10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc giúp quý cô Việt tăng điểm nhan sắc vượt bậc

17/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc giúp quý cô Việt tăng điểm nhan sắc vượt bậc
Xu hướng để tóc mái thưa Hàn Quốc từ lâu đã "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt Nam và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mang tới phong cách trẻ trung, nữ tính và không kém phần ngọt ngào, kiểu tóc này được các quý cô Việt yêu thích lựa chọn và cực kỳ săn đón.

Dưới đây đồng hồ Xwatch sẽ gợi ý top 10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đẹp nhất năm 2023 khiến chị em cứ "đổ rần rần".

Toplist 10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đẹp và thịnh hành nhất 2023

1. Mái thưa Hàn Quốc mặt tròn

Tóc mái thưa Hàn Quốc cho mặt tròn

Đặc điểm của những quý cô sở hữu khuôn mặt tròn là vầng trán ngắn và nhỏ. Vậy nên khi lựa chọn kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc cho mặt tròn, chị em nên cắt mỏng lớp mái ở giữa, phần tóc mai hai bên cắt dài hơn tạo thành hai vạt tóc ôm lấy hai bên khuôn mặt. Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc mặt tròn này khá hiệu quả trong việc cân đối tỉ lệ khuôn mặt cũng như che đi những nét bầu bĩnh, đầy đặn giúp khuôn mặt thon gọn, nữ tính và mềm mại hơn. 

2. Kiểu Hàn Quốc tóc mái thưa buộc cao

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc buộc cao

Mang lại sự năng động, cá tính cho các quý cô, kiểu Hàn Quốc tóc mái thưa buộc cao là một trong các kiểu tóc mái thịnh hành trong những năm gần đây. Không chỉ giúp gương mặt gọn gàng, trẻ trung hơn rất nhiều, kiểu tóc mái này còn có thể che khuyết điểm trán rộng, có thể kết hợp với nhiều style khác nhau.

►►► Xem thêm: Những kiểu cắt tóc layer nữ “đẹp thẩn thờ” giúp bạn gái hack tuổi siêu bất ngờ

3. Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc cho mặt dài

Tóc mái thưa Hàn Quốc trên chân mày dành cho mặt dài là kiểu tóc được các sao Hàn cực kỳ lăng xê vì nó mang lại vẻ ngoài cá tính, đáng yêu và tinh nghịch cho chủ nhân.

Tóc mái thưa Hàn Quốc cho nữ mặt dài

Với kiểu tóc này, phần tóc mái sẽ được cắt cao trên lông mày đồng thời được tỉa mỏng. Để tăng độ dễ thương và ngọt ngào, các nàng có thể dùng máy uốn nhẹ phần mái cụp vào bên trong giúp tóc bồng bềnh, dễ tạo ấn tượng với người đối diện. 

4. Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc uốn gợn sóng

Tóc mái thưa Hàn Quốc uốn gợn sóng là kiểu tóc mái mà bất cứ cô nàng “bánh bèo” nào cũng đã từng thử ít nhất một lần trong đời. Kiểu tóc này có đặc điểm là phần mai dài hai bên sẽ được tỉa layer sau đó uốn xoăn sóng nước nhẹ nhàng.

Tóc nữ mái thưa Hàn Quốc uốn gợn sóng

Đây cũng là kiểu tóc mái hoàn hảo dành cho các quý cô sở hữu gương mặt dài vì tóc mái thưa Hàn Quốc gợn sóng sẽ giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và che khuyết điểm một cách hiệu quả.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc uốn gợn sóng lơi đẹp không tì vết giúp xoá góc chết ngoạn mục

5. Tóc mái bằng thưa Hàn Quốc

Tóc nữ mái bằng thưa kiểu Hàn Quốc

Mang đến một diện mạo trẻ trung và năng động, kiểu tóc mái bằng thưa Hàn Quốc cực kỳ phù hợp với các cô nàng mặt bầu bĩnh.  Nhờ khả năng giúp định hình khuôn mặt, khiến nó trông thon gọn, cân đối hơn mà kiểu tóc này rất thịnh hành tại các salon và ngày càng được biến tấu thành nhiều kiểu mái khác nhau như: mái thưa tỉa mỏng hai bên, mái thưa cắt cao trên lông mày, mái thưa uốn nhẹ hay mái thưa xoăn xù mì,…

6. Tóc mái thưa kết hợp xoăn nhẹ

Tóc mái thưa Hàn Quốc kết hợp làm xoăn nhẹ

Mang lại vẻ mềm mại, nhẹ nhàng và sang trọng cho chủ nhân, tóc mái thưa kết hợp xoăn nhẹ được hội chị em cực kỳ ưa chuộng. Với kiểu tóc mái nào, bạn có thể kết hợp với nhuộm màu nâu khói, nâu tây hoặc nâu vàng,... để tôn lên vẻ nữ tính, ấn tượng của mình nhé!

►►► Xem thêm: Top 12 kiểu tóc mullet layer nữ đẹp và cá tính nhất trong năm 2023

7. Tóc mái thưa Hàn Quốc cho trán ngắn

Tóc mái thưa Hàn Quốc cho nữ trán ngắn

Với các cô nàng có vầng trán ngắn, lựa chọn tóc mái ngắn kết hợp phần mái cắt thưa không chỉ che khuyết điểm, khiến khuôn mặt trở nên hài hòa, xinh đẹp mà còn giúp bạn ăn gian tuổi một cách dễ dàng.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc mái bay giúp chị em thăng hạng nhan sắc lên cấp 11, giật trên cấp 12

8. Tóc mái thưa Hàn Quốc cho trán cao

Đối với nhiều cô nàng sở hữu vầng trán cao thì tóc mái thưa Hàn Quốc cho trán cao sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khéo léo che khuyết điểm một cách tinh tế và tôn lên vẻ đẹp tổng thể khuôn mặt.

Tóc mái thưa Hàn Quốc cho người trán cao

Bạn có thể kết hợp kiểu tóc mái này với tóc búi cao, uốn xoăn sóng tự nhiên,... để tăng thêm phần trẻ trung, nữ tính và năng động.

►►► Xem thêm:  Bật mí hơn 10 kiểu tóc nâu trà sữa thịnh hành và "sốt" nhất năm 2023

9. Tóc mái thưa Hàn Quốc buộc đuôi ngựa

Tóc mái thưa Hàn Quốc buộc đuôi ngựa là kiểu tóc phù hợp với những bạn gái yêu thích sự cá tính, phá cách và tinh nghịch. Kết hợp tóc mái thưa Hàn Quốc với phần đuôi buộc cao bổng như đuôi ngựa sẽ giúp bạn khoe trọn đường nét khuôn mặt cũng như sự dễ thương của mình.

Tóc mái thưa Hàn Quốc buộc đuôi ngựa

Kiểu tóc này phù hợp với đa dạng phong cách và các nàng có thể diện trong mọi hoàn cảnh từ dự tiệc sang trọng cho tới đi chơi, đi làm.

►►► Xem thêm: Khám phá top 4 kiểu tóc mái cong số 8 cực đẹp và lôi cuốn được phái nữ yêu thích nhất

10. Tóc mái thưa Hàn Quốc Song Hye Kyo

Là một trong những tượng đài nhan sắc của xứ sở Kim Chi, gu thời trang và kiểu tóc của Song Hye Kyo được rất nhiều cô gái theo đuổi. Một trong số đó là kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc cực trendy đã mang đến cho nữ diễn viên U50 diện mạo ngọt ngào và trẻ trung.

Tóc mái thưa Hàn Quốc kiểu Song Hye Kyo

Khi để mái thưa, Song Hye Kyo thường kết thân với các kiểu tóc như là tóc ngắn, tóc xoăn sóng nhẹ. Vì vậy mà diện mạo của nữ diễn viên không bị "cưa sừng làm nghé", trái lại vẫn rất thanh lịch, thời thượng. Các quý cô có thể tham khảo kiểu tóc này để sở hữu diện mạo tuyệt đẹp như thần tượng.

►►► Xem thêm: Cùng soi 5 bí quyết phối đồ và phụ kiện với tóc màu nâu lạnh chất ngút ngàn

Gây sốt thị trường trong một khoảng thời gian dài, tóc mái thưa Hàn Quốc dường như không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mang đến vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung, thời thượng cho quý cô, những biến tấu của tóc mái thưa Hàn Quốc phù hợp với đa dạng gu thời trang và cá tính riêng biệt. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn gái có thể lựa chọn được kiểu tóc mái phù hợp giúp thăng hạng nhan sắc, tăng sự tự tin trong cuộc sống!

Kết hợp với kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc thì bạn cũng nên rinh ngay cho mình một chiếc đồng hồ nữ đẹp để tạo nên sức hút cho phong cách thời trang của mình hơn. Hãy liên hệ ngay với Xwatch để lựa chọn ngay một chiếc đồng hồ thanh lịch nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc giúp quý cô Việt tăng điểm nhan sắc vượt bậc
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56784 sec| 2550.594 kb