CIGA DESIGN SERIES X - Gói gọn tinh hoa công nghệ và tư duy sáng tạo thế hệ mới trong biểu tượng X

29/06/2023 - Người viết: BTV Xwatch
CIGA DESIGN SERIES X - Gói gọn tinh hoa công nghệ và tư duy sáng tạo thế hệ mới trong biểu tượng X
Phá vỡ mọi khuôn mẫu về đồng hồ của những thập niên trước, những cỗ máy CIGA Design Series X là kiệt tác cơ khí đỉnh cao nêu bật vẻ đẹp của thiết kế rỗng đầu tiên trên thế giới với biểu tượng chữ X đáng kinh ngạc cùng bộ máy treo lơ lửng đầy sáng tạo lộ diện qua hai mặt kính Sapphire trong suốt hoàn hảo.

Thuộc bộ sưu tập mang tính đột phá, với diện mạo bụi bặm, cá tính và trẻ trung, những chiếc đồng hồ CIGA Design Series X là minh chứng điển hình cho thế hệ con người mới, đầy táo bạo và không ngừng biến đổi dựa trên nền tảng kỹ thuật chế tác đồng hồ điêu luyện sẵn có.

CIGA Design Series X - Kiệt tác chữ X đỉnh cao của tay nghề thủ công bậc thầy và trí sáng tạo vượt trội

CIGA Design Series X kiệt tác đỉnh cao

Hiện thực hóa ý tưởng: “Mỗi chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng là một tác phẩm độc đáo không thể lặp lại”, cha đẻ của bộ sưu tập là ông Zhang Jianmin cùng 8 cộng sự là những chuyên gia đồng hồ hàng đầu đến từ Châu Âu đã tạo nên một CIGA Design Series X mang đậm vẻ đẹp sang trọng và tinh tế đến từ một góc nhìn hoàn toàn khác - táo bạo, khác biệt và đột phá hơn.

CIGA Design Series X Orange

Không chỉ mang lại cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt hơn, những cỗ máy thuộc bộ sưu tập này còn mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác so với các phiên bản đồng hồ có mặt trên thị trường. Mỗi chiếc đồng hồ Series X được chế tạo bằng kỹ thuật thủ công đẹp mắt từ bộ vỏ khung tới khung xương và lắp ráp hoàn thiện đều được thực hiện hoàn toàn bằng tay một cách chỉn chu và tỉ mỉ. 

Kết cấu vững chãi mang tính thẩm mỹ vượt trội

Kết cấu CIGA Design Series X

Sở hữu bộ khung vỏ làm từ thép không gỉ 316L hoặc titanium siêu nhẹ, dáng vỏ Cyberpunk tạo hình vuông bo tròn bốn góc được tạo nên từ các mảnh ghép từ các chi tiết khác nhau mang đến một diện mạo hoàn toàn mới lạ và khác biệt.

Lên tay CIGA Design Series X

Trên bề mặt vỏ là các đinh ốc 3 khía tròn trịa bóng bẩy có tác dụng cố định các bộ phận vỏ với nhau như một “lớp áo giáp” cứng cáp và cực bền bỉ bảo vệ bộ máy bên trong trước mọi va đập cũng như kháng nước tốt ở độ sâu 3 ATM. Ở mức kháng nước này, anh em hoàn toàn có thể đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay thoải mái mà không cần lo lắng hơi nước sẽ xâm nhập vào bộ máy nhưng không nên chủ quan đem theo khi đi tắm, bơi lặn vì mức kháng nước này không thể đáp ứng độ an toàn khi đặt trong môi trường nước có độ sâu trên 30m.

CIGA Design Series X thể thao

Đặc biệt với khả năng tương thích sinh học tuyệt vời, dù là vỏ thép hay vỏ titanium, CIGA Design Series X cũng dễ dàng thích nghi với nhiều môi trường, an toàn với sức khỏe con người. Kết hợp cùng hệ thống treo bốn góc tựa như hệ thống treo của dòng SUV hiện đại giữa hai lớp vỏ đồng hồ vô cùng tin cậy mang lại sự ổn định cho bộ vỏ nên dòng sản phẩm này cực kỳ phù hợp với các trò chơi thể thao hoặc hoạt động ngoài trời. Thậm chí, độ bền của dòng đồng hồ này còn có thể chống chọi với những khí hậu môi trường khắc nghiệt nhất như khí hậu nóng ẩm nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

Ý tưởng bắt nguồn từ cảm hứng bất tận

Bộ sưu tập CIGA Design Series X

Lấy cảm hứng từ biểu tượng chữ “X” và hình ảnh loài Gorilla cơ bắp với sức mạnh cuồn cuộn, bộ sưu tập dễ khiến ta liên tưởng đến khái niệm “X-Factor” - Nhân tố bí ẩn với thiết kế khung máy được liên kết bằng những cầu nối rắn chắc tạo nên hình chữ X giúp nâng đỡ mọi chi tiết máy lơ lửng giữa không trung đầy thi vị. Đặc biệt chữ X và bộ kim có thể phát sáng trong bóng tối nhờ lớp phát quang Super LumiNova® là một trong những chất phát quang hiện đại nhất hiện nay.

Dạ quang CIGA Design Series X

Tỏa ánh sáng xanh lá độc đáo trong bóng tối, công dụng của lớp chất phát quang phủ trên kim và các cầu nối không chỉ giúp người dùng dễ xem giờ trong bóng tối mà còn tăng trải nghiệm quan sát các linh kiện cơ khí đang vận hành nhịp nhàng, đều đặn qua lớp kính trong suốt ở hai mặt trước và sau đồng hồ.

Mặt kính Sapphire 9 Mohs

Được làm từ tinh thể Sapphire với độ cứng đạt mức 9 trong thang đo Mohs, bằng cách sử dụng dao cắt bằng kim cương, mặt kính của dòng sản phẩm này chuẩn từng chi tiết cho tới độ sáng bóng lộng lẫy khi hoàn thiện. 

Máy móc ưu việt, sản xuất độc quyền theo dây chuyền tân tiến bậc nhất

Bộ máy CIGA Design Series X

CIGA Design Series X sở hữu bộ chuyển động cơ học tự lên dây cót CD-01 có cấu tạo gồm 25 chân kính làm từ tinh thể khoáng chất chiếm ưu thế trong việc giảm ma sát, tuổi thọ cao và tăng độ chính xác. Với mức trữ cót đạt 40 giờ và tần số dao động là 21.600 vph, sai số -15/+30 giây trong vòng 24 giờ, bộ chuyển động CD-01 là bộ máy đầu tiên do CIGA Design sản xuất theo công nghệ độc quyền.

CIGA Design Series X chống Shock

Với cấu trúc ổn định, vững chãi được cấu thành từ các linh kiện máy móc tân tiến được sắp xếp thủ công làm nổi bật vẻ đẹp độc lạ đồng thời đảm bảo đồng hồ luôn hoạt động nhịp nhàng trong suốt quá trình lên tay.

Thiết kế lò xo chống rung shock

Cấu trúc vỏ kép được trang bị hệ thống treo dành cho dòng xe thể thao đa dụng hiệu suất cao gồm lò xo bốn góc cho khả năng chống rung hoàn toàn mới. Tính năng này có thể giảm thiểu tác động của ngoại lực lên bộ máy đồng hồ cũng như khả năng chống shock tuyệt vời giúp bảo vệ cơ chế và tối ưu hóa khả năng vận hành của dòng X Series. 

Sức hấp dẫn khó có thể chối từ của chất liệu Silicon

Dây CIGA Design Series X Silicone

Không có gì ngạc nhiên khi Silicon không thường thấy trong chế tác dây đồng hồ bởi vì cách sử dụng và ứng dụng của chất liệu này thường gắn liền với những sản phẩm cấp thấp, không bền, giá rẻ. Thế nhưng với CIGA Design, Silicon cấu thành dây đeo là một sản phẩm có chất lượng cao được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp.

CIGA Design Series X lên tay

Nhờ thế mà sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng có độ dẻo dai tự nhiên, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như là tia UV, nước mặn. Kết hợp cùng lớp phủ nano chống bụi bẩn, chống thấm mồ hôi tuyệt đối, bề mặt dây có những lỗ thoáng khí hình tam giác cho trải nghiệm lên tay thoải mái, dễ chịu và an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Dây đeo Silicon linh hoạt và bền bỉ

Bằng cách sử dụng chất liệu Silicon, nhà sản xuất có thể tạo ra một sản phẩm đáp ứng các yếu tố: Linh hoạt, bền bỉ, ngăn ngừa phai màu, không bị biến dạng nếu sử dụng lâu dài với mức giá cực kỳ phải chăng giúp cân bằng với các vật liệu cao cấp khác dùng chế tác vỏ và máy đáp ứng mong muốn “tạo ra những cỗ máy ai cũng có thể sở hữu, ai cũng có thể khác biệt” của chính nhà sản xuất.

CIGA Design Series X chống nước 3ATM

Ngoài dây đeo silicon, mỗi phiên bản Series X còn được hãng cung cấp thêm một bản dây đeo làm từ nilon phủ nano với bề mặt tựa dây vải mang đậm phong cách bụi bặm, đường phố khá mới mẻ. Đi kèm với mỗi bộ dây đeo là một bộ khóa liên kết 3D bằng thép sáng bóng có cơ chế đóng/mở và điều chỉnh độ rộng cực tiện lợi.

Vỏ hộp CIGA Design Series X

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng, đa dạng dòng sản phẩm, Xwatch trân trọng thông báo bộ sưu tập CIGA Design Series X đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi! Bên cạnh cung cấp sản phẩm nhập chính hãng, mới 100%, Xwatch triển khai chương trình ƯU ĐÃI 10% khi mua đồng hồ  CIGA Design Series X cùng gói “Bảo hiểm 5 năm cho lỗi người dùng” trị giá 3 triệu đồng!

ĐẶT HÀNG TRƯỚC NGAY

Anh em cảm nhận sao về bộ sưu tập này? Ghé ngay Xwatch để tận hưởng cơ hội mua sắm có 1 - 0 - 2 và trở thành 1 trong 200 khách hàng sở hữu thiết kế đột phá ngay từ hôm nay nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CIGA DESIGN SERIES X - Gói gọn tinh hoa công nghệ và tư duy sáng tạo thế hệ mới trong biểu tượng X
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53304 sec| 2586.68 kb