CIGA Design Series Z - Phảng phất dấu ấn của siêu phẩm xa xỉ Richard Mille

30/06/2023 - Người viết: BTV Xwatch
CIGA Design Series Z - Phảng phất dấu ấn của siêu phẩm xa xỉ Richard Mille
Kể từ khi thành lập vào năm 2016, những chiếc đồng hồ CIGA Design Series Z với thiết kế khác biệt đã sớm chinh phục những người đam mê đồng hồ khó tính. Với thiết kế đột phá phảng phất bóng dáng của siêu phẩm Richard Mille toát lên từ bộ vỏ, mặt số Skeleton phức tạp, bộ sưu tập CIGA Design Series Z đã dần khẳng định tên tuổi của một thương hiệu đồng hồ Châu Á trên trường quốc tế.

Từng vinh dự nhận được giải thưởng German Design Award 2020 về thiết kế, những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập này được giới chuyên gia đánh giá cao khi kết hợp nhuần nhuyễn kỹ thuật chế tác cơ khí điêu luyện, khả năng sử dụng vật liệu tài tình cùng tư duy thẩm mỹ vượt trội của đội ngũ thiết kế.

CIGA Design Series Z: Lắng nghe nhịp đập mạnh mẽ của máy móc

CIGA Design Series Z Automatic nam tính

Đằng sau mỗi cỗ máy thời gian thành công là quá trình thiết kế, chế tác vô cùng cầu kỳ, tinh xảo giữa CIGA Design cùng đối tác. Với dòng Series Z, nhà sản xuất lựa chọn dòng máy tốt nhất đến từ SeaGull - một thương hiệu chuyên sản xuất máy đồng hồ lớn nhất Trung Quốc.

Nhà sản xuất máy đồng hồ SeaGull

Chiếm ¼ quy mô sản xuất toàn cầu, SeaGull là nhà cung cấp chính các loại máy Quartz, máy cơ cho các thương hiệu đồng hồ nhỏ tại chính quốc, Nga và Anh. Chính vì thế mà khả năng chế tạo máy đồng hồ của họ luôn được giới chuyên môn quốc tế đánh giá cao. Minh chứng thực tế nhất là phiên bản Blue Planet đạt giải tại GPHG 2021 “Giải Oscar đồng hồ” đã sử dụng bộ máy do chính SeaGull sản xuất, vượt qua nhiều đối thủ như Doxa, Oris, Massena LAB hay Anordain và được so sánh tương đương với dòng máy của ĐứcThụy Sỹ

CIGA Design Series Z Steel Black

CIGA Design Series Z dùng máy SeaGull

Với dòng sản phẩm Series Z, CIGA Design và SeaGull đã cùng hợp tác sản xuất ra dòng máy mới. Sau thời gian dài nghiên cứu chuyển động cốt lõi của máy cơ SeaGull kết hợp việc tinh chỉnh sao cho sản phẩm phù hợp với bản thiết kế đồng hồ CIGA Design, cuối cùng, một tuyệt phẩm tối ưu hóa cả về mặt kỹ thuật lẫn thẩm mỹ đã ra đời. Đó là một bộ máy cơ tự động có cấu tạo gồm 25 chân kính, mức dự trữ năng lượng đạt 40 giờ, tần số dao động 21.600vph. Hãng cũng thông báo sai số của bộ máy này nằm trong khoảng -15/+30 giây/ngày. 

Đồng hồ chạy máy SeaGull

Bên trong trụ sở SeaGull

Các chuyên gia kỹ thuật SeaGull

Theo đó, mọi công đoạn sản xuất linh kiện và lắp ráp thành các bộ máy hoàn chỉnh đều được thực hiện thủ công bởi chuyên gia máy móc SeaGull. 

Kỹ thuật viên lắp ráp máy đồng hồ SeaGull

Kỹ thuật viên đồng hồ SeaGull

Các kỹ thuật viên làm việc tại nhà máy SeaGull sẽ đảm nhiệm công đoạn thiết kế, kiểm soát chất lượng và đảm bảo rằng sản phẩm khi hoàn thiện sẽ đáp ứng đúng các tiêu chuẩn chất lượng của công ty về độ chính xác, vận hành cũng như tính thẩm mỹ khi lắp đặt vào khung vỏ đồng hồ. 

Chế tạo bộ vỏ - Hội tụ vẻ đẹp tinh hoa trong dáng vỏ tonneau khác biệt

Lấy cảm hứng từ những siêu phẩm thời đến từ Richard Mille, CIGA Design đã tái hiện dáng vỏ tonneau thời thượng một cách độc đáo, riêng biệt với kỹ thuật xếp lớp thủ công cực kỳ tinh xảo. Hoàn hảo từ đường nét tới góc cạnh, bề mặt vỏ đồng hồ là những chi tiết chải xước mờ sắc sảo hòa quyện cùng những cạnh vát bóng bẩy khiến cỗ máy thời gian “bừng sáng” hơn trên cổ tay người đeo.

Thiết kế CIGA Design Series Z lấy cảm hứng từ Richard Mille

Sức hấp dẫn của bộ vỏ khung này bắt đầu từ những đường cắt dứt khoát trên thân vỏ cho tới độ cong lý tưởng cho phép đồng hồ ôm trọn cổ tay của bất cứ ai. Những bộ vỏ khung này đều được thực hiện bằng công nghệ CNC 360° chính xác đến từng milimet.

Chế tác CIGA Design Series Z sử dụng công nghệ CNC CNC 360°

Công nghệ CNC 360° chế tác CIGA Design Series Z

Đồng hồ nam CIGA Design Series Z Red

Tiếp đến là những khe rỗng dọc hai bên thân vỏ được tô điểm bằng những đinh ốc lục giác độc đáo tựa như quân xúc xắc gợi nhớ đến trò chơi may rủi. Nhưng thực tế đây là một điểm nhấn tăng tính nhận diện thương hiệu thể hiện khả năng sáng tạo tuyệt vời của nhà thiết kế - ông Zhang Jianmin và các cộng sự của mình.

Đồng hồ nam CIGA Design Series Z Blue

Mặt số CIGA Design Series Z

Là dòng sản phẩm đặc biệt thuộc hệ sinh thái Xiaomi, diện mạo của dòng Series Z được chăm chút rất tỉ mỉ. Nhấn mạnh sự mạnh mẽ, nam tính pha lẫn chút đẳng cấp, sang trọng, BST Series Z của CIGA Design có hai phiên bản vỏ thép không gỉ và vỏ titanium. Trong đó phiên bản Series Z Titanium Black là cỗ máy bùng nổ cá tính và nét đặc sắc của dòng sản phẩm này.

CIGA Design Series Z chống nước 3ATM

Nhờ sử dụng vật liệu bền bỉ trong ngành hàng không, tuyệt tác Series Z titanium có trọng lượng nhẹ hơn hẳn 33% so với dòng Z thép không gỉ 316L cùng khả năng kháng nước 3ATM phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Mặt số Skeleton phức tạp

CIGA Design Series Z Skeleton

Những chiếc đồng hồ Series Z phô diễn toàn bộ bộ máy qua thiết kế rỗng, lắp kính Sapphire hai mặt trước và sau. Chiêm ngưỡng từng linh kiện máy móc bên trong, ta có cảm tưởng như đang thưởng thức một kiệt tác nghệ thuật thực thụ được trưng bày trong lồng kính. 

CIGA Design Series Z kính Sapphire

Kế thừa tinh hoa của kỹ thuật chế tác hàng đầu, mặt số Skeleton nhấn mạnh sức quyến rũ rất riêng của những linh kiện nhỏ bé từ bánh răng, lò xo, cầu nối,... đang vận hành nhịp nhàng, uyển chuyển vô cùng mãn nhãn. 

Bộ máy CIGA Design Series Z Skeleton

CIGA Design Series Z Skeleton tinh tế

Táo bạo và phóng khoáng, mặt số Skeleton luôn là thiết kế mang lại nhiều cảm xúc cho người dùng. Bởi thông qua thiết kế này, người ta có thể dễ dàng quan sát chuyển động của từng bánh răng, hiểu được hoạt động của từng chi tiết máy cũng như đánh giá được độ tinh tế, khả năng hoàn thiện đẳng cấp của nhà sản xuất đồng hồ.

CIGA Design Series Z Skeleton đẳng cấp

CIGA Design Series Z Skeleton thanh lịch

Sinh ra là dành cho những người có niềm đam mê đặc biệt với cơ khí muốn quan sát hoạt động của những cỗ máy, để không làm mất đi vẻ đẹp của những chi tiết máy, Series Z được tinh giản mặt số với chức năng chính là báo giờ, phút, giây. Bộ kim trung tâm gồm 3 kim giờ, phút được khoét rỗng phá cách, kim giây sơn đỏ nổi bật. 

Dạ quang CIGA Design Series Z

Đặc biệt, đầu hai kim giờ phút còn được chấm dạ quang nổi bật tăng khả năng quan sát trong môi trường thiếu sáng cho người dùng. Những mốc giờ được thiết kế đơn giản là những vạch đen ở viền ngoài cùng phủ dạ quang không gây ảnh hưởng đến sự phô diễn bộ máy mà vẫn đảm bảo người dùng có thể theo dõi thời gian nhanh chóng, thuận lợi. Tên thương hiệu CIGA Design được chạm khắc nổi bật với lớp phủ bạc sáng cho thấy sự tỉ mỉ của đội ngũ thiết kế. 

Xwatch ra mắt thương hiệu CIGA Design

Nhân dịp ra mắt thương hiệu CIGA Design, Xwatch trân trọng thông báo đến anh em mê đồng hồ bộ sưu tập Series Z đã có mặt tại hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với mức giá ƯU ĐÃI 15% đi kèm gói “Bảo hiểm 5 năm cho lỗi người dùng” trị giá 3 triệu đồng! (Chương trình áp dụng cho 200 sản phẩm ĐẦU TIÊN).

ĐẶT CIGA DESIGN Z TRƯỚC NGAY

Với diện mạo ấn tượng, khác biệt, mỗi phiên bản Series Z được trang bị bộ dây đeo silicon bền bỉ, thời trang hứa hẹn sẽ trở thành “món phụ kiện” đặc biệt tạo diện mạo mới mẻ, đầy bứt phá cho mọi quý ông Việt. Được coi là một điểm nhấn đặc biệt, Series Z chính là tuyên ngôn về một phong cách “chơi” đồng hồ mới của người sành sỏi!

Anh em cảm nhận sao về những cỗ máy đặc biệt này? Hãy liên hệ tới Đồng Hồ Xwatch để trở thành 1 trong 200 khách hàng sở hữu thiết kế CIGA Design Series Z đầu tiên!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CIGA Design Series Z - Phảng phất dấu ấn của siêu phẩm xa xỉ Richard Mille
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55418 sec| 2586.852 kb