Tổng hợp các cách phối đồ với quần ống loe sành điệu nhất 2022

27/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Tổng hợp các cách phối đồ với quần ống loe sành điệu nhất 2022
Nổi tiếng trong ngành thời trang từ những năm 70 của thế kỷ trước, sự tái sinh của những thiết kế quần ống loe trong năm 2022 đã tạo thành làn sóng mạnh mẽ khiến cho giới trẻ điên đảo. Sở hữu khả năng che khuyết điểm tuyệt vời, các dáng quần ống loe được các quý cô sành điệu ưa chuộng bởi khi kết hợp chúng với các trang phục, phụ kiện khác sẽ tạo nên phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng.

Trong bài viết này, đồng hồ Xwatch sẽ gửi đến bạn những cách phối đồ với quần ống loe đẹp, “chất”, sang chảnh nhất theo xu hướng thời trang 2023!

I. Gợi ý cách phối đồ với quần ống loe cực đẹp mà ai cũng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên

1. Quần ông loe mặc với áo gì?

1.1. Áo phông 

Quần ống loe mặc với áo phông

Linh hoạt và “cool ngầu”, set đồ áo phông mix quần ống loe tuy đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cực cao. Phù hợp với mọi dáng người, mẫu mã đa dạng, sự kết hợp của áo phông với giày thể thao cùng quần ống loe sẽ là outfit cực đẹp cho nàng dạo phố, dã ngoại,... Còn nếu kết hợp với giày cao gót sẽ mang tới một set đồ đi làm, đi học vừa cá tính, năng động, vừa kín đáo, chỉn chu hợp với môi trường làm việc và học tập. 

1.2. Áo sơ mi

Là một trong những sản phẩm “hot” và đa dạng trong ngành thời trang, áo sơ mi có rất nhiều kiểu dáng từ những chiếc áo cổ sen điệu đà, áo cổ đức basic cho tới những chiếc sơ mi cách điệu, áo peplum,... đem đến cho bạn những nét đẹp khác nhau.  

Quần ống loe mặc với áo sơ mi

Mix một chiếc áo sơ mi trắng mix cùng quần ống loe xanh, giày cao gót là bạn có một set đồ đi làm trang nhã, thanh lịch. Muốn trẻ trung, cá tính hơn bạn có thể chọn áo sơ mi tay bồng, mix cùng quần ống loe đen và giày thể thao là đã có một outfit hoàn hảo cho một buổi cafe ngoài trời đẹp,...

►►► Xem thêm: Tổng hợp các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương đón đầu xu hướng

1.3. Áo hai dây

Quần ống loe mặc với áo hai dây

Một gợi ý dành cho những quý cô theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ đang không biết “quần ống loe mặc với áo gì?” đẹp là mix cùng áo hai dây to bản. Sự kết hợp của hai sản phẩm thời trang này sẽ tạo ra một set đồ đẹp, tôn dáng và có thể khoe được xương quai xanh  một cách khéo léo, tinh tế. Để tăng thêm độ nổi bật cho tổng thể trang phục, bạn có thể kết hợp thêm những món phụ kiện như vòng cổ, lắc tay, đồng hồ, băng đô,... chẳng hạn. 

1.4. Áo croptop

Một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng cá tính vào mùa hè là set đồ áo croptop với quần ống loe màu đen cạp cao. Set đồ này không chỉ khéo léo khoe vòng eo “con kiến” mà còn đem lại sự thoải mái, dễ vận động và phù hợp với nhiều hoàn cảnh cho người mặc vì chất liệu vải may quần áo đều là loại vải mỏng, thấm hút mồ hôi tốt nên vô cùng thoáng mát, dễ chịu khi mặc lên người. 

Quần ống loe mặc với áo croptop

Bạn có thể kết hợp item này với một đôi giày thể thao độn đế màu trắng và một chiếc túi kẹp nách. Sự đối lập của hai tông màu đen - trắng cũng sẽ góp phần nâng tầm gu thời trang của bạn hơn đấy!

►►► Xem thêm: 10+ Cách phối đồ với quần bò ống rộng chuẩn FASHIONISTA

1.5. Áo trễ vai

Quần ống loe mặc với áo trễ vai

Quần ống loe đen mặc với áo gì đẹp?. Câu trả lời chắc chắn là áo trễ vai. Set đồ quần ống loe đen khi kết hợp với áo trễ vai trắng là một outfit nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần mới mẻ, độc đáo để quý cô F5 bản thân. Tuy nhiên, khi mặc áo trễ vai, bạn cần lưu ý chọn những chiếc áo quây phù hợp tránh chọn những chiếc áo lót có quai vì khi mặc áo trễ vai, việc hở dây áo lót sẽ làm giảm giá trị set đồ, chưa kể khiến người đối diện cảm thấy rất kỳ cục. 

1.6. Áo lệch vai 

Quần ống loe mặc với áo lệch vai

Áo lệch vai mix cùng quần ống loe là set đồ cực độc đáo khi vừa mang lại sự nữ tính, gợi cảm, vừa tôn lên nét cá tính và trẻ trung. Khi diện outfit này, bạn vừa có thể khoe ra bờ vai thon gầy của mình, vừa tôn lên đường cong cơ thể một cách “hờ hững” nên rất thích hợp mặc đi hẹn hò. Nếu muốn hack dáng, bạn có thể kết hợp set đồ với một đôi giày cao gót sẽ tạo cảm giác trông bạn cao gầy và thanh mảnh hơn nhé. 

►►► Xem thêm: 6+ Cách mix áo croptop form rộng cực chất, vạn người mê

1.7. Áo len

Luôn được coi là hot item của mùa lạnh, những chiếc áo len là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Mẫu áo len phù hợp nhất với quần ống loe là áo len croptop hoặc áo len cao cổ. Bạn có thể chọn những chiếc áo len cổ V dáng oversize kết hợp mặc layer cùng áo sơ mi bên trong để có outfit trẻ trung khi trời trở lạnh. 

Quần ống loe mặc với áo len

Các cô nàng mũm mĩm muốn diện outfit này hãy lưu ý chọn những chiếc áo vừa vặn với vóc dáng cơ thể, không nên chọn những chiếc áo có vai thấp nếu vòng 1 của bạn to vì nó sẽ khiến bạn trông béo hơn, cũng không nên chọn những chiếc áo bó sát sẽ làm lộ bắp tay gây mất thiện cảm.

II. Phối đồ với quần ống loe cùng giày gì đẹp, sang chảnh dành cho các cô nàng “nấm lùn”?

1. Giày cao gót

Phối quần ống loe với giày cao gót

Quần ống loe đi cùng giày cao gót là một set đồ cực hoàn hảo khi vừa giúp vóc dáng của bạn cao hơn, thanh mảnh và cân đối hơn mà còn tăng điểm thần thái, sự quyến rũ, uyển chuyển khi di chuyển. Các nàng dáng thấp có thể chọn giày cao gót mũi nhọn basic hoặc những đôi sandals cao gót, slingback thanh mảnh cho outfit của mình. 

►►► Xem thêm: Top các phụ kiện local brand nổi tiếng được yêu thích nhất  tại Việt Nam

2. Giày thể thao

Quần ống loe phối với giày thể thao

Giày thể thao là phụ kiện không xa lạ với những quý cô hiện đại. Mang tới sự trẻ trung, cá tính, sự kết hợp giày thể thao với quần ống loe mang tới sự thoải mái, êm ái khi di chuyển. Các nàng có thể lựa chọn những đôi giày thể thao có phần độn đế, màu sắc và kiểu dáng đơn giản khi mặc cùng quần ống loe để vừa tạo cảm giác đôi chân như dài hơn, vừa cân đối cơ thể mà không bao giờ sợ “lỗi mốt” nhé!

3. Giày đế thấp

Quần ống loe phối với giày đế thấp

Bạn có thể chọn những đôi giày đế thấp có phân màu sắc đơn giản, trang nhã để kết hợp với quần ống loe nếu bạn không quen đi giày cao gót hoặc công việc cần nhanh chóng, gọn gàng. Với những đôi giày đế thấp, để “ăn gian” chiều cao, bạn hãy chọn những chiếc quần ống loe có độ dài trên mắt cá chân, tránh những chiếc quần quá dài gây tác dụng ngược khiến bạn trông thấp và mũm mĩm hơn. 

Trên đây là những gợi ý và mẹo phối đồ với quần ống loe đẹp và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, đặc biệt là những cô nàng có chiều cao “khiêm tốn” hay sở hữu đôi chân “vòng kiềng” đều có thể thử sức với kiểu quần này. Hy vọng những chia sẻ trên của đồng hồ Xwatch sẽ giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi phối đồ để đi làm hay đi chơi!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp các cách phối đồ với quần ống loe sành điệu nhất 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
3.45222 sec| 2564.508 kb