

3.7. Layer mái bay Hàn Quốc xoăn nhẹ

Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc xoăn nhẹ

Đây là một trong những kiểu tóc “đốn tim” các cô nàng sở hữu mái tóc dài. Với kiểu layer mái bay Hàn Quốc được uốn xoăn nhẹ phần đuôi sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ và thanh lịch hơn. Mẫu tóc này được đánh giá là phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là những người phụ nữ châu Á. Để thêm phần cuốn hút và tạo được điểm nhấn, có thể lựa chọn một số màu nhuộm như: nâu cà phê, xanh đen, nâu hạt dẻ,…

►►► Xem thêm: Tổng hợp những kiểu tóc mái bay buộc cao đẹp “hack tuổi” cực đỉnh dành cho hội chị em

3.8. Layer mái bay Hàn Quốc kết hợp cắt bob 

Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc kết hợp cắt bob

Với những cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn muốn theo đuổi phong cách cá tính, cool ngầu thì sự kết hợp layer mái bay Hàn Quốc với cắt bob phía sau sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp.  Mẫu tóc này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, sành điệu, thời thượng, đồng thời thể hiện được cá tính riêng của mình. Kiểu tóc này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc, đáp ứng được tiêu chí nhanh- đẹp của cô nàng hiện đại.

3.9. Layer mái bay Hàn Quốc uốn cúp C 

Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc uốn cúp C

Kiểu tóc tỉa ôm vào mặt kết hợp uốn cúp hình chữ C và layer mái bay sẽ giúp che đi khuyết điểm gương mặt vuông góc cạnh hiệu quả. Không những thế, mẫu tóc này còn có khả năng hack tuổi, tăng sức cuốn hút, sự dịu dàng cho các bạn nữ. 

►►► Xem thêm: 10+ Màu tóc cho nữ da ngăm cực TRENDY 2023

3.10. Layer mái bay Hàn Quốc ngang vai

Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc ngang vai

Tóc ngang vai là độ dài vô cùng phù hợp để tạo kiểu tóc mái bay layer. Những phần cắt tỉa ở tóc mái và tóc phía sau góp phần tạo độ phồng, mang đến nét bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc. Đây là kiểu tóc phù hợp với cô nàng tóc mỏng, giúp bạn cân đối được tỷ lệ khuôn mặt với mái tóc nhẹ nhàng, hài hoà và không kém phần thu hút.

4. Một vài lưu ý khi cắt tóc kiểu layer mái bay 

Để mái tóc hài hòa và ấn tượng nhất, bạn cần lựa chọn kiểu mái bay phù hợp với khuôn mặt và độ dài của tóc hiện có. Đặc biệt, mái bay cũng cần được chăm sóc đúng cách để không bị hư tổn và giúp bạn giữ được nếp tóc dài lâu. Nếu còn phân vân lựa chọn các kiểu layer mái bay, bạn có thể đến các salon tóc để được tư vấn thêm.

Trên đây là những kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc cực đỉnh, đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường. Dù bạn sở hữu khuôn mặt nào với độ dài của tóc ra sao, kiểu tóc này sẽ luôn chiều lòng bạn, chỉ cần bạn thích và dám thử. Hãy tự tin với kiểu tóc hot hit được đồng hồ Xwatch gợi ý trong dịp hè này nhé!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc nên thử trong năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58237 sec| 2560.219 kb