Tóc Khá Bảnh là kiểu tóc gì? Top 10 kiểu tóc Khá Bảnh hot trend được giới trẻ yêu thích nhất

25/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Tóc Khá Bảnh là kiểu tóc gì? Top 10 kiểu tóc Khá Bảnh hot trend được giới trẻ yêu thích nhất
Liên tục gây sốt thị trường tóc từ năm 2019, tính đến hiện tại kiểu tóc Khá Bảnh vẫn luôn giữ được độ hot và được nhiều dân chơi ưa chuộng

Vậy kiểu tóc Khá Bảnh là gì? Hãy cùng Xwatch khám phá top 10 kiểu tóc Khá Bảnh phong cách và ấn tượng nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

1. Khá Bảnh là ai?

Khá Bảnh tên thật là Ngô Bá Khá, sinh năm 1993, lớn lên tại Bắc Ninh. Nhờ những buổi phát sóng trực tiếp, những phát ngôn gây sốc và loạt clip "quẩy tưng bừng", hay với màn múa quạt trên nền nhạc "vinahey" đặc trưng, mỗi video YouTube của anh đều thu hút hàng trăm nghìn đến hàng chục triệu lượt xem. 

Tuy nhiên, thực chất Khá là đối tượng phạm tội, sử dụng ma túy, đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Khá Bảnh bị công an Bắc Ninh bắt về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc và bị tuyên phạt 10 năm 6 tháng tù cho 2 tội danh vào năm 2019.

Khá Bảnh là ai

2. Tóc Khá Bảnh là kiểu tóc gì?

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài khác biệt, Khá Bảnh còn gây ấn tượng với người đối diện bởi gu thời trang "cực độc và có phần nổi bật". Dù trang phục hay kiểu tóc của Khá Bảnh luôn bị nhận xét là xuề xòa, mộc mạc nhưng không thể phủ nhận chính sự khác biệt này đã khiến trang phục hay kiểu tóc của Khá Bảnh trở thành trào lưu của nhiều giới trẻ.

Trong số đó, không thể không kể đến kiểu tóc Khá Bảnh, được coi là một trong những dấu ấn riêng của anh, trở thành kiểu tóc được nhiều chàng trai lựa chọn để làm mới diện mạo của mình.

Tóc Khá Bảnh là kiểu tóc gì

Trên thực tế, kiểu tóc Khá Bảnh bắt nguồn từ một kiểu tóc có tên là Mullet. Kiểu tóc nam xuất hiện từ những năm 1990 đã quay trở lại và tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Tóc mullet được đánh giá là kiểu tóc độc đáo và ấn tượng, mang đến phong cách nổi bật và sành điệu cho bất kỳ chàng trai. Kiểu tóc mullet được tạo kiểu theo kiểu “đuôi ngựa”, có phần giống với kiểu tóc undercut. Tuy nhiên, kiểu tóc này có phần đỉnh đầu "lộn xộn" với một đường chân tóc dài chạy dọc ở giữa.

Kiểu tóc Khá Bảnh thường có tóc mái ngắn và đuôi tóc dài. Tạo cảm giác khuôn mặt thon hơn, dài hơn và làm cho khuôn mặt trông nhỏ hơn. Có lẽ vì vậy mà Khá Bảnh trông cũng ăn chơi và thời trang hơn hẳn.

►►► Xem thêm: 10+ Kiểu tóc Mohican ngắn nam đẹp hút hồn 2023

3. Top ten mẫu tóc Khá Bảnh phong cách và ấn tượng nhất hot trend giới trẻ

Dưới đây là 10 kiểu tóc Khá Bảnh đẹp mà nam giới, đặc biệt là các “dân chơi” có thể cân nhắc lựa chọn để làm mới diện mạo của mình:

3.1. Kiểu tóc Khá Bảnh kết hợp với kiểu tóc Mohawk (Mohican)

Kiểu tóc Khá Bảnh kết hợp với kiểu tóc Mohawk (Mohican)

Sự kết hợp giữa kiểu tóc Khá Bảnh và Mohawk (tóc Mohican) mang đến sự mới lạ, độc đáo và không kém phần “chất chơi” cho bất kỳ đấng mày râu nào. Bạn có thể giữ bất kỳ độ dài tóc nào với kiểu tóc này. Tuy nhiên, hãy giữ phần đỉnh đầu ngắn hơn phần dưới một chút để trông thật hơn và dễ tạo kiểu hơn. Nếu tóc của bạn thẳng hoặc ngắn, bạn có thể sử dụng gel để tạo độ phồng ở chân tóc.

3.2. Kiểu tóc Khá Bảnh cá tính với màu nhuộm rực rỡ

Kiểu tóc Khá Bảnh cá tính với màu nhuộm rực rỡ

Bạn có thể kết hợp kiểu tóc Khá Bảnh nguyên bản với các sắc thái rực rỡ như xanh lá cây, đỏ tươi hay xanh navy để có vẻ ngoài tươi mới. Thêm một chút góc cạnh bằng cách cạo hoặc tạo một đường cắt bên. Kiểu tóc Khá Bảnh với màu sắc tươi sáng là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thời trang không ngại nổi bật. Bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý nếu để kiểu tóc này.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc 2 mái nam đẹp, hot và cuốn hút nhất năm 2023

3.3. Tóc Khá Bảnh ngắn 

Tóc Khá Bảnh ngắn 

Kiểu tóc Khá Bảnh đẹp không nhất thiết phải dài. Kiểu tóc ngắn cũng rất linh hoạt, tiện dụng và phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt và kiểu tóc. Phần tóc phía trên dài và hai bên được cắt ngắn, chỉ hơi dài về phía đuôi. Đây là một lựa chọn an toàn cho bất kỳ ai mới bắt đầu với kiểu tóc Khá Bảnh.

3.4. Kiểu Tóc Khá Bảnh dài

Kiểu Tóc Khá Bảnh dài

Những kiểu tóc dài của Khá Bảnh có xu hướng cắt thẳng trên trán, cạo hai bên, cạo hết ra sau, sát gáy. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều sao Kpop lăng xê thời gian gần đây.

3.5. Kiểu tóc Khá Bảnh xoăn

Kiểu tóc Khá Bảnh xoăn

Một cách đơn giản nhưng đủ để kiểu tóc Khá Bảnh của bạn trở nên mới lạ, độc đáo và thu hút hơn bao giờ hết. Những lọn tóc xoăn cũng mang lại hình dạng mềm mại, bồng bềnh hơn cho kiểu tóc nhọn và tinh nghịch này.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc con sâu nam cực đẹp và thời thượng chuẩn sao Hàn

3.6. Kiểu tóc Khá Bảnh chải ngược cực ngầu

Kiểu tóc Khá Bảnh chải ngược cực ngầu

Một trong những kiểu tóc đẹp thịnh hành nhất kết hợp hoàn hảo với kiểu tóc bóng mượt phía sau. Bạn có thể dùng pomade để giữ nếp tóc vừa phải, vuốt ngược tóc ra sau dễ dàng và tạo kiểu tóc đẹp.

3.7. Kiểu tóc Khá Bảnh mái thưa 

Kiểu tóc Khá Bảnh mái thưa 

Nếu bạn muốn hướng đến phong cách thời trang cao cấp, hãy chọn cho mình một kiểu tóc đẹp với phần mái thưa. Phần tóc mái giúp làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt và hòa dần vào phần tóc có độ dài vừa phải ở phía sau.

3.8. Kiểu tóc Khá Bảnh kết hợp với kiểu tóc Caesar

Kiểu tóc Khá Bảnh kết hợp với kiểu tóc Caesar

Một cách hoàn hảo để có một kiểu tóc mát mẻ đẹp mới và hấp dẫn hơn. Kết hợp kiểu tóc Khá Bảnh với kiểu tóc Caesar và thêm một chút màu tóc thời thượng. Sự tương phản rõ rệt giữa 2 kiểu tóc này sẽ đưa diện mạo của bạn lên một tầm cao mới.

►►► Xem thêm: 10+ Kiểu đầu kẻ tóc nam đẹp chuẩn cool ngầu 2023

3.9. Kiểu tóc Khá Bảnh kết hợp với tóc xù

Kiểu tóc Khá Bảnh kết hợp với tóc xù

Kiểu tóc xù đang rất hợp thời trang ngay bây giờ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng về kiểu tóc xu hướng cho năm nay, thì ý tưởng kết hợp một kiểu tóc Khá Bảnh với mái tóc bồng bềnh chắc chắn là điều bạn không nên bỏ qua. Đây cũng là một kiểu tóc tuyệt vời cho những người có mái tóc mỏng vì nó sẽ làm cho mái tóc của bạn trông đầy đặn và dày hơn.  

3.10. Kiểu tóc Khá Bảnh gợn sóng đẹp tự nhiên

Kiểu tóc Khá Bảnh gợn sóng đẹp tự nhiên

Không thể phủ nhận rằng một kiểu tóc Khá Bảnh với những lọn sóng tự nhiên là một trong những sự kết hợp thú vị. Những lọn tóc xoăn tự nhiên vuốt ngược giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt, tăng thêm nét cá tính cho bất kỳ chàng trai nào. 

►►► Xem thêm: Top 12 các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất dậy sóng xu hướng thời trang năm 2023

Trên đây là 10 kiểu tóc Khá Bảnh siêu bá đạo được Xwatch tổng hợp và chia sẻ cho các bạn. Mong rằng qua những chia sẻ này, các bạn đã có thêm những gợi ý cho mình, để mái tóc được làm mới và phù hợp hơn với phong cách của bản thân.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tóc Khá Bảnh là kiểu tóc gì? Top 10 kiểu tóc Khá Bảnh hot trend được giới trẻ yêu thích nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62085 sec| 2554.547 kb