Top 11 Mẫu Tóc Nâu Khói Nam Ấn Tượng Và Hot Nhất Năm Nay

28/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top 11 Mẫu Tóc Nâu Khói Nam Ấn Tượng Và Hot Nhất Năm Nay
Màu nâu khói có thể nói là một trong những màu nhuộm trendy nhất hiện nay. Vậy bạn đâu là những mẫu tóc nâu khói nam đẹp không?

Hãy cùng Xwatch tìm hiểu về top 11 mẫu tóc nâu khói nam ấn tượng và hot nhất năm nay ở phía dưới nhé.

1. Tóc màu nâu khói là gì?

Tóc màu nâu khói là màu tóc pha trộn giữa sắc nâu và khói

Tóc màu nâu khói là màu tóc pha trộn giữa sắc nâu và khói. Màu tóc này hiện đang rất trendy đối với các bạn trẻ và cộng đồng làm đẹp. Đây là màu tóc thể hiện sự cá tính, năng động và tự tin trước mọi ánh nhìn. 

Màu tóc có độ bền màu tốt, không quá nổi bật thích hợp cho những bạn nam muốn làm mới bản thân.

Ngoài ra màu tóc nâu khói còn giúp da của các bạn nam trông sáng hơn và khuôn mặt trở nên trẻ trung hơn. Đồng thời, màu tóc này cũng không kén màu da, trang phục hay kiểu tóc nên bạn có thể tha hồ chọn theo phong cách của mình.

2. Top 11 mẫu tóc nâu khói nam ấn tượng và hot nhất năm nay

2.1. Tóc màu nâu khói nam trầm

Tóc màu nâu khói nam trầm là màu sắc có độ phổ biến nhiều nhất

Tóc màu nâu khói nam trầm là màu sắc có độ phổ biến nhiều nhất và được ưa chuộng bởi các bạn nam đang muốn làm mới bản thân. Đây là màu kết hợp giữa nâu và khói trầm tạo nên màu trung tính vừa hiện đại vừa trẻ trung và nam tính.

Màu này tuy không quá nổi bật để khiến bạn trở nên “lột xác” bất ngờ nhưng đủ để tạo nên sức hút cho những người xung quanh. Chính vì màu không quá nổi nên cũng rất dễ nhuộm và phù hợp cho nhiều môi trường làm việc khác nhau như văn phòng, công sở.

⇒ Xem thêm: Tóc màu nâu khói - Nâng hạng nhan sắc "cứ nhuộm là đẹp"!

2.2. Tóc màu nâu khói sáng

Màu nâu khói sáng phù hợp với những anh chàng tự tin và yêu thích cái đẹp

Màu nâu khói sáng phù hợp với những anh chàng tự tin và yêu thích cái đẹp. Màu tóc này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, bảnh bao hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đây cũng là màu được giới nghệ sĩ Châu Á lựa chọn nhiều trong những năm gần đây. 

Màu tóc nâu khói sáng dễ dàng phù hợp với mọi trang phục và làn da, nên bạn có thể tự do lựa chọn phong cách mình yêu thích.

2.3. Tóc nâu khói nam ánh hồng

Nâu khói nam ánh hồng cho những anh chàng phá cách

Tuy màu nâu khói ánh hồng không được quá nhiều bạn nam lựa chọn bởi màu sắc sặc sỡ và quá nổi trội. Nhưng nếu là người không quá bị gò bó vào khuôn khổ, thích trải nghiệm và đột phá bản thân thì nâu khói ánh hồng sẽ giúp bạn. 

Ở Hàn Quốc có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chọn màu này nhuộm để tăng độ nổi bật và thể hiện cá tính riêng.

2.4. Tóc màu nâu khói nam ánh rêu

Nâu khói ánh rêu là một màu trầm, dễ nhuộm

Nâu khói ánh rêu là một màu trầm, dễ nhuộm và được nhiều chàng trai lựa chọn. Không chỉ mang đến cho bạn một phong cách mới, thời trang và sành điệu màu tóc này còn thể hiện được sự trẻ trung và năng động của các bạn tuổi teen.

Màu này được nhiều bạn sinh viên, học sinh và các anh làm việc ở công sở lựa chọn vì không quá nổi bật và phù hợp với môi trường làm việc.

2.5. Tóc màu nâu khói highlight

Nâu khói highlight có vẻ gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng

Nâu khói highlight có vẻ gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng làm đẹp bởi sự cá tính và mới mẻ và màu tóc này mang lại.

Màu nâu khói highlight đủ thu hút, đủ hiện đại để mọi người chú ý đến bạn nhưng hãy cân nhắc nếu đang làm việc trong môi trường công chức hoặc đang là học sinh.

2.6. Tóc màu nâu khói bạc dành cho nam

Tóc màu nâu khói bạc là tone màu bắt mắt

Tóc màu nâu khói bạc là tone màu bắt mắt, mới lạ và đang thịnh hành trong những năm gần đây. Màu tóc này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài sáng láng, hiện đại và cực kỳ cuốn hút. 

Tuy nhiên, màu này khá kén da, trang phục… nên khi bạn lựa chọn hãy cân nhắc kỹ để tránh phản tác dụng khi nhuộm.

2.7. Tóc màu nâu khói nam ánh tím

Tóc màu nâu khói nam ánh tím thiên về phong cách cá tính và mạnh mẽ

Tóc màu nâu khói nam ánh tím thiên về phong cách cá tính và mạnh mẽ hơn so với các màu khác. Tổng thể vẻ ngoài của bạn khi nhuộm màu này sẽ trở nên phong cách, thu hút và trẻ trung hơn.

2.8. Tóc màu nâu khói lạnh

Tóc màu nâu khói lạnh có màu tóc nguyên bản gần với đàn ông Châu Á

Tóc màu nâu khói lạnh có màu tóc nguyên bản gần với đàn ông Châu Á nhưng kiểu tóc này sẽ sáng hơn đặc biệt là ở những nơi có nhiều ánh sáng sẽ khiến bạn càng nổi bật.

2.9. Tóc màu nâu khói nam ánh vàng

Tóc màu nâu khói ánh vàng khi lên màu khá tương đồng với màu nâu khói sáng

Tóc màu nâu khói ánh vàng khi lên màu khá tương đồng với màu nâu khói sáng, nhưng nâu khói ánh vàng sẽ có độ sáng tốt hơn. Màu này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nên các bạn có thể thoải mái trải nghiệm.

2.10. Tóc màu nâu khói xám

Màu nâu khói xám là màu ưa chuộng của các idol Kpop

Màu nâu khói xám là màu ưa chuộng của các idol Kpop trong nhiều năm trở lại đây. Màu này không mang lại cảm giác sặc sỡ mà có độ nổi bật vừa đủ và dễ chịu.

⇒ Xem thêm: Những kiểu nhuộm tóc xám khói cho nam cá tính và ấn tượng

2.11. Tóc màu nâu khói xanh

Màu khói xanh là màu phù hợp với những anh chàng có phong cách khác biệt

Màu khói xanh là màu phù hợp với những anh chàng có phong cách khác biệt, cá tính và năng động. Đây là màu mang lại cảm giác tươi mới, khỏe khoắn bởi sự sặc sỡ và nổi bật của khói xanh mang lại. 

Các bạn da ngăm cân nhắc kỹ trước khi nhuộm màu này vì sẽ khá là không hợp với da của bạn.

⇒ Xem thêm: Những kiểu tóc nam màu xanh khói hot nhất bạn nhất định phải thử

3. Tóc màu nâu khói nam để kiểu gì đẹp

Tóc nâu khói nam undercut

3.1. Tóc nâu khói nam Undercut

Undercut là một kiểu tóc du nhập từ Châu Âu có phong cách nam tính và lịch lãm. Khi Undercut kết hợp cùng tóc màu nâu khói nam sẽ mang lại sự mới mẽ đầy quyến rũ.

Ở Việt Nam Undercut là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn tuy nhiên sự kết hợp này vẫn chưa được nhiều sự quan tâm. Nếu chưa thử lần nào thì đây có lẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn cân nhắc.

⇒ Xem thêm: Top 10 kiểu tóc undercut đẹp nam tính và trẻ trung được yêu thích nhất 2022

3.2. Tóc nâu khói nam hai mái

Tóc hai mái là kiểu tóc phổ biến và đơn giản nhưng mang lại nhiều sự biến đối mới cho gương mặt, nhờ vào đó mà kiểu tóc này được nhiều người yêu thích. Đồng thời, tóc hai mái cũng là kiểu tóc dễ kết hợp được với nhiều màu nhuộm khác nhau và có đa dạng phong cách nên bạn có thể tự do theo đuổi phong cách riêng của mình. 

Đặc biệt là khi đi cùng với màu tóc nâu khói nam, chúng càng khiến bạn nổi bật hơn khi đứng giữa đám đông.

3.3. Tóc nâu khói nam tỉa layer

Tóc layer vẫn chưa hạ độ hot trong nhiều năm gần đây. Kiểu tóc quyến rũ này được nhiều bạn trẻ trong giới nghệ sĩ Châu Á yêu thích. 

Layer sẽ khiến các chàng trai trở nên cool ngầu và thời thượng hơn bao giờ hết khi đi cùng màu nhuộm nâu khói. Kiểu tóc và màu tóc này đếm đến vẻ ngoài năng động và trẻ trung.

3.4. Tóc xoăn nhẹ màu nâu khói

Tóc xoăn nhẹ cùng màu nâu khói mang lại một cơn gió mới trong sự lựa chọn phong cách của các chàng trai. Kiểu tóc mang lại cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn và không kém phần ngọt ngào. 

Tuy nhiên, kiểu tóc vẫn không làm mất đi sự nam tính, nghịch ngợm của các chàng trai trẻ trung mà thay vào đó là sự dung hòa, khiến cho người đối diện bị cuốn hút.

4. Cách chăm sóc tóc màu nâu khói

Không nên gội đầu khi mới nhuộm tóc

  • Không nên gội đầu khi mới nhuộm tóc: Bạn nên đợi khoảng 2 - 3 ngày sau khi nhuộm, như vậy thuốc sẽ lên màu chuẩn hơn. Sau thời gian đó, bạn nên chọn các loại dầu gội dịu nhẹ, ít độ tẩy và hóa chất.

  • Dưỡng tóc: Sau khi nhuộm, tóc có thể yếu đi và cần phục hồi, vì thế các sản phẩm dưỡng như kem ủ, dầu xả, dầu gội là rất cần thiết.

  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp ánh nắng: Tiếp xúc với ánh nắng với cường độ cao sẽ khiến tóc bạn bị chẻ ngọn, khô và rối xơ xác. Vì thế, nếu không cần thiết bạn nên hạn chế ra ngoài hoặc đội mũ khi trời nắng.

  • Không sấy tóc với nhiệt độ cao: Một trong những nguyên nhân khiến tóc gặp nhiều vấn đề hư tổn kể cả bạn có nhuộm tóc hay không là sấy tóc với nhiệt độ cao. Để tóc khô tự nhiên sau khi lau sẽ giúp tóc chắc khỏe hơn.

  • Không gội đầu bằng nước nóng: Nhiệt độ là yếu tố khiến tóc nhanh phai màu, yếu và mất độ bóng. Vì thế bạn chỉ nên gội bằng nước lạnh để tóc giữ màu được tốt nhất.

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu về top 11 mẫu tóc nâu khói nam ấn tượng và hot nhất năm nay. Hy vọng các chàng trai sẽ thành công khi thay đổi ngoại hình với màu tóc nhuộm này. Đừng quên ghé Xwatch để nhận thêm nhiều thông tin mới nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm: 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 11 Mẫu Tóc Nâu Khói Nam Ấn Tượng Và Hot Nhất Năm Nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50546 sec| 2591.578 kb