Khám phá xu hướng màu tóc không cần tẩy năm 2023

30/01/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá xu hướng màu tóc không cần tẩy năm 2023
Nhuộm màu tóc là phương pháp giúp tôn da, sáng da, thể hiện phong cách nên được các tín đồ rất ưa chuộng. Tuy nhiên có những màu nếu đã nhuộm và muốn nhuộm lại màu khác bắt buộc phải tẩy tóc.

Năm 2023 bắt đầu xuất hiện trào lưu ưa chuộng màu tóc không cần tẩy. Đó là những màu tóc nào, hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá ngay sau đây. 

I. Tẩy tóc và tác hại của việc tẩy tóc

Tẩy tóc là phương pháp sử dụng hóa chất để tiêu diệt sắc tố màu đang có trong tóc. Khi tóc bị tẩy đi sẽ có màu xám hoặc trắng và vàng trắng.

Tẩy tóc là phương pháp sử dụng hóa chất để tiêu diệt sắc tố màu đang có trong tóc

Tuy nhiên việc tẩy tóc rất có hại. Trước nhất là gây hại đến mái tóc của bạn, khiến tóc yếu xơ dễ gãy, dễ rụng.

Nhiều trường hợp khách hàng còn bị ngứa da đầu, dị ứng, rụng tóc từng mảng.

Nhận thức được tác hại đó, bạn nên lựa chọn bảng màu tóc không cần tẩy để đảm bảo có được mái tóc đẹp óng ả nhưng vẫn an toàn. 

II. Bảng màu tóc không cần tẩy

Khám phá bảng màu nhuộm không cần tẩy ngay sau đây:

1. Màu nâu tây

Mẫu tóc màu nâu tây

Đây là màu tóc không kén da, có thể phù hợp với tất cả các loại da khác nhau. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn. Màu tóc không cần tẩy nâu tây này đã trở thành xu hướng được nhiều chị em lựa chọn.

2. Màu nâu lạnh

Mẫu tóc màu nâu lạnh

Dành cho những ai ưa thích vẻ nâu trầm, không quá sáng, màu dịu mắt. Màu nâu lạnh là tông màu đất nhạt tương đối tinh tế và ấm áp. 

3. Màu socola

Mẫu tóc màu socola

Ngọt ngào, say đắm, mái tóc sở hữu màu socola sẽ dễ gây ấn tượng với người đối diện. Màu socola là màu nhuộm không cần tẩy không bao giờ lỗi mốt.

►►► Xem thêm: Các mẫu tóc màu nâu rêu 2023 dễ phối đồ nhất và cách chọn kiểu tóc phù hợp khuôn mặt

4. Màu gỗ gụ

Mẫu tóc màu gỗ gụ

Tóc màu gụ là sự pha trộn giữa màu nâu và đỏ. Tùy thuộc vào mức độ màu nâu và đỏ được áp dụng, tóc màu gụ có thể từ tinh tế đến rực rỡ. 

5. Màu caramel

Mẫu tóc màu caramel

Màu tóc caramel là sự pha trộn giữa tông nâu, vàng tạo nên loạt tông màu cực ngọt, không quá tối cũng không quá sáng nhưng vẫn làm nên diện mạo xinh tươi, ấn tượng cực kì. Màu nhuộm này cũng hợp tông da châu Á, đồng thời làm tăng cảm giác ấm áp, dễ thương thêm chục lần cho chị em nữa.

►►► Xem thêm: 11+ Mẫu tóc xanh rêu chất chơi khiến bạn “lột xác” và tỏa sáng

6. Màu đỏ tía nhạt

Mẫu tóc màu đỏ tía nhạt

Màu đỏ tía nhạt sẽ giúp thay đổi phong cách và vẻ ngoài của bạn nhưng lại không khiến bạn trở nên quá khác biệt. Nét dịu dàng vẫn được tôn lên trong phong cách của bạn. Nàng vẫn rất quyến rũ, ngọt ngào và năng động cùng với kiểu tóc này.

7. Màu xanh đen

Mẫu tóc màu xanh đen

Tóc được nhuộm màu xanh đen vẫn chưa bao giờ lỗi mốt và liên tục được các sao lăng-xê nhiệt tình. Điều này chứng tỏ đây là màu rất dễ dùng và hợp với nhiều màu da cũng như hình dạng gương mặt. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với gương mặt rồi nhuộm màu xanh đen, chắc chắn nó sẽ làm bạn hài lòng.

8. Màu nâu trà sữa

Mẫu tóc màu nâu trà sữa

Muốn sành điệu nhưng lại không muốn quá chói chang, nổi bật thì hãy thử tóc màu nâu trà sữa. Đây được xem là màu nhuộm vừa giúp tôn lên làn da của bạn và cho màu tóc tự nhiên nhưng vẫn chất và hợp thời trang, da nào cũng có thể phù hợp nhất là các cô nàng mê trà sữa thì không nên bỏ qua màu này nhé.

9. Màu vàng tây

Mẫu tóc màu vàng tây

Tóc màu vàng tây giúp chị em lột xác nhanh chóng và mang lại cho chị em dáng vẻ trẻ trung, năng động. Tông màu vàng tây thích hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau như xoăn, uốn cụp, gợn sóng,... đều mang lại nét hài hòa cho gương mặt.

10. Tóc màu quế

Mẫu tóc màu quế

Đây là màu tóc quen thuộc trong top các màu tóc socola trầm siêu đẹp. Màu tóc này không kén chọn với tone da và bạn có thể kết hợp với các phụ kiện tóc khác như nón, dây buộc…để tạo kiểu thêm phần phong cách.

►►► Xem thêm: Tóc màu nâu lạnh và 5 bí quyết nhuộm tóc chất ngút ngàn cho phái đẹp

III. Chăm sóc màu tóc nhuộm như thế nào? 

Để tóc được bền màu sau khi nhuộm bạn cần chú ý các nội dung sau đây:

-> Gội đầu 2 - 3 lần/tuần: Thói quen gội đầu khoảng 2 - 3 lần/tuần hoặc nhiều nhất là gội cách 1 ngày sẽ giúp duy trì chất dầu tự nhiên bảo vệ màu nhuộm. 

-> Không gội đầu bằng nước nóng: Bạn nên tránh gội đầu thường xuyên bằng nước quá ấm hoặc nóng. Bởi vì, nước nóng sẽ làm bề mặt của sợi tóc mở ra, làm cho các phân tử thuốc nhuộm trôi ra ngoài và khiến cho màu nhuộm phai nhanh. 

-> Sử dụng dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm: Khi gội tóc nhuộm, bạn nên lưu ý sử dụng dầu gội có tác dụng bảo vệ màu tóc. Đối với dầu xả thì sử dụng dầu xả chuyên dụng cho việc chăm sóc tóc nhuộm. Dầu xả này sẽ giúp màu tóc của bạn trông sáng và đều màu hơn. Các thương hiệu như: L’Oreal, Schwarzkopf, Sunsilk, Dove,... đều có những dòng sản phẩm dầu gội, dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm.

Trên đây là những chia sẻ về bảng màu tóc không cần tẩy siêu đơn giản, không hư hại. Ngại ngần gì không đổi màu tóc khi các màu tóc xinh sẽ giúp bạn nâng cấp diện mạo mình. Và đừng quên truy cập đồng hồ Xwatch để cập nhật thêm những mẫu tóc hot trend nữa nha!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá xu hướng màu tóc không cần tẩy năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61123 sec| 2543.273 kb