Top các phụ kiện local brand nổi tiếng được yêu thích nhất tại Việt Nam

19/06/2022 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
Top các phụ kiện local brand nổi tiếng được yêu thích nhất  tại Việt Nam
Phụ kiện thời trang là món đồ cần thiết đối với chị em phụ nữ hay nam giới khi đi ra đường, dự tiệc,…Những chi tiết nhỏ nhưng nó sẽ làm nổi bật thêm phong cách thời trang của bạn. List phụ kiện local brand mà chúng tôi gợi ý sau đây sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn phong phú thêm cho bộ trang phục của mình.

Phụ kiện thời trang là món đồ cần thiết đối với chị em phụ nữ hay nam giới khi đi ra đường, dự tiệc,…Những chi tiết nhỏ nhưng nó sẽ làm nổi bật thêm phong cách thời trang của bạn. List phụ kiện local brand mà chúng tôi gợi ý sau đây sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn phong phú thêm cho bộ trang phục của mình.

Phụ kiện thời trang là gì? 

Phụ kiện thời trang là những món đồ đi kèm thêm trang phục tùy theo sở thích của mỗi người như: Vòng tay, khuyên tai, túi xách, thắt lưng, dây chuyền, mũ, nón, kính...                                           

Hiện nay có rất nhiều local brand bán phụ kiện, mỗi thương hiệu có thế mạnh riêng như dây chuyền local brand, kính local brand, đồng hồ local brand, kính local brand, nhẫn local brand,…Sau đây là những thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng nhất tại Việt Nam để bạn tham khảo.

Phụ kiện local brand pauvie jewelry

Pauvie Jewelry là cái tên bắt nguồn từ Pháp với dòng sản phẩm chủ đạo là trang sức. Thiết kế của Pauvie Jewelry hướng đến sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế đôi khi nổi loạn và chút cá tính. Sản phẩm phụ kiện Pauvie Jewelry chủ yếu dành cho nam giới nên thiết kế mang hơi hướng hiện đại, mạnh mẽ vẫn là hơi thở chủ đạo của sản phẩm.

Điểm nổi bật và cuốn hút người dùng của Phụ kiện local brand pauvie jewelry đó là sự đằng cấp, sang trọng, đại diện cho sự giàu có và quyền lực của phái mạnh. Sản phẩm nổi bật nhất của pauvie jewelry đó là những chiếc nhất Signet với thiết kế vô cùng ấn tượng và sang trọng.  Là một phần không thể thiếu trên mỗi bộ trang phục của phái nam mỗi lần ra ngoài. Tuy nhiên, giá thành của phụ kiện local brand pauvie jewelry khá cao. Nhưng đổi lại những giá trị mà nó màng lại cho bản thân người mang nó thì vô cùng lớn. 

Pauvie jewelry là phụ kiện local brand được yêu thích nhất tại Việt Nam. 

►►► Xem thêm: Top 10 thương hiệu balo local brand nổi tiếng và chất lượng nhất tại Việt Nam

Phụ kiện thời trang Docs

Là một trong những phụ kiện local brand nổi tiếng tại Việt Nam, Docs được xem là thần tượng của giới trẻ bởi những thiết kế trẻ trung, độc đáo. Phụ kiện nổi trội của dòng thương hiệu này là 

Nếu bạn đang muốn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, cuốn hút thì Docs chính là phụ kiện local brand xứng đáng để bạn lựa chọn.

Tham khảo để mua được các sản phẩm phụ kiện local brand chính hãng tại các cửa hàng thời trang uy tín hoặc các trang TMĐT uy tín trên toàn quốc như Lazada, Tiki,…

Phụ kiện thời trang hiphop pallas

Hiphop pallas là một trong những phụ kiện local brand được yêu thích nhất với những dòng sản phẩm mang tính thời thượng được phù hợp với tuổi trẻ. Dòng phụ kiện mang thương hiệu hiphop pallas nổi bật với phong cách trẻ trung, cá tính rất được các bạn trẻ ưa chuộng. 

Thiết kế đặc trưng của nó là phong cách hiphop cực kỳ năng động. Với những bạn trẻ nào thích phong cách thời trang này thì đây là lựa chọn đúng đắn hơn bao giờ hết.

►►► Xem thêm: Top 10 thương hiệu áo local brand nổi tiếng tại Việt Nam

Phụ kiện thời trang Rouge

Nhắc đến Rouge người dùng nghĩ ngay đến phụ kiện local brand nổi tiếng tại Pháp với những dòng phụ kiện mang phong cách cổ điển. 

Thiết kế của phụ kiện thời trang Rouge toát lên sức cuốn hút kỳ lạ đối với giới trẻ. Đây là thành quả của sự kỳ công trong sản xuất và sự sáng tạo của các nhà thiết kế. Các phụ kiện đa dạng mang thương hiệu Rouge bao gồm: Khuyên tai, kính mắt, túi xách, dây chuyền,… mang tới sự lựa chọn phong phú cho mỗi người.

>>> TOP 5 phụ kiện vòng tay nữ hot hit dành cho phái đẹp!

Phụ kiện thời trang ONCE ACCESSORIES

Phụ kiện local brand mang thương hiệu ONCE ACCESSORIES được giới trẻ lựa chọn bởi sự trẻ trung, cá tính, mang phong cách đường phố. Các thiết kế của ONCE ACCESSORIES đặc trưng ở sự tối giản nhưng vô cùng tinh tế, có tính ứng dụng cao và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. 

►►► Xem thêm: Top 10 Thương hiệu Hoodie Local Brand nổi đình nổi đám

Phụ kiện thời trang PALLAS

Phụ kiện local brand Pallas là dòng sản phẩm không thể thiếu đối với các những bạn trẻ thích phong cách trẻ trung, hiphop đầy cá tính. Thiết kế của các phụ kiện thời trang Pallas mang phong cách tinh tế, có phần gai góc bất cứ ai cũng có thể là chủ sở hữu. Thế nhưng, thiết kế này vẫn được giới trẻ sành điệu Sài Thành sử dụng để tôn lên sự độc đáo cho phong cách thời trang của họ.

YACHT AND BOAT CLUB

Phụ kiện local brand mang thương hiệu YACHT AND BOAT CLUB là một cái tên quen thuộc đối với dòng sản phẩm túi xách nội địa unisex tại Sài Gòn. Mặc dù ra đời muộn, có tuổi đời còn trẻ nhưng họ đã để lại dấu ấn trong lòng người dùng bởi hai thiết kế nổi bật đó là Supersize và Belted Fanny Bag.

Thiết kế của các mẫu phụ kiện thời trang mang tên YACHT AND BOAT CLUB nổi bật nhất là màu trắng – đen – camel, chất liệu giả da có thể kể đến là những chiếc mũ, áo khoác chắn gió,…

Trên đây là những phụ kiện local brand được người Việt Nam ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Mỗi thương hiệu có thế mạnh riêng về thiết kế cũng như chất liệu mang tới sự lựa chọn đa dạng cho mỗi phong cách thời trang riêng của mỗi người. Đồng hồ Xwatch hi vọng các bạn sẽ có thêm lựa chọn đúng đắn cho những bộ trang phục của mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top các phụ kiện local brand nổi tiếng được yêu thích nhất tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55888 sec| 2556.555 kb