Tổng hợp những cách phối đồ với quần bò ống rộng đẹp chanh sả được các fashionista ưa chuộng

27/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Tổng hợp những cách phối đồ với quần bò ống rộng đẹp chanh sả được các fashionista ưa chuộng
Nịnh dáng, tôn lên chiều cao người mặc đồng thời mang đến phong cách năng động, trẻ trung, những chiếc quần jean ống rộng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng trên khắp thế giới. Liên tục “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây, phối đồ với quần bò ống rộng như nào cho đẹp, sành điệu là vấn đề được rất nhiều quý cô quan tâm.

Trong bài viết lần này, đồng hồ Xwatch sẽ gửi đến bạn những ý tưởng phối đồ với quần bò ống rộng chuẩn “fashionista” đơn giản nhưng độc đáo, ấn tượng nhé!

1. Quần bò ống rộng mặc với áo gì dành cho các buổi đi chơi, dạo phố?

1.1. Quần bò ống rộng mix cùng áo phông trắng và giày sneaker

Quần bò ống rộng mix cùng áo phông trắng và giày sneaker

Đây là item quá quen thuộc trong tủ đồ của hội chị em vào những ngày trời se lạnh. Với concept này, các nàng có thể lựa chọn một chiếc áo phông trắng dài tay sơ vin gọn gàng kết hợp với quần bò ống rộng màu xanh. Đối với các cô nàng “nấm lùn” có thể chọn đôi giày sneaker trắng để hack dáng, tạo sự cân đối về tỷ lệ cơ thể. 

►►► Xem thêm: Xanh cổ vịt là màu gì? Mặc với màu gì hợp xu hướng nhất?

1.2. Kết hợp quần bò ống rộng với áo phông họa tiết tinh nghịch

Kết hợp quần bò ống rộng với áo phông họa tiết tinh nghịch

Năng động, trẻ trung là những từ ngữ miêu tả dành cho set đồ áo phông mix cùng quần bò ống rộng. Với outfit này, các cô nàng có thể đi chơi, dạo phố, cắm trại vô cùng thoải mái mà không sợ vướng víu hay gây cản trở khi vận động. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông có họa tiết là hoạt hình, biểu tượng mặt cười tinh nghịch để tăng thêm độ cá tính, ấn tượng cho set đồ. 

1.3. Áo croptop mix cùng quần bò ống rộng 

Áo croptop mix cùng quần bò ống rộng 

Là một trong những item hot nhất trong mùa hè năm nay, quần jean ống rộng mix cùng với áo croptop cổ chữ V để lộ xương quai xanh được nhiều chị em yêu thích không chỉ bởi sự thoải mái, thoáng mát rất hợp với thời tiết nắng nóng mà thiết kế trang phục cũng tôn lên vẻ đẹp của người con gái một cách tinh tế, đầy quyến rũ. 

►►► Xem thêm: 7 kiểu phối đồ với áo croptop siêu hút mắt cho bạn nữ năng động

1.4. Phối quần jean ống rộng với áo hai dây

Phối quần jean ống rộng với áo hai dây

Phối đồ với quần bò ống rộng như thế nào tôn lên vòng eo “con kiến”? Bạn có thể chọn những chiếc áo hai dây ôm sát kết hợp với quần jean ống rộng để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của vòng eo, tăng sự thoải mái, gợi cảm. 

1.5. Áo nỉ phối hợp cùng quần bò ống rộng

Áo nỉ phối hợp cùng quần bò ống rộng

Là trang phục không thể thiếu trong những ngày đông lạnh, áo nỉ freesize mix cùng quần bò ống rộng được các quý cô cực kỳ yêu thích vì tính thời trang và có thể diện trong nhiều hoàn cảnh. Với các nàng “chân ngắn”, bạn có thể mix chiếc áo nỉ với chiếc quần bò ống loe có chiều dài trên mắt cá chân đồng thời diện thêm đôi giày thể thao độn đế là có ngay một set đồ cá tính, hợp thời tiết để dạo phố rồi. 

1.6. Set áo bra và sơ mi tone sur tone mix cùng quần jean ống rộng

Set áo bra và sơ mi tone sur tone mix cùng quần jean ống rộng

Quần bò ống rộng mặc với áo gì? Đây là một gợi ý hoàn hảo cho những ngày đi biển dành cho các cô nàng sành điệu, nếu kết hợp set đồ này với túi tote, túi vải mang phong cách vintage sẽ khiến bạn trông vừa cá tính, vừa có chút dịu dàng, nữ tính rất hấp dẫn. 

1.7. Áo trễ vai cùng quần jean ống rộng

Áo trễ vai cùng quần jean ống rộng

Không có món đồ nào có thể sánh được với sự phóng khoáng, gợi cảm và quyến rũ nhưng không kém phần duyên dáng, nữ tính như áo trễ vai. Áo trễ vai đẹp mix cùng với quần jean ống rộng kết hợp với giày thể thao sẽ là một outfit lý tưởng cho những buổi dạo phố, hẹn hò buổi tối cực ấn tượng. 

►►► Xem thêm: Cách phối đồ với quần ống loe sang chảnh nhất hiện nay

2. Quần jean ống rộng mặc với áo gì phù hợp với quý cô công sở?

Đối với các quý cô công sở thì những chiếc quần jean ống rộng không phải là trang phục quen thuộc trong tủ đồ. Nhưng với những gợi ý sau đây, Xwatch tin rằng bạn sẽ có ngay cho mình một set đồ mix quần jean ống rộng thời trang, phù hợp với dáng người và môi trường công sở. Hãy cùng tham khảo nhé!

2.1. Áo sơ mi trắng mix cùng quần jean ống rộng dáng dài

Áo sơ mi trắng mix cùng quần jean ống rộng dáng dài

Với những quý cô công sở, áo sơ mi trắng đã quá quen thuộc. Nếu kết hợp với quần jean ống rộng dáng dài sẽ là một set đồ cực hoàn hảo giúp các cô nàng “đùi to” che được khuyết điểm khéo léo và tạo hiệu ứng đôi chân dài “miên man” khi được mix cùng giày cao gót. 

2.2. Áo len đen mix cùng quần jean ống rộng và boot

Áo len đen mix cùng quần jean ống rộng và boot

Một set đồ đơn giản nhưng không kém phần “chất lừ” dành cho mùa đông mà bất cứ quý cô nào cũng có thể thử sức để F5 gu thời trang. Bạn có thể kết hợp outfit này cùng với những chiếc túi xách hay cặp kính thời trang và một đôi boot cao gót cá tính vừa tăng chiều cao, vừa giữ ấm đôi chân cực kỳ tốt.

►►► Xem thêm: Bật mí cách phối đồ với boot cao cổ sành điệu dành cho nam và nữ xu hướng thời trang năm 2022

2.3. Áo phông kết hợp quần jean ống rộng và áo khoác kaki dáng ngắn

Áo phông kết hợp quần jean ống rộng và áo khoác kaki dáng ngắn

Đây là một outfit phù hợp với cả đi làm và đi chơi dành cho các quý cô công sở. Với set đồ này, bạn chỉ cần sơ vin áo trong gọn gàng và khoác bên ngoài một chiếc áo kaki dáng ngắn vừa giữ ấm cơ thể, vừa tạo cảm giác trông bạn thật năng động và hiện đại. 

2.4. Sơ mi họa tiết mix match cùng quần jean ống rộng và sandal

Sơ mi họa tiết mix match cùng quần jean ống rộng và sandal

Là set đồ cực hoàn hảo dành cho các nàng bánh bèo, áo sơ mi họa tiết hoa nhí, ngôi sao nhỏ,... bằng chất liệu vải voan mềm mại là lựa chọn lý tưởng đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho các quý cô dân văn phòng. Để thuận tiện hơn khi di chuyển, các nàng có thể đeo giày sandal cho thoáng chân hoặc mix cùng giày thể thao cũng là một sự kết hợp đẹp mắt, ấn tượng. 

Trên đây là những cách phối đồ với quần bò ống rộng độc đáo, sang chảnh như minh tinh được hội chị em cực kỳ yêu thích. Hy vọng qua bài viết này của đồng hồ Xwatch, các bạn sẽ tìm kiếm được set đồ ưng ý, phù hợp với bản thân để có thể tỏa sáng, tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp những cách phối đồ với quần bò ống rộng đẹp chanh sả được các fashionista ưa chuộng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59882 sec| 2552.609 kb