20+ Màu tóc đẹp nam tôn da, thời thượng bậc nhất hiện nay

27/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
20+ Màu tóc đẹp nam tôn da, thời thượng bậc nhất hiện nay
Màu tóc đẹp nam giúp bạn dễ dàng phối đồ, tạo ấn tượng riêng, khẳng định phong cách của bản thân. Nhưng thực tế hiện nay rất ít bạn nam biết cách lựa chọn màu sắc phù hợp cho mình.

Bởi vậy chỉ với những mẩu tin tức dưới đây của đồng hồ Xwatch, bạn sẽ dễ tìm cho mình một màu tóc đẹp nam ưng ý nhất!

1. Màu nhuộm tóc nam sáng da xanh đen

Gần đây xanh đen ngày càng được nhiều bạn nam trẻ tuổi lựa chọn nhiều hơn. Nó độc đáo bởi không quá bắt mắt, nhưng giúp bạn tạo ấn tượng hiệu quả, phối đồ dễ dàng, đặc biệt giúp khuôn mặt thanh thoát hơn.

Tóc nam xanh đen cực tôn da

Nhuộm màu xanh đen không nhất thiết bạn phải có một làn da trắng. Đặc biệt nhiều bạn trẻ nhuộm highlight xanh đen nhìn cực kỳ cuốn. Chắc chắn đối với những bạn nam lần đầu thay đổi phong cách không nên bỏ qua.

►►► Xem thêm: Khám phá xu hướng màu tóc không cần tẩy năm 2023

2. Tóc nam xám khói

Nếu như màu xanh đen dành cho các bạn nam trầm tính, không thích khoe khoang thì xám khói dành cho những anh chàng năng động, trẻ trung. Sự kết hợp giữa xám, khói thực sự tạo thành một màu sắc thời thượng, nổi bật.

Tóc nam xám khói độc đáo

Tuy nhiên khi bạn chọn màu tóc đẹp xám khói nam nên chú ý nước da trắng, cao gầy sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn thích sự hiện đại, sang trọng đừng bỏ qua. Tất nhiên xám khói sẽ phù hợp với những chàng trai thích lối mặc đồ sơ mi cổ điển, gọn gàng.

Xám khói hiện đang cực hot, nhưng không phải bạn trai nào cũng tự tin nhuộm. Bởi nó quá nổi bật, hút mắt nên chỉ một số ít sinh viên trẻ lựa chọn.

3. Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ được yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm liền. Cho tới nay nó vẫn là một màu sắc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Điểm độc đáo tới từ việc nâu hạt dẻ phù hợp với làn da người Việt, nhờ vậy việc phối đồ sẽ đơn giản, hút mắt hơn.

Màu nâu hạt dẻ đang rất được yêu thích

Hơn nữa dù tóc bạn có dài ra, sử dụng màu nâu hạt dẻ cũng không bị nhem nhuốc như các màu sắc nổi bật khác. Bởi vậy khi bạn mới nhuộm tóc, không muốn quá nổi bật chớ bỏ qua tone màu độc đáo này.

►►► Xem thêm: Khám phá 10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc cực đẹp và hot nhất năm 2023

4. Tóc vàng

Tóc nam vàng thu hút

Tóc vàng chủ yếu được sử dụng cho những anh chàng có làn da trắng. Hiện nay xu hướng các bạn nam trẻ da trắng cũng khá nhiều, làm việc văn phòng cùng với mái tóc vàng thực sự thu hút. Nên nếu bạn tự tin với nước da của mình đừng bỏ qua.

Màu tóc vàng khiến bạn trở nên năng động, trẻ trung nên những người trung tuổi nhuộm cũng khá phổ biến. Đặc biệt nếu bạn có gu thời trang thể thao hay công sở kết hợp với sắc vàng thực sự hết ý.

5. Tóc nâu khói

Nâu khói là một trong những màu sắc khá nổi hiện nay, đặc biệt những nam nghệ sĩ trẻ thường nhuộm ít nhất một lần. Hiệu ứng của nó mang lại cực kỳ tuyệt vời, đặc biệt khi phối đồ với mọi style đều đẹp.

Tóc nâu khói hot trend

Hơn nữa nâu khói cũng không quá kén màu da, cũng tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau. Bởi vậy nói tới màu đang hot trend không thể bỏ qua. Bạn nên nhuộm ít nhất một lần, khẳng định bạn sẽ khiến người xung quanh trầm trồ.

►►► Xem thêm: Tóc màu nâu khói - Nâng hạng nhan sắc "cứ nhuộm là đẹp"!

6. Tóc đẹp nâu đỏ

Tóc nâu đỏ cuốn hút

Đối với các bạn nam mê tóc đẹp không nên bỏ qua nâu đỏ, nó cũng có tên gọi khác là màu đồng. Màu sắc khiến bạn trở nên trưởng thành, chững chạc, đôi chút là hiền lành. Bởi vậy bạn đang theo đuổi phong cách trai ngoan đừng ngại thử.

Hơn nữa màu nâu đỏ khi ra nắng có hiệu ứng cực đẹp. Rất nhiều sao nam trong và ngoài nước đang nhuộm nâu đỏ. Nên bạn đang cần màu tóc đẹp chớ bỏ qua.

7. Màu tóc đẹp nam than chì

Khi bạn đang theo đuổi một màu sắc tối giản, nhưng không kém phần độc đáo chọn than chì cực kỳ tuyệt vời. Nó là sự kết hợp giữa đen, xám bạc, xanh biển nên phù hợp với làn da ngăm ngăm của nam giới Việt.

Màu than chì cực kỳ cuốn hút

Hơn nữa khi bạn chọn những kiểu tóc đang hot trend hiện nay kết hợp với màu than chì là lựa chọn tuyệt vời. Vì không khó phối đồ, nên than chì luôn là lựa chọn tuyệt vời đối với nam giới theo đuổi phong cách freestyle.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nâu lạnh nam đẹp nhất hiện nay

8. Một số màu tóc độc đáo khác

Tóc highlight cực kỳ ấn tượng

Tất nhiên hiện tại có hàng trăm màu sắc để bạn lựa chọn. Tùy sở thích thời trang, làn da bạn có thể chọn ngay:

  • Tóc bạch kim, nghệ sĩ chưa bao giờ bỏ qua màu bạch kim. Tuy nhiên nó lại yêu cầu có một làn da sáng màu, cùng với gu thời trang chỉnh tề. Nên bạn tự tin với làn da của mình chớ bỏ qua.

  • Tóc hồng, màu hồng tương tự bạch kim cũng đòi hỏi bạn có một làn da sáng, trắng càng tốt. Đối với nam giới tóc hồng nên có phong cách phối đồ riêng, cùng một kiểu tóc thời thượng mới mang lại hiệu ứng đẹp mắt.

  • Tóc highlight, bạn có thể chọn highlight một hay nhiều màu, trong khi đó một màu chủ đạo trầm hơn. Các màu sắc xen kẽ nhau tạo nên điểm nổi bật hơn bao giờ hết. Nó cực kỳ nổi, hút mắt nên ra đường bạn sẽ nhận được sự chú ý của nhiều người.

  • Xanh khói, màu sắc kết hợp giữa khói và xanh dương. Nên bạn yêu thích sự cá tính, mới mẻ chớ bỏ qua. Kiểu tóc kết hợp với xanh khói khá đa dạng, bạn chỉ cần chọn theo sở thích của mình.

Đương nhiên màu tóc đẹp nam còn khá nhiều lựa chọn khác. Nhưng nếu bạn muốn nổi bật, thu hút hơn nên chọn ngay những màu sắc mà đồng hồ Xwatch kể trên. Chắc chắn hiệu ứng nó mang lại không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 20+ Màu tóc đẹp nam tôn da, thời thượng bậc nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.77003 sec| 2534.477 kb