"Say đứ đừ" với 10 mẫu nail trắng đẹp nhức nhối, bất chấp mọi màu da

18/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
"Say đứ đừ" với 10 mẫu nail trắng đẹp nhức nhối, bất chấp mọi màu da
Trong top các màu móng thời thượng nhất hiện nay, style nail trắng chễm chệ đứng ở vị trí đầu bảng. Mốt nail này khiến nhiều cô gái phải chết đứ đừ vì lý do gì nhỉ?

Những năm gần đây, trào lưu tô điểm cho móng móng ngày càng trở nên rầm rộ với hàng nghìn mẫu nail khác nhau. Trong đó, chúng ta không thể không nhắc đến phong cách làm nail trắng tinh khôi - một style tuy đơn giản nhưng lại có sức quyến rũ lạ kỳ. Để giải mã cơn sốt nail trắng cũng như khám phá những mẫu nail đang làm mưa làm gió hiện nay, mời các bạn hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Vì sao nail trắng được lòng phái đẹp?

Đơn giản, tinh tế và rất high fashion, đó là lý do khiến màu trắng làm khuynh đảo giới thời trang. Từ quần áo, đầu tóc, phụ kiện và đặc biệt là với những bộ móng, màu trắng luôn tạo ra vẻ đẹp thực sự cuốn hút.

Nail trắng đơn giản, tinh tế và rất high fashion

Với lựa chọn này, các bạn gái có thể dễ dàng tùy biến bản thân với nhiều phiên bản khác nhau. Từ thanh lịch tới cá tính, từ đáng yêu đến kiêu kỳ, từ sang chảnh đến xì tin,... tất cả những style này đều được mốt nail trắng cân đẹp.

Đặc biệt, chúng lại không hề kén da như một số gam màu khác. Do đó, các cô gái có thể thoải mái làm điệu cho tay xinh mà không cần phải do dự vì độ phù hợp của kiểu nail trắng nhé!

►►► Xem thêm: Cách chọn màu sơn móng tay đẹp cho các cô nàng thời thượng

2. Mẫu nail trắng đẹp nhất và phù hợp với mọi loại da

2.1. Nail trắng đen cá tính

Mẫu nail trắng đen cá tính

Một bí quyết giúp bạn tăng thêm phần cá tính chính là “nhuộm màu” cho bộ móng với gam đen - trắng tương phản. Sự đối lập của hai gam màu sẽ tạo ra hình ảnh nổi bật và chất lừ cho các cô nàng. Nếu bạn yêu thích phong cách này, bạn có thể thử mốt sơn móng sọc đen trắng. Đây là một trong những mẫu nail trắng đen thịnh hành nhất hiện nay.

2.2. Nail trắng kiểu Pháp đơn giản mà sang trọng

Nail trắng kiểu Pháp đơn giản mà sang trọng

Nếu tôn thờ phong cách thời trang simple, có lẽ bạn nên trải nghiệm mốt nail trắng vì chúng có thừa sự thanh lịch, tinh tế và cũng rất quý phái. Chẳng thế mà hàng loại những ngôi sao đình đám từ quốc tế lẫn trong nước như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Jennifer Lopez, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, siêu mẫu Minh Triệu, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Jun Vũ, … đều mê tít mốt nail này.

►►► Xem thêm: Top 20 mẫu nail đơn giản cho học sinh nữ vừa đẹp vừa hot trend năm 2023

2.3. Nail trắng sữa thuần khiết, trang nhã

Nail trắng sữa thuần khiết, trang nhã

Tiếp tục là một lựa chọn theo style đơn giản, mẫu nail trắng sữa tưởng chừng nhạt nhòa nhưng lại rất hút view của những người xung quanh. Đặc biệt, chúng sẽ làm bạn nổi bật hơn cả nếu sở hữu nước da trắng trẻo hoặc trung bình. Nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn của mình mà mẫu nail này rất được lòng các bạn học sinh phổ thông, giáo viên và phụ nữ làm việc trong các cơ quan nhà nước.

2.4. Nail trắng cô dâu ngọt ngào

Nail trắng cô dâu tinh tế, ngọt ngào

Hãy tưởng tượng một chút nhé, dưới ánh đèn sân khấu lung linh cùng thời khắc trao nhẫn đầy xúc động, đôi bàn tay thon thả của nàng dâu chính là tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Trong các phương án giúp nhân vật nữ chính thêm phần tỏa sáng trong ngày trọng đại này, bộ móng được nhấn nhá cùng gam trắng tông xuyệt tông tỏ ra là giải pháp vô cùng phù hợp. Để màu nail rực rỡ hơn, phái đẹp nên mix cùng đá quý, quét nhũ hoặc phủ kim tuyến lóng lánh, bóng bẩy nhé!

►►► Xem thêm: Top 12 mẫu nail cô dâu vừa nhẹ nhàng lại đẹp ngây ngất

2.5. Nail trắng đính đá kiêu sa

Nail trắng đính đá kiêu sa, sang trọng

Có lẽ đây sẽ là bí quyết hoàn hảo giúp bạn chiếm trọn spotlight trong những buổi dự tiệc hoặc không gian sang trọng. Chưa bàn đến những bộ cánh xịn sò hoặc lối trang điểm lộng lẫy, chỉ với bộ nail trắng đính đá kiêu sa, các cô nàng đã thật xinh đẹp và yêu kiều. 

Điều này có được là nhờ hiệu ứng ánh sáng lấp lánh mà những viên đá quý mang lại. Ngoài ra, bạn có thể thay đá bằng các chất liệu khác như cườm, ngọc trai, charm, khuyên kim loại... đều rất tuyệt. 

Tuy nhiên, điều cần lưu ý khi chọn mẫu nail này là bạn cần phải “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa”.  Việc tiếp xúc với nước hoặc hoạt động chân tay dễ làm bộ móng bị trầy xước, bong đá và bám bẩn.

2.6. Nail trắng hồng dễ thương

Nail trắng hồng thanh lịch dễ thương

Sự gặp gỡ của màu trắng thanh lịch và hồng ngọt ngào sẽ tạo nên vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung, đầy sức sống cho bạn gái. Do đó, chúng đã trở thành phong cách làm móng quen thuộc của các cô nàng nhu mì, dịu dàng. Nếu bạn muốn thay đổi bản thân theo hướng nhẹ nhàng, mềm mại hơn thì đây là lựa chọn rất phù hợp đấy.

►►► Xem thêm: Top 6 mẫu nail xinh nữ đẹp từ đơn giản - sang trọng cho năm 2023

2.7. Nail trắng đỏ ấn tượng

Nail trắng đỏ quyến rũ thời thượng

Vừa quyến rũ, vừa thời thượng, mẫu nail trắng nhẹ nhàng mix cùng sắc đỏ tươi tắn có thể đốt cháy mọi ánh nhìn chỉ trong một vài phút giây gặp gỡ. Đối với mẫu nail này, bạn có thể vẽ bông tuyết, hoa lá hoặc kẻ caro cũng rất xinh!

2.8. Nail trắng bò sữa siêu cute

Nail trắng bò sữa siêu cute

Có họa tiết loang lổ giống như đặc điểm thường thấy ở những chú bò sữa, option này khi lên tay bỗng trở nên cực kỳ lạ mắt. Có thể nói, tác phẩm đáng yêu này sẽ là “chân ái” với các cô nàng kẹo ngọt hoặc nữ sinh còn ngồi trên ghế nhà trường. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay nào các bạn gái!

►►► Xem thêm: Màu trắng là gì? Ý nghĩa của màu trắng trong cuộc sống, phong thủy

2.9. Nail trắng viền đen độc đáo

Nail trắng viền đen độc đáo, phá cách

Một mẫu nail độc lạ khác mà nữ giới có thể khám phá đó chính là mốt nail trắng có viền đen phá cách. Vừa đơn giản lại vừa rất riêng, mẫu móng này hẳn sẽ khiến bạn gái nổi bần bật.

2.10. Nail trắng ombre thời trang

Nail trắng ombre thời trang, trendy

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống từ thiết kế, quảng cáo cho tới thời trang, làm đẹp, hiệu ứng đổi màu ombre luôn khiến chúng ta không thể rời mắt. Với những ai sở hữu bộ nail trắng cực trendy này, sự cá tính cùng gu thời trang chất lừ của bạn sẽ luôn là điều khiến mọi người đánh giá cao. 

Tuy nhiên, do đây là một tác phẩm nghệ thuật siêu khó thực hiện nên đòi hỏi người thợ làm móng phải thật tinh tế và vững tay nghề. Để có được điều này, bạn cần tìm tới những địa chỉ làm nail uy tín nhé!

►►► Xem thêm: Hướng dẫn chọn móng tay giả vừa đẹp vừa rẻ cho chị em ai cũng cần

3. Sau khi làm nail trắng cần chăm sóc ra sao?

Chăm sóc bộ nail trắng để chúng luôn đẹp long lanh

Có một sự thật rõ ràng đó là sau khi làm nail, bộ móng của chúng ta thường bị yếu đi và rất dễ hư tổn. Do đó, nếu muốn chúng luôn khỏe mạnh và đẹp long lanh, bạn gái cần lưu ý vài điều sau đây:

  • Hạn chế làm công việc chân tay

  • Chăm chỉ thoa dầu dưỡng móng

  • Tránh tiếp xúc thường xuyên với nước và hóa chất tẩy rửa

  • Mang găng tay khi làm các công việc nhà

  • Duy trì chế độ ăn khoa học, đủ chất để bộ móng thêm chắc khỏe

4. Hướng dẫn cách tự làm nail trắng tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể tự làm nail trắng tại nhà mà không cần ra tiệm

Nếu tự tin mình có chút hoa tay và muốn sáng tạo những mẫu nail đậm chất riêng, bạn hoàn toàn có thể tự vẽ móng tại nhà mà không cần ra tiệm. Dưới đây là các thao tác cơ bản mà bạn cần thực hiện:

  • Bước 1: Vệ sinh móng tay bằng nước ấm để móng sạch và mềm hơn

  • Bước 2: Cắt tỉa móng tay và da thừa

  • Bước 3: Giũa móng theo form dáng mong muốn như móng nhọn, móng bầu, móng vuông.

  • Bước 4: Chà ráp phần móng để nước sơn bám dính tốt hơn

  • Bước 5: Dùng băng dính dán phủ các vùng da quanh móng để tránh làm lem màu sơn ra ngoài.

  • Bước 6: Tiến hành sáng tạo nghệ thuật

Trên đây là một số thông tin hữu ích cho bạn gái về mốt làm nail trắng như cách chăm sóc và sáng tạo bộ nail, gợi ý các mẫu nail trắng vừa đẹp vừa phù hợp với mọi loại da. Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào, xin mời độc giả để lại câu hỏi ngay bên dưới cho đồng hồ Xwatch được biết nhé! Chúc các cô nàng sớm tìm ra “chân ái” cho riêng mình nhé!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về "Say đứ đừ" với 10 mẫu nail trắng đẹp nhức nhối, bất chấp mọi màu da
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56104 sec| 2579.961 kb