Top kiểu tóc đầu đinh đẹp cho phái nam được ưa chuộng nhất hiện nay

14/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Top kiểu tóc đầu đinh đẹp cho phái nam được ưa chuộng nhất hiện nay
Tóc đầu đinh là kiểu tóc không còn xa lạ gì với các bạn nam từ trước đến nay. Tuy nhiên, để làm đa phong cách và độc đáo hơn cho mái tóc đầu đinh, các nhà sáng tạo mẫu tóc đã có nhiều sáng kiến về kiểu tóc đầu đinh đẹp.

Hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá những mẫu tóc đầu đinh dưới đây để có thêm lựa chọn phong phú hơn cho mái tóc của mình nhé các bạn nam.

Vậy kiểu tóc đầu đinh là gì? Nó có gì đặc biệt? 

Nói đến tóc đầu đinh là người ta nghĩ ngay đến những cụm từ nói tắt của cụm từ này như: Cắt đầu đinh, đầu đinh nam, tóc nam đầu đinh. Khi muốn cắt kiểu tóc nam đầu đinh, bạn chỉ cần nói “cắt cho tôi đầu đinh đẹp” là thợ cắt tóc sẽ hiểu ngay là bạn đang muốn cắt tóc đầu đinh nam rồi.

Kiểu tóc đầu đinh là gì

Đây là một kiểu tóc ngắn rất dễ cắt. Cắt tóc đầu đinh nam, chỉ cần đến một tông đơ sắc ngọt. Dùng bàn tay khéo léo nhẹ nhàng cạo gọn tuỳ theo sở thích và yêu cầu của người muốn cắt.

Mặc dù xuất hiện đã từ lâu nhưng kiểu tóc đầu đinh vẫn luôn được ưa chuộng và cho là phong cách với nhiều bạn nam bởi nó mang đến sự cá tính, mới lạ hơn bao giờ hết. Mái tóc đầu đinh nam đẹp sẽ mang đến cho chủ nhân của nó một cảm giác mát mẻ, gọn nhẹ và vô cùng thoải mái nhất là vào những ngày hè nóng nực. Bởi vì kiểu tóc này rất ngắn. Vì thế, tóc đầu đinh không bao giờ lỗi thời mặc dù hiện nay có rất nhiều kiểu tóc khác xuất hiện.

Tóc đầu đinh phù hợp với các bạn nam lứa tuổi thiếu nhi, học sinh, sinh viên. Bởi nó cực kỳ trẻ trung và cá tính. Ngoài ra, nam giới tuổi từ 25 – 40 cũng có thể cắt kiểu tóc này nếu như muốn mình hồi xuân trở lại và thoáng mát hơn trong thời tiết nóng nực.

Tóc nam đầu đinh

Tuy nhiên, không phải khuôn mặt hay tính cách nào cũng phù hợp với kiểu tóc đầu đinh. Để có được mái tóc đầu đinh nam đẹp, bạn cần được tư vấn kỹ càng của người có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt tóc. Vì nếu khuôn mặt của bạn không phù hợp với kiểu tóc đầu đinh nam thì nó sẽ trông rất khó nhìn với mọi người xung quanh. 

Đặc biệt, kiểu tóc đầu đinh phù hợp hơn với những bạn nam có cá tính mạnh, năng động, sôi nổi. Còn nếu bạn là người có tính cách nhẹ nhàng điềm đạm nhưng muốn “đổi phong thuỷ” chút thì cũng không sao. Biết đâu kiểu tóc này lại mang đến sự mới mẻ, hấp dẫn đối với người xung quanh thì sao!

►►► Xem thêm: Top 9 kiểu tóc màu xanh khói nam đẹp và thịnh hành nhất năm 2023

Những kiểu tóc đầu đinh đẹp nhất năm 2023

Hiện nay có rất nhiều kiểu đầu đinh nam rất đẹp thoải mái để bạn lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn kiểu tóc nào thì list những kiểu tóc đầu đinh đẹp sau đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn!

1. Đầu đinh đẹp

Tóc đầu đinh đẹp là kiểu tóc đầu đinh 2023 được yêu thích nhất. Nó được sử dụng phổ biến hơn với các kiểu đầu đinh đẹp khác. Đầu đinh đẹp theo lối cổ điển không bao giờ làm bạn phải thất vọng bởi nó đơn giản nhưng vẫn mang đến cho bạn phong cách cá tính, trẻ trung hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nó rất dễ dàng thực hiện chỉ trong chốc lát giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian khi tạo mẫu tóc cho mình.

Tóc đầu đinh đẹp

Tóc đầu đinh đẹp được rất nhiều ngôi sao điện ảnh và ca nhạc Hàn Quốc ưa chuộng bởi nét cá tính, năng động hơn bao giờ hết. Vì thế, nếu bạn là người thuộc gu đơn giản, năng động thì hãy lựa chọn kiểu tóc đầu đinh đẹp này nhé.

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu đầu cắt moi đẹp và cá tính nhất dành cho giới trẻ 2023

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các kiểu đầu đinh đẹp sau đây:

2. Kiểu đầu đinh Hàn Quốc

Tóc đầu đinh kiểu Hàn Quốc khá ngắn, phần hai bên má được cạo khá sát với mặt tạo sự thon gọn và cá tính cho khuôn mặt. Lựa chọn kiểu tóc này sẽ giúp bạn mang được khí chất mạnh mẽ của đấng mày râu.

Kiểu đầu đinh Hàn Quốc

Đồng thời thể hiện được phong cách độc đáo, khí phách hơn bao giờ hết. Bạn có thể chiêm ngưỡng kiểu tóc này qua một số hình ảnh của các ngôi sao Hàn Quốc.

►►► Xem thêm: Top 15 kiểu tóc layer nam ngắn gọn gàng và trẻ trung nhất xu hướng thời trang

3. Kiểu tóc đầu đinh tròn

Đầu đinh dành cho các bạn nam có khuôn mặt dài nhằm giúp làm cân đối lại khuôn mặt được hoàn hảo hơn. Đặc điểm của tóc đầu đinh tròn là phần mái được cắt ngắn hơn gần nửa trán, sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông tròn trịa, dễ thương và trẻ trung hơn.

Kiểu tóc đầu đinh tròn

Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt dài thì hãy cắt kiểu đầu đinh tròn nhé. Vì nó sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông ưu nhìn hơn đấy.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu tóc Mullet nam đẹp, ấn tượng nhất và chất nhất xu hướng thời trang tóc hiện nay

4. Kiểu tóc đầu đinh vuông

Đầu đinh vuông mang đến sự cá tính, khỏe khoắn hơn bao giờ hết. Điểm làm nổi bật cho khuôn mặt của bạn là phần mái hai bên trán sẽ được cạo sát tạo nên một góc vuông so với phần mái của trán.

Kiểu tóc đầu đinh vuông

Theo đó, phần mái cũng sẽ được cắt ngang bằng để tạo được góc vuông cuốn hút.  Ngược lại với đầu đinh nhọn, phần tóc trên đỉnh đầu của tóc đinh vuông sẽ được hớt phẳng trông rất độc đáo.

►►► Xem thêm: Khám phá 10 kiểu tóc nam đẹp nhất đang hút hồn phái nữ trong năm 2023

5. Kiểu tóc đầu đinh nhọn

Đầu đinh nhọn phù hợp với khuôn mặt tròn. Bới nó sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn cảm giác dài hơn nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Nếu bạn muốn khuôn mặt của mình trông thon gọn hơn thì nên lựa chọn kiểu tóc này nhé.

Kiểu tóc đầu đinh nhọn

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên sẽ được cạo trọc, chỉ để lại một chỏm tóc ở trên đỉnh. Phần tóc đỉnh này sẽ được vuốt keo tạo kiểu nhọn lên trông rất mát mẻ và cá tính. Tóc này cực kỳ phù hợp với mùa hè nóng nực nhé.

►►► Xem thêm: Bộ Sưu Tập đồng hồ nam cao cấp sang trọng nhất 2023, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng

6. Kiểu tóc đầu đinh mái xéo

Đầu đinh mái xéo là kiểu tóc mà phần tóc hai bên má sẽ được cạo ngắn. Còn phần mái sẽ được giữ lại và tạo khối xéo sang một bên.

Kiểu tóc đầu đinh mái xéo

Với kiểu tóc này, trông bạn sẽ rất lãng tử và lịch lãm nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và hấp dẫn. Nếu bạn là gu cá tính điềm đạm nhưng vẫn pha chút sôi nổi thì đây là kiểu tóc phù hợp đấy.

►►► Xem thêm: Top 10 Kiểu Tóc Lính Thuỷ Đánh Bộ Đang Gây Bão trong năm 2023

7. Kiểu tóc đầu đinh cạo 2 bên

Đầu đinh cạo hai bên là kiểu tóc nam được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi đây là kiểu tóc dễ dàng thực hiện và có thể thay đổi tuỳ biến phần mái. Với kiểu tóc này, bạn có thể cạo ngắn phần mái, để mái vuông hoặc mái chéo đêu được tuỳ theo sở thích của bạn.

Kiểu tóc đầu đinh cạo 2 bên

Điểm nổi bật của kiểu tóc này là bạn phần hai bên sẽ được cạo một vài đường nét theo nhiều hình thù khác nhau trông rất cuốn hút và ấn tượng.

►►► Xem thêm: Độc và lạ với kiểu tóc dreadlock đang khuynh đảo nam giới

8. Tóc đầu đinh nhuộm

Đầu đinh nhuộm là kiểu tóc vô cùng độc đáo và cuốn hút mà không phải ai cũng biết. Với một mái tóc nhuộm màu bạn trông sẽ trở nên cuốn hút và cá tính hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bạn cần được tư vấn màu tóc nhuộm phù hợp với khuôn mặt và làn da sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt.

Tóc đầu đinh nhuộm

Có một số màu tóc thời trang hiện đại bạn nam có thể sử dụng như: Màu xanh khói, màu xám khói, nâu khói, tím khói, xanh rêu, màu rêu, nâu rêu, vàng rêu,…Một lời khuyên chân thành dành cho các bạn thích tóc đầu đinh nhuộm đó là nên nhuộm một màu trên một đầu thôi nha vì như vậy nó sẽ trông bắt mắt hơn đấy.

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu tóc nam cổ điển đẹp nhất các quý ông nên thử cắt một vài lần

9. Tóc đầu đinh 3 phân

Đầu đinh 3 phân (đầu đinh 3cm) là kiểu tóc đẹp dành cho các bạn nam được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới sử dụng. Tóc 3 phân là kiểu tóc dài 3cm, với cách tao kiểu dơn giản nhưng vẫn mang đến cho chủ nhân của nó sự trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết.

Tóc đầu đinh 3 phân

Có rất nhiều kiểu đầu đinh 3 phân: Tóc 3 phân đều, tóc 3 phân quân đội, kiểu tóc mohican 3 phân, tóc 3 phân Hàn Quốc,…Mỗi kiểu tóc có một nét đẹp riêng, tuỳ theo sở thích của bạn để lựa chọn phù hợp.

►►► Xem thêm: 10+ mẫu tóc thủy quân lục chiến cuốn hút nhất và chưa bao giờ hết hot trong thế kỉ XXI

10. Tóc đầu đinh undercut

Tóc đầu đinh undercut

Đầu đinh undercut là kiểu tóc khá độc đáo mặc dù đã xuất hiện lâu rồi nhưng đến nay kiểu tóc này vẫn đang rất hot. Tóc này phần mái và đỉnh đầu đều được cắt ngắn tối giản và thoáng mát. Nó không hề đơn điệu mà vẫn giúp cho chủ nhân của nó trông thật năng động và khoẻ khoắn.

Trên đây đồng hồ Xwatch đã gợi ý một số kiểu tóc đầu đinh dành dành cho nam đang hot nhất hiện nay để các bạn tham khảo. Mong rằng đây sẽ là những gợi ý phù hợp cho mùa hè năm nay. Đừng quên chọn cho mình một mẫu đồng hồ nam phù hợp với kiểu tóc của mình để tăng thêm vẻ năng động và mạnh mẽ bạn nhé!

(Hải Nam)

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top kiểu tóc đầu đinh đẹp cho phái nam được ưa chuộng nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61884 sec| 2585.523 kb