Top 5 son hồng cánh sen cuốn hút dành cho nàng không ngại khoe cá tính

28/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top 5 son hồng cánh sen cuốn hút dành cho nàng không ngại khoe cá tính
Một món đồ không thể thiếu đối với các chị em đó chính là thỏi son. Hiện nay, có rất nhiều loại son đang được bán trên thị trường, và một mẫu được bán rất chạy đó chính là son hồng cánh sen.

Son là món đồ trang điểm không thể thiếu của các nàng. Tuy vậy, không phải màu son nào cũng được lòng các nàng vì có phần khó phối đồ, không ăn khớp với lớp trang điểm. Đặc biệt là màu son hồng cánh sen. Cùng Xwatch khám phá về sự đặc biệt của màu son này nhé. 

1. Đặc điểm của son hồng cánh sen là gì?  

1.1 Màu sắc của son hồng cánh sen 

Đúng như tên gọi son hồng cánh sen. Đây là loại son có màu thiên về hồng sáng, tựa như màu của cánh hoa sen. 

Son hồng cánh sen với màu hồng sáng

Theo quan niệm của nhiều người, màu sắc này tương đối sến và kén người. Do đó, không phải ai cũng có thể sử dụng son hồng cánh sen. Nhiều cô gái rất kị loại son này vì lo ngại màu son làm lộ khuyết điểm của gương mặt. 

Tuy nhiên nếu khéo léo sử dụng phối hợp cùng với lớp make up sang - xịn - mịn và các phụ kiện đi kèm thì một đôi môi màu hồng cánh sen cực kỳ nổi bật và thu hút. 

►►► Xem thêm: Son màu nude là gì? Bí quyết chọn son màu nude chuẩn nhất dành cho hội chị em

1.2 Son màu hồng cánh sen có ý nghĩa gì?

Son màu hồng cánh sen có nhiều ý nghĩa biểu tượng. Trong đó:

  • Màu hồng cánh sen đậm là màu kích thích sự sáng tạo. 

  • Màu hồng cánh sen nhạt lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và có khả năng làm dịu  tâm trí và giúp thư giãn. 

Vì ý nghĩa độc đáo của màu son này nên trong các hoạt động sáng tạo, màu son hồng cánh sen rất được ưa chuộng. 

Son hồng cánh sen được dùng nhiều trong hoạt động nghệ thuật

Với đặc tính kén da, son hồng cánh sen vì thế thường được dùng nhiều trong hoạt động sân khấu, nghệ thuật, hoặc hoạt động cosplay hơn là các sinh hoạt hàng ngày.

2. Son hồng cánh sen hợp da nào?

Tuy đa phần các cô gái “ngại” màu son hồng cánh sen, nhưng vẫn có nhiều cô gái yêu thích màu son độc đáo này. Nhiều cô gái hợp với màu son hồng cánh sen, song lại ngần ngại thử điều mới. Nếu bạn sở hữu làn da này, thì đừng ngại màu son cánh nhé:

2.1 Da trắng hồng

Da trắng hồng phù hợp với mọi loại son

Làn da trắng chính là cứu tinh cho mọi loại mĩ phẩm. Bạn có thể dùng loại son độc đáo này để giúp gương mặt thêm rạng rỡ, tươi trẻ. 

⇒ Xem thêm: Thử ngay nhuộm tóc màu nâu khói giúp nâng hạng nhan sắc sao Hàn còn mê

2.2 Da hơi ngăm đen

Việc sử dụng son hồng cánh sen là lựa chọn táo bạo của các nàng da ngăm. Nhưng không thể phủ nhận sức hút của son hồng cánh sen nếu bạn biết chọn lựa kiểu trang điểm phù hợp. Trong đó, màu hồng cánh sen đậm sẽ thu hút và tạo cá tính riêng cho bạn. 

2.3 Da vàng sáng

Sử dụng son hồng cánh sen sẽ giúp tôn da

Đây là màu da của phần lớn người Việt Nam. Da vàng sáng là làn da pha trắng và dễ dàng tạo thiện cảm với người nhìn. Do đó, khi sử dụng son hồng cánh sen, chắc chắn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn. 

3. 5 loại son hồng cánh sen đẹp được ưa chuộng nhất 2022

3.1 Son Givenchy Rouge Interdit màu 22 InfraRose

Son Givenchy Rouge Interdit màu 22 InfraRose là lựa chọn số 1 của hầu hết các cô gái khi chọn son hồng cánh sen. Givenchy Rouge Interdit 22 InfraRose thu hút các nàng vì:

Son Givenchy Rouge Interdit màu 22 InfraRose

  • Về thiết kế

Đây là một thỏi son hồng cánh sen cao cấp với vẻ ngoài màu đen bóng tạo cảm giác sang trọng cho sản phẩm. Chất liệu da cừu, đường viền kim loại với những nét khắc tinh tế khiến sản phẩm thêm chỉn chu. 

Nắp son in logo thương hiệu nhằm tránh tình trạng làm giả, làm nhái. Phần ruy băng được gấp dính vào logo tạo thành một phần trang trí mới mẻ, độc đáo chỉ có riêng ở Givenchy Rouge Interdit. 

  • Về chất son

Son Givenchy Rouge Interdit 22 InfraRose là sản phẩm son nổi tiếng với chất dưỡng mềm mịn. Không chỉ có tác dụng làm tăng vẻ đẹp của các cô gái mà son còn dưỡng ẩm nên các nàng không sợ bị khô môi. 

Trong quá trình sử dụng, bạn cần chú ý độ bám của son. Son có dưỡng nên sẽ không thể bám quá lâu. Thời gian son lưu giữ trên môi là 5 - 6 giờ đồng hồ. Song, bạn cũng không cần lo lắng vì sau khi son trôi thì vẫn còn lớp son mỏng được lưu giữ trên môi, khoảng 20% so với màu son ban đầu. 

3.2 Son Tom Ford Lip Color 507 Shocking

Tom Ford Lip Color 507 Shocking được đánh giá là màu son hồng cánh sen được ưa chuộng không kém Givenchy Rouge Interdit 22 InfraRose. Tom Ford Lip Color 507 Shocking là son của tinh tế với màu son dịu nhẹ, mê đắm lòng người. 

Son Tom Ford Lip Color 507 Shocking

  • Về thiết kế

Thiết kế Tom Ford Lip Color 507 Shocking nằm trong thiết kế chung của hãng với phần vỏ góc cạnh. Tôn lên sự góc cạnh ấy là tông đen huyền bí cùng viền vàng sang trọng. 

  • Về thành phần son

Loại son này được chiết xuất từ hương tự nhiên với các loài hoa thơm dịu như hoa cúc, bơ murumuru, vani. Vì lẽ đó mà mùi hương của Tom Ford Lip Color 507 Shocking gợi lên sự tươi trẻ, quyến rũ. 

  • Về chất son

Son có được kết hợp với một lớp dưỡng nhẹ nên khi sử dụng, các nàng sẽ thấy được sự mềm mịn và như được vỗ về. Màu son khá dịu nhưng lại có độ bám tốt. Vì vậy, Tom Ford Lip Color 507 Shocking xứng đáng là lựa chọn của các quý cô quyến rũ. 

3.3 Son Gucci Sensuous Deep-Matte 260 Adrenaline

Gucci Sensuous Deep-Matte 260 Adrenaline đã hấp dẫn ánh nhìn của các nàng. Với vẻ ngoài xinh đẹp, thương hiệu son đến từ nhà Gucci đã giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, hiện đại của những cô nàng thời thượng. 

Son Gucci Sensuous Deep-Matte 260 Adrenaline

  • Về thiết kế

Nhà Gucci đã tạo nên một sản phẩm son độc đáo, thu hút mang đậm vẻ thời thượng. Thiết kế son rất độc khi sản phẩm là một vỏ dài như cây bút chì với tông đen sang trọng, viền vàng in logo nổi bật. Kích thước son không quá lớn mà hình thức nhỏ nhắn tựa cây kẻ mày, tạo điều kiện cho người dùng thuận lợi mang theo. 

  • Về chất son

Gucci Sensuous Deep-Matte 260 Adrenaline là dòng son lì với đặc tính là siêu mềm, siêu mịn, siêu bám. Song không làm lộ vân môi, không gây cảm giác khô môi dù là dòng lì. Độ bám của son lên đến 6 - 8 tiếng đồng hồ. 

►►► Xem thêm: Top 10 thỏi son màu đỏ cam “nhìn phát yêu liền” được hội chị em cực kỳ săn đón

3.4 Son Shu Uemura 376

Shu vẫn luôn là nhãn hiệu son được các tín đồ yêu cái đẹp mê đắm. Shu Uemura 376 với tông hồng cánh sen tiểu thư.giúp tôn lên nét đẹp trẻ trung của các nàng.  

Son Shu Uemura 376

  • Về thiết kế

Shu Uemura 376 có phần vỏ vuông vắn được tôn lên bằng tông màu đen huyền bí. Logo hãng được in trên thân son. Trong đó, logo sản phẩm có màu trắng và tạo nên sự tương phản trong hình ảnh. 

Phần nắp son được vát rất khéo giúp son luôn vào khuôn. Từ đó, sẽ tạo ra sự tiện lợi trong quá trình tô son và tránh tối đa tình trạng son chảy hay gãy. 

  • Về chất son

Son Shu Uemura 376 khắc phục được mọi nhược điểm của son lì. Chất son này mang đến trải nghiệm về sự mềm mịn, không gây khô môi nhờ lượng chất dưỡng rất nhỏ.

Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm son này, bạn không cần lo lắng son trôi trong quá trình ăn uống. Ngay cả khi rửa nước, độ bám của Shu Uemura 376 vẫn khiến bạn phải kinh ngạc. 

3.5 Son hồng cánh sen MAC Pink Pigeon

MAC Pink Pigeon gây ấn tượng với người dùng vì nó sở hữu sắc cánh sen trẻ trung, tươi sáng. Các nàng có vẻ ngoài dễ thương sẽ rất phù hợp với màu son này vì nó giúp tôn lên nhan sắc tươi trẻ của các nàng. 

Son MAC Pink Pigeon

  • Về thiết kế 

Bạn sẽ dễ bị thu hút bởi hình ảnh thỏi son hồng cánh sen cao cấp với vỏ đen huyền bí, sang trọng và đẳng cấp. Đây cũng là đặc trưng của dòng son MAC, một trong những dòng son đã được chứng nhận bởi độ tin yêu của khách hàng. 

  • Về chất son

Son MAC Pink Pigeon sở hữu chất son lì và rất mềm mịn. Tuy lì nhưng son MAC Pink Pigeon vẫn rất mềm mịn và có độ bám cao. Khả năng che phủ khuyết điểm của sản phẩm son MAC Pink Pigeon  được đánh giá rất cao. Và độ bền màu của sản phẩm được xếp ngang với nhiều dòng son của Gucci khi lên đến 6 - 8 tiếng đồng hồ.

Son hồng cánh sen sẽ không còn là nỗi ám ảnh nếu các nàng biết chọn lựa loại son phù hợp cho bản thân. Rất hi vọng bài viết trên của Xwatch sẽ giải quyết được âu lo và tiếp cho bạn thêm động lực sử dụng màu son độc đáo này. 

Tham khảo một số bài viết dưới đây:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 son hồng cánh sen cuốn hút dành cho nàng không ngại khoe cá tính
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60990 sec| 2559.281 kb