SỰ KIỆN HOT - XWATCH RA MẮT DÒNG ĐỒNG HỒ CIGA DESIGN VỚI THIẾT KẾ ĐỘT PHÁ DẪN ĐẦU MỌI XU HƯỚNG

27/06/2023 - Người viết: BTV Xwatch
SỰ KIỆN HOT - XWATCH RA MẮT DÒNG ĐỒNG HỒ CIGA DESIGN VỚI THIẾT KẾ ĐỘT PHÁ DẪN ĐẦU MỌI XU HƯỚNG
Từ ngày 26/6, Xwatch trân trọng thông báo đến anh em mê đồng hồ gần xa về sự kiện ra mắt dòng đồng hồ CIGA Design với thiết kế đột phá, hòa quyện giữa vẻ đẹp của bộ máy cơ học cùng tính thẩm mỹ vượt trội đi kèm chính sách ƯU ĐÃI, tặng GÓI BẢO HIỂM cực hấp dẫn!

CIGA Design - Thương hiệu Quốc tế chiến thắng giải GPHG 2021

Thuộc hệ sinh thái Xiaomi, thương hiệu quốc tế CIGA Design đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam tại phân khúc đồng hồ tầm trung.

Thương hiệu CIGA Design Reddot

Được thành lập từ năm 2016, tính đến nay, hãng đã giành được hơn 100 bằng sáng chế và đạt được 17 giải thưởng quốc tế danh giá.

Giải thưởng tại GPHG 2021

Nổi bật nhất trong đó là Giải thưởng dành cho các đồng hồ dưới 4.000 CHF tại GPHG 2021 với ứng cử viên sáng giá là chiếc đồng hồ CIGA Design Blue Planet giá 804 CHF sau khi vượt qua hàng loạt thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tên tuổi có cùng phân khúc như Doxa, Oris, Massena LAB hay Anordain,...

Đồng hồ CIGA Design Blue Planet

Tưng bừng chào đón siêu phẩm đình đám mang thiết kế đột phá, thẩm mỹ và chất lượng vượt trội - Khởi đầu cho xu hướng đồng hồ đeo tay mới nhất 2023

Sự kiện ra mắt lần này sẽ chào đón 2 bộ sưu tập nổi đình đám của nhà sản xuất đồng hồ Quốc tế này là CIGA Design Series X và CIGA Design Series Z. 

CIGA Design X Series Titanium Black Gold

Đồng hồ CIGA Design X Series Titanium - Black Gold

Với diện mạo độc đáo, đậm chất nam tính, mạnh mẽ, những cỗ máy thời gian thuộc hai bộ sưu tập này được chế tác từ các vật liệu cao cấp như titanium, thép không gỉ, vàng 18k, kính Sapphire chống trầy xước hoàn hảo, dây cao su mềm dẻo kháng nước tốt... cùng trang bị bộ máy cơ tự động ưu việt được sản xuất tại nhà máy SeaGull chuyên sản xuất máy đồng hồ hàng đầu Trung Quốc kế thừa tinh hoa của của ngành công nghiệp đồng hồ Châu Á với khả năng vận hành và độ chính xác không thua kém dòng máy Đức, Thụy Sỹ.

Đồng hồ Ciga Design Series Z Red

Đồng hồ Ciga Design Series Z - Red 

Sở hữu thiết kế nóng bỏng và quyến rũ theo phong cách Skeleton giúp tăng khả năng quan sát cả ngày lẫn đêm nhờ lớp phủ dạ quang Super LumiNova và cảm nhận từng nhịp đập thời gian một cách chân thực và sống động nhất trên cổ tay, những cỗ máy thời gian CIGA Design thể hiện tinh thần sáng tạo không giới hạn hứa hẹn sẽ trở thành “người bạn đồng hành” lý tưởng giúp tôn lên vẻ đẳng cấp, lịch lãm và gu thời trang cực “chất” dành cho quý ông theo đuổi phong cách nam tính, khác biệt.

Bật mí chương trình ưu đãi, quà tặng có 1 - 0 - 2!

Nhân dịp sự kiện ra mắt thương hiệu quốc tế CIGA Design, quý khách có cơ hội mua đồng hồ CIGA Design với ƯU ĐÃI cực hấp dẫn: Giảm ngay 10% cho dòng Ciga Design Series X và 15% cho dòng Ciga Design Series Z khi đặt mua trước. Đi kèm gói bảo hành quốc tế 1 năm và gói “Bảo hiểm 5 năm cho lỗi người dùng” trị giá lên tới 3 triệu đồng!

ĐẶT TRƯỚC CIGA DESIGN Z NGAY

ĐẶT TRƯỚC CIGA DESIGN X NGAY

Hãy trở thành 1 trong 200 khách hàng đầu tiên sở hữu tuyệt tác CIGA Design mang thiết kế đột phá nhất tại Xwatch! 

Chương trình áp dụng cho tất cả các cơ sở của Xwatch trên toàn quốc. Nếu có bất cứ băn khoăn, cần được tư vấn, xin quý khách liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về SỰ KIỆN HOT - XWATCH RA MẮT DÒNG ĐỒNG HỒ CIGA DESIGN VỚI THIẾT KẾ ĐỘT PHÁ DẪN ĐẦU MỌI XU HƯỚNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59914 sec| 2537.047 kb