Hướng dẫn chọn và 10+ cách phối đồ siêu đẹp và cá tính với áo ba lỗ nữ

28/11/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Hướng dẫn chọn và 10+ cách phối đồ siêu đẹp và cá tính với áo ba lỗ nữ
Áo ba lỗ là kiểu trang phục rất thoải mái, tự tin, năng động và phù hợp với mọi phong cách ăn mặc của nữ giới. Vậy nên lựa chọn và phối đồ với áo ba lỗ nữ như thế nào?

Áo ba lỗ chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn rồi đúng không nào. Cùng Xwatch đi tìm hiểu về những cách phối đồ với áo ba lỗ nữ hot nhất hiện nay nhé!

1. Áo ba lỗ là gì?

Áo ba lỗ là một loại trang phục rất phổ biến ở cả nam và nữ. Nó được ưa chuộng ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt những nước nhiệt đới. Thiết kế của của áo ba lỗ rất đơn giản. Phổ biến là các loại với đường viền cổ tròn, phần tay áo ngắn đến mức sát nách nên còn được gọi là áo sát nách.

aobalonuphobien

Ngoài ra với thiết kế đặc biệt của áo là cổ áo và 2 ống tay cách đều nhau tạo thành 3 lỗ nên từ đó còn được gọi là áo 3 lỗ để dễ nhớ và dễ nhận biết hơn.

Áo ba lỗ thường được làm từ vải thun, cotton hoặc vải tổng hợp. Trong khi áo ba lỗ nam thường được mặc bên trong thì với áo ba lỗ nữ nó có thể được xem là một trang phục thời trang và diện đi chơi vẫn rất lịch sự, đẹp và cá tính. 

2. Các kiểu áo ba lỗ nữ đẹp và cá tính nhất

Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng nhờ sự sáng tạo của những nhà thiết kế thời trang và nhà sản xuất, áo ba lỗ nữ ngày càng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu. Dưới đây hãy tham khảo các kiểu áo ba lỗ nữ đẹp và cá tính nhất nhé. 

a, Áo ba lỗ nữ kiểu basic

Đây là thiết kế đáng nói đầu tiên. Bởi những thiết kế mang phong cách basic luôn là một sự lựa chọn tối ưu hàng đầu vì dễ phối đồ, khá dễ mặc và không kén độ tuổi. Kiểu này thường đi với các gam màu trung tính như đen, trắng, xám, chiếc áo này thường được may bằng chất liệu cotton để giúp thấm hút mồ hôi tốt.

aobalonubasicdangduocuachuong

Và đôi khi áo ba lỗ cũng được làm bằng vải thun, giúp tạo độ co giãn thoải mái cho mọi hoạt động của bạn. 

b, Áo ba lỗ nữ croptop

aobalodangcroptop

Dáng croptop rất năng động và trẻ trung, khỏe khoắn. Thường kiểu áo ba lỗ nữ croptop sẽ có phần thân ngắn, dây đai vai bản to và dáng ôm body. Bạn có thể mặc áo ba lỗ nữ ngắn phần thân này đi chơi hoặc rèn luyện thể thao là phù hợp.

⇒ Xem thêm: Top 7 kiểu phối đồ với áo croptop siêu đẹp và hút mọi ánh nhìn cho bạn nữ

c, Áo ba lỗ nữ dáng rộng

thoaimaihonvoiaobalodangrong

Áo ba lỗ nữ dáng rộng khá kén người mặc. Thường dáng người cao lớn và gầy mặc sẽ rất đẹp. Thiết kế dáng này sẽ là các loại áo ba lỗ nữ khoét nách sâu và chất liệu vải thường dùng là loại mỏng và mềm mại hoặc loại vải cotton. Một số loại thiết kế như dạng áo chơi bóng rổ rất năng động và khỏe khoắn.

►►► Xem thêm: Bỏ túi 5 bước chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ cực đẹp và chuẩn gu thời trang

d, Áo ba lỗ nữ thể thao 

Các loại áo ba lỗ nữ thể thao phục vụ mục đích rèn luyện thể thao ngày nay rất được ưa chuộng bởi khả năng thấm hút mồ hôi tốt và kiểu dáng khỏe khoắn, tôn dáng. Kiểu áo này ôm sát cơ thể, thích hợp khi chơi thể thao. 

aobalothethaokhienbannangdonghon

Đối với phụ nữ, ba lỗ nữ chơi thể thao còn có tính năng nâng đỡ vòng ngực, giúp giảm sốc khi vận động. Vì chiếc áo này được thiết kế chuyên dụng cho các hoạt động thể thao nên rất co giãn và không gây cảm giác khó chịu. 

Các thương hiệu như Adidas, Nike… và nhiều thương hiệu đồ thể thao khác có rất nhiều mẫu áo ba lỗ kiểu này để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

e, Áo ba lỗ nữ hai dây

aobalohaiday

Thêm một kiểu áo ba lỗ dành cho nữ rất đẹp và quyến rũ, đó là áo hai dây. Đây là mốt của những năm 1990 và vẫn còn thịnh hành cho đến ngày nay. Áo có thiết kế với đặc điểm là thắt nơ ở cổ và ôm sát lưng. Khi nhìn vào, bạn sẽ thấy nó hơi giống những chiếc áo yếm ngày xưa. Chiếc áo gợi cảm này có thể mặc đi chơi hoặc đi tiệc, cũng có thể mặc ở nhà.

f, Áo ba lỗ nữ cao cổ

aobalonucaoco

Áo ba lỗ cổ lọ có phần vải ôm sát cổ. Mẫu áo ba lỗ ôm sát cơ thể sẽ tôn lên vóc dáng của các quý cô. Những chiếc áo ba lỗ này rất phù hợp để sử dụng vào những dịp ngày mát mẻ của mùa xuân hoặc mùa thu. 

3. Cách phối đồ với ba lỗ nữ đẹp nhất

Mỗi loại áo ba lỗ lại có những cách phối đồ khác nhau. Dưới đây là một số kiểu phối đồ với áo ba lỗ nữ đẹp và phù hợp mà bạn nên tham khảo. 

a, Phối hợp áo ba lỗ với quần jean 

aobalophoiquanjean

Có thể nói đây là kiểu phối hợp kinh điển trong thời trang. Áo ba lỗ phối hợp với quần jean sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và thời trang. Áo ba lỗ croptop hay kiểu 2 dây, cao cổ hoặc kiểu basic hoặc áo ba lỗ nữ form rộng đều phù hợp với kiểu phối đồ này.

► Xem thêm: Tip phối đồ với quần ống rộng nữ vừa thoải mái vừa sành điệu

b, Áo ba lỗ nữ và chân váy 

aobalophoivoichanvay

Áo ba lỗ phối hợp với chân váy cũng là một cách phối đồ rất đẹp. Nó giúp phụ nữ tôn lên vẻ mềm mại, nữ tính nhưng trong một số kiểu lại trở nên năng động và cá tính, ví dụ phối giữa chân váy da bó và áo ba lỗ cổ cao. 

c, Phối hợp áo ba lỗ với quần đùi 

aobalophoivoiquandui

Một chiếc áo ba lỗ kiểu dáng basic phối hợp với quần đùi, thêm áo khoác blazer hoặc áo khoác bomber sẽ giúp bạn trông rất trẻ trung, năng động cho những buổi dạo phố. Đôi giày phù hợp có thể là giày lười đế bệt hoặc giày đế xuồng…

e, Phối hợp với quần legging hoặc quần bó sát

catinhhonvoikieuphoiaobalovoiquanbosat

Đây là kiểu phối hợp rất thích hợp cho những người rèn luyện thể thao. Áo ba lỗ nữ thể thao phối hợp với quần legging hoặc quần đùi sẽ tôn lên vóc dáng của bạn và khiến cho việc tập luyện hiệu quả hơn. 

f, Phối hợp áo ba lỗ với áo sơ mi

Một chiếc áo ba lỗ bên trong khoác thêm sơ mi bên ngoài sẽ là một điểm nhấn cho phong cách của bạn. 

phoiaobalovoiaosomi

Khi phối đồ kiểu này, bạn có thể khoác hờ áo sơ mi không cài cúc, hoặc cài cúc lệch để lộ vai một chút. Với outfit như vậy thì một chiếc chân váy, quần ống rộng hoặc quần jean đều là lựa chọn rất tuyệt vời.

Ngoài ra bạn có thể chọn áo ba lỗ dạng crop top và mặc sơ mi thắt eo ngang hông để khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn của mình.

► Xem thêm​​​Một số cách phối đồ với áo sơ mi nữ dễ thương đón đầu xu hướng thời trang nữ

g, Phối hợp áo ba lỗ với váy, quần yếm

aobalophoivoiquanyem

Cách mix & match này rất hot trong thời gian gần đây. Kiểu phối này tạo cảm giác phá cách, năng động, trẻ trung. Với một chiếc yếm bạn cũng có thể thay đổi vài cách mặc. Cách đầu tiên là mặc yếm hai dây như bình thường. Ngoài ra còn một cách nữa là cài một bên yếm như hình.

Dù bạn là một người phụ nữ điệu đà, hay một cô gái cá tính năng động thì luôn có mẫu áo ba lỗ nữ phù hợp với phong cách của bạn. Chỉ cần chịu khó phối đồ biến tấu một chút thôi là bạn sẽ có những sét đồ xinh đẹp và đầy cá tính. Vì vậy, đừng ngần ngại hãy bổ sung vào tủ quần áo của mình một bộ sưu tập áo ba lỗ nữ ngay nhé. Và đừng quên cập nhật thêm nhiều bài viết mới cùng đồng hồ Xwatch nhé!  

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn chọn và 10+ cách phối đồ siêu đẹp và cá tính với áo ba lỗ nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55083 sec| 2579.82 kb