7 kiểu phối đồ với áo croptop siêu hút mắt cho bạn nữ năng động

14/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
7 kiểu phối đồ với áo croptop siêu hút mắt cho bạn nữ năng động
Áo croptop là một phong cách thời trang không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, để tạo nên bản sắc và thu hút ánh nhìn bạn cần biết cách phối đồ thông minh với kiểu áo này.

Với áo croptop, bạn có thể biến hóa nhiều phong cách để có thể tự làm mới hình ảnh của bản thân. Dưới đây đồng hồ Xwatch sẽ gợi ý cách mặc áo croptop đẹp mà không bị phô. Mặc đúng, áo crop top có thể truyền tải sự tự tin trẻ trung và nhưng không kém phần quyến rũ và thu hút. 

1. Áo croptop là gì, có gì hot?

Croptop là kiểu áo thời trang có độ dài ngắn hơn các loại áo thông thường, hở ở phần lưng và phần bụng. Nó là một kiểu áo khoe cơ thể một cách vừa tinh tế lại rất năng động và trẻ trung, đặc biệt là phần eo. 

Áo croptop là loại áo ngắn hở bụng

Tuy nhiên không vì thế mà kiểu áo này lại không chào đón những cô nàng mũm mĩm. Dù bạn có thân hình như thế nào, luôn có cách để mặc những chiếc áo croptop một cách thông minh và xinh đẹp. 

Hiện nay các loại áo croptop rất phong phú đa dạng, không theo một quy chuẩn nhất định nào cả mà biến hóa từ kiểu dáng đến chất liệu, màu sắc. 

Tuy nhiên có một số dáng áo croptop được nhiều chị em yêu thích là: 

  • Áo croptop có tay: Có thể là áo tay ngắn hoặc áo dài tay. Phần tay áo được thiết kế để che bớt đi khuyết điểm bắp tay to nên được nhiều bạn nữ yêu thích. Croptop loại này được sử dụng trong nhiều dịp và thường được làm từ vải thun hoặc các chất liệu dễ thấm mồ hôi, mát mẻ. 

Áo croptop dài tay

  • Áo croptop trễ vai: Kiểu áo này khoe ra bờ vai và phần xương quai xanh quyến rũ của người mặc. 

Áo croptop trễ vai

  • Áo croptop bó eo: Kiểu áo này ôm sát body nên sẽ phù hợp với những cô nàng có vòng một vừa phải. Nếu vòng 1 quá lớn thì sẽ làm mất dáng áo và dễ gây phản cảm cho người khác. 

Áo croptop bó eo

  • Áo croptop hai dây: kiểu này có phần sexy quyến rũ và có thể diện ở nhiều dịp khác nhau như đi biển, đi chơi, đi tập gym,...  

Áo crop top hai dây

►►► Xem thêm: Xanh cổ vịt là màu gì? Mặc với màu gì hợp xu hướng nhất?

2. 7 kiểu phối quần áo với áo croptop cho nàng năng động 

2.1. Phối hợp áo croptop với quần jean cạp cao 

Đây là kiểu phối đồ kinh điển với mẫu áo này. Quần jean cạp cao vẫn phong cách và xinh xắn với áo croptop. 

Cá tính với kiểu phối cùng quần jean rách gối cạp cao

Phần eo cao giúp giảm thiểu phần da thịt lộ ra ngoài, giúp cho việc mặc áo croptop ít lộ hơn. 

Bạn có thể lựa chọn loại quần jean dáng suông để tôn lên phần eo thon gọn của bạn. Nếu như bạn lựa chọn loại quần jean dáng bó thì nên lưu ý bởi đây không phải kiểu trang phục phù hợp với mọi thân hình. 

Nếu không có vòng eo con kiến hãy chọn croptop loại dài

Trong trường hợp bạn không có vòng eo con kiến thì có thể chọn quần cạp cao mix với một chiếc crop top có độ dài gần chớm cạp quần. Vẫn đẹp mà không sợ lộ bụng phải không?

►►► Xem thêm: Lưu ý vàng khi diện quần Jean nữ khéo tôn dáng phái đẹp

2.2. Phối hợp với chân váy cạp cao 

Chân váy lưng cao cũng có thể đạt được hiệu quả tương tự như với quần cạp cao - đồng thời mang đến sự thông thoáng hơn trong những ngày hè ấm áp. 

Phối croptop với chân váy

Tuy nhiên nếu bạn diện vào mùa đông, bạn có thể mặc với một chiếc áo khoác ngoài, một đôi boot ngắn cổ sẽ giúp bạn trông thật thời trang và nổi bật giữa đám đông.

►►► Xem thêm:  Cách phối đồ với chân váy hợp xu hướng thời trang hiện đại

2.3. Phối hợp áo croptop với quần short

Đây là kiểu trang phục hoàn hảo cho bất cứ dịp nào - một ngày ở trung tâm mua sắm, một kỳ nghỉ ở bãi biển hoặc ăn tối với bạn bè. Kết hợp quần short và áo croptop sẽ tạo nên phong thái trẻ trung, thoải mái và năng động cho cả ngày dài. Tuy nhiên nếu bạn là một cô nàng chân ngắn thì cách mặc áo croptop này sẽ không tối ưu bằng việc bạn chọn với một chiếc quần jean cạp cao ống suông. 

Phối croptop hai dây với quần short

Khi chọn cách phối hợp trang phục với áo croptop, bạn cần xem xét đến đặc điểm cơ thể và hình dáng, chiều cao của mình để tìm được cách phối hợp đẹp nhất nhé.

2.4. Phối hợp áo croptop với quần âu

Nhiều người nghĩ rằng áo croptop chỉ phù hợp với phong thái trẻ trung, vui tươi mà không nghĩ rằng nó có thể tạo nên nét chín chắn quyến rũ và không kém phần lịch sự. Đó là khi bạn biết chọn cách phối hợp áo croptop với chiếc quần tây vẫn mặc thường ngày cho môi trường công sở. 

Phối croptop với quần âu

Áo crop top có thể thay đổi theo cả hai cách và có thể được mặc cho set đồ trang trọng nếu được tạo kiểu đúng cách. Đi với một chiếc quần tây cắt thẳng, áo crop top lụa hoặc voan vừa vặn, một chiếc áo cổ lọ, giày cao gót và một chiếc túi xách da sẽ giúp thay đổi hoàn toàn phong thái của bạn. Bạn cũng có thể phối nó với một chiếc áo blazer hoặc mặc một chiếc áo sơ mi trang trọng (kiểu croptop) để nâng tầm vẻ ngoài của mình. 

2.5. Phối hợp áo croptop với áo khoác 

outfit tinh tế hơn khi phối với áo khoác ngoài

Một chiếc croptop và một áo khoác ngoài sẽ tạo ra một outfit thời trang rất tinh tế mà vẫn sành điệu. Áo khoác sẽ giúp bạn đỡ ngại lộ cơ thể, hoặc có thể đơn giản là để đỡ nắng nóng hoặc đỡ lạnh. 

Các loại áo khoác mà bạn có thể chọn là áo kimono, áo khoác ren mỏng, áo vải denim…  tùy vào từng dịp.

►►► Xem thêm: 6+ Cách mix áo croptop form rộng cực chất, vạn người mê

2.6. Phối hợp áo croptop với túi thắt lưng 

Kết hợp với túi thắt lưng chéo để thêm phần cá tính

Túi đeo thắt lưng là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho phần eo hông bạn khi mặc áo crop top trong khi vẫn bắt kịp xu hướng. Kết hợp nó với quần jean denim hoặc váy và áo blazer cắt xéo để có vẻ ngoài sắc sảo hơn.

2.7. Kết hợp áo croptop với áo blazer 

Cho dù với bất cứ thời tiết nào thì phối đồ áo croptop với một chiếc blazer đều sẽ giúp bạn ăn điểm. Vừa mang vẻ trưởng thành, chỉn chu lại không kém phần phá cách và cá tính. Đây là một cách tuyệt vời để che đi một số vùng da nếu bạn không muốn lộ da quá nhiều. 

Ăn điểm hơn khi phối croptop với áo blazer

Kiểu kết hợp croptop với áo blazer có thể đi với nhiều loại quần khác nhau. Có thể là chân váy, quần jean, quần tây đều phù hợp. 

3. Một số lưu ý nếu bạn trở thành tín đồ của áo croptop 

3.1. Lưu ý các khuyết điểm cơ thể

Mặc áo croptop giống như có những mũi tên neon nhấp nháy đang chĩa vào bụng bạn: Mọi người sẽ nhìn vào phần hở khi diện kiểu áo này. Áo croptop sẽ hợp nhất với những ai có vùng bụng phẳng, phần hông nở, nếu trên bụng có thêm cơ bụng 11 nữa thì bạn sẽ có thêm một điểm cộng lớn! 

Với các bạn nữ nhẹ cân nhưng lại tích mỡ ở bụng thì mặc croptop quả thật không phải là một sự lựa chọn tối ưu. 

Vì vậy, nếu như bạn chưa quản lý tốt phần mỡ bụng thì đừng cố diện kiểu áo này mà hãy lựa chọn một kiểu dáng kín đáo hơn nhé. Bên cạnh đó hãy tập luyện thêm để có dáng người gọn gàng hơn để khoe khéo vòng eo nhé!

3.2. Luôn giữ lưng thẳng

Tư thế đứng hoặc ngồi thẳng lưng không chỉ giúp cho dáng bạn luôn xinh đẹp mà còn thể hiện khí chất nữa. Việc thẳng lưng giúp phần bụng không bị dồn ép mà giữ được phần bụng phẳng, phần vai không bị chúi về phía trước gây ra tình trạng gù lưng hoặc rụt vai. Vì vậy khi mặc croptop bạn nhớ để ý dáng lưng của mình nhé! 

3.3. Thư giãn

Cho dù bạn mặc áo croptop hay bất cứ một trang phục nào, sự tự tin và thoải mái chính là điều tạo thu hút và quyến rũ của riêng bạn. Trong muôn vàn sự tự tin, thì chỉ có phong thái tự tin tự nhiên nhất mới có thể nổi bật và thu hút. Sự tự tin do cố gượng ép hoặc thái quá chỉ có thể làm mất đi bản sắc. Vì vậy, bạn hãy thật thư giãn và thoải mái khi lựa chọn trang phục và khi mặc nó lên người. 

Áo croptop là một trang phục có tính ứng dụng cao và có thể mix match với nhiều phụ kiện khác. Vì vậy các bạn gái hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một chiếc croptop phù hợp với mình nhé! Đừng quên ghé thăm đồng hồ Xwatch để cập nhật thêm các bài viết hay khác!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 7 kiểu phối đồ với áo croptop siêu hút mắt cho bạn nữ năng động
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60383 sec| 2558.352 kb