[Bật mí] Cách chọn màu sơn móng tay đẹp cho các cô nàng thời thượng

01/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
[Bật mí] Cách chọn màu sơn móng tay đẹp cho các cô nàng thời thượng
Sơn móng tay đã trở thành một trong các cách làm đẹp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu lựa chọn đúng màu sơn phù hợp, bạn không chỉ thể hiện được cá tính của mình mà còn khiến đôi tay trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu cách chọn màu sơn móng tay đẹp phù hợp với các loại da được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

1. Lợi ích của việc sơn móng tay

Theo truyền thống, sơn móng tay khởi đầu với những màu trong suốt như trắng, đỏ, hồng, tím và đen. Sơn móng còn được thể hiện với nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau trên mỗi chiếc móng, thông qua bàn tay của những nghệ nhân. 

Sơn móng tay có thể giúp hạn chế tình trạng khô móng

Sơn móng cũng được thể hiện một loạt các thiết kế với vết xước, ánh kim, vảy, sọc, xoắn ốc, ba chiều.... Ngoài ra, các họa tiết kết cườm và gắn pha lê cũng được ưa thích.

Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ mà những loại sơn móng tay đem lại. Nó cũng là thứ vũ khí tối thượng của bất cứ thợ làm nail nào. Họ có thể thỏa sức sáng tạo trên từng chiếc móng với những lọ sơn.

Như đã nói ở trên, sơn móng tay hiện nay, ngoài việc người ta sử dụng những thành phần màu sắc với độ bóng và độ lì khác nhau. Thì người ta còn thêm vào sơn móng tay những thành phần làm mềm da và nuôi dưỡng móng, hạn chế tình trạng khô móng, nứt nẻ móng.

►►► Xem thêm: "Say đứ đừ" với 10 mẫu nail trắng đẹp nhức nhối, bất chấp mọi màu da

2. Cách chọn màu sơn móng tay đẹp

Mỗi một người có một tone da khác nhau và điều này tác động đến việc làm đẹp khá lớn bởi nó quyết định màu tóc mới là màu thích hợp. Nếu như các bạn gái sở hữu làn da trắng hồng thì việc lựa màu tóc để mặc quần áo hoặc làm màu sơn móng tay cũng khá đơn giản.

Còn với các bạn có làn da ngăm hoặc nâu thì sao? Mỗi sắc tố da sẽ có một tone màu riêng, nếu như các bạn là một cô nàng yêu nail thì hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn giúp các bạn cách chọn lựa màu sơn móng tay phù hợp với mình nhất.

2.1. Đối với những người có làn da trắng

Những người có làn da trắng nên lựa chọn các sắc màu hồng nhạt, hồng nhạt nhẹ, màu đỏ và các tông màu blue vừa phải. 

Chọn màu sơn móng phù hợp giúp tôn da

Ngoài ra, phải rất cẩn thận khi lựa chọn những màu sắc sẫm. Hãy lựa chọn xanh lam blue nhạt hoặc vừa phải thay vì dùng màu này. Tránh dùng các sắc màu gold, màu vàng và xanh lá.

2.2. Đối với những người có làn da nâu

Phụ nữ sở hữu là da nâu thì lựa chọn các sắc màu ở giữa tông màu ấm và lạnh, bởi vì những sắc màu pale sẽ là kết hợp hoàn hảo. 

Gợi ý: bạn nên lựa chọn những tông màu của hoa lavender, hoa hồng, hoa hướng dương và màu xanh blue nhạt. Nếu thích màu đỏ thì nên lựa chọn tông màu đỏ tươi. Không nên sử dụng màu nâu đậm và cam.

►►► Xem thêm: Top 6 mẫu nail xinh nữ đẹp từ đơn giản - sang trọng cho năm 2023

2.3. Đối với những người có làn da vàng

Làn da phổ biến của châu Á là màu da vàng nên chắc hẳn nhiều bạn nữ sẽ quan tâm đến cách chọn màu da này đấy.

Sơn móng tay màu đen cá tính

Tin vui cho những bạn có tone da này đó là bạn có thể thử tất cả các màu sơn móng tay. Theo như chúng ta tìm hiểu thì các màu sáng và rực rỡ như hồng, vàng, đỏ hay xanh dương sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn trên đôi tay. Ngoài ra những màu như cam, vàng hay bạc để tôn làn da nữa.

Những kiểu móng nghệ thuật cũng phù hợp với màu da vàng bởi màu da này không kén chọn màu sơn. Chính vì vậy, bạn không còn phải ngại ngần nếu muốn thể hiện mình với các kiểu nail nghệ thuật nhé.

►►► Xem thêm: BST đồng hồ nữ cho quý cô sành điệu hot nhất mùa hè 2023

3. Một số lưu ý khi lựa chọn màu sơn móng tay đẹp phù hợp với màu da

Sơn móng tay phù hợp với màu da

  • Không chọn màu quá tối và đậm cho da trắng, vì màu đen sẽ làm da bạn trông thiếu sức sống.

  • Chú ý đến việc chăm sóc da. Các loại móng đầu tròn, dài hay ngắn cũng là một yếu tố quan trọng không kém cho việc chăm sóc móng tay.

  • Luôn sơn ẩm và đánh bóng thường xuyên sẽ làm cho màu trên móng bền lâu hơn.

  • Màu sơn móng tay có thể thay đổi theo mùa và theo mốt nhưng nàng cần chắc chắn xu hướng đó có thực sự phù hợp với da bạn hay không trước khi sử dụng.

  • Lựa chọn màu sơn hài hoà với màu da sẽ giúp cho bộ nail của bạn trông thật long lanh mà không sợ làm xong bộ nail rồi lại fail chỉ vì màu móng nhé.

Nắm vững những quy luật trên đây, các nàng hãy cứ yên tâm là sẽ sở hữu được những mẫu móng tay ưng ý nhất. Đồng thời cũng tìm cho mình một tiệm làm nail có uy tín để tạo ra bộ nail hoàn hảo nhất nhé.

Hiện tại, của hàng Xwatch bên mình còn có thêm các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như : Seiko, Orient, Bentley,... Các sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh xảo, sang trọng và bắt mắt, dễ dàng hút hồn bất cứ ai khi chiêm ngưỡng. Để chọn được một chiếc đồng hồ đẹp, chính hãng, phù hợp nhất hãy cùng theo dõi Xmatch.vn để biết thêm thông tin nhé.

Việc lựa chọn màu móng phù hợp với màu da của mình cũng không hề đơn giản. Tuy vậy, từ những thông tin trên đây bạn cũng nắm được cách chọn màu sơn móng tay đẹp làm tôn da thịnh hành nhất. Hi vọng với những thông tin trên của đồng hồ Xwatch giúp bạn có được màu móng ưng ý và phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [Bật mí] Cách chọn màu sơn móng tay đẹp cho các cô nàng thời thượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
1.15802 sec| 2527.43 kb