Những kiểu nail cô dâu đẹp và tạo được phong cách độc đáo

26/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Những kiểu nail cô dâu đẹp và tạo được phong cách độc đáo
Một bộ nail cô dâu sang trọng, tinh tế sẽ làm cho cô dâu thêm phần lộng lẫy, đẹp thu hút trong ngày quan trọng của mình. Nhiều cô dâu đã chọn cho bản thân kiểu nail để tự tin hơn trong ngày trọng đại.

Hãy theo dõi bài viết dưới đây của đồng hồ Xwatch để tìm ra cho bản thân bộ nail cô dâu đẹp nhất.

1. Hướng dẫn cách chọn nail cô dâu

Chọn nail cô dâu sao cho phù hợp

Những ai muốn tìm được nail hợp với bản thân thì cần biết cách sau đây:

1.1. Chọn dáng nail

Bạn có thể chia những kiểu móng tay theo 2 nhóm: Kiểu móng căn bản, đơn giản, có thể tạo dáng bằng móng tay tự nhiên của bạn; và kiểu móng chỉ có thể tạo bằng móng tay giả/ gel acrylic.

Việc chọn kiểu dáng móng tay còn dựa vào hình dáng ngón tay, bàn tay của bạn. Phần còn lại dựa vào sở thích của mình. Ngoài ra, hãy biết rằng bạn cũng có giải pháp móng tay giả, loại dán một lần sau vứt đi, cho phép bạn được linh hoạt thử nghiệm với những kiểu dáng móng tay không giống nhau.

1.2. Chọn tone màu nail

  • Màu móng tay đẹp dựa vào da: Chọn màu nail theo tông da sẽ tránh được cho cô dâu những trường hợp bị lỗi da xỉn màu bởi chọn sai màu móng. Có các nguyên tắc nhất định cho việc chọn màu nail dựa vào màu da.

  • Chọn màu sáng hoặc tối hơn tông da: Nếu như cô dâu thấy việc phân biệt tông da phức tạp thì có thể chọn theo bằng mắt. Theo các gam màu cô dâu thấy được: da cô dâu trắng cần chọn màu sáng hơn; nếu da tối hơn hãy chọn màu trầm hoặc trung tính.

  • Da tối sẽ có nhiều sự lựa chọn: Xét trên thực tế cô dâu có làn da ngăm khỏ mạnh thì cô dâu có nhiều sự lựa chọn màu nail đẹp hơn. Màu sáng sẽ cho cô dâu bộ móng cá tính, tông trầm sẽ giúp cô dâu có bàn tay quyến rũ, màu nóng như neon sẽ làm cho cô dâu nổi bật hơn.

1.3. Chọn họa tiết và phụ kiện

Không nên để bộ nail của cô dâu quá đơn điệu, nhạt nhẽo. Trong những tình huống cô dâu có thể trang trí thêm với cách vẽ hay gắn thêm đa để thêm phần sinh động, lung linh hơn. Cô dâu cũng nên nhớ rằng kể cả khi có kết hợp màu cũng nên chọn theo các quy tắc cơ bản.

2. Top 10+ nail cô dâu đẹp và hot nhất mùa cưới 2023

Nếu như bạn đang còn phân vân không biết chọn cho bản thân một mẫu nail cô dâu đẹp và thích hợp với mình, thì sau đây là tổng hợp các mẫu nail hot nhất năm nay.

2.1. Nail cô dâu đơn giản

Mẫu nail cho cô dâu nhẹ nhàng

Các mẫu nail dành cho cô dâu đơn giản thực sự phù hợp với các cô nàng thích sự sang trọng, tinh tế. Có thiết kế móng tay nghệ thuật này cùng với một chiếc váy cưới xinh đẹp sẽ làm cho cô dâu thêm phần tinh tế, nổi bật và trong sáng. 

Kiểu nail đơn giản cũng giúp cô dâu không khó trong việc phối phụ kiện hơn. Vào những ngày hè nóng bức thì nên ưu tiên các gam màu nổi bật như hồng, cam, đỏ….Bạn cũng nên thêm những họa tiết độc lạ, cùng với xu hướng theo thiên nhiên như cây dừa, vỏ sò…tạo ra hình ảnh mùa hè sinh động.

►►► Xem thêm: Móng tay giả: "Cứu tinh" giúp "người chơi hệ nail" vừa làm đẹp vừa tiết kiệm chi phí

2.2. Mẫu nail cô dâu nhẹ nhàng

Cô dâu cần bộ nail nhẹ nhàng

Mẫu nail cho cô dâu kiểu nhẹ nhàng thực sự đang rất hot hiện nay. Kiểu nail này có nhiều loại như kem hoặc hồng nhạt…Với kiểu làm móng này, đôi tay của cô dâu sẽ mềm mại cho vẻ ngoài thuần khiết, tươi tắn hơn.

2.3. Nail cô dâu trong suốt

Nail cho cô dâu trong suốt đẹp tinh tế

Kiểu nail cô dâu trong suốt là kiểu nail được đông đảo cô dâu chọn cho ngày trọng đại của đời mình. Nó nhìn đơn giản nhưng thực sự hút mắt và không kém phần sang trọng, tinh tế. Với cảm hứng được lấy từ thủy tinh, mẫu nail trong suốt đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp.

Dù nó không quá nổi bần bật như màu đỏ nhưng lại khiến cho cô dâu thêm phần thuần khiết, trong sáng. Để tránh sự nhàm chán, đơn điệu thì hãy thêm phần đánh đá, nail kim tuyến…Khi đó nhìn bộ nail của cô dâu thêm phần nổi bật và thu hút.

►►► Xem thêm: Top 8 những mẫu sơn móng chân đẹp nhẹ nhành và đơn giản nhất năm 2023

2.4. Nail cô dâu màu hồng

Nail cô dâu màu hồng thêm phần đáng yêu

Màu hồng là màu thể hiện cho sự dịu dàng, nhẹ nhàng, đáng yêu và tình yêu. Kiểu thiết kế móng tay màu hồng sẽ giúp làm bừng sáng đôi bàn tay của bạn trong ngày cưới đặc biệt của cô dâu.

Cùng với bộ váy cưới đẹp thì cô dâu lại càng xinh đẹp rạng ngời hơn. Màu hồng trong ngày cưới nhẹ nhàng, tràn đầy sự yêu thương, bắt mắt, không quá chói nhưng gây được sự nhớ nhung của người xem.

2.5. Nail cô dâu màu trắng

Bộ nail cho cô dâu màu trắng tinh khiết

Nail cho cô dâu màu trắng đơn giản nhưng cũng tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế, nữ tính của cô dâu trong ngày cưới. Màu trắng tôn lên được sự sang trọng và tiêu chuẩn cao, và dành cho cả giới quý tộc.

►►► Xem thêm: Top 6 mẫu nail xinh cho nữ từ đơn giản đén sang trọng nhất năm 2023

2.6. Nail cô dâu màu đỏ

Nail màu đỏ tạo sự quyến rũ cho cô dâu

Mẫu nail cô dâu màu đỏ thường được những cô dâu có cá tính chọn vào ngày cưới. Màu đỏ là biểu tượng cho sự may mắn, lôi cuốn, quyến rũ và thu hút ánh nhìn trước mọi người. Mẫu nail cô dâu màu đỏ tươi thiên về sự trẻ trung, năng động. Nhưng màu đỏ tương lại thể hiện cho sự sang trọng, quyến rũ.

2.7. Nail cô dâu màu xanh

Nail màu xanh tinh tế nhẹ nhàng

Nail cho cô dâu màu xanh sẽ thu hút mọi ánh nhìn do nó thể hiện sự tinh tế, mới lạ. Mẫu nail này xanh làm cho da tay của cô dâu sáng hơn, sang trọng và độc lạ. Có bộ nail này trong ngày cưới sẽ giúp cho cô dâu thêm phần tỏa sáng và tự tin hơn trong ngày quan trọng của mình.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu nail trắng đẹp diu dàng khiến chị em phái nữ say mê

2.8. Nail cô dâu màu trắng sữa

Nail màu sữa cho cô dâu

Kiểu nail màu trắng sữa dù đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Nó còn giúp cho cô dâu thêm phần dịu dàng, xinh xắn và tôn lên vẻ đẹp nữ tính của cô dâu. Màu trắng kem thể hiện sự sang trọng và tiêu chuẩn cao và dành riêng cho giới thượng lưu và hoàng gia.

►►► Xem thêm: Top 20 mẫu nail đơn giản cho học sinh nữ vừa đẹp vừa hot trend năm 2023

2.9. Nail cô dâu đính đá

Nail cô dâu đính đá nổi bật

Những mẫu nail cô dâu đính đá cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Các viên đá màu sắc tươi sáng, lấp lánh được đính đá siêu tinh tế, khéo léo sẽ làm cho cô dâu hút mắt hơn trong mắt mọi người. Mẫu nail như thế thực sự thích hợp với cô nàng chọn trang điểm lộng lẫy và chiếc váy cưới sang trọng.

2.10. Nail cô dâu đính hoa

Nail cô dâu đính hoa xinh đẹp

Các bộ nail có đính hoa luôn luôn được lòng nhiều cô dâu trong mùa cưới. Hoa là biểu tượng của cái đẹp và họa tiết phổ biến hỗ trợ cho các bộ nail tạo ra được điểm nhấn nổi bật.

Những họa tiết chỉ nên điểm xuyến xen kẽn trên một vài móng tay để tránh cảm giác đau mắt, lỗi thời. Những cô dâu nên chú ý nên chọn các mẫu váy cưới đơn giản, ít chi tiết rườm rà đau mắt để tăng thêm sự dịu dàng, lộng lẫy.

►►► Xem thêm: Cách chọn màu sơn móng tay đẹp cho các cô nàng thời thượng

2.11. Nail cô dâu kiểu ren

Nail kiểu ren nổi bật cho cô dâu

Ren được biết là chất liệu hay được dùng làm điểm nhấn tuyệt vời cho bộ váy cưới của cô dâu. Hiện nay cũng có mẫu nail cô dâu kiểu nail để mang đến sự hấp dẫn, lôi cuốn và đầy mạnh mẽ. 

Các họa tiết ren trên bề mặt móng hỗ trợ tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần đặc biệt. Hiện nay có nhiều cô dâu quan tâm, ưa chuộng mẫu nail này là do nó thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng.

2.12. Nail cô dâu Hàn Quốc

Nail cho cô dâu Hàn Quốc đẹp

Nail cho cô dân Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn. Mẫu nail Hàn Quốc có nhiều phong cách đa dạng đặc biệt là màu săc được tô lung linh, sinh động cùng màu sơn nổi bật tạo điểm nhấn.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu váy đi đám cưới cho giới trẻ đẹp nhất 2023

2.13. Nail cô dâu da ngăm đen

Nail cho da ngăm đẹp

Những cô dâu da ngăm đen nên chọn nail màu bạc để thêm phần quyến rũ và hấp dẫn. Khi đó đôi tay trở nên cá tính nổi bật và tạo ra sự táo bạo hơn.

Bài viết trên là tổng hợp các mẫu nail cô dâu đang được ưa chuộng và thịnh hành hiện nay. Hy vọng rằng với thông tin trên của đồng hồ Xwatch, bạn đã tìm cho bản thân một mẫu nail thích hợp với cá tính của bản thân.

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những kiểu nail cô dâu đẹp và tạo được phong cách độc đáo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60331 sec| 2566.438 kb