10 Kiểu đầu kẻ tóc nam tính, đẹp thời thượng nhất hiện nay

01/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
10 Kiểu đầu kẻ tóc nam tính, đẹp thời thượng nhất hiện nay
Bên cạnh những mốt tóc khác thì những kiểu đầu với đường kẻ tóc nam tính, đẹp sành điệu luôn là lựa chọn “cháy hàng” tại các hair salon dành cho phái mạnh.

Vậy, kiểu tóc nam kẻ vạch là gì, có những ưu nhược điểm nào và phù hợp với khuôn mặt ra sao? Hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu qua các kiểu đầu kẻ tóc nam đẹp nhất nhé!

1. Kiểu tóc nam kẻ vạch là gì?

Tóc nam kẻ vạch là mốt tóc tạo điểm nhấn nhờ những đường kẻ line cạo sát da đầu

  • Kiểu tóc nam kẻ vạch (tên tiếng Anh là line-up) là mốt tóc tạo điểm nhấn độc đáo nhờ những đường kẻ line được cạo sát da đầu. 

  • Số lượng và hình dáng đường kẻ không cố định mà tùy thuộc vào mong muốn riêng biệt của từng cá nhân. Ví dụ như 1 - 2 - 3 vạch, vạch hình chữ Z, gợn sóng hoặc dưới dạng hoa văn.

  • Vị trí kẻ vạch có thể là hai bên thái dương, sau gáy, trên trán hoặc vòng từ sau ra trước.

►►► Xem thêm: Gợi ý 9 mẫu tóc mullet nam đẹp và ấn tượng nhất cho các chàng

2. Ưu điểm và nhược điểm của kiểu tóc nam kẻ vạch

2.1 Kiểu đầu kẻ tóc nam đẹp có những ưu điểm nào?

Kẻ tóc nam giúp diện mạo của bạn thêm phần khác biệt, cuốn hút

Một vài năm trở lại đây, làng thời trang thế giới đã chứng kiến cơn sốt của mốt tóc Undercut dạng Fade ấn tượng hoặc Pompadour đầy quyến rũ. Sự thịnh hành của những hairstyle này chính là bệ phóng mạnh mẽ cho xu hướng tóc line-up tỏa sáng. 

  • Chưa cần đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật làm tóc như uốn xoăn, nhuộm màu hay dùng gel tạo kiểu, chỉ cần một vài đường kẻ đơn giản là diện mạo của các chàng trai đã trở nên thật khác biệt, cuốn hút và đậm chất riêng.

  • Phái mạnh có thể kết hợp những đường kẻ tóc nam nghệ thuật này với nhiều kiểu tóc mang phong cách khác nhau, từ cá tính đến lịch lãm, từ trẻ trung đến chững chạc hoặc từ sành điệu đến đơn giản. Tất cả đều tạo nên sức hút kỳ lạ đến bất ngờ.

2.2 Kiểu đầu kẻ tóc nam đẹp có nhược điểm gì không?

Thường những đường kẻ tóc chỉ duy trì được thời gian ngắn

Bên cạnh điểm mạnh kể trên, mốt tóc này đương nhiên cũng tồn tại một vài nhược điểm nho nhỏ. Chẳng hạn:

  • Để có được những đường line tinh tế, mềm mại thì đòi hỏi người thợ cắt tóc cũng phải có “tay kéo” điêu luyện. Điều này càng trở nên gắt gao hơn nếu mẫu kẻ vạch mà bạn yêu cầu bao gồm khá nhiều chi tiết như tattoo hair.

  • Ngoài ra, hiệu ứng mà chúng mang lại cũng không duy trì được lâu. Nguyên nhân là chỉ sau một thời gian, khi chân tóc mọc dài ra thì những đường kẻ tóc nam nghệ thuật dù đặc biệt đến mấy cũng sẽ không còn rõ ràng.

  • Đối với đối tượng học sinh nhỏ tuổi, kiểu tóc này tuy đầy phá cách nhưng có thể tạo ra những cái nhìn không mấy thiện cảm từ người khác hoặc vô tình đẩy các em trở thành nạn nhân của bạo lực học đường.

►►► Xem thêm: 7 Kiểu tóc Crop nam hot trend đẹp chuẩn soái ca

3. Tóc nam kẻ vạch hợp với kiểu mặt nam nào?

Tóc nam kẻ vạch biến hóa được với rất nhiều khuôn mặt

  • Có thể nói, mốt tóc line-up biến hóa được với rất nhiều khuôn mặt khác nhau từ mặt vuông, mặt tròn cho đến mặt dài hay mặt kim cương.

  • Các bạn nam có thể kết hợp những đường line cá tính này cùng các kiểu tóc mà mình yêu thích như undercut, tóc quiff, tóc side swept,... một cách không giới hạn.

  • Với các bạn học sinh ở cấp phổ thông: so với việc nhuộm màu, vuốt gel hay làm xoăn thì kẻ vạch tóc nam được coi là option hiền lành hơn cả. Do đó, các em vẫn có thể lựa chọn style này để thể hiện bản thân mình. Tuy nhiên, nam sinh chỉ nên dừng lại ở các mẫu kẻ vạch tóc đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi của mình.

  • Còn đối với sinh viên hoặc người đi làm, sẽ không có rào cản nào cho các anh chàng khẳng định phong cách qua kiểu tóc. Miễn sao là bạn thấy thích và phù hợp với bản thân.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc dài nam giúp bạn đẹp trai và hot như sao Hàn

4. 10 kiểu tóc nam kẻ vạch đẹp nhất và ấn tượng nhất

Nếu thấy hứng thú với những đường kẻ tóc đầy phá cách này nhưng lại chưa tìm ra một kiểu đầu kẻ tóc nam đẹp và phù hợp nhất với mình thì 10 option sau đây chính là gợi ý dành cho bạn.

4.1. Kiểu tóc nam kẻ 1 vạch đẹp thần thái

Kiểu tóc nam kẻ 1 vạch đẹp thần thái

Chỉ đơn giản là một đường kẻ vạch trên mái tóc cắt ngắn nhưng đảm bảo, sự xuất hiện của bạn sẽ khiến người khác không thể rời mắt. Có lẽ vì vậy mà style này được không ít bạn nam yêu cầu tại các tiệm salon.

►►► Xem thêm: Khám phá kiểu tóc Dreadlock đang làm khuynh đảo xu hướng làm đẹp của nam giới

4.2. Kiểu tóc nam kẻ 2 vạch đẹp thời trang

Kiểu tóc nam kẻ 2 vạch đẹp, thời trang

Nếu như cảm thấy một đường line là chưa đủ đô, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng hai vạch, ba vạch hoặc hơn. Khi đó, mái tóc nam kẻ vạch của bạn sẽ thật mới mẻ và “high fashion”.

4.3. Kẻ vạch tóc nam sau gáy đẹp nổi bật

Kẻ vạch tóc nam sau gáy đẹp nổi bật

Ngoài kiểu kẻ line trên vùng trán hoặc hai bên thái dương, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình ở phần sau gáy với hình tia chớp, hình chữ Z, hình ngôi sao… cũng cực kỳ ấn tượng và nổi bật.

►►► Xem thêm: Sành điệu, hack tuổi cùng 10 kiểu tóc xoăn vừa bền vừa đẹp

4.4. Kẻ vạch tóc nam Mohican trendy

Kẻ vạch tóc nam Mohican trendy

Rất thích hợp để tạo kiểu vào mỗi dịp hè, kiểu đầu kẻ vạch tóc nam Mohican có phần tóc gáy và thái dương được cạo sát da đầu. Nếu nhấn nhá thêm một đường kẻ vạch ấn tượng, chúng sẽ mang đến vẻ ngoài dễ chịu và chất chơi cho cánh mày râu. 

4.5. Kẻ vạch tóc nam kèm uốn Premlock Hair độc đáo

Kẻ vạch tóc nam kèm uốn Premlock Hair độc đáo

Được mệnh danh là kiểu đầu “bản địa” của người châu Phi, mốt tóc Premlock có đặc điểm nhận dạng gần giống undercut nhưng khác biệt với những lọn tóc xoăn tít trên đỉnh đầu. Do đó, nếu muốn lột xác với một ngoại hình mới lạ, các chàng trai hoàn toàn có thể thử sức với làn gió đến từ miền xích đạo này. Đảm bảo bạn trông sẽ cực kỳ cá tính và unique đấy!

►►► Xem thêm: Hào hoa như sao Hollywood nhờ 10 kiểu tóc middle part phong nhã, đa tình

4.6. Kiểu tóc nam xoăn Hàn Quốc kẻ vạch cá tính

Kiểu tóc nam xoăn Hàn Quốc kẻ vạch cá tính

Vốn đã hô phong hoán vũ từ màn ảnh nhỏ cho đến ngoài đời, những mái tóc nam kẻ vạch xoăn bồng bềnh kiểu Hàn Quốc thực sự rất hữu hiệu trong việc khiến bạn tăng thêm vẻ ngoài điển trai, lãng mạn như các tài tử xi nê.

4.7. Tóc nam kẻ vạch đẹp trẻ trung với kiểu Short Quiff

Tóc nam kẻ vạch đẹp trẻ trung với kiểu Short Quiff

Với đặc điểm gọn gàng và trẻ trung, kiểu tóc nam kẻ vạch đẹp như Short Quiff sẽ giúp bạn ghi điểm cực kỳ mạnh trong mắt người đối diện, đặc biệt là với các cô nàng. 

4.8. Kẻ vạch trên tóc nam kiểu Medium Quiff

Kẻ vạch trên tóc nam kiểu Medium Quiff

Còn đối với style Medium Quiff, bạn trông sẽ thật là lịch lãm và manly. Chưa dừng lại ở đó, đường kẻ vạch tóc nam tính được điểm xuyết thêm lại càng khiến bạn gia tăng độ quyến rũ.

4.9. Mẫu tóc nam kẻ vạch Pompadour sang trọng

Mẫu tóc nam kẻ vạch Pompadour sang trọng

Vốn là kiểu tóc đặc trưng của giới quý tộc châu Âu, tóc Pompadour toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm vượt thời gian. Nếu cách tân thêm bằng một đường line hiện đại, chắc chắn diện mạo phái mạnh sẽ cực kỳ sành điệu và hào hoa.

4.10. Kiểu đầu kẻ tóc nam nghệ thuật

Kiểu đầu kẻ tóc nam nghệ thuật

Ngoài cái tên nôm na dễ hiểu này, nó còn có một tên gọi khác là tattoo hair (tức hình xăm trên tóc). Cụ thể, những đường line vốn dĩ đơn thuần sẽ được các chuyên gia tạo mẫu tóc biến hóa thành những họa tiết hoặc hình khối vô cùng độc đáo và ấn tượng. Qua đó, mái tóc nam kẻ vạch như được thổi hồn và trở nên sống động. Tuy nhiên, do có độ khó ngất ngưởng nên không phải thợ cắt tóc nào cũng đủ khả năng thực hiện. Vì thế, nếu mong muốn sở hữu mái đầu “VVIP” kể trên, bạn nam cần tìm đến những tay kéo lành nghề và đẳng cấp.

Vừa rồi là 10 gợi ý về các kiểu đầu kẻ tóc nam đẹp thời thượng nhất hiện nay dành cho đấng mày râu. Dù đã xuất hiện một thời gian dài xong sức hút của style kẻ vạch tóc nam có vẻ chưa bao giờ chững lại mà ngày càng mãnh liệt hơn. Mong rằng thông qua bài viết này của đồng hồ Xwatch, các anh em sẽ sớm tìm ra được lựa chọn phù hợp làm tôn lên chất riêng của mình nhé!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10 Kiểu đầu kẻ tóc nam tính, đẹp thời thượng nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60956 sec| 2570.375 kb