Màu tóc nâu lạnh nam là gì? Top 10 kiểu tóc nâu lạnh nam đẹp nhất hiện nay

27/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Màu tóc nâu lạnh nam là gì? Top 10 kiểu tóc nâu lạnh nam đẹp nhất hiện nay
Trong số các bảng màu tóc nâu hiện nay thì nâu lạnh là một trong những màu nhuộm vô cùng phổ biến với giới trẻ. Ưu điểm của màu nhuộm này là ít làm hư tổn tóc, dễ kết hợp với nhiều phong cách, không phân biệt giới tính và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt. Vì thế mà không chỉ có các cô gái mà các chàng trai cũng cực kỳ yêu thích.

Vậy màu nâu lạnh nam là màu tóc gì? Những kiểu tóc nâu lạnh nam thịnh hành nhất hiện nay là gì? Hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

1. Màu tóc nâu lạnh là gì?

Nâu lạnh nam là một tông màu nhuộm trung tính, không quá sáng cũng không quá trầm nên dễ tạo thiện cảm và phù hợp với đa số nam giới hiện nay. Pha trộn giữa màu nâu hạt dẻ truyền thống với tông màu xám khói hoặc rêu, màu nâu lạnh nam dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm gần đây đã nhanh chóng khẳng định sức hút mãnh liệt, trở thành một màu nhuộm thời trang mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn thử một lần trong đời. 

Nâu lạnh nam là một tông màu nhuộm trung tính

Được đánh giá là một trong các màu nhuộm tóc đẹp dành cho nam giới, màu nâu lạnh không chỉ mang tới phong cách thanh lịch nhưng không kém phần nam tính, mạnh mẽ mà còn là điểm nhấn khiến cánh mày râu trở nên quyến rũ, đầy thu hút. Vì tông màu nâu lạnh nam khi đứng dưới ánh sáng Mặt Trời liền sáng bừng những đường nét trên khuôn mặt đồng thời tôn da, khiến da bạn trở nên trắng sáng vô cùng nổi bật. 

►►► Xem thêm: Top 11 mẫu tóc nâu khói nam ấn tượng và hot nhất năm nay

2. Vì sao màu nâu lạnh nam được nhiều chàng trai yêu thích?

Không phải ngẫu nhiên mà kiểu tóc màu nâu lạnh nam trở thành màu tóc xu hướng được nhiều nam giới yêu thích và được các ngôi sao, KOL ưa chuộng. Giải thích vì sao các kiểu tóc nâu lạnh nam được ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay, chúng ta có thể điểm qua các lý do sau:

2.1. Khả năng tôn da hiệu quả

Tóc nâu lạnh giúp tôn da hiệu quả

Như đã nêu trên, màu nâu lạnh có khả năng tôn da hiệu quả do bảng công thức có sự kết hợp của hai màu tôn da là nâu hạt dẻ và xám. Vì thế mà màu nhuộm này có thể khiến khuôn mặt bạn trở nên bừng sáng, không những thế còn khiến da sáng đều màu mang tới vẻ điển trai và lịch lãm gấp nhiều lần cho người sở hữu.

2.2. Tóc nâu lạnh nam là màu nhuộm không gây hư tổn tóc

Khác với những màu nổi bật như xám khói, rêu thì màu nhuộm nâu lạnh không đòi hỏi phải tẩy tóc mà có thể nhuộm trực tiếp trên nền tóc đen. Nhờ đó mà sợi tóc vẫn giữ được độ bóng ban đầu và không bị hư tổn do can thiệp quá nhiều hóa chất. Đồng thời tiết kiệm được thời gian chăm sóc và chi phí nuôi dưỡng tóc định kỳ như các kiểu tóc tẩy. 

2.3. Tóc màu nâu lạnh nam giúp bạn trở nên nổi bật

Là một màu nhuộm tóc thời trang, tóc màu nâu lạnh không chỉ “cân” mọi style mà còn khiến cánh mày râu trở nên nổi bật nhờ hiệu ứng màu sắc hấp dẫn, ấn tượng. Không quá chói mắt như những màu nhuộm tẩy, tông màu nâu lạnh tinh tế, nhẹ nhàng mang đến cảm giác bí ẩn nhưng cũng rất dễ chịu khiến bất cứ ai khi chiêm ngưỡng lần đầu cũng dễ phải lòng.

2.4. Khả năng giữ màu tốt

Tóc nâu lạnh có khả năng giữ màu tốt

Tùy vào chất tóc và tình trạng tóc của mỗi người mà tông màu nâu lạnh có thời gian giữ màu khoảng từ 3 - 4 tháng, khá bền so với mặt bằng chung các màu nhuộm thời trang. Sau khoảng thời gian đó, màu nhuộm này sẽ phai đi và hơi ngả về màu vàng pha chút rêu rất độc đáo và vẫn có thể “chơi” tiếp như một màu nhuộm mới. Nếu các chàng trai vẫn muốn để tiếp kiểu tóc màu nâu lạnh, bạn chỉ cần nhuộm lại phần chân tóc đen mới mọc lên là được.

►►► Xem thêm: Top những kiểu tóc buộc nam đẹp và ấn tượng nhất năm 2023

2.5. Phù hợp với nhiều kiểu tóc và gương mặt khác nhau

Một ưu điểm khác khiến tóc màu nâu lạnh được nhiều nam giới ưa chuộng là nó phù hợp với đa dạng kiểu tóc và không kén gương mặt. Dù bạn sở hữu khuôn mặt góc cạnh nam tính hay mặt tròn, mặt trái xoan,... và kiểu tóc undercut, mohican, top knot hay bất kỳ kiểu tóc nào khác thì tóc nhuộm nâu lạnh vẫn là “chân ái”.

3. Top 10 kiểu tóc màu nâu lạnh nam hấp dẫn nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu tóc nâu lạnh nam với nhiều tone màu khác nhau dành cho cánh mày râu. Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân mà các chàng trai có thể lựa chọn màu tóc yêu thích. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn màu nhuộm nâu lạnh nam nào, hãy tham khảo ngay 10 gợi ý sau đây:

3.1. Nâu lạnh ánh rêu

Nâu lạnh ánh rêu là màu tóc đang rất hot hiện nay

Đứng đầu trong danh sách những tone màu nâu lạnh nam được ưa chuộng nhất hiện nay, nâu lạnh ánh rêu là tone màu tóc được nhiều nam giới yêu thích vì không quá nghiêm túc, trầm như màu nâu truyền thống, lại không quá nổi nên phù hợp với mọi đối tượng và hoàn cảnh khác nhau. Màu tóc này cũng không kén khuôn mặt, kiểu tóc hay làn da nên là lựa chọn lý tưởng cho cánh mày râu mỗi khi muốn thay đổi bản thân.

3.2. Nâu lạnh trầm

Nâu lạnh trầm là sự kết hợp giữa màu nâu hạt dẻ truyền thống với các màu trầm

Nâu lạnh trầm là sự kết hợp giữa màu nâu hạt dẻ truyền thống với các màu trầm tạo nên sự nam tính, thời thượng. Hơn nữa, màu tóc này còn có khả năng che đi những khuyết điểm khuôn mặt cũng như tôn da nên được nam giới cực kỳ ưa chuộng. 

►►► Xem thêm: 20+ Màu tóc đẹp nam tôn da, thời thượng bậc nhất hiện nay

3.3. Nâu lạnh highlight

Nâu lạnh highlight ấn tượng, độc đáo

Cá tính, ấn tượng và độc đáo, đó là những cảm nhận của nam giới khi nhuộm tóc nâu lạnh highlight. Việc kết hợp những đường highlight nổi bật trên nền tóc nâu lạnh sẽ mang đến cho các chàng sự sành điệu, nghịch ngợm và chất “lừ” khiến hội chị em xiêu lòng. 

3.4. Nâu lạnh ánh vàng

Nâu lạnh ánh vàng cho chàng thư sinh

Là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho các chàng trai muốn F5 bản thân, nâu lạnh ánh vàng là màu sắc tuyệt vời được pha trộn giữa màu nâu lạnh và ánh vàng nên có khả năng làm sáng da cực kỳ hiệu quả. Với kiểu tóc này, nam giới chỉ cần đứng ở nơi có nhiều ánh sáng, gương mặt của bạn sẽ trở nên sáng bừng và khiến người đối diện nếu là nữ giới không khỏi bị thu hút, chú ý.

►►► Xem thêm: 11+ Mẫu tóc xanh rêu chất chơi khiến bạn “lột xác” và tỏa sáng 

3.5. Nâu lạnh pha rêu

Nâu lạnh pha rêu pha trộn giữa nâu lạnh và xanh rêu

Nâu lạnh pha rêu là tone màu nhuộm pha trộn giữa nâu lạnh và xanh rêu tạo nên sự trẻ trung và mới mẻ. Màu tóc này đảm bảo sẽ tạo hứng thú cho các chàng trai theo đuổi phong cách hào hoa, lãng tử. Là một màu tóc đẹp tôn da, nâu lạnh pha rêu có thể giúp các chàng trắng hơn và che bớt đi khuyết điểm trên khuôn mặt một cách khéo léo, tinh tế. Chắc chắn khi nhuộm kiểu tóc “sang chảnh” này, các chàng trai sẽ tạo sự thiện cảm cho người xung quanh. 

3.6. Nâu lạnh xám khói

Nâu lạnh xám khói là kiểu tóc nâu lạnh nam thịnh hành nhất tại các salon

Nâu lạnh xám khói là kiểu tóc nâu lạnh nam thịnh hành nhất tại các salon hiện nay. Không chỉ là một màu nhuộm thời trang mà kiểu tóc này còn không bao giờ lỗi mốt. Đây là bản phối hoàn hảo giữa nâu lạnh và xám khói mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và nam tính cho đàn ông khiến chủ nhân trở nên thật nổi bật và cuốn hút với màu tóc này. 

►►► Xem thêm: Những kiểu nhuộm tóc xám khói cho nam cá tính và ấn tượng

3.7. Nâu lạnh ánh tím

Nâu lạnh ánh tím hiện vẫn là màu trendy

Là một trong những màu nhuộm nâu lạnh nam trendy trong vài năm trở lại đây, nâu lạnh ánh tím được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích vì mang lại sự cá tính cũng như khiến các chàng trẻ thêm vài tuổi. Đây cũng là màu nhuộm thích hợp với da ngăm khi vừa tôn da, che khuyết điểm nhưng khá bền màu, khi tóc mới mọc không bị lộ chân tóc quá nhiều. 

3.8. Nâu lạnh ánh xám

Nâu lạnh ánh xám là màu nhuộm không kén kiểu tóc

Nâu lạnh ánh xám là màu nhuộm không kén kiểu tóc, dù bạn để bất kỳ kiểu tóc nào cũng vẫn tạo nên điểm nhấn khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Bên cạnh đó, việc sở hữu màu nhuộm tóc nâu lạnh ánh xám còn giúp cho làn da của các chàng trai thêm phần lịch lãm, thời thượng và đẹp mắt hơn. 

3.9. Nâu lạnh ánh xanh dương

Nâu lạnh xanh dương giúp cho chàng thêm bừng sáng

Đây là màu tóc được giới trẻ cực kỳ yêu thích bởi sự độc đáo và giúp khẳng định phong cách cá nhân. Bằng cách pha trộn màu nâu lạnh và xanh dương, màu nhuộm tóc này mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài bừng sáng, thanh thoát và nổi bật trước đám đông. 

►►► Xem thêm: Những kiểu tóc nam màu xanh khói hot nhất bạn nhất định phải thử

3.10. Nâu lạnh ánh hồng

Nâu lạnh ánh hồng được các sao nam Kpop rất ưa chuộng

Được nhiều sao nam Kpop tích cực lăng xê, màu tóc nâu lạnh ánh hồng là tông màu nổi bật phù hợp với những chàng trai không ngại thử thách và muốn làm mới bản thân. Tuy nhiên đây là một tông màu sáng nên những chàng trai có làn da ngăm nên cân nhắc để không bị lộ nhiều khuyết điểm nhé!

Trên đây là tất tần tật về màu nhuộm nâu lạnh nam đang hot cùng những kiểu tóc mà các bạn nam có thể thử để có một diện mạo thu hút, ấn tượng hơn. Hy vọng qua những gợi ý trên của đồng hồ Xwatch, bạn đọc đã chọn được kiểu tóc phù hợp với bản thân để đón năm mới!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Màu tóc nâu lạnh nam là gì? Top 10 kiểu tóc nâu lạnh nam đẹp nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.68371 sec| 2572.242 kb