Mách nàng 4 bí quyết chọn một chiếc quần ống rộng nữ ưng ý cho mùa hè

21/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Mách nàng 4 bí quyết chọn một chiếc quần ống rộng nữ ưng ý cho mùa hè
Quần ống rộng là một item không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng mùa hè. Nhưng không phải nàng nào cũng biết cách để tìm mua được một chiếc quần ống rộng ưng ý.

Trong bài viết này, hãy cùng Xwatch khám phá những bí quyết chọn quần ống rộng nữ sang - xịn - mịn để hè này tha hồ tung tẩy các nàng nhé!

Bí quyết chọn quần ống rộng nữ vừa đẹp vừa thoải mái

1. Kiểu dáng quần ống rộng nữ phù hợp với người mặc

Với quần ống rộng, chúng ta sẽ cần quan tâm đến độ rộng và độ dài của quần. Hai yếu tố này sẽ quyết định rằng khi mặc lên chiếc quần có phù hợp với cơ thể hay không.

Chọn kiểu dáng quần ống rộng nữ

Khi xét về độ rộng, ngay từ cái tên của loại quần này, chúng ta đã có thể ngầm hiểu một chiếc quần ống rộng sẽ có thiết kế suông thẳng và có ống quần lớn hơn các loại quần bình thường. Thiết kế suông thụng như vậy sẽ giúp chị em che đi được khuyết điểm phần bắp chân hoặc bắp đùi to và đồng thời cũng dễ kết hợp với giày dép giúp ăn gian chiều cao, làm tỷ lệ cơ thể đẹp hơn. Với những nàng có chiều cao khiêm tốn hoặc dáng người mảnh khảnh thì hạn chế chọn các loại quần ống rộng có ống quần to quá để không bị luộm thuộm.

Khi xét về độ dài thì quần ống rộng có thể chia thành hai loại: một loại là quần ống rộng dáng ngắn trên mắt cá và một loại là quần ống rộng dáng dài dưới mắt cá chân. Nếu chọn quần dáng ngắn thì nàng nên chọn lựa quần dài qua đầu gối, ở giữa bắp chân, nếu quần quá ngắn sẽ làm mất thiết kế của quần ống rộng. Các loại quần ống rộng nữ dáng dài qua mắt cá thì sẽ phù hợp nhất với những nàng có dáng cao hoặc có sử dụng thêm giày cao gót.

►►► Xem thêm: Hướng dẫn chọn và 10+ cách phối đồ siêu đẹp và cá tính với áo ba lỗ nữ

2. Chất liệu quần ống rộng phù hợp mục đích sử dụng

Quần ống rộng nữ có thể làm từ nhiều chất liệu, chúng ta có thể kể ra một số chất liệu thường gặp là vải jean, vải kaki, vải voan, vải cotton, vải đũi, vải linen, vải lụa…

Chọn theo chất liệu quần ống rộng

Tùy theo các dịp và mục đích sử dụng mà nàng hãy lựa chọn chất liệu phù hợp. Ví dụ một chiếc quần ống rộng mặc vào mùa hè cần có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt ví dụ như quần vải đũi. Tuy nhiên quần vải đũi giặt vài lần sẽ xổ vải, rất nhanh cũ nên nếu mặc đi ra ngoài hoặc đi làm sẽ hơi thiếu trang trọng.

Quần jeans nữ ống rộng

Các nàng cũng lưu ý là cần chọn các loại vải có độ dày nhất định, không nên quá mỏng để tránh rơi vào những trường hợp khó xử nhé.

►►► Xem thêm: Tổng hợp các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương đón đầu xu hướng

3. Họa tiết quần ống rộng nữ 

Quần ống rộng trơn là một trong những lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. Đó là vì quần trơn rất dễ phối với các loại áo và phụ kiện khác, và nàng có thể sử dụng em nó trong rất nhiều dịp: cho dù là đi học, đi chơi, hay đi làm đều rất ổn.

Chọn họa tiết quần ống rộng nữ

Ngoài ra còn một loại khác là quần ống rộng có họa tiết. Họa tiết thường gặp sẽ là họa tiết hoa nhí, họa tiết kẻ ca rô, họa tiết chấm bi, họa tiết bò sữa.... Trong những ngày mùa hè các nàng cũng có thể bắt gặp các loại họa tiết hoa lá lớn, màu sắc sặc sỡ vì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch biển. Khi diện quần có họa tiết, các nàng hãy lưu ý chọn áo trơn, có màu liên quan đến màu sắc tổng thể của quần hoặc của họa tiết để set đồ trông hợp mắt nhé.

4. Chọn màu sắc quần ống rộng tạo hiệu ứng thị giác 

Màu sắc quần ống rộng cũng là một yếu tố nên cân nhắc. Về cơ bản thì quần ống rộng đã có tác dụng che bớt đường nét cơ thể. Nếu kết hợp thiết kế thụng này với màu sắc thì nàng sẽ tạo được hiệu quả đánh lừa thị giác tốt hơn. Các loại quần ống rộng màu tối như màu đen, xám, nâu, xanh nay… sẽ khiến các nàng hơi mũm mĩm trông gọn gàng hơn.

Chọn màu sắc quần ống rộng nữ

Ngoài ra lựa chọn màu sắc cũng phụ thuộc vào nước da của nàng. Với các nàng có nước da trắng thì đây là một lợi thế khiến tủ đồ của nàng bảy sắc cầu vồng. Tuy nhiên với các nàng có nước da ngăm bánh mật thì nên chọn các màu trung tính để làn da sáng hơn. 

Nàng cũng có thể tham khảo thêm các cặp màu sắc tôn nhau và bổ sung cho nhau như sự kết hợp màu đen với màu trắng, màu xanh và màu đỏ, màu vàng và màu xanh…

►►► Xem thêm: 10 cách phối đồ với áo ghi lê nữ “hack dáng” chất như nước cất

Bí quyết phối quần ống rộng nữ cho nàng thêm duyên dáng

#1. Phối quần ống rộng đi làm như thế nào?

Đối với các trang phục đi làm, các nàng sẽ cần chọn đồ thiên về phong cách thanh lịch nhã nhặn. Chiếc quần ống rộng phù hợp với nàng có thể là một chiếc quần làm bằng lụa được thiết kế gọn gàng. Màu sắc của quần nên chọn các màu trung tính như đen, trắng, xám hoặc gam màu pastel để dễ phối cùng với các trang phục, phụ kiện khác.

Cách phối quần ống rộng đi làm

Trang phục đi kèm là một chiếc áo sơ mi hoặc set áo lụa kèm áo blazer mặc ngoài. Với phụ kiện thì nàng có thể lựa chọn một đôi giày cao gót nhọn và một chiếc đồng hồ thời trang nữ style công sở là đảm bảo vừa duyên dáng lại vừa chuyên nghiệp.

Các nàng cũng chú ý khi mặc đi làm thì cần phải luôn sơ vin. Việc này vừa làm lộ ra vòng eo tạo điểm nhấn mà vừa khiến chân của chúng ta dài hơn, mà trông cũng lịch sự hơn đấy.

#2. Diện quần ống rộng đi chơi như thế nào?

Đối với các trang phục đi chơi, đi du lịch, chúng ta có thể biến tấu đa dạng chất liệu quần, màu sắc, hoạt tiết, thiết kế để tự làm mới phong cách thời trang của mình.

Để tạo một set đồ năng động trẻ trung, nàng có thể mix quần ống rộng nữ từ vải jeans với áo croptop, áo phông, áo sơ mi, áo hoodie, áo khoác denim... đều là những sự lựa chọn không tồi. Gợi ý phụ kiện đi kèm cho nàng là túi xách nhỏ hoặc ba lô thể thao.

Cách phối quần ống rộng đi chơi

Nếu nàng yêu thích phong cách tiểu thư nhẹ nhàng thì hãy chọn quần ống rộng nữ làm từ lụa và áo lệch vai hay áo trễ vai. Như vậy nàng sẽ vừa ngọt ngào vừa nữ tính. Các phụ kiện mix cùng sẽ là những item như nón vải, bông tai dài, vòng tay hay một chiếc đồng hồ nữ màu hồng xinh xắn.

Trong trường hợp nàng thiên về type thể thao khỏe khoắn thì lựa chọn hàng đầu quần thể thao ống rộng và bra sport, crop top. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho nàng cảm giác rất cool ngầu cực chất. Giày sneaker, dây đeo choker hoặc khuyên tai đinh sẽ rất hợp với outfit của nàng.

►►► Xem thêm: Top 12 cách phối đồ với quần ống rộng nữ sành điệu chuẩn “Fashionista”

Trên đây Xwatch đã chia sẻ một số mẹo hay để nàng có thể tìm mua được một chiếc quần ống rộng nữ đẹp cho mình. Quần ống rộng là một item có thể diện trong nhiều dịp, lại mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ trong mùa hè. Không nghi ngờ gì nữa, trong mùa hè này, quần ống rộng sẽ lại khuấy động tủ đồ thời trang của chị em. Vậy nên nàng hãy áp dụng ngay những bí quyết được bật mí ở trên để bắt kịp xu hướng này!

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, nàng hãy liên hệ tới hotline hoặc nhấn vào mục Chat bên dưới để được Xwatch hỗ trợ nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mách nàng 4 bí quyết chọn một chiếc quần ống rộng nữ ưng ý cho mùa hè
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62703 sec| 2546.18 kb