Top những kiểu tóc buộc nam đẹp và ấn tượng nhất năm 2023

21/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top những kiểu tóc buộc nam đẹp và ấn tượng nhất năm 2023
Tóc buộc nam hiện đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay, làm cho phái mạnh có được sự lịch lãm, cuốn hút hơn. Những anh chàng quan tâm phong cách bụi bặm, đường phố thì không thể bỏ qua kiểu tóc này.

Nếu bạn đang quan tâm kiểu tóc buộc nam này thì nên tham khảo qua bài viết dưới đây của đồng hồ Xwatch nhé!

1. Kiểu tóc cho nam mặt tròn

Kiểu tóc có sự ảnh hưởng lớn tới gương mặt ở mỗi người, nếu như bạn chọn đúng thì gương mặt sẽ thêm phần nổi bật, hài hòa, rạng ngời hơn. Nếu như các chàng trai có khuôn mặt tròn và tự tin vào chính mình thì kiểu tóc này khá thích hợp.

Tóc buộc nam đẹp, phong cách

Nếu như muốn tạo kiểu này thì cần phải tìm đến thợ cắt tóc có kỹ thuật cao và biết tạo kiểu. Kiểu tóc này khá thích hợp cho những chàng trai có cá tính mạnh, phong cách năng động, yêu vận động. Những anh chàng mặt tròn sẽ vô cùng thích hợp với kiểu tóc này và nó sẽ làm cho họ thêm phần tự tin khi đi ra ngoài.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc cho nam mặt tròn đẹp nhất giúp che mọi khuyết điểm

2. Tóc buộc nửa đầu để mái

Tóc buộc nửa đầu để mái đã từng làm cho bao nhiêu người mê mẩn về sự đặc biệt nó đem lại. Không chỉ buộc lên phía sau, kiểu tóc này còn tạo được điểm nhấn do phần tóc mái xõa dài, che đi khuyết điểm trên khuôn mặt. Tóc nam buộc sẽ là kiểu tuyệt vời dành cho ai yêu thích sự độc lạ, đặc biệt trong ngoại hình của mình.

Những kiểu tóc búi nam siêu siêu đỉnh

Tóc buộc nửa đầu để mái sẽ làm cho phái mạnh thêm phần lãng tử, lịch lãm như những gì bản thân mong đợi. Ngoài ra, kiểu này còn sẽ gây điểm nhấn cho những cô nàng gặp bạn lần đầu cho mà coi.

3. Tóc buộc nam thấp thu hút

Nếu như anh chàng nào quan tâm đến sự tối giản thì kiểu tóc này không thể bỏ qua. Kiểu tóc buộc thấp sẽ đem đến cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái cho người sở hữu, làm cho gương mặt của bạn thêm phần tự nhiên, năng động hơn.

Mẫu tóc buộc nam thu hút ánh nhìn

Nếu như bạn có cách ăn mặc có gu, thời trang thì sẽ vô cùng hút mắt người nhìn. Còn bạn muốn phong cách hơn nữa thì nên nhuộm chút màu bụi để có thêm sự nam tính. Gu ăn mặc tốt cùng với tóc đẹp sẽ làm cho mọi người phải chú ý đến bạn cho mà coi và sẽ là điểm thu hút mọi người dành cho bạn.

►►► Xem thêm: 20+ Màu tóc đẹp nam tôn da, thời thượng bậc nhất hiện nay

4. Tóc buộc trên đỉnh đầu

Tóc buộc nam trên đỉnh đầu giống phim cổ trang

Đó là một trong những kiểu tóc buộc nam hay xuất hiện trong phim Trung Quốc, tạo ra vẻ đẹp đặc biệt của văn hóa dân tộc. Kiểu tóc này được chia thành 2 phần, nửa trên buộc cao trên đỉnh đào, phần tóc dưới xõa thẳng. Nó mang nét đẹp thư sinh, nho nhã cho phái mạnh hiện giờ.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam 7/3 đẹp với mọi khuôn mặt và thời thượng nhất 2022

5. Tóc buộc nam thắt bím

Bạn đã thấy nam giới thắt bím tóc hay chưa? Trông nó thật đặc biệt đúng không nào? Các bím tóc được búi cao, gọn nhẹ phía sau đầu khiến cho bạn sang chảnh, đặc biệt, sành điệu hơn.

Tóc buộc nam thắt bím nổi bần bật

Ưu điểm nổi bật của nó là không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc hay tạo kiểu. Do điều đó khiến cho phái mạnh cảm thấy thích thú với kiểu tóc này hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm một chút màu vào phần bím tóc để làm cho kiểu cách, nổi bật, đặc biệt hơn trong mắt mọi người.

6. Tóc buộc nam dạng đuôi gà

Tóc nam buộc siêu cuốn hút

Tóc nam buộc đuôi gà đã từng một thời gây sốt và làm cho biết bao chàng trai mê mẩn và tạo kiểu này. Được tạo kiểu bằng cách cắt undercut kết hợp cột cao trên phần mái. Khi đó phái mạnh sẽ siêu thu hút ánh nhìn mọi người xung quanh.

►►► Xem thêm: 7 Kiểu tóc Crop nam hot trend đẹp chuẩn soái ca

7. Tóc nam buộc dạng búi nhỏ

Tóc buộc dạng búi nhỏ nam tính

Đó là kiểu tóc buộc nam ngắn dành cho anh chàng nào yêu thích sự nam tính, lịch lãm, và cá tính. Kiểu tóc này thì vẻ ngoài sẽ nổi bật hơn, bạn sẽ trông trẻ trung, năng động và mang phong cách bụi bặm, đường phố.

►►► Xem thêm: 10+ Kiểu tóc Mohican ngắn nam đẹp hút hồn 2023

8. Tóc buộc nam búi nửa đầu

Tóc buộc nam búi nửa đầu có tính nghệ sĩ cao

Còn bạn muốn nam tính hơn thì nên thử kiểu tóc búi nửa đầu và dễ gây ấn tượng cho mọi người. Kiểu tóc này dành cho những anh chàng thích sự lém kỉnh và có tính nghệ sĩ. Kiểu tóc dễ dàng ghi điểm trong mắt những cô gái nhờ để phần cổ và đường viền hàm đặc biệt.

9. Tóc nam buộc undercut cùng với buộc chỏm

Tóc nam buộc undercut cùng với buộc chỏm

Bạn muốn bản thân thêm phần nam tính, nổi loạn thì nên chọn tóc nam buộc undercut cùng với buộc chỏm. Nó theo kiểu phong cách phương Tây lịch lãm, năng động. 

Tạo hình này khá đặc biệt và uốn xoăn sóng khiến cho gương mặt bạn thêm phần thu hút hơn. Còn những ai muốn cuốn hơn, thu hút hơn thì nên nhuộm chút màu cho phần sau.

►►► Xem thêm: Tóc uốn nam là gì? Phù hợp với khuôn mặt nào? Gợi ý các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất

10. Tóc buộc nam 2 búi

Tóc buộc nam 2 búi độc lạ

Những bạn nam thường chỉ buộc tóc thành 1 búi ở đỉnh đầu hay phía sau để vẻ ngoài có phần gọn gàng, năng động hơn. Nhưng kiểu này là điểm đột phá siêu táo bạo được nhiều anh chàng yêu thích. Đó là kiểu tóc độc lạ, độc đáo dành cho những anh chàng muốn nổi bần bật trước đám đông.

Trên đây là những kiểu tóc buộc nam đẹp, phong cách, nổi bật nhất năm 2023 và được đông đảo phái mạnh quan tâm. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn tham khảo và chọn được kiểu tóc ưng ý nhất cho bản thân. Với kiểu tóc này, bạn có thể đeo thêm một chiếc đồng hồ đeo tay nam sẽ khiến bạn trông thật cool ngầu hơn đấy. Đến với đồng hồ Xwatch, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những chiếc đồng hồ thật sang - xịn - mịn, chính hãng nhất. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top những kiểu tóc buộc nam đẹp và ấn tượng nhất năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56667 sec| 2542.469 kb