Điểm mặt 20+ mẫu nail đơn giản mà thời thượng cho học sinh nữ

17/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Điểm mặt 20+ mẫu nail đơn giản mà thời thượng cho học sinh nữ
Dù ở lứa tuổi nào thì làm đẹp vẫn là mối quan tâm không nhỏ của các bạn gái. Trong đó, tô điểm cho bộ móng thêm xinh là điều mà nhiều nữ sinh yêu thích.

Dù ở lứa tuổi nào thì làm đẹp vẫn là mối quan tâm không nhỏ của các bạn gái. Trong đó, tô điểm cho bộ móng thêm xinh là điều mà nhiều nữ sinh yêu thích. Bài viết này đồng hồ Xwatch sẽ bật mí cho các bạn những bí quyết lựa chọn, chăm sóc và cách làm nail đơn giản cho học sinh.

1. Có được làm nail kiểu đơn giản cho học sinh hay không?

Học sinh nên chọn những mẫu nail đơn giản

Chắc hẳn câu hỏi này đang là thắc mắc của không ít người. Bên cạnh việc nhuộm tóc, trang điểm khi đến trường thì chuyện nữ sinh sơn móng tay cũng đang là đề tài gây ra nhiều tranh cãi. Người thì phản đối chuyện làm đẹp ở các cô cậu học trò, người lại đồng tình vì cho rằng đây là nhu cầu chính đáng của các em. Theo như quan sát thực tế, các ngôi trường ở Việt Nam hiện nay đã có cái nhìn cởi mở hơn đối với việc nữ sinh làm điệu như đồng ý để học trò tạo kiểu tóc, trang điểm nhẹ nhàng hoặc chấp nhận các mẫu nail đơn giản cho học sinh. 

Do đó, có thể nói các bạn nữ vẫn có thể làm nail khi còn trong độ tuổi tới trường. Miễn là việc làm đẹp này không gây ảnh hưởng tới quá trình học tập hoặc phá vỡ các quy định chung của nền giáo dục. 

2. Vì sao nên chọn mẫu nail đơn giản cho học sinh?

Mẫu nail nhẹ nhàng với lứa tuổi học sinh

Khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, các bạn nữ không nên chọn những mẫu nail quá cầu kỳ hay phá cách vì ba lý do chính sau đây:

  • Lý do thứ nhất: những mẫu móng này có thể gây cản trở quá trình học tập, rèn luyện chốn học đường. 

  • Lý do thứ 2: việc sở hữu những bộ nail quá thu hút có thể khiến bạn gái trở thành đề tài bàn tán của bạn bè xung quanh.

  • Lý do thứ 3: số tiền bỏ ra để “chạy đua” làm nail là không hề nhỏ trong khi hầu hết các bạn học sinh đều chưa độc lập về tài chính. 

Do đó, chúng ta chỉ nên chọn những mẫu nail nhẹ nhàng, đơn giản để vừa đủ duyên mà không gây ra những bất lợi quá lớn thôi các bạn học sinh nhé!

►►► Xem thêm: Các mẫu nail xinh cho nữ đẹp từ style đơn giản đến sang trọng cho mùa hè 2023

3. Lưu ý cách chăm sóc bộ nail đơn giản cho học sinh

Bạn không nên làm nail quá thường xuyên để hạn chế tác động xấu của chất hóa học

Mặc dù có thể mẫu nail bạn gái chọn là vô cùng nhẹ nhàng nhưng sau khi làm nail, phần móng và da tay của chúng ta rất dễ bị tổn thương. Vì thế, để giữ được bộ móng khỏe đẹp và bền lâu, bạn hãy ghi nhớ một vài lưu ý sau đây nhé!

  • Không nên làm nail quá thường xuyên để hạn chế tác động xấu của những hóa chất độc hại trong quá trình làm móng như aceton, formaldehyde, lưu huỳnh.

  • Sử dụng găng tay khi tiếp xúc với nước nhằm tránh việc móng tay bị gãy hãy bong nước sơn.

  • Vệ sinh móng tay thường xuyên để tránh các loại nấm, bệnh phát triển khi móng tay suy yếu.

  • Thoa kem dưỡng ẩm cho móng và vùng da xung quanh một cách đều đặn mỗi ngày.

  • Không tự ý loại bỏ nước sơn vì sẽ rất dễ làm móng bị tổn thương.

  • Có chế độ ăn uống lành mạnh để giúp cho móng tay thêm chắc khỏe.

4. Cách tự làm nail đơn giản cho học sinh tại nhà

Các bước để có một bộ nail xinh

Làm gì khi bạn khao khát có được một bộ móng xinh nhưng phạm vi tài chính lại không cho phép? Bạn hoàn toàn có thể follow cách làm nail cực đơn giản cho học sinh tại nhà dựa trên hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ làm móng như: kéo, dũa móng tay, bấm móng tay, sơn móng tay, tăm bông, băng dính,...

  • Bước 2: Ngâm móng tay vào nước ấm để dễ dàng vệ sinh, cắt tỉa.

  • Bước 3: Loại bỏ da thừa, móng khóe và dũa móng theo hình dạng yêu thích.

  • Bước 4: Làm sạch móng và vùng da xung quanh.

  • Bước 5: Thoa một lớp dưỡng móng.

  • Bước 6: Tiến hành sơn nền - sơn màu - sơn phủ.

  • Bước 7: Làm sạch những vết sơn thừa.

  • Bước 8: Thoa dầu dưỡng.

Lưu ý: Để tránh làm hỏng nước sơn, các bạn nhớ phải chờ bộ nail thật khô rồi hãy hoạt động chân tay. Ngoài ra, chúng ta không nên dùng các loại sơn móng có dấu hiệu vón cục/đặc quánh hoặc quá loãng nhé!

►►► Xem thêm: Những kiểu nail cô dâu đẹp và tạo được phong cách độc đáo

5. Bí quyết tự vẽ nail đẹp, đơn giản cho học sinh

Nếu có một chút hoa tay cùng mong muốn sở hữu một bộ nail khác biệt, bạn gái hoàn toàn có thể tự sáng tác cho mình những kiểu nail đậm chất riêng. Dưới đây là một số gợi ý mẫu nail vẽ tay đơn giản cùng cách triển khai mà chúng ta có thể tự thực hiện tại nhà!

5.1. Vẽ nail đơn giản cho học sinh với họa tiết sọc caro

Mẫu nail sọc họa tiết caro

Sơn dưỡng móng => Để khô => Sơn một lớp màu sáng => Để khô => Dán băng dính lên móng => Sơn một lớp màu tối => Lột băng dính ra. Chúng ta đã có một bộ nail với họa tiết caro cực kỳ cá tính.

5.2. Vẽ nail đơn giản cho học sinh với họa tiết nấm độc

Mẫu nail đơn giản với họa tiết nấm độc

Sơn dưỡng => Để khô => Sơn nền đỏ => Dùng tăm chấm vào lọ sơn trắng rồi chấm lên móng để tạo hình chấm bi => Quét một lớp sơn bóng để giữ màu lên trên là bộ nail nấm độc bắt mắt đã hoàn thành.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu nail trắng đẹp diu dàng khiến chị em phái nữ say mê

5.3. Vẽ nail đơn giản cho học sinh với họa tiết cỏ may mắn

Mẫu nail đơn giản họa tiết cỏ 4 lá


Sơn dưỡng => Để khô => Sơn nền màu kem => Tiếp tục để khô => Dùng cọ nhúng vào lọ sơn xanh lá rồi vẽ họa tiết cỏ may mắn bốn cánh => Sau khi hình vẽ đã khô, phủ tiếp một lớp sơn bóng là tác phẩm nail xanh mát đã thành công.

►►► Xem thêm: Cỏ 4 lá may mắn gì? Ý nghĩa trong cuộc sống, phong thủy

6. Gợi ý các mẫu móng tay đẹp và đơn giản cho học sinh nữ

6.1. Kiểu nail móng ngắn đơn giản cho học sinh

Kiểu nail móng ngắn cho học sinh

Với kiểu dáng cực kỳ gọn gàng, nail dáng ngắn chính là lựa chọn phù hợp cho các cô gái năng động hoặc yêu thích sự đơn giản. Ngoài ra, nếu bạn là người có móng tay dễ gãy thì cũng rất thích hợp với phong cách làm nail này. Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể tạo hình móng vuông cá tính, móng tròn dễ thương hoặc móng bầu mềm mại cho mình nhé!

Bên cạnh đó, bạn gái cũng có thể làm điệu với kiểu nail móng dài cực kỳ chanh sả. 

Mẫu nail móng dài cho nữ

Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu nail dáng dài là dễ gãy và tương đối khó chăm sóc. Vì thế, xét về độ phù hợp thì có lẽ nữ sinh trung học phổ thông chưa nên lựa chọn phong cách này.

6.2. Mẫu nail đẹp đơn giản cho nàng da trắng

Nếu sở hữu làn da trắng trời phú thì bạn gái sẽ có rất nhiều kiểu nail phù hợp với mình dù là bất kỳ tông màu nào. Tuy nhiên, để tôn lên vẻ đẹp của bàn tay, bạn nên tìm đến những gam màu tươi sáng như vàng, cam, be,...

Mẫu nail đơn giản cho nữ da trắng

Ngược lại, những màu sắc quá mạnh như đen, nâu, đỏ sẽ vừa làm nước da của bạn trở nên nhợt nhạt mà lại quá nổi bật giữa chốn học đường.

►►► Xem thêm: Chuyên gia hướng dẫn cách chọn móng tay giả vừa rẻ vừa đẹp cho các tín đồ yêu nail

6.3. Mẫu nail đẹp đơn giản dành cho bạn gái da ngăm

Mẫu nail cho nữ da ngăm

Không cần lo lắng nếu mình chưa có một làn da tươi sáng, những kiểu nail có màu nâu sữa, xám tro hay hồng nude sẽ tô điểm cho bàn tay bạn gái rạng rỡ hơn nhiều. Không chỉ hòa hợp với màu da, những sắc nail này còn không hề kén trang phục dù bạn gái có đang đi học hay đi chơi.

6.4. Mẫu nail đơn giản cho học sinh phong cách dễ thương

Mẫu nail bò sữa dễ thương

Với các bạn gái yêu mến sự ngọt ngào, đáng yêu, những mẫu nail có họa tiết trái cây (dưa hấu, cam, táo,...), loài vật (thỏ, bọ rùa, bươm bướm,...) hoặc thời tiết (bông tuyết, mây trắng, mặt trời,...) sẽ là các option cực kỳ thích hợp.

►►► Xem thêm: Cách chọn màu sơn móng tay đẹp cho các cô nàng thời thượng

6.5. Mẫu nail đơn giản cho học sinh cá tính

Mẫu nail cho học sinh cá tính

Còn nếu ưa chuộng phong cách cool ngầu, bạn có thể cân nhắc những mẫu nail tối màu kèm họa tiết caro hoặc hoa văn vẽ tay độc lạ như thế này!

6.6. Mẫu nail đơn giản cho học sinh nữ điệu đà

Mẫu nail cho học sinh nữ điệu đà

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới các mẫu nail sau đây dành cho những cô nàng kẹo ngọt. Hiệu ứng ombre đầy mê hoặc điểm xuyết thêm những đóa hoa mềm mại chính là kiểu móng tay khiến không ít bạn trẻ phát cuồng.

Trên đây là một số gợi ý về các mẫu nail đẹp đơn giản cho học sinh mà các cô nàng có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết của đồng hồ Xwatch, các bạn sẽ chọn được phong cách phù hợp cho mình để tự tin và tỏa sáng hơn mỗi ngày nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm mặt 20+ mẫu nail đơn giản mà thời thượng cho học sinh nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61350 sec| 2571.352 kb