Những cách mix áo croptop form rộng cực chất dành cho các nàng, ai nhìn cũng mê

28/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Những cách mix áo croptop form rộng cực chất dành cho các nàng, ai nhìn cũng mê
Áo croptop form rộng là những item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. Nếu là một tín đồ của phong cách nữ tính, sexy, quyến rũ nhưng vẫn trẻ trung, năng động thì những cách mix áo croptop form rộng dưới đây chính là dành cho bạn.

Hãy theo chân đồng hồ Xwatch khám phá những outfit mix áo croptop form rộng cực thu hút, ai nhìn cũng mê nhé!

1. Áo croptop form rộng nữ là gì?

Áo croptop form rộng là kiểu áo độc đáo biến tấu từ áo thun cơ bản với chiều dài ngắn hơn so với bình thường. Độ dài của áo croptop ở khoảng ngang eo hoặc hơn eo một chút, khi mặc lên sẽ để lộ phần eo bụng tạo nên nét cá tính, năng động nhưng không kém phần sexy, khéo khoe đường cong cơ thể một cách tinh tế. 

Áo croptop là kiểu áo biến tấu từ áo thun, mặc lên sẽ để lộ phần eo

Là một mẫu áo thời thượng, áo croptop form rộng dành cho nữ hiện nay sở hữu thiết kế khá đơn giản và thoải mái đi cùng sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và họa tiết. Xuất hiện lần đầu tiên từ những năm 40, 50 của thế kỷ trước, mẫu áo croptop hiện đại đã có nhiều biến thể và trở nên phổ biến với mọi quý cô trên toàn thế giới. Không dừng lại ở tính thời trang, xu hướng, kiểu áo được các sao nữ Châu Âu yêu thích này còn mang đến cho các cô gái một vẻ ngoài vừa tự nhiên, vừa quyến rũ nhưng vẫn có nét kín đáo. 

►►► Xem thêm: 7 kiểu phối đồ với áo croptop siêu hút mắt cho bạn nữ năng động

2. Những cách mix áo croptop form rộng dành cho nữ cực đẹp ai cũng nên thử

2.1. Mix áo croptop tay dài form rộng với quần jean

Mix áo croptop tay dài form rộng với quần jean

Nếu bạn đang gặp vấn đề không biết nên mix áo croptop tay dài form rộng mặc với quần gì thì set đồ này là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Ấn tượng của sự kết hợp áo croptop tay dài form rộng với quần jean là mang tới sự năng động, khỏe khoắn và thời trang dành cho quý cô. Áo croptop và quần jean đều là những trang phục phổ biến, dễ mặc và mang tới sự thoải mái, linh hoạt cho chủ nhân trong mọi hoàn cảnh, nhất là những buổi dạo chơi ngoài trời, cắm trại cần vận động nhiều. 

►►► Xem thêm: Lưu ý vàng khi diện quần Jean nữ khéo tôn dáng phái đẹp

2.2. Mix áo croptop tay lỡ form rộng với quần kaki

Mix áo croptop tay lỡ form rộng với quần kaki

Mang tới sự cá tính, trẻ trung và tạo ra một phong cách “cực ngầu” cho các bạn nữ, set đồ áo croptop tay lỡ form rộng với quần kaki là một gợi ý vô cùng thời trang khi hòa quyện giữa sự mạnh mẽ với vẻ sexy trong mỗi dịp gặp gỡ bạn bè hoặc shopping, đi dạo. Đây cũng là một set đồ hoàn hảo giúp che khuyết điểm đùi to và khoe khéo phần eo thon gọn một cách tinh tế và thoải mái. 

2.3. Chất “lừ” với kiểu mix áo croptop form rộng tay lửng cùng đồ da

Chất “lừ” với kiểu mix áo croptop form rộng tay lửng cùng đồ da

Đồ da là một trong những món đồ mang tới sự cá tính và cuốn hút cho người mặc. Với quý cô theo đuổi phong cách cá tính, độc đáo, bụi bặm thì cách mix áo croptop form rộng tay lửng cùng giày da hoặc mix cùng chân váy da, áo khoác da là một ý tưởng không tồi? Set đồ này sẽ làm tăng thêm vẻ cool “ngầu”, sành điệu cho bất cứ quý cô nào sở hữu chúng.

►►► Xem thêm: BST Đồng hồ nữ đẹp hợp với cô nàng năng động, cá tính.

2.4. Kết hợp áo croptop form rộng Hàn Quốc với quần short

Kết hợp áo croptop form rộng Hàn Quốc với quần short

Sự kết hợp giữa áo croptop form rộng Hàn Quốc với quần short là gợi ý lý tưởng dành cho các bạn gái vào những ngày oi nóng hay tham dự hoạt động ngoài trời. Đem đến cho bạn sự thoải mái mà không kém phần dễ thương, ngọt ngào, set đồ này sẽ nổi bật hơn khi kết hợp với những chiếc quần short có màu pastel nhẹ nhàng như xanh, đen, nâu mang lại sự dịu dàng, có hơi hướng vintage một chút đi cùng với sandal hoặc giày sneaker và túi xách sẽ tạo nên một phong cách đặc biệt, cực ấn tượng với người đối diện. 

2.5. Phối đồ áo thun nữ croptop form rộng với quần tây dáng rộng

Phối đồ áo thun nữ croptop form rộng với quần tây dáng rộng

Kiểu mix áo thun nữ croptop form rộng với quần tây dáng rộng được các quý cô công sở cực kỳ ưa chuộng. Đây là set đồ mang tới cho bạn cảm giác trông trưởng thành, có sức hút như một quý cô thành đạt. Với các quý cô U30, set đồ này là một lựa chọn lý tưởng vừa thăng hạng nhan sắc, vừa có khả năng hack được đôi chân dài miên man. Để tăng thêm độ nổi bật cho tổng thể set đồ, bạn có thể lựa chọn các kiểu quần tây sáng màu, pastel cực thời trang mà không hề lỗi mốt. 

►►► Xem thêm: Cách phối đồ với quần ống loe sang chảnh nhất hiện nay

2.6. Mix match áo croptop tay dài form rộng với chân váy ngắn

Hãy thử set đồ này nếu bạn đang không biết áo croptop tay dài form rộng mặc với gì vừa đem lại sự thoải mái, trẻ trung, vừa giúp cải thiện vóc dáng “nấm lùn” của mình. Cách phối đồ này rất quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán và là xu hướng thời trang trong một thời gian dài. 

Mix match áo croptop tay dài form rộng với chân váy ngắn

Thay vì kiểu chân váy đen, áo trắng basic nhàm chán như trước thì bây giờ mẫu mã áo croptop tay dài và chân váy đã đa dạng, đáp ứng sở thích và gu thẩm mỹ của đông đảo quý cô. Với set đồ này, những cô nàng trẻ trung có thể kết hợp với giày thể thao tăng sự năng động, còn muốn điệu đà, nữ tính hơn thì có thể kết hợp cùng với giày cao gót. Để tăng độ nổi bật cho tổng thể set đồ, chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của các món phụ kiện như túi xách, mũ hay vòng cổ,...

3. Bí quyết giúp nàng diện áo croptop form rộng cực đẹp

Phối đồ cực chất với áo croptop

  • Nên ưu tiên những chiếc áo croptop có độ dài chớm eo vừa khéo khoe vòng eo con kiến, vừa không quá ngắn gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự thoải mái, năng động cho tổng thể set đồ. 

  • Về kiểu dáng, bạn có thể chọn nhiều kiểu dáng áo croptop form rộng khác nhau từ áo cánh dơi, áo tay dài, áo thun, áo tay lỡ miễn chúng giúp bạn cảm thấy tự tin, thoải mái và không bị gò bó. 

  • Trên thực tế có rất nhiều cách mix áo croptop form rộng khác nhau, tuy nhiên đẹp mắt và an toàn hơn cả thì bạn nên kết hợp chúng cùng những chiếc quần hoặc chân váy cạp cao để tránh bị “hở hang” quá nhiều gây lộ liễu, phản cảm. 

  • Không nên mix áo lót có gọng với croptop sẽ khiến tổng thể set đồ trở nên kém sang. Thay vào đó bạn hãy lựa chọn áo bra thể thao, hai dây, có ren,... để tăng sự mới mẻ, độc đáo cho set đồ. 

Trên đây là những cách mix áo croptop form rộng mà Xwatch muốn chia sẻ đến bạn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được outfit phù hợp với bản thân, tăng sự tự tin và độ nổi bật trước đám đông! Và đừng quên thường xuyên theo dõi đồng hồ Xwatch để cập nhật những thông tin thời trang, đồng hồ và các tips hay trong cuộc sống nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những cách mix áo croptop form rộng cực chất dành cho các nàng, ai nhìn cũng mê
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60433 sec| 2544.836 kb